FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Fleiri hp og meira tog

by Magnús Hallur Norðdahl

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Fleiri hp og meira tog

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ari Þráinsson Ari Þráinsson 17 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.10.2007 at 12:06 #201040
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant

    Er þetta einkvað sem virkar og geri það gagn sem þeir gefa upp
    til að auka hp og tog. þið sem eru bæta við hrossum væri til að
    seija álit ikkar á þessu. Set hér inn enskan texta þar sem ég er
    ekki góður í að þýða hann .
    Edge RV Module$764.10

    KEY FEATURES . Four Power Levels with 40 additional HP . Excellent Throttle Response . Helps Eliminate Downshifting while Towing . Increases Fuel Economy . Quick and Easy Installation Edge has seen an increase in fuel economy ranging from 0.5 to 1.0 MPG depending on driving style. Although results may vary with each truck, the increase in horsepower and torque makes a fantastic improvement in performance and driveability. The following power gains are representative of a CAT 3126 B or E equipped with the Edge RV module: Level 1: 25 Horsepower – 90 Foot Pounds of Torque Level 2: 30 Horsepower – 100 Foot Pounds of Torque Level 3: 35 Horsepower – 110 Foot Pounds of Torque Level 4: 40 Horsepower – 120 Foot Pounds of Torque These levels are adjusted with the jumpers located underneath the back faceplate.

    kv,,, MHN

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 26.10.2007 at 12:13 #600874
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Er komin Caterpillar vél í Rav-inn???
    –
    Bjarni G.





    26.10.2007 at 12:43 #600876
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    [i:3be81ba3]Caterpillar’s rapidly expanding Engine Division has introduced its own B series diesel for the truck market with the launch of the 3126B. An in-line six-cylinder, 7.2 L, electronically controlled, air-to-air aftercooled diesel, the 3126B has outputs from 175 to 300 hp at 2200 rpm, along with a 330 hp rating for recreational vehicle, fire truck and emergency vehicle use.[/i:3be81ba3]

    Dana 60 undir kvikindið.
    -haffi





    26.10.2007 at 12:54 #600878
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Er á því að bæta á 6 línu 4L hún er um 200 hp og tog 290 NM . Mig vantar bara þetta annað er í honum sem til heiri þessu, ég helt að þetta sé ódýra fyrir mig en setja v8 það er meiri breiting en ég ræð við eins og er .

    kv,,, MHN





    26.10.2007 at 13:03 #600880
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Þessi kubbur er fyrir 6 cyl. Common Rail Caterpillar díselvél… það er vægast sagt bjartsýni að ætla að nota hann við bensínvél :)
    –
    Bjarni G.





    26.10.2007 at 14:27 #600882
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Er þetta einkvað sem virkar og geri það gagn sem þeir gefa upp
    til að auka hp og tog. þið sem eru bæta við hrossum væri til að
    seija álit ikkar á þessu. Set hér inn enskan texta þar sem ég er
    ekki góður í að þýða hann .Er á því að bæta á 6 línu 4L hún er um 200 hp og tog 290 NM . Mig vantar bara þetta annað er í honum sem til heiri þessu, ég helt að þetta sé ódýra fyrir mig en setja v8 það er meiri breiting en ég ræð við eins og er . Maður getur gert mistök

    [img:sq6n8rs5]http://www.4wheelparts.com/aux_incl/images.ashx?i=edge_trail_jammer_c.jpg&partNo=EDG&w=200&h=200[/img:sq6n8rs5]

    The Edge Trail Jammer performance kit delivers the ideal air/fuel enhancements for your 4.0L Wrangler, Rubicon or Cherokee. The Trail Jammer dramatically improves the power and throttle response of your Jeep both on and off the road. The kit includes an electronic module to performance tune your engine, a machined throttle body to improve driveability and a cold air intake system to maximize air flow. Feel the difference 20% more HP can make on your Jeep — almost a two second improvement in your 0-60 times! Best of all, the entire kit bolts on in less than an hour. KEY FEATURES . Adds up to 20% more HP* . Excellent Throttle Response . Better Acceleration . Improved On and Off-Road Driveability . Increased Air Flow** . Power to Roam that Bolts on in Less than an Hour *Power gains based on complete Trail Jammer performance kit including electronic module, throttle body and cold air intake. **Provides increased air flow with Trail Jammer cold air intake system installed.
    vonast efti góðum svörum

    kv,,, MHN





    27.10.2007 at 01:01 #600884
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    það er einn galli við þetta kitt. Það að setja "throttle body" sem gefur frábært viðbragð þýðir að það er með sverari háls sem leiðir til þess að erfiðara er að vera nákvæmur á gjöfinni á lágum snúning = galli þegar þarf að vera mjúkur í snjónum en gefur engu að síður auka hp á snúningi.

    Freyr





    27.10.2007 at 09:23 #600886
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þessi nákvæmni sem Freyr minnist á er nokkuð sem ég tel að sé ekki ásætanlegt að tapa nema kanski í kvartmílubílum. það er algengt í bílum með stórar vélar miða við þyngd að inngjafarspjaldið sé þannig tengt við inngjöfina að opnunin verður mjög lítil til að byrja með. Ég hef hinsvegar aldrei séð aftermarket hestafla kitti öðru vísi en bara beintengt og með þeim ókostum sem því fylgir. Með smá lagni má stundum laga þetta með því að breyta tengingunni við inngjöfina. En þetta er vandamál við öll þessi kitt sem ég hef séð.





    27.10.2007 at 17:44 #600888
    Profile photo of Ari Þráinsson
    Ari Þráinsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 338

    mesta aukning án þess að opna velina kemur með opnara pústi og loftsíu er ekki viss um að það se fáanleg mörg auka hestöfl eða tog fyrir minni pening eða eyðslu





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.