FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ford 350, 250 GMC Duramax og fl.

by Theodór Kristjánsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford 350, 250 GMC Duramax og fl.

This topic contains 33 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson Hafsteinn Þór Hafsteinsson 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.02.2005 at 13:07 #195521
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant

    Jæja, hvernig er það með þessa nýju trukka. Eru þessir bílar að sigra heiminn og þá meina ég þessa sem búið er að setja á stór hjól. Ég er einn af þessum öfundsjúku sem verð grænn þegar ég mæti svona trukkum.

    Eru ekki einhverjar svaðilfarasögur til af svona bílum, drífa þeir meira en andsk. eða eru þetta allt of þungir bílar til að ferðast á? Er þetta sönn saga að Ford 350 hafi tekið vélsleða í spyrnu eða eru þetta bara gróusögur??

    Endilega tjáið ykkur um þetta.

    Kveðja, Theodór.

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 21 through 33 (of 33 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 23.02.2005 at 21:52 #517282
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hvað gerðist Jóhannes? ekki ætlarðu að segja mér að dýrgripurinn hafi bilað.
    Kveðja Gunnar Már





    23.02.2005 at 22:09 #517284
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Heddið fór og það sauð á öllu draslinu svo það er líklegt að undirlyftur og eitthvað meira sé farið yfir móðuna miklu.
    Annars vil ég ekki skemma þennan þráð með MMC tali/skaut þessu bara inn af rælni ef einhver vissi um vél ekki of dýra.

    Kv
    Jóhannes





    23.02.2005 at 22:19 #517286
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Skv. [url=http://www.fordf150.net/specs/05sd_specs.pdf:22bxqebl]þessu[/url:22bxqebl] þá munar 600 pundum (tæplega 300kg) á 250 bíl með 5.4 bensín annars vegar og 6.0 dísel hins vegar.

    Möo, þá stenst talan um 2900kg F-350 dísel ekki.

    -haffi





    24.02.2005 at 12:21 #517288
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    já….samkvæmt þessu plaggi er styttri bílinn (6,75 ft) 6870×0,45359237 = 3,116 t . Er það þá ekki bara ágætis millivegur á 2,9 og 3,6?





    24.02.2005 at 12:32 #517290
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    6870 er base curb weight og miðast því væntanlega við minnstu vélina, þ.a. sami bíll með 6.0 dísel ætti að vera ca 3.4tonn.

    Ég ég skal fara að hætta að rífast um þetta :)

    -haffi





    03.03.2005 at 00:44 #517292
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er með 2004 F-250 4 dyra með 6,0 og hann er skráður 2890kg.





    03.03.2005 at 11:13 #517294
    Profile photo of Pétur Blöndal
    Pétur Blöndal
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 45

    Sælir ég er á F250 7,3 á 44“ DC hann er 3400 kg eigin þyngd en lestaður í ferðir um 3,9 tonn en hann hefur verið að drífa mjög vel en að sjálfsögðu eru þeir svolítið þungir en hefur ekki háð mér eftir að ég fór af super svamper yfir á DC dekk

    PB





    03.03.2005 at 11:18 #517296
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    2890, tja það er magnað. Ég leyfi mér að efast um að sú tala sé rétt.

    -haffi





    03.03.2005 at 12:54 #517298
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    f350 er þyngri og má bera meira afturhásin stæri dana80 stað 10,50" ford stýfari fjaðrir að aftan 99- 03 f250 dana50 framhásing stað dana60 í f350 svo langar mig að borga bifreiðagjaldið eftir vigtin hans Eysisig mun hentugara

    kv KJartan
    ps F O R D FALEGIR OG ROSALEGIR DREKAR…





    04.03.2005 at 03:14 #517300
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    [url=http://auto.consumerguide.com/Auto/New/reviews/full/index.cfm/id/38534/Act/Specs/:2rv8opnk]Hér[/url:2rv8opnk] er nákvæmlega minn bíll 5834 lbs.





    04.03.2005 at 03:16 #517302
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hér er nákvæmlega minn bíll 5834 lbs.

    http://auto.consumerguide.com/Auto/New/ … Act/Specs/





    04.03.2005 at 07:19 #517304
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    5834 pund gerir 2646.26 kg. Sem álíka og óbreyttur Toyota landkrúser 80 vegur. Það sem gerir nýrri lúxus jeppana svo þunga í samburði við eldri jeppa og vörubíla, er krafan um að ekki megi heyrast tíst í boddíinu. Stál er þeirrar náttúru að ef styrkur þess á að nýtast, þarf það meiga gefa eftir, fjaðra. Þegar það gerist er hætt við að eitthversstaðar heyrist tíst. Af þessum skökum eru nýrri lúxusjeppar næstum háflu tonni þyngri en ella, sem að mínu veldur því að þeir henta ekki til snjóaksturs.

    -Einar





    04.03.2005 at 10:58 #517306
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ef þú átt leið um göngin, skelltu honum á vigtina sem er þar. Verður fróðlegt að sjá útkomuna.

    -haffi





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 21 through 33 (of 33 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.