FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ford F-350

by Halldór Sveinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford F-350

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Björgvin Richardsson Björgvin Richardsson 19 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.10.2005 at 00:06 #196397
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant

    Smá forvitni hjá mér varðandi nýja Fordinn f-350 bílinn á 44″,46″ eða 49″ þ.e.a.s hvernig þeir hafa verið að koma út á fjöllum við „hardcore“ aðstæður eins og við verst þekkjum þær.
    Ég veit að þetta er „sófi“ að crúsa um við léttar aðstæður en hefur reynt á þá við erfiðar aðstæður? það væri gaman að heyra frá mönnum sem til þekkja og þá ef einhver vandamál eru hver eru þau o.s.f.v.

    Kveðja,
    Glanni.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 09.10.2005 at 21:44 #528702
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Ég var á Langjökli í dag, þungt færi frekar mikið púðursnjór. Þar mættu í brekkuna á leiðinni upp, F-350 46" MT, F-250 44" DC og Patrol 44" DC mér fannst þeir fara svipað upp, F-250 bíllinn mest ef eitthvað var, fer kannski eftir bílstjóranum…





    10.10.2005 at 12:55 #528704
    Profile photo of Ólafur Arnar Gunnarsson
    Ólafur Arnar Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 544

    Ekki er komin reynsla á 49" F-350 extracab jeppann, en Doublecab F-350 er nú í breytingu hjá ICECOOL og fer einnig á 49" dekk. Þegar báðir bílarnir verða tilbúnir þá verður væntanlega farið í alvöru prufutúr með báða bílana.





    10.10.2005 at 13:23 #528706
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Ég er að forvitnast um þetta út af því að ég er að fá einn nýjan F-350 crew cap í vikunni en ég hef ekki áhveðið hvernig honum verður breytt,
    þess vegna er ég að fiska eftir því hvað er að koma best út varðandi breytingar og hverju þarf að skipta út, hvaða dekk koma best út og allt sem að gagni gæti komið.

    kveðja,
    Glanni





    11.10.2005 at 09:30 #528708
    Profile photo of Björgvin Richardsson
    Björgvin Richardsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 133

    Ekki get ég nú verið sammála því að 44" geri ekki neitt gagn, allavega ekki þegar 44" Trxus er annars vegar. Þau eru undir mínum hlunk, E350, sem sýnir 4,5 tonn á viktinni uppá Kjalarnesi tilbúinn á jökul með alla tanka fulla.
    Hann hefur nú yfirleitt verið að gera svipaða hluti og 38" 2,5-3 tonna bílar og 44"Patrolar og þá á ég við spraut í brekkur, ferðahraða í þungu færi, flot í krapa og almenna drifgetu. Það er helst í blautu sumarfæri sem ferðahraðinn er e-ð minni, en það er nú kannski mest til að hlífa sjálfskiptingunni.
    Að ég tali nú ekki um þegar kemur að því að klofa yfir íshryggi og sprungur eða klifra upp ísilagða árbakka.
    Eftir það litla sem ég hef séð til 46" þá er ég nokkuð efins um að hún skili einhverju meiru en 44" Trxus hún er mjórri þannig að flotið ætti að vera svipað en kloflengdin er nátturulega tommu meiri ef málin eru rétt.
    Hvort 49" sé málið á síðan eftir að koma í ljós. Ég efast ekki um að drifgeta í þungu færi geti verið meiri, en eftir reynsluna af 44" þá er ég nokkuð efins um að hefðbundinn búnaður (Dana 60 og sjálfskiptingar) endist til lengdar.
    Eftir nokkur ár á fjöllum þá er það mín skoðun að það að komast heim segi meira en mínútur til eða frá á hverjum legg.
    B.Rich





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.