Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Flottasta festan
This topic contains 89 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristján K. Kolbeinsson 15 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
19.03.2006 at 20:57 #197582
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
09.01.2009 at 12:03 #547036
[url=http://www.mbl.is/halldor/:xq572zqg][img:xq572zqg]http://www.mbl.is/mm/img/tn/466/data/halldor/2008/12/10/08-12-08.jpg[/img:xq572zqg][/url:xq572zqg]
09.01.2009 at 12:36 #547038Þessi síðasti hér er nú svo illa fastur að annað eins hefur nú ekki sést, enda ekki furða þegar maður gerir sér grein fyrir hver ökumaðurinn og ekki síður kóarinn eru, Logi.
09.01.2009 at 18:46 #547040Þessi mynd er úr Hofsjökulstúrnum góð, tekin í bakgarðinum við Laugafell.
09.01.2009 at 23:27 #547042[img:3j33qlzi]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/5871/48010.jpg[/img:3j33qlzi] vel skorðaður . Þórsmörk í baksýn
10.01.2009 at 00:04 #547044[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/1840:1ezm2a3p][img:1ezm2a3p]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/1840/11928.jpg[/img:1ezm2a3p][/url:1ezm2a3p]
–
hehe, einmitt, hengja spotta í hann og kippa í!-haffi
10.01.2009 at 00:10 #547046Ammmmmerí—kanar
10.01.2009 at 13:18 #547048hvern andskotann ætli þeir hafi ætlað að hengja á hinn endann á spottanum? L.
10.01.2009 at 14:19 #547050hér er rétta græjan í verkefnið
Cat D11R vegur tæp 117 tonn
Tönnin vegur tæp 18,8 tonn
Ripper með öllu um 10 tonn
Cat D11 er yfir 5 metrar á hæð með veltiboga 2,6 metrar eru frá jörðu upp í efri brún á beltagangi.
Tönnin er yfir sex metra breið og tæpir 3 metrar á breið og getur rutt á undan ser um 34 rúmmetrum af jarðvegi.
Vélaraflið er um 698 kw eða undir fullum afköstum um 935 hestöfl.
10.01.2009 at 16:52 #547052
10.01.2009 at 17:28 #547054Ég þekki nú willys það vel að ég sé að þessi rauði í vökinni hér ofar er ekki fastur fyrir 5 aura. Enda ef maður rýnir í myndina sést að þetta er ekki kaðall, heldur er þetta loftslanga, öndun fyrir driverinn sem er alveg að fara að standa willann upp úr þessu.
10.01.2009 at 20:14 #547056hér Jón, en heldurður ekki, miðað við það dráttatæki sem þú ert búinn að setja upp að það þyrfti kannski örlítið sverara tóg en þennan tvinna sem sést þarna á myndinni? Annars held ég að ekkert toppi festuna sem ekki er til mynd af, aðeins sagan segir frá henni og gerðist hún einhverntímann á sjöunda áratug síðustu aldar. Þannig háttaði til í Eyjafjallasveitinni að á bæ nokkrum var til húsa einstaklingur sem var svolítið vanheill. Hét hann Auðunn og vegna vanheilinda sinna var hann ekki í stakk búinn til að taka bílpróf, þess í stað átti hann hjólbörur einar sem í hans augum voru bíll enda var í þeim flestur sá búnaður sem einkenndi bíla þess tíma, svisslykill, mælaborð, að ég held úr gömlum Trader vörubíl, varadekk, baksýnisspeglar, drullusokkur, (aðeins eitt dekk, þar af leiðandi aðeins einn drullusokkur), ímynduð gírstöng, og var óborganlegt að sjá hann skifta í bakkgír þegar hann lagði í stæði. Og þar að auki var ökutækið vel sprautað og hirt af eigandanum. Á þessum bíl fór hann bæja milli í sveitinni, ótrúlegar vegalengdir og var honum jafnan vel tekið þar sem hann kom, hjálpaði jafnvel til við bústörf þar sem hann bar niður hverju sinni. Eitt sinn bar svo við að um sveitina fór símaflokkur einn sem gekk línur og sinnti þeim störfum sem símamenn þess tíma gerðu um landið þvert og endilangt. Kom þá til þeirra maður og beiddist aðstoðar, kvaðst hann hafa fest bíl sinn í mýri þar alllangt frá og falaðist hann eftir því að verða dreginn upp þar sem símamennirnir voru á einhverju fjórhjóladrifs símaútiálandi ökutæki þess tíma. Eitthvað þótti þeim maðurinn vera á skjön við fjöldann en vildu þó ekki synja honum aðstoðar og óku því með hann niður á mýrar eftir keldum og krókum að hans leiðsögn. Skemmst er frá að segja að þeir komu að hjólbörunum á kafi ofan í mýrarfláka, kolföstum. Eitthvað skilst mér að þeim hafi runnið í skap við þetta en áttað sig svo og hjálpað kallinum að koma hjólbörunum upp á fast og skildu þar leiðir. Finnst svona sjálfum að það sé ekki margt sem toppar þessa festu, kveðjur, Logi.
11.01.2009 at 00:15 #547058Ein mögnuð festa var af Ford pickup, hvítur og ljósblár, líklegast 44". Hann lenti í djúpum krapa eða vatni og myndin var þannig að bara afturendinn stóð upp úr. Man samt ekki hvar ég sá þessa mynd?
-haffi
12.01.2009 at 08:07 #547060Festur helgarinnar ???
12.01.2009 at 08:52 #547062Mesta festan mín, eitthvað sem ég stefni ekki á að endurtaka.
[img:39l649sw]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5972/49239.jpg[/img:39l649sw]
12.01.2009 at 10:07 #547064[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/2187:1axn6zct][b:1axn6zct]Myndir[/b:1axn6zct][/url:1axn6zct]
12.01.2009 at 10:09 #547066Datt í hug í sambandi við þessa mynd Rúnars, að það væri gaman ef hann og fleiri, sem hafa lent í einhverjum ámóta aðstæðum, myndu segja okkur frá því hvernig bílunum varð náð upp og þá ekki síður, hvaða lærdóm þeir hafi dregið af þessu. Hvað hafi verið gert rétt og hvað vitlaust. Þótt festur séu að sjálfsögðu ákaflega mismunandi, þá má alltaf læra eitthvað af þeim. Í sambandi við krapafestur, þá getur t.d. verið gagnlegt ef hægt er að veita vatni frá festustaðnum, þótt það þurfi að fara nokkuð langt til þess að mynda afrennsli. Hvernig standa menn að því að brjóta ísinn frá bíl, sem náð hefur að frjósa að eins og í mynd Rúnars, hvað þarf maður að gera til að skemmdir verði sem minnstar. Svona mætti lengi halda áfram, en hvernig líst mönnum á að myndaður verði upplýsingabanki hjá klúbbnum í tengslum við þennan þráð?
12.01.2009 at 10:54 #547068Við vorum tvo tíma að ná Toyotuni upp úr þessu baði. Vorum með allar nauðsynlegar græjur til að ná bílnum upp og eins var þarna hörku mannskapur.
Hann kom upp óskemdur, en aðeins blautur.Örn setti inn nokkrar myndir af þessum æfingum.
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … yndir/5972
Góðar stundir
12.01.2009 at 12:00 #547070Með svona bað eins og Rúnar lenti í þarna, ætli sé ekki hægt að nota lofttjakk í svona tilfellum, þ.e. belgina sem eru blásnir upp með pústinu? Það liggur eitt slíkt kvikindi inn í skúr hjá mér sem fær aldrei að fara úr bænum, kannski óvitlaust að hafa þetta einhvers staðar undir sæti.
Kv – Skúli
12.01.2009 at 12:58 #547072Mistök.
1. Setti bílinn í gír áður en ég setti heilann í gír.
2. Þegar heilinn hrökk í gír þá stoppaði ég, og sökk um leið. Fræðilegur möguleiki að ég hefði sloppið ef ég hefði ekki stoppað, þó ekki meira en fræðilegur.
3. Þegar bílinn var skilinn eftir gleymdi ég honum í gír, en það slapp fyrir horn. Ekki gott að ná bíl úr gír ef gírkassinn er fullur af ís en ekki vatni.
4. Skipti bara einu sinni um allar olíur á bílnum, en þetta þarf að gera allavega tvisvar þar sem allt vatn tappast ekki af í fyrstu umferð.
5. Vissi ekki um staðsetninguna á dagljósabúnaðinum og driflæsingartölvunni og gleymdist því að opna þær og þurka þegar heim var komið. Það eyðilagði þær og varð valdandi að því að annað aðalöryggi rafkerfisins sprakk þegar reynt var að starta í fyrsta sinn eftir æfingarnar. Tók töluverðan tíma að finna út úr þessu.
6. Hefði átt að aftengja hraðamælabarkann. Hann fraus náttúrulega á heimleiðinni og slitnaði. Var reyndar hægt að laga hann með því að stytta hann pínu.Eftir nokkrar litlar tilraunir til að losa bílinn þarna um eftirmiddaginn var ákveðið að fá frekari græjur og mannskap úr bænum og var það með öllu rétt ákvörðun. Tók ekki nema ca 2 klst að losa kvikindið upp daginn eftir og það sá ekki á honum þegar upp var komið. Mér til mikillar undrunar þá flaut bíllinn, duggaði eins og baðönd þarna í pollinum (hvernig í fjandanum sem nú stóð á því).
Reyndum ekki að starta eftir að upp var komið, bara dregið í bæinn. Eins gott því það voru 8 lítrar af hreinu vatni í vélinni (ca 12 lítrar af vatni og olíu samtals í "pönnunni").
Vatnsdælan fór, Dagljósabúnaðurinn fór, Driflæsingartölvan fór, vælan fyrir "gleymdir-ljósunum-á" fór. Lét skipta um afturhjólalegur (voru komnar á tíma) og smurði upp framhjólalegurnar. Skipti um allar olíur, og lét taka upp startarann (var fullur af vatni og drullu). Tók dúkinn og sætin úr og þurkaði og þreif. Bíllinn ekki verið svona vel þrifinn ever..
Í næsta túr braut ég afturdrif, svo hrundi gírkassinn í sumar og það hreinsuðust rílur af drifskafti í milligírnum. Held reyndar að ekkert af þessu sé tengt baðinu, heldur hinu gífurlega afli sem kemur út úr 2.4 disel. Gæti þó verið að gírkassinn hafi farið út af þessu, hef ekki opnað hann eftir hrunið. Bíllinn (og gírkassinn) eru keyrð 260.000 km.
$$$
Rúnar.
12.01.2009 at 15:26 #547074Ástæðan fyrir því að jeppinn vaggaði eins og Önd á polli er flotið í dekkjunum. Við reiknuðum rúmmál á 38“ mudder hérna á spjallinu fyrir einhverju og fengum út að rúmmálið á einu dekki var um 200L => 800L á fjórum dekkjum. Archimedes lögmálið segir “hlutur sem sökkt er í vatn léttist um það rúmtak sem hann ryður frá sér“. Sem þíðir að fjögur mudder dekk létta jeppann um 800kg. Ef rétt er sem mér sýnist þá er hann á 44“DC sem gæti verið (án útreikning) um 1.200L rúmtak sem segir að jeppinn léttist um 1.200kg. og með þetta í huga þá er eðlilegt hann vaggi eins og Önd á polli.
kv. vals.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.