FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ford explorer breytíng

by Ágúst Rúnar Steindórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford explorer breytíng

This topic contains 6 replies, has 6 voices, and was last updated by Profile photo of Grimur Jónsson Grimur Jónsson 11 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 11.10.2013 at 12:12 #226690
    Profile photo of Ágúst Rúnar Steindórsson
    Ágúst Rúnar Steindórsson
    Participant

    sælir
    mig vantar fult af ráðum á breytíngum á 91 explorer fyrir 44″ T.d á eg að nota orginal hásíngar eða finna aðrar og þá hvaða hásínar á ég að finna mer og undan hverju.
    þetta er fistasinn sem ég breyti svona bíl, en er að ég held tussufær en er ekki með alt þetta tæknilegasta á hreinu.

    er ekki alveg að nenna að finna upp hjólið því ég veit að herna er að finna fult af meisturum í þessum málum svo endilega að hrauna yfir mig alskonar upls hvernig er best að gera þetta
    takk fyrir Gústi

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 11.10.2013 at 22:58 #379361
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Góða kvöldið. Listinn er , D 60 Hásingar. Patrol Hásingar koma líka til greina , Milligír Td Dana 300 0g Lágadrifið sem er í bílnum . Stuttur og hentugur Kassi . Taka bensíntánkinn úr og setja hann á bakvið skúrinn. Færa afturhásingu þannig að afturhjól séu við stuðara, Afturfjöðrun, Stífusett frá Hjeðni. Frammfjöðrun, Afturstífur úr gömlum Pajero.
    Held að þetta sé góö birjun .
    Kveðja Þórir ( Hrollur)





    12.10.2013 at 22:46 #379362
    Profile photo of Ágúst Rúnar Steindórsson
    Ágúst Rúnar Steindórsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 1

    takk fyrir þetta hrollur en er ekki alveg að skilja með að setja tankinn bakvið skúr….
    en nú eru patrol frammhásíngar með kúluna h/M en explorer V/M er hægt að snúa þeim á einhvern hátt?
    eða hvar er hægt að nálgast dana hásíngar á viðráðanlegu verði?
    takk fyrir Gústi





    13.10.2013 at 09:58 #379363
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Það er spurning hvort að Dana 44 úr litla bronco henti betur að framan heldur en patrol hásing.
    Kostar að vísu sitt að gera hana þægilega sterka fyrir dana 44, en er minna vesen en að fara út í einhverja snúninga á Patrol hásingu.
    Ef þú nærð í Dana 44 OG 9-tommu ford undan bronco þá ertu með sett sem er nokkuð pottþétt.

    Hinsvegar er Dana 300 millikassinn sem Þórir nefnir með framdrifið farþegamegin og þá er Patrol hásingin aftur orðin góður kostur. Þá þarf að vísu að færa hvarfakútinn og súrefnisskynjarann bílstjóramegin við gírkassann en það er lítið mál.
    Ef þú lætur smíða milligír úr original kassanum og setur Dana 300 aftanvið hann þá eru kassarnir bara örlítið lengri en original.





    13.10.2013 at 10:17 #379364
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir,

    Það er ef ég man rétt Dana35 klafa hásing 27 rillu að framan og Ford 8.8 að aftan með 31 rillu öxlum.

    Afturhásingin er feiki nógu sterk og framhásingin gæti dugað ef vel er keyrt… en auðvitað vel hægt að brjóta hana.

    Síðan er spurning hvað menn vilja… sumir vilja bara dana 60 og stærra… en það er ekki þörf fyrir það á 2 tonna explorer með 44″ dekk nema þú sért harður á gjöfinni og miskunarlaus við bílinn.

    Mest myndi ég skipta út framhásingunni fyrir dana44 með kúluna réttum meginn líkt og bronco er með að mig minnir. Millikassinn þinn dugar fínt í þetta þannig að óþörf er að skipta honum út nema þig langi endilega í milligír.

    Dana 35 klafa hásingin dugir fínt undir 38″ rangerum með v6 og gæti alveg dugað undir 44″, bara svo lengi sem menn eru meðvitaðir umhvað þeir eru með í höndunum. Sömu krossar og eru í Dana44 nema öxlarnir eru 27 rillu.

    Grand cherokee á 39.5 með v8 og 27 rillu öxla að framan dugir mjög vel…

    Ef þú vilt hafa bílinn léttan og fá einfalda en góða breytingu seturðu bara 44 hásingu að framan eða jafnvel hefur þetta óbreytt með tregðulás að framan, bara ekki setja fulllæst að framan með svona litla öxla.

    Ef þú setur dana 60 undir bílinn færðu bíl sem drífur ekki eins mikið… þyngir hann um 200 kg

    kv
    gunnar





    13.10.2013 at 16:53 #379365
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Stundum veltir maður vöngum. Hvernig fer um stýrisgeómetríuna í bíl sem hefur verið lengdur svo nemur tugum sentimetra eða jafnvel metra milli hjóla? Að maður tali nú ekki um beygjuradíusinn?





    14.10.2013 at 02:12 #379366
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Hún verður kannski ekki alveg optimal, en það munar ekki svo miklu í praxís. Það munar mikli, miklu meira um að lengja bílinn hvað rásfestu varðar og betri þyngdardreifingu í snjó heldur en eiginleika í kröppum beygjum á þurru malbiki.
    Auðvitað stækkar beygjuradíusinn aðeins, en það er minniháttar fórnarkostnaður fyrir svo langtum skemmtilegri aksturseiginleika.
    Svo er auðvitað hægt að nördast með armana á liðhúsum, breyta þeim einhvern veginn þannig að það sé lengra á milli stýrisenda ef þeir eru aftan við hásingu, eða stytta á milli þeirra ef þeir eru framanvið. Það er nú samt nördaskapur sem fáir nenna að pæla í, og jafnvel grunar mig að bílaframleiðendur séu ekki alveg 100% heilagir með þetta milli mislangra týpa af sömu bílum.

    kv
    Grímur





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.