Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford F250 á 44″
This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Hjörtur Sævar Steinason 20 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
03.12.2003 at 21:52 #193272
AnonymousSælir,
hvað segja menn, er farinn að spá aðeins í þessu ameríska. Ford pallbílarnir eru á fínu verði, þar fyrir utan eru þeir stórir og kraftmiklir. Hvernig reynslu hafa menn af þessum bílum, bæði breyttum og óbreyttum?? Væri gaman að eignast einn svona á 44″.
Jónas -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
03.12.2003 at 22:04 #481978
Mæl þú manna heilastur! Hvað sem BÞV segir nú um "þróaðan fjaðrabúnað" þá er þetta setup þrautreynt og virkar. Flest stóru breytingafyrirtækin í USA framleiða hækkunar- og breytingapakka fyrir þessa bíla, en ég er ekki nógu viss um að það henti okkur, þeir eru oftast nær að hækka þá of mikið upp. En með nýju PowerStroke vélinni og tölvukubbi er þetta náttúrulega draumatæki. Svo er hægt að fá þá í King Ranch útfærslu, sem þýðir mikinn lúxus nú og svo kemur á næsta ári s.k. Harley Davidson pakki, sem er meira fyrir töffarana. En fyrstur manna til að breyta svona bíl á 44" var held ég Aðalsteinn Símonarson og eins og mín kynslóð í 4×4 man eftir, þá var hann einn af brautryðjendum í jeppabreytingum. Þessi bíll er náttúrulega farinn að sleikja 3 tonnin, en menn hafa nú farið á fjöll á Econoline, sbr. Gunna Icecool og fleiri að ógleymdum Hafþóri heitnum Ferdinandssyni. Ekki eru þeir léttari og þá var PowerStroke ekki komin til sögunnar. En Ingimar Baldvinsson hefur verið að ná þessum bílum í gegn um Canada á alveg bærilegu verði. En, talaðu við Gunna Icecool ellegar Ljónsstaðabræður, þessir karlar vita allt um ameríska bíla. Nú – ekki gleyma JÖRFÍ, sem er með svona bíl!
03.12.2003 at 22:12 #481980
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Takk fyrir þetta, ég ætla að kíkja á þetta. Væri örrugglega gaman að breyta einum svona á 44". Getur alveg eins fengið sér svona bíl eins og Patrol.
Er einmitt búinn að tala við nokkra sem eru búnir að flytja svona bíla inn. Segja þetta ekkert mál.
Jónas
04.12.2003 at 00:05 #481982Hó hó.
Það er svo mikið að gerast á síðunni, að mar nær varla að fyljgast með…
Auðvitað er þetta Ameríkudót alveg inni í myndinni ef það fæst nánast fyrir lítið sem ekkert… Er ekki hvaða dót sem er á kortinu miðað við það?
Ég spyr enn og aftur, og þá sérstaklega í ljósi þess að dollarinn hefur verið í algeru lágmarki um margra mánaða skeið; af hverju í ósköpunum eru menn ekki að flytja þetta dót inn í stórum stíl??? Gæti það verið af því að einhver er orðinn leiður á endalausum hjöruliðs- og öxlaskiptum…???
Spyr sá sem ekki veit.
Heija Norge!
Ferðakveðja,
BÞV
04.12.2003 at 00:18 #481984Topp tæki þó sumir vilji meina annað og keyri á bílum sem þeir kalla jeppa en er bara dyrari gerðinn af RAF4
Varhlutir eru ódyrir nóg pláss vélarafl til staðar" sem aðrir framm leiðendur mættu fara að skoða" Og svo natturulega FORD!!!
Kveðja Sveinn
04.12.2003 at 00:41 #481986"Cevy sé oss næstur"
04.12.2003 at 09:36 #481988
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ég hef undanfarið verið að æsa mig upp í kaup á ford f250. Hef skoðað bæði notað og nýtt, innflutt af IB eða Brimborg. Fæ ekki betur séð en Brimborg sé með besta verðið, finnst skoplegt að sjá þessa bíla notaða á bílasölum með ásettu verði 500-700þús. yfir því sem þeir kosta nýjir úr umboðinu. Innkaupsverð erlendis þarf að vera verulega hagstætt til að ná bílnum ódýrari heim heldur en Brimborg er að bjóða.
04.12.2003 at 11:13 #481990
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir,
Mikið rétt hjá þér, það er nefnilega merkilegt að Brimborg skuli vera með lægra verð en þegar maður ætlar að flytja inn. Hef verið að skoða þetta svoldið. Þýðir ekkert að kaupa svona bíl notaðan af íslandi 😉 Eina sem stoppar mig ef er í raunini hve þungur hann er, kemur niður á hröðun, vill hafa smá snerpu í hlutunum.
Jónas
04.12.2003 at 11:24 #481992
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Fékk að sitja í 44" breyttum F250 bíl um daginn, það vantaði ekki kraft eða hröðun í þennan bíl, rauk áfram úr kyrrstöðu upp í og yfir löglegan hraða á svipstundu, hef setið í breyttum jeppum sem reyndar eru ekki frægir fyrir kraft, hilux og gamla patrol, þessum bílum verður ekki líkt við fordinn hvað varðar kraft, hröðun eða þægindi. Veit hins vegar ekkert um snjóhæfni F250.
04.12.2003 at 11:38 #481994
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll GSig,
ég er náttúrulega að miða við Land Cruiser 80,90 og 100 bíl. Það vantar í rauninni ekki kraft í þessa f250. Svona bíll í snjó er bara eins og Econonline og aðrir sambærilegir held ég. Sá nú einmitt F350 á 44" til sölu. Væri náttúrulega langsniðugast og fara bara að ná í hann 😉 Nei segi nú bara svona. En þetta er ákvöðun sem maður tekur ekki á svipstundu. Þetta eru margar andvökunætur og útreikningar.
Jónas
04.12.2003 at 11:43 #481996
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Keyri sjálfur 90 krúser á 33" svo ég hef þann samanburð og hann var ekki F250 óhagstæður. Sammála að þetta eru miklar ákvarðanir sem taka þarf. Tók því þá ákvörðun að sofa á þessu í 30 nætur, 4 eru liðnar og ég er enn ákveðinn í kaupum, svo verður bara að koma í ljós hvernig stemmingin verður eftir 26 nætur!
04.12.2003 at 12:17 #481998Sælir félagar
Ég veit að björgunarsveitin Ingunn á Laugarvatni var að taka í notkun 44" Ford F-250 með 6 lítra powerstroke dísilvélinni.Hægt er að sjá mynd af bílnum á þessum link
http://frontpage.simnet.is/bj-ingunn/new_page_7.htm
04.12.2003 at 15:59 #482000
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir, þetta er helvíti huggulegur bíll hjá þeim. Maður þyrfti nú að skreppa í bíltúr til þeirra. Sjá gripinn með augum. Voru með gamlan f350 bíl á 44" og segja hann hafa virkað vel. Þó svo að það læðist að mér grunur um að hann sé svoldið léttari.
Jónas
04.12.2003 at 16:02 #482002
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Halló..
Ég er algjör ford maður á einn svona f250 bíl.
Óbreyttan reyndar árg 89. Það er á döfinni hjá mér núna að fara að breyta honum fyrir 46" en ef ég væri að fara að kaupa mér nýjan bíl til að breyta þá mundi ég ekki hika við að kaupa svona bíl!Kv.
Krossmann
05.12.2003 at 08:32 #482004
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef menn eru að spá í kaup á Ford F250 þá hefur mér skilist að það sé þýðingarmikið að taka útgáfu með "towing" útbúnaði frá verksmiðju. Þó svo að ekki sé hægt að nýta rafmangstengi og fleira þá koma þeir víst með stærri kæli á sjálfskiptingu sem væntanlega hefur þýðingu í snjóakstri á stórum dekkjum.
05.12.2003 at 10:07 #482006Góðan daginn,
þið ættuð að kíkja á þennan hann er snirtilegur og flottur !!!! http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.p … 3&offset=0
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
05.12.2003 at 10:19 #482008
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll, þetta er nú einn huggulegasti Bronco sem ég hef séð. Það er virkilega gaman að sjá svona bíla. Væri nú ekki amalegt að eiga einn svona.
Jónas
05.12.2003 at 12:25 #482010Ég fór á Texas SUV Show í sumar og eru nokkrar myndir þaðan í albúminu. M.a. F-150 Harley Davidson ásamt stærri bílunum.
Annars hef ég átt F-150 ’87 í meira en áratug og hefur hann reynst mjög þægilegur í rekstri og viðhaldi og auðvelt að fá í hann varahluti (þó ég sé búinn að jaska honum mikið út og farinn að huga að skiptum). Gott er t.d. að versla við Benna en ALDREI VIÐ BRIMBORG.
Þar sem þessir bílar koma á blaðfjöðrum að aftan og eru gríðarlega burðarmiklir mæli ég líka með að setja undir þá loftbúðafjöðrun. Kosturinn við 150 bílana er að ekki ætti að þurfa 44 tommu dekk þar sem þeir eru ekki eins þungir.
05.12.2003 at 13:36 #482012
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Komdu sæll Þrándur.
Mig langar aðeins að finna að þessiri setningu hjá þér ALDREI VIÐ BRIMBORG.Svona segir maður ekki. Þó að Brimborg eigi fyllilega skilið að vera gagnrínd þá eru þeir ekki alslæmir.Þar sem ég er ford eigandi og þarf á þjónustu við hann að halda, kinni ég mér hvar hagsræðast er að versla.
Brimborg hefur stundum verið ódírari enn Benni og Bílanaust og allt þar á milli.
Þess vegna finst mér ómaklegt að veitast að þeim einum,reindar er okrað allstaðar, bara misjafnlera mikið ,og þegar maður fer að athuga netið ,sér maður hvað íslendingar eru teknir svakalega á beinið með verð á ímsu sem viðkemur bílum svo að maður taki nú ekki meira upp í sig.
Það virðist vera þannig að í huga margra sé Brimborg samnefnari fyrir allt íllt hvað verð á þjónustu varðar og þeir eru slæmir, en þeir hafa lagað mart hjá sér sem vert er að skoða áður enn farið er annað.
Þetta er mín persónulega reinsla, ekki afspurn, þess vegna veit ég hvernig þetta er , en ég tek það fram að ég er enginn Brimborgarmaður, bara að þeir fái að njóta sanmælis eins og aðrir og vonandi eiga þeir eftir að laga meira til hjá sér alla vega gagnvart jeppa eigendum því að ammeríski jeppinn er sá eini sanni jeppi. takk fyrir S.B.
05.12.2003 at 15:51 #482014
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Komiði sælir!
Ég er meðlimur í Björgunarsveitinni Ingunni á Laugarvatni. Eins og áður hefur komið fram að þá erum við nýbúnir að taka í notkun nýjan Ford F-250. Gamli bílinn okkar var F-350 með 7.3 vélinni og var hann að koma mjög vel út hjá okkur. Niðurstaðan var því sú að fá aftur Ford. Við ákváðum að taka F-250 bílinn því hann var aðeins léttar og við höfum ekkert við alla þessa burðargetu að gera sem er í F-350 bílnum. Bílinn er á 44" Super Swamper Bogger sem er mjög gróf en koma samt mjög á óvart undir þessum bíl.
Nýi bílinn er með nýju 6.0 l 325 hö vélinni og má segja að það vanti ekki aflið í þetta tæki!
Heimsíða sveitarinnar er: http://www.simnet.is/bj-ingunn
P.S. Svo að sjálfsögðu eru menn alltaf velkomnir að kíkja í heimsókn á Laugarvatn!Kveðja
Eyþór Sigurðsson
05.12.2003 at 16:39 #482016Sæll Stefán
Það er nú sjálfsagt rétt hjá þér að maður ætti aldrei að alhæfa. Það er bara hið besta mál ef Brimborg er að bæta ráð sitt. Það hefur bara verið almennt rætt innan 4×4 að þeir væru frekar slappir og þeir hafa ekki staðið sig eins vel og t.d. Toyota í að styðja við breytingar á sínum jeppum(Fordum).
Mín reynsla af Brimborg er því miður þannig að í mörgum tilvikum eiga þeir ekki hlutina og afgreiðslan hefur oft verið mjög tímafrek, þ.a. ég hef leitað töluvert á önnur mið.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.