This topic contains 25 replies, has 1 voice, and was last updated by Villhjálmur Halldórsson 14 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
07.04.2010 at 08:01 #211939
Sælir.
Finnst rétt að minnast aðeins á að það er einmitt núna sem það skipti svo miklu máli að hafa keypt flugelda af Björgunarsveitunum en ekki einhverjum einkaaðila útí bæ.
Sveitirnar eru eflaust að moka út milljónum þessa dagana í kringum gosið og því mikilvægt að styðja við bakið á þeim þegar hægt er.
Kv
Pétur
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
07.04.2010 at 09:12 #689574
Tek hjartanlega undir þetta með þér. Og ný afstaðin leit þar sem um 270 menn og konur tóku þátt ætti ekki að gleymast þegar kemur að því að kaupa flugelda næst.
07.04.2010 at 09:33 #689576HEIR!!!
Hjartanlega sammála!!!!!!!!!!!
Hjörtur og JAKINN.is
07.04.2010 at 10:20 #689578Mér þikir að Hjálpasveitir eiga setja einnir af sölu flueldum og sem því filgir . Það eru allt of margir í þessum brasa til að moka í eiginn vasa og síða þigga hjálp hjá hjálpasveitum þegar á reinir , + það að íþrótafélög hafa nóg af öðrum leiðum til að ná sér í pening þó þeir séu ekki kroppa í sölu fluelda sem er óþarfi. ( sum samkepni á ekki rétt á sér )
kv,,,,, MHN
07.04.2010 at 11:33 #689580þið eruð eins og sértrúarsöfnuður, hér á þessari síðu eru Björgunarsveitir hafnar yfir alla gragnríni. Ríkið fær alvega að borga ALLAN kostnaðinn http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/0 … tnadarsom/
æsifréttamennskan af þessu gosi og allur viðbúnaður í kringum það er eins og það hafi aldrei komið gos áður, þetta verður orðið ansi þreytandi þegar gosið verður búið að vera í 2 ár 😉
Kveðja Lella
07.04.2010 at 11:52 #689582Æsifréttamenska Helena mín….!
Hvar stendur þarna að Ríkið muni borga ALLAN kostnaðinn. Ég sé bara að sé verið að mælast til með að eitthvað verði komið á móts við kostnaðinn, enda ráða litlar sveitir varla fjárhagslega við svona pakka án aðstoðar, sérstaklega ekki í núverandi árferði.Gleymum því ekki í öllu vælinu okkar að þessi ömurlega forræðishyggja helv. yfirvaldanna er búinn að bjarga lífi nokkra borgara. Það er bara staðreynd, hvað sem hver vælir.
Björgunarsveitir (sem og yfirvöld) eru ekki heilagar og meiga ekki vera hafnar yfir gagnrýni. Það væri þeim sjálfum mjög óholt. Samkeppnislaus flugeldasölumarkaður væri líka óhollur fyrir alla aðila.
kv
Rúnar, búinn að fara þrisvar að gosinu, einu sinni heppinn að hafa komist óslasaður/lifandi í burtu, og allan tímann vera agndofa yfir búnaði margra. Eiginlega bara hissa á hvað þetta hefur gengið slysalaust (þökk sé almannavörnum og björgunarsveitunum).
07.04.2010 at 12:36 #689584Sammála því að menn eiga að kaupa flugelda af björgunarsveitum, ef menn hafa tök á.
Dáist af viðtali við björgunarsveitarmann núna í hádeginu á RUV þar sem hann talar að virðingu og hógværð um atburðarrás og ógæfusama fólkið sem búið er að vera að leita að.
Kv. Atli E.
07.04.2010 at 23:00 #689586Hæ Lella.
Á hvaða plánetu ert þú. Ekki láta svona póst á spjallið, einungis til að valda úlfúð.
Björgunarsveitirnar hafa staðið sig mjög vel á þessu tímabili sem gosið hefur varað sem og alltaf.
Þú kæra Lella veist að björgunarsveitirnar fá styrki frá ýmsum aðilum. Flugeldasala er e.t.v. stærsti tekjupóstur þeirra. En betur má ef duga skal; Að mínu mati er alveg ótrúlegt hvað félagar sveitanna eru tilbúnir í útkall án fyrirvara og þeirra hugsunarháttur er aðeins einn "að hjálpa og bjarga fólki". (Ánægjan er auði betri)Við í F4x4 eigum í alla staði að aðstoða og vera björgunarsveitunum innan handar ef þeir óska þess, einfaldlega vegna þess að innan okkar hóps er mikil og langvinn reynsla í ferðamennsku sem og þekking á landinu, aðstæðum og úrvinnslu. (Býður enginn betur en sjálfur hefur)
Með von um skilning almennings á störfum Landsbjargar,
Kveðja,
Elli A830
08.04.2010 at 07:54 #689588[quote="Lella":35zrx1el]þið eruð eins og sértrúarsöfnuður, hér á þessari síðu eru Björgunarsveitir hafnar yfir alla gragnríni. Ríkið fær alvega að borga ALLAN kostnaðinn http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/0 … tnadarsom/
æsifréttamennskan af þessu gosi og allur viðbúnaður í kringum það er eins og það hafi aldrei komið gos áður, þetta verður orðið ansi þreytandi þegar gosið verður búið að vera í 2 ár 😉
Kveðja Lella[/quote:35zrx1el]Alltaf jafn jákvæð á spjallinu ;=)
08.04.2010 at 09:08 #689590Ég kaupi sjálfur flugelda af björgunarsveitunum, en ætla ekki að gagnarýna aðra hvar þeir kaupa sína. Ég tel sjálfsagt að styrkja starf sveitanna hvort sem það er með flugeldakaupum eða á annan hátt. Þekki marga sem eru í sveitunum eða hafa verið í sveitunum og veit hvað starf þeirra getur verið erfitt.
Það að sveitirnar séu hafnar yfir gagnrýni á þessum vef er ekki rétt, en það er með þetta málefni eins og svo mörg, menn bregðast harkalega við þegar þeir telja sig fá óréttmæta gagnrýni. Það er nú einu sinni svo að mjög margir hjálparsveitarmenn eru félagar í 4×4 og eðlilegt að þeir svari þegar að þeim er vegið. Það þykir sjálfsagt að Nissan, Ford, Musso, Toyota menn svari þegar verið er að hnýta í þeirra tegundir, oft í "strýðnibúning", og ég efast um að e-r haldi því fram að það sé bannað að gagnrýna bílategundir á vefnum, þó mönnum svíði oft ósvífnin í umræðunni 😉
Kv. hsm
08.04.2010 at 14:12 #689592Lella,
Varstu ekki hætt að skrifa á vef 4×4 samanber þetta :
_____________________________________________
Re: Nýr jeppavefur
af Lella » 31 Jan 2010, 23:58Flott framtak Gísli, stimpla mig héðan út og bið ykkur vel að lifa 😉
kv Lella
_____________________________________________Kv.
Benni
08.04.2010 at 19:36 #689594Eftir að hafa fylgst með nokkrum þráðum hér af svipuðum toga og þessum, er ekki laust við að maður verði nokkuð undrandi. Þegar upp kemur gagnrýni á viðbrögð, viðbúnað og framferði aðila, t.a.m. í tengslum við þennan blessaða jarðeld okkar, sem virðist duga til að setja allt á annan endann, rís gjarnan upp nokkurskonar hirð sem ekki má heyra minnst á gagnrýni af nokkru tagi. Dýrkunarfaktorinn virðist oft ansi hár og tekinn fram yfir aðra göfugri eiginleika s.s. skynsemi og rökhyggju.
Ekki er óalgengt að fram komi yfirlýsingar á borð við að loka eigi slíkum þráðum, þ.e. þá sem fela í sér gagnrýna umræðu af einhverju tagi, viðkomandi eigi að skammast sín, séu frá einhverri annarlegri plánetu, séu ekki nógu „jákvæðir“ og svona mætti lengi telja. Þá eru ónefnd þau mjög svo óþroskuðu rök að réttast væri að koma þeim ekki til aðstoðar sem voga sér að horfa gagnrýnum augum á umhverfi sitt, þ.m.t. björgunarsveitirnar. Samnefnari þessara andsvara virðist helst vera sá að ekki eigi og megi undir nokkrum kringumstæðum gagnrýna eða hreyfa við misfellum einstakra aðila og samtaka og bera oft í sér yfirlæti og hroka. Að mínu viti þola andsvör af þessum toga ekki skynsama skoðun, eru í raun fráleit og í besta falli lýsing á barnalegum viðhorfum og ná vonandi aldrei undirtökum í þessum annars ágæta félagsskap sem F4x4 er. Það að líta á umhverfi sitt með lepp fyrir augum og tappa í eyrum er skýrt veikleikamerki hvar sem hópmyndun á sér stað, hvort sem það heitir F4x4, Útivist, björgunarsveit eða samfélög í víðara samhengi.
Og áfram varðandi litla jarðeldinn okkar, þá get ég ekki annað sagt, eftir að hafa heimsótt svæðið, en að það stakk töluvert í augu sá gífurlegi tækjafloti björgunarsveita sem við manni blasti, jeppar, snjóbílar, vélsleðar, fjórhjól og guð má vita hvað. Og allur þessi tækjafloti var á stöðugu iði, a.m.k. allan þann tíma sem ég staldraði við. Hinsvegar voru gestir hinir rólegustu, að stórum hluta vel útbúið ferðafólk sem vissi mætavel hvað það var að gera, en ekki óvitar staðráðnir í að fremja sjálfsvíg um leið og yfirvaldið liti undan. Þarna virtist sem sagt ekki þörf á öllum þeim viðbúnaði sem við blasti og þar með má álykta sem svo, að fullvel hafi verið í lagt og þar með kostnaður umfram þörf eða s.k. „overkill“, sem er reyndar ekki óþekkt fyrirbæri á okkar ágæta klaka. Þá hefur maður heyrt bæði jákvæðar og svo miður góðar frásagnir ferðafólks af framferði þeirra sem eru á svæðinu til að hafa vit fyrir og passa „hina“ óvitana.
Umræða af þessu tagi, jafnvel þó að hún sé gagnrýnin, ætti ekki að drukkna og falla í skuggan af einhverskonar yfirnáttúrulegri dýrkunaráráttu sem vel á minnst, þrífst oft á tíðum vel innan sértrúarsöfnuða og er svo sem ekki ný af nálinni og í raun vel þekkt í mannkynssögunni. Það hvort eða hvar fólk versli, hvort sem það eru flugeldar, matvara eða hvort og þá í hvaða spilakassa menn renni á rassinn er hreinlega ákvörðun hvers og eins og á ekkert skylt við rökræður um ágæti björgunarsveitanna sem oft á tíðum vinna þarft og gott starf og eru vissulega ákveðinn öryggisventill í okkar samfélagi. Engu að síður hafa björgunarsveitir sem og Almannavarnir, sýslumenn og fleiri slíkir, ekki síður gott af gagnrýni og umræðu og að mínu viti oft ekki vanþörf á, enda ekki allt eins heilagt og óumdeilt og ætla mætti af viðbrögðum sumra sem hér tjá sig.
Eflaust eru margir innan F4x4 einnig félagar í björgunarsveitum og er ekkert annað en gott um það að segja. Hinsvegar lít ég a.m.k. ekki svo á að F4x4 sé þar með orðið að einhverskonar útibúi björgunarsveitanna frekar en að klúbburinn (F4x4) sé í eigu eða á bandi einstakra bifreiðaumboða.
Kv.
Friðrik
08.04.2010 at 20:32 #689596jú Benni ég var búin að stimpla mig út en þar sem það hefur gleymst að LOKA á mig þá get ég nú ekki stillt mig um að reyna að angra ykkur aðeins
Lella
08.04.2010 at 21:27 #689598
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Varðandi flugeldasölu, þá væri ég reyndar alveg til í að setja hreinan pening í björgunarsveitirnar um hver áramót. Einn eða tvo 5000-kalla eða svo, sem ég get verið viss um að fara ekki í innkaup á púðri. Spurning um að setja upp reikningsnúmer sveitanna þannig að sú leið kalli á fólk jafnframt.
Persónulega missti ég áhugann á púðri eftir að hafa sprengt 1.6 tonn af dínamíti í einu lagi(einna stærsta bomban í Sultartanga)…..stjörnuljós eru bara ágæt + flugeldasýningar björgunarsveitanna, en ég vil ekki svíkja sveitirnar af helsta tekjuliðnum…
kkv
Grímur
09.04.2010 at 09:47 #689600Friðrik mig langar að segja eitt varðandi þetta sem þú sagðir með björgunarsveitirnar, það er alltaf betra að vera með nóg af mannskap og tækjum frekar en of lítið, það sem menn verða að átta sig á að EF eitthvað hefði gerst þarna á gosstöðvunum þá er betra að hafa nóg af mönnum og tækjum á slóðum gosins heldur en inní húsi í rvk, svo EF eitthvað gerist þá þarf að kalla alla út.
Svo með þetta f4x4 og BJS. að eins og ég skil það sem Elías var að segja hérna er að þeir vilja vera Sveitum til aðstoðar ef á þarf að halda, því þeir sem ferðast um fjöll mikið vita stundum meira en sveitir landsins, og það er alltaf gott að geta fenigð aðstoð utan frá ef þörf er á, þannig að f4x4 menn eru tilbúnir að bjóða sveitum alla þá aðstoð sem þeir geta veitt ef þörf er á sem er mjög gott að vita af ef til þess kæmi að það vantaði t.d. tæki til að ferja fólk á.
kv. Hjalti.
09.04.2010 at 14:24 #689602Það er heldur ekki nokkur maður búinn að tala um það að björgunarsveitirnar séu hafnar yfir gagnrýni. Gagnrýni og gagnrýni er bara ekki það sama. Það verður að vera sanngjörn gagnrýni. Það verður að vera einhver grundvöllur fyrir henni. Og menn verða að hafa vit á því sem þeir eru að gagnrýna.
Og mér finnst mjög hæpið að menn sem eru búnir að fara einu sinni á gosstöðvarnar hafi yfirsýn yfir það sem er í gangi þarna. Eina fólkið sem hefur yfirsýn á það, er fólkið sem er þarna öllum stundum. Björgunarsveitarfólk, jarðfræðingar og fólk úr ferðamannaiðnaðinum.Svo er annað mál. Ferðaklúbburinn ætti að fara að byrja á því að upplýsa félagsmenn og almenning um það að passa hvar það ekur þegar snjóa leysir. Jarðfræðingurinn Magnús Tumi hefur stórar áhyggjur af þessu þegar fer að vora. Hann vill láta loka svæðinu fyrir umferð vélknúinna ökutækja í vor. Því hann er alveg viss um að "við" jeppamenn munum aka þarna um allt og spóla allt í tætlur utan vega og utan snjólínu.
http://www.visir.is/article/20100409/FR … /924518358Væri mjög sterkur leikur hjá klúbbnum að gera eitthvað í málinu áður en skaðinn er skeður og líka til að sýna að við erum ábyrgir jeppamenn.
kveðja
Þengill
09.04.2010 at 15:12 #689604Grímur, þú ert velkominn á hvaða flugeldasölustað Slysavarnafélagsins Landsbjargar sem er um næstu áramót og við skulum glaðir strauja kortið þitt án þess að afhenda þér púður í staðinn. Þú værir ekki sá fyrsti.
Svo er líka hægt að gefa áheit til félagsins eða einstakra eininga þess hér http://www.landsbjorg.is/Styrkja.aspx?catID=139&unit=3
Annars finnst mér þetta að flestu leiti fín og gagnleg umræða og ég efast ekki um að björgunarsveitirnar taka margar ábendingar og athugasemdir sem hér hafa birst til skoðunar. Ég veit að mín sveit mun gera það.
Vilhjálmur Halldórsson
Björgunarsveitinni Ársæli
09.04.2010 at 22:22 #689606ég geri mér ekki grein fyrir kostnaðinum við þessa gæslu, en allavega er allur mannskapur í sjálfboðavinnu svo ekki er launakostnaður en Ríkið mun borga 6 millur á dag samkvæmt þessari frétt http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/0 … todvarnar/
kv Lella sem hlakkar til að sjá GOSSKATT á næsta launaseðli og ennþá meira eftir 2 ár því ég held að þetta gos hætti ekkert á næstunni 😉
09.04.2010 at 22:48 #689608Kæra Lella.
Ég fór á mínum patrol að skoða gosið s.l. laugardag og í útlögðum kostnaði fyrir mig var þetta ca. 60.000.-(sextíu þúsund) krónur í eldsneyti. Mér finnst alls ekki óeðlilegt að Björgunarsveitirnar fái eldsneytisnotkun vegna gossins greitt sérstaklega frá ríkinu. Öll vinna er í sjálfboðavinnu og þökk sé þeim.
Þessi upphæð sem þú vitnar í er alls ekki langt frá þvi sem ætla má vegna eldsneytiskostnaðar sveitanna.
Samkv. frétt, 6 mill á viku en ekki á dag eins og þú nefnir í fyrri pósti.
kveðja.
Elli.
09.04.2010 at 23:30 #689610vika eða dagur skiftir máli þegar komin eru 2 ár 😉 en annars sorry geri mér enga grein fyrir þessu kosnaði 😉
fannst bara æsifréttamennskan á tímabili komin út í öfgar. En 6. millur á viku í eldsneytiskosnað fyrir staðbundna gæslu er það ekki of mikið ?
kveðja Lella
09.04.2010 at 23:50 #689612Hæ Lella.
m.v. eldsneytiskostnað á minn vesæla Patrol þá finnst mér þessi upphæð ekki fjarstæðukend.
Veit þó ekki,
En hafðu það gott Lella.
Kveðja.
Elli.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.