FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ford F-150 SVT Lightning

by Theodór Kristjánsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford F-150 SVT Lightning

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Theodór Kristjánsson Theodór Kristjánsson 20 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 30.06.2004 at 17:42 #194506
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant

    Rakst á þennan auglýstan á bilakassi.is. Hélt að sjálfsögðu að þetta væri lýgi. Nei það var ekki málið. 5,4 lítra vél með blower og intercooler sem hægt er að kúpla inn á aircondition kerfið. Þetta mætti alveg notast við.

    The 32-valve supercharged engine uses patented ?SuperCooler? technology. Perhaps it should be called ?SuperCooletti? after SVT chief engineer John Coletti who both heads Ford SVT and patented the SuperCooler design himself. Coletti came up with a very practical way to provide a burst of power by using the truck?s air conditioning compressor to chill a small storage tank of coolant to 30-degrees Fahrenheit and then dump this coolant right into the supercharger?s intercooler with the touch of a button. The result is a 20% drop in air temperature that creates a higher density of air by volume for better combustion and higher horsepower – around 50-hp more for up to 30 to 40 seconds at wide-open throttle.

    Þetta er eitthvað sem við ættum að prófa sem erum með millikæla hjá okkur.

    Kveðja Theodor.

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 30.06.2004 at 18:22 #504380
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Vantaði hjá mér að bíllinn er auglýstur 500 hestöfl.





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.