FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ford F150 F250 F350

by Jökull Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford F150 F250 F350

This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson Ágúst Þór Guðbergsson 19 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.12.2005 at 16:22 #196958
    Profile photo of Jökull Gunnarsson
    Jökull Gunnarsson
    Member

    Sælir.
    Veit einhver helstan mun á þessum 3 gerðum af nýlegum Ford pickup? Hver er td. þyngdarmunurinn, munur á drifum og hver hentar best til breytinga? Eru þeir allir fánlegir með dísel?

    Áramótakveðjur,
    Jökull

  • Creator
    Topic
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)
  • Author
    Replies
  • 31.12.2005 at 17:23 #537578
    Profile photo of Jökull Gunnarsson
    Jökull Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 28

    ???





    31.12.2005 at 17:29 #537580
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    sæll
    veldu 150 eða 250 fordinn





    31.12.2005 at 17:40 #537582
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Mér finnst vanta rökstuðning. Láttu hann fylgja með.

    Áramótakveðja
    Ágúst





    31.12.2005 at 17:49 #537584
    Profile photo of Ævar Örn Jónsson
    Ævar Örn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 50

    350 bíllinn mesta burðinn og styrkleikann til breytinga? er náttúrulega aðeins þyngri fyrir vikið





    31.12.2005 at 17:50 #537586
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    mundi velja 150 bílinn
    með bensín mótor hagkvæmastur í rekstri þarft ekki meira próf og ert löglegur á 90 km
    og sjálfsagt eyðslan svipuð og disilinn og vetrar vandamál úr sögunni sem hefur hrjáð disilinn
    þetta er mín skoðun
    áramótarkveðjur





    01.01.2006 at 00:38 #537588
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Er ekki nýrri 150 bílarnir einfaldlega allt allt aðrir bílar en 250 og uppúr? Diesel bara fáanlegt í 250 og uppúr. 150 bíllinn er töluvert minni og rennilegri en hin monsterin.

    kv
    Rúnar





    01.01.2006 at 10:51 #537590
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég ath einu sinni hver munurinn var á 250 vs 350, minnir það hafi verið einungis verið sterkari grind í 350 og númeri stærri afturhásing, Dana 90 vs 80 í 250 ef það er rétt munað hjá mér. 350 bíllinn fæst líka á tvöföldu að aftan en ekki 250, að öðru leyti eru þetta sömu bílarnir.

    150 er bara minni bíll og svipar lítið til 250/350.

    http://www.fordf150.net/specs/05sd_specs.pdf





    01.01.2006 at 13:56 #537592
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    F150 er ekki mikið minni bíll en hinir þó hann virðist vera það.
    Afturhásingin í 250/350 er Ford 10.5" og framhásingin Dana 60 Reverse. Eini gallinn við þessar hásingarnar eru hjóllegurnar sem eru heldur veikar.
    Ég held að burðurinn í 350 breyti engu, er það ekki bara mismunandi fjöðrun sem gerir það og sama grindin undir báðum? Finnst það a.m.k. líklegast…





    02.01.2006 at 10:40 #537594
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    …er stærsti munurinn á 150 annars vegar og 250/350 hinsvegar sá, að 150 bíllinn er á klafafjöðrun að framan, en hinir á röri. Munurinn á 250 og 350 er svo fyrst og fremst burðar- og dráttargeta, 350 bíllinn er með sterkari grind, öflugri fjaðrir og drifbúnað. Nú, svo er ekki hægt að fá 150 bílinn með Power Stroke diesel vélinni, heldur með að mig minnir fernskonar, mismunandi bensínvélum, einni 6 cyl. og þremur 8 cyl. En 150 bíllinn er anski skemmtilegt ökutæki, enda meðal mest seldu bifreiðagerða þar vestra allavega.
    kv.





    02.01.2006 at 13:47 #537596
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Einu sinni var það þannig að það var sama hús á 150-250-350 (og GM/Dodge 1500-2500-3500) mismunurinn lá undirvagninum og þar með burðargetu, dráttarhæfni,bremsum og svo framvegis. Síðan var hægt að fá allar gerðir í mismunandi lengdum á húsi og palli, veit ekki hvort þetta hefur breyst á síðari árum.





    02.01.2006 at 15:43 #537598
    Profile photo of Einar Gylfason
    Einar Gylfason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 32

    Sæll,
    ég er nýbúinn að kynna mér þessi mál og keypti síðan F-150, þetta er of langt mál að telja upp hér, ég veit ekki hvernið þú hyggst nota bílinn og hverju þú ert að fiska eftir.
    Þú mátt hringja í mig í síma 695 1854 og ég skal segja þér það sem ég veit.

    Kveðja

    Einar Gylfason





    04.01.2006 at 17:20 #537600
    Profile photo of Jökull Gunnarsson
    Jökull Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 28

    Takk félagar, og þér Einar fyrir að bjóða mér símtal! Mér finnst þó skemmtilegra að fá þessar upplýsingar hér á spjallinu, þannig nýtast þær fleirum.
    Veit einhver þyngd þessara bíla? Er hægt að setja 15" felgur undir þessa bíla án þess að breyta bremsum? Ég á gamlan 12 ára gamlan Patrol á 38" dekkjum í dag og langar í endurnýjun. Gott væri að hafa möguleuka á pallhýsi fyrir sumarferðir á hálendinu! Hvað þarf ég td. stór dekk undir f250 til að fá sama flot og á Patrolnum?

    kv,

    Jökull





    04.01.2006 at 19:39 #537602
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Þetta er nokkuð spennandi þráður. Er einhver þarna úti sem á svona bíl almennilega breyttann, þá er ég að tala um 46" breytingu, sem gæti miðlað af reynslu sinni. Þeir sem hafa ferðast með svona bílum mættu gjarnan láta í sér heyra. Það væri gaman að heyra líka hvað breytingar kosta fyrir hin ýmsu stig. Endilega segið okkur frá. Ég er nefninlega að spá í svona bíl og þarf endilega að fá reynslusögur.

    Kveðja:
    Erlingur Harðar





    04.01.2006 at 20:34 #537604
    Profile photo of Jökull Gunnarsson
    Jökull Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 28

    Sælir.

    Fann hér á vefnum:
    https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bila … ingar/5713

    og þennan:
    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 32%2f24555
    eða:
    [img:gagqpefx]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/3732/24555.jpg[/img:gagqpefx]





    05.01.2006 at 01:01 #537606
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Já 46" hljómar nokkuð vel en 49" betur í mörgum tilfellum. Hver er megin munurinn á breytingunni? Eru sömu hlutföll, er kanski allt það sama fyrir 46" og 49" nema e.t.v. meiri hækkun og meiri úrklipping? Þá er spurningun; er þetta verðskulduð viðbót. Kanski svolítið grand ef hægt væri að keyra með Camper á 46" á sumrin og pallhús og 49" á veturna!!!
    Önnur spurning; hvar fæ ég Camper? Er ekki einhver íslenskur framleiðandi af svona húsum?

    Þórir, áttu ekki myndir af þínum bíl?

    Fordáhugakveðja:
    Erlingur Harðar





    05.01.2006 at 01:32 #537608
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Formverk.is

    Haffi H-1811





    05.01.2006 at 13:32 #537610
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Sælir. Veit að Þorvaldur Apótekari keypti sér Camper í Þýskalandi á langann 8" HD350 í sumar Hann var búinn að spá mikið í þetta og það varð niðurstaðann því þeir voru úr trefjaplasti og miklu léttari en þessir frá USA. Því miður mann ég ekki hvað þeir heita en ef þú heimsækir hann í Drive-Inn apótekinu við Smáralind er hann örugglega til í að segja þér allt sem þú vilt.

    Kveðja
    Agust thor.





  • Author
    Replies
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.