Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Fellihýsi – Fjöðrun
This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Rúnar Sigurjónsson 13 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
27.04.2011 at 15:47 #218774
Hæ.
Var beðinn um að græja betri hjólabúnað undir fellishýsi.
Það heitir Fleetwood Cheyenne.Hvað er það sem hefur verið að gefa sig í þessu drasli og hvað þarf að gera mikið svo þetta sé í lagi?
Kv. Atli E.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
27.04.2011 at 18:56 #729077
Heyrðu frændi, það eru ekki flexitorar í þessu er það, eru ekki einhverjar örstuttar fjaðrir undir þessu ?
Ég er með 9feta Fleetwood hýsi (reyndar talsvert léttara en Cheyenne, þurrvigt er undir 750kg) og það er á svona stuttum fjöðrum og mér finnst þær bara allt í lagi svona fyrir flesta malarvegi. Ég hækkaði þetta bara upp með því að setja hásinguna undir fjaðrirnar.
Ef menn ætla með þetta í mörkina, á mjög slæma malarvegi eða upp á hálendið þá er nú bara tvennt í stöðunni, fara flottu leiðina og smíða fancy pancy loftpúðafjöðrun með framstífum og þverstífu eða fá sér bara langar og mjúkar fjaðrir og smyrja þeim undir. Held að seinni kosturinn gefi alveg jafn góða fjöðrun en þá er auðvitað ekki hægt að lækka það niður þegar komið er á náttstað !
Svo er líka þriðji valkosturinn og það er að keyra hægt 😉
27.04.2011 at 21:17 #729079Ég held að það séu fjaðrir undir þessu.
Enn einhver sagði mér að nöfin undir þessu væru að gefa sig og því þyrfti amk. að skipta um þau.Er ekki bara fínt að vera með gorma undir þessu?
Svo er líka bara spurning hvort það sé ekki bara einfaldast að henda í þetta Rover-stífum?
Mér finns 4-link kannski vera svolítið íburðarmikið fyrir svona, enda kannski ekki mikil þörf á teygju 😉kv. Atli E.
27.04.2011 at 21:23 #729081Langar og mjúkar fjaðrir hefði ég haldið að hentuðu mjög vel í svona. Dreifa álaginu betur en gormar og mikið, mikið einfaldari búnaður í smíði. Í kerru eru heldur engir stórir drifkraftar að verkum eins og í jeppa en það eru einmitt þeir sem gera fjaðrajeppa leiðinlega
27.04.2011 at 22:23 #729083Atli
Kíktu á myndaalbúmið mitt. Setti loftpúða undir mitt Cheyenne hús 2008 og hafa þeir reynst frábærlega.
Kv. Júníus
27.04.2011 at 23:53 #729085Spurning með nafið þegar þetta er komið í alvöru torfærur, Cheyenne er náttúrulega þungur vagn.
Loftpúðafjöðrunin hentar auðvitað best en ég myndi persónulega finna mér langar og góðar fjaðrir undir þetta, einfalt og svínvirkar, það veit ég fyrir víst. Önnur "smávandamál" þarf síðan bara að leysa eins og uppstig, fortjald og stuðningsfætur.
28.04.2011 at 10:14 #729087Fancy pansy loftpúðar eru málið, sérstaklega fyrir menn sem stækka hjá sér legurnar svona af því bara
Fyrir utan bestu fjöðrunina þá hafa púðarnir þann mikla kost að ekkert mál er að hallastilla villuna þegar á náttstað er komið (sem eykur mikið úrvalið af mögulegum náttstöðum).
4link er algjör óþarfi, 3-línk eða hrífuskaft ef alveg nóg, en ekkert víst að það sé neitt minni vinna við smíði. Gorma er alveg jafn mikið vesen að setja undir og loftpúða.Svo er líka eins og einhver sagði hægt að setja undir þetta alvöru blaðfjaðrir. Færð fína fjallavega fjöðrun út úr því á mjög einfaldan hátt.
Ég myndi segja að valið stæðið milli þessa tveggja valkosta.
kv
Rúnar sem á tjaldvagn sem fjaðrar miklu betur en bíllinn.
28.04.2011 at 11:57 #729089Hérna er slóð inná áhugaverð smíði [url:9u76gi8o]http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=28&t=126[/url:9u76gi8o]
Karlinn sem er að smíða þetta er með mjög einfalda og sniðuga lausn á stýfu uppsetningu !!Kv Hlynur
28.04.2011 at 13:23 #729091Þetta er það sem ég kallaði hrífuskaft
Mjög algengt undir breyttum tjaldvögnum.Rúnar
30.04.2011 at 01:14 #729093
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Guðni Ingimars hannaði að ég held þetta "hrífuskafts" dæmi undir tjaldvagna "í den".
Þetta er auðvitað fengið að láni úr Unimog, en pottþétt einfaldasta systemið fyrir svona. Einn af aðal kostunum er að ef ramminn er tengdur framarlega, jafnvel á beislið, þá fer ekkert togálag að ráði í gegn um hina veiklulegu grind þessara gripa þegar keyrt er inní Mörk. Svo eru bara 3 tengipunktar til að bila/skipta um gúmmí í.Púðar eru líkast til málið, sérstaklega ef hleðslan er mismunandi og vatnstankur einhvers staðar…
Skemmtilegt project sem er linkað í hérna fyrir ofan. MJÖG skemmtilegt.
kkv
Grímur
30.04.2011 at 14:56 #729095Hrífuskaftið, eða A-öxull er útfærsla sem er álíka gömul og sjálfrennireiðarnar sjálfar. Gott ef Ford T var ekki með svona að framan og aftan. Þá hefur haugur af bílum notað þetta að aftan (ala unimog), t.d. var Peugeot með svoleiðis hásingar í 404 og 504 station bílunum Einnig hef ég rekist á mynd af framhásingu á strætisvagni sem var með svona system.
Þá veit ég um kajak kerru sem Akureyringur einn smíðaði sem tók þetta einu skrefi lengra og setti kúlutengið á endan á hrífuskaftinu og festi kerruna sjálfa með fóðringu á hrífuskaftið. Gott ef að sú kerra var ekki líka bara með einn loftpúða (eða gorm) á miðri hásingu ásamt jafnvægisstöng!
Ég smíðaði svona undur Ægisvagninn hjá mér og notaði frekar efnislitlar stífur (það er bara togátak í þeim þannig að þær eiga ekki að þurfa að vera efnismiklar). Svo bakkaði ég á stein og allt fór í klessu Notaði aðeins efnismeiri stífur næst, setti þverslá í A-ið (breitti stífunni í raun úr V í A) og setti einnig smá stífustubba frá hásingunni og ca 30 cm upp stífuna (þannig að stífan er soðin við hásinguna á 4 stöðum í stað 2).
Ekkert viss um að þetta sé neitt betra system undir fellihýsi heldur en hvað annað. Fer væntanlega eftir því hvernir grindin í því er, (hversu stórt og efnismikið A’ið þarf að vera ).Góðar Stundir.
Rúnar.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.