Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Flækjur á Dísel jeppa
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Guðmundur Jónsson 16 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
29.04.2008 at 12:36 #202365
Af hverju virkar það ekki, hefur einhver prufað það?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
29.04.2008 at 12:56 #621780
Teorían segir að það virki en menn eru yfirleitt á turbo dísil bílum í því tilviki sé ég ekki að það virki með túrbínunni. Flækjur gefa gott tog ef rétt smíðaðar og á dísilvél ætti að vera hægt að auka togið þónokkuð með flækjum en þá þarf líka að skoða soggreinina líka /stutt soggrein gefur hestöfl löng soggrein eða langir soggreinarönnerar gefa tog ef við er bætt reimaforþjöppu þá ætti virknin að vera nokkuð þokkaleg og jafnvel betri en á afgasforþjöppu.
kv Gísli
29.04.2008 at 15:24 #621782Gísli, virka flækjurnar ekki líka með túrbínu?
Ef maður skoðar myndir af t.d. keppnisbílum (kvartmílu) sem eru með túrbínu, eru þeir oftast með flækjum líka. og allt lesefni sem ég hef séð um þetta segja að flækjur geri allavega sama gagn á dílselvélum, jafnvel meira.
Það væri gaman að prófa þetta, en ég nenni ekki að smíða flækjur á minn til að prófa.kv.
Emil
29.04.2008 at 15:44 #621784Það getur verið Emil en þá þarf örugglega að velja túrbínu sem passar við þá aðgerð. en annars leiðréttið mig ef ég er að rugla:) Allir bílaframleiðendur reyna að hafa túrbínuna sem næst vél til að geta nýtt hitaorkuna sem best en það er jú hitaorka sem knýr bínuna. ef þú ætlaðir að smíða flækjur sem gerðu mest gagn með túrbínu þá þyrftir þú að sjálfsögðu að velja vel pakkann saman og með túrbínunni í dísilbíl er ég ekki viss um að þú fyndir mikinn mun það er öðruvísi í bensínvögnum sem snúast nokkur þúsund snúningum meir.En endilega að koma með pælingar þetta er skemmtile pæling og væri gaman að sjá einhvern framkvæma þetta.
Gísli
29.04.2008 at 17:24 #621786prufa þetta. Settir flækjur á gamla 2.4 disel hilux dc sem átti. Þetta skilaði aðeins meira togi og hékk hann lengur í gírunum, en þetta gerði enginn kraftaverk fyrir þessa vél. Það var engin túbína í honum. Mig minnir að það hafi orðið töluvert meiri hávaði inn í bíl, sem lætur mann jú halda að það sé eitthvað mikið að gerast.
meiri hávaði=meira power
er það ekki?
Bíllinn fór ekki að virka almennilega fyrr en ég setti stærri vél í hann.
29.04.2008 at 23:34 #621788Það er ekki rétt að tala um flækjur. Þetta er bara túrbó pústgrein.
http://autospeed.com/cms/A_2605/article.html
Þetta eru leiðbeiningar um smíði túrbó pústgreina.
Þetta er svipað og flækjur en er ekki ætlað að virka eins.
Þetta hækkar líka dótastuðulinn um 2 stig.
30.04.2008 at 01:43 #621790eru málið http://videos.streetfire.net/video/6024 … f132ff.htm
er það ekki.
Svona er bara ekki hægt á diesel eða hvað.
30.04.2008 at 10:29 #621792Mig langar smá í svona á Cumminsinn:
[url=http://www.destroked.com:1i9j5bah][img:1i9j5bah]http://www.destroked.com/media/home/header.jpg[/img:1i9j5bah][/url:1i9j5bah]
–
Bjarni G.
30.04.2008 at 19:34 #621794Iss piss Scout virkar betur!!!!! enda með íslensk hross. En jú það væri gaman að semja við Nelson um eina sona í Skolla ! Ætli það þyrfti að styrkja þann gamla eftir svona hjartaígræðslu?????
kv:Kalli mikilmenskubrjálaði
ps Ýktur þetta er semsagt hægt !!??
30.04.2008 at 19:56 #6217962000 trylltir smáhestar í öndunarvél, eigum við að ræða það eitthvað.
30.04.2008 at 20:16 #621798Það hentar ekki að túrbínan komi inn í 5000 sn í jeppa. Til að túrbína komi snema in þarf hita og þvi er best að hafa pústgreinina sem styðsta.
Kveðja Magnús.
30.04.2008 at 23:40 #621800Ef að eru jafn-löng sogrör að vél þá er það kostur. þá er sama þrýstifall í aðrörum, einfaldlega er þá hægt að stilla eldsneytismagnið rétt samkvæmt framleiðanda, t.d.Boch.
Slípaðar (hónaðar) soglagnir sem allar eru jafnlangar með sama þrýstifalli eru bara af því góða, sérstaklega fyrir mótora án túrbínu en fínar líka fyrir mótora með túrbínu. (þrýstifallið í vélum án túrbínu hefur meira vægi í fyllingu strokksins í vinnuhringnum en í vél með túrbínu þar sem forhleðsla er)
Afgasflækjur eru bara af hinu góða og gefur jafnari jektor á hreinsun stimlana. Ath. að á V8 cyl. er betra að hafa sameiginlegt afgasrör frekar en að hafa t.d. 2 rör frá sitthvorum vængnum. Jektorinn hjálpar til að tæma strokkinn af brenndu gasi.
Benni. varðandi diesel/bensín þá skiptir það engu máli, annað en að bensínvélin er þá væntanlega blöndungsvél sem þarf að soga (með þrýstifalli í gegnum síur og aðrennslishosur)
Kveðja
Elli
01.05.2008 at 09:54 #621802Flækjur auka skolun strokksins. Skolun stroksins er háð fjölmörgu en í fjórgengisvélum er það fyrst og fremst þjöppunarhlutfall vélarinnar. Dísil vélar eru með meira en tvöfalt hærra þjöppunarhlutfalli en bensínvélar og eru þess vegna með sem því nemur minni ávinning af flækjum. Flækjur með afgastúrbínu virka alveg eins og í öðrum vélum en eru kannski óþarfar því afgastúrbínan ætti að geta nýtt alla orkuna sem flækjan er annars að nýta.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.