FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Fjöðrunarpælingar.

by Sigfús Harðarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Fjöðrunarpælingar.

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Grimur Jónsson Grimur Jónsson 16 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.04.2009 at 13:24 #204277
    Profile photo of Sigfús Harðarson
    Sigfús Harðarson
    Member

    Jæja spekingar. Ég er búinn að vera lesa talsvert um fjöðrun á þessum svosem ágæta vef. Málið er að ég er með Jeep Grand Cherokee 1995 (V8, 38″)sem ég er ekkert sérlega ánægður með fjöðrunina (samt orðin talsvert betri núna). Mig langar að endursmíða stífusystemið undir honum. Ég er búinn að setja hann á Range Rover gorma (progressive að aftan og heavy duty að framan) og stillanlega koni dempara framan og aftan. Fjöðrunin breyttist talsvert við þetta en mér finnst hann ekki alveg nógu góður. Sérstaklega finnst mér stífurnar vera alltof stuttar og hásingarnar fara talsvert mikið undir bílinn þegar hann fjaðrar í sundur. Þar sem ég á patrol framstífur var ég að hugsa um að setja þær að framan og smíða nýjar stífur (4-link) að aftan og um leið að setja tvöfaldan lið á skaftið og snúa hásingunni. Getið þið sagt mér hvað ég á að hafa stífurnar langar, bilið á milli þeirra (bæði upp við grind og á hásingu. Er einhver ríkisformúla fyrir þessa uppsetningu? Hvernig lýst ykkur á að setja patrol stífur að framan sleppa 4 linkinu? Hvernig munduð þið snúa ykkur í þessu? öll gáfuleg comment vel þegin :)
    kv
    Sigfús

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 20.04.2009 at 16:36 #646162
    Profile photo of Sigfús Harðarson
    Sigfús Harðarson
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 146

    Hefur enginn einhverja skoðun á þessu?





    20.04.2009 at 17:09 #646164
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 194

    ég er nú ekki mikill spekingur í fjöðrunarkerfum fyrir Cherokee. En ég get aftur á móti bent þér á að tala við strákana á Renniverkstæði Ægis. Þeir kunna þetta alveg fram og aftur.





    20.04.2009 at 23:11 #646166
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Ég sé nú enga sérstaka meinbugi á því að setja Rover (Patrol) stífur að framan undir þennan bíl, nema þá kannski að boddíið er þá að taka að hluta til upp þvingun við misfjöðrun. Veit bara ekki hversu viðkvæmur Cherokee er fyrir því. Gæti alveg verið að hann sé með 4-link til að sleppa við það, en það finnst mér samt ekkert sérstaklega líklegt.
    Að lengja afturstífur er líka bara hið besta mál.

    Varðandi afturskaftið og tvöfaldan lið langar mig að benda á lausn sem Freysi útskýrði fyrir mér:

    Pinjón og öxull úr millikassa þurfa ekki endilega að vera samsíða með einfalda liði, það er líka hægt að halla hásingunni með pinjóninn upp.

    Sama gráða á horninu milli pinjóns og skafts annars vegar, og svo á milli skafts og millikassaöxuls hins vegar. 180 gráður eru milli þessara horna þannig að snúningshraða-aflögunin núllast út.

    Þetta hefur það í för með sér á hækkuðum bílum að hvor gráðan fyrir sig er mun minni en annars, sem getur komið sér sérstaklega vel ef skaftið er stutt.
    (Vegna þess að krossinn við pinjón liggur ofar en í hefðbundinni útfærslu….)





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.