Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Felgurbreidd undir 38″ cruser 80
This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Einar Kjartansson 22 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
16.11.2002 at 16:39 #191793
Sælir félagar. Nú er ég að fara að breita crusernum mínum fyrir 38″ dekk og var að hugsa um hvaða felgubreidd mundi henta honum best. Hásinguna var ég að hugsa jm að færa aftur um 13 centimetra, telja menn það til bóta. Öll svör vel þegin.
kv ice -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.11.2002 at 20:04 #464268
Sælir ég mundi ráðleggja þér að setja hann á 12" breiðar felgur og í sambandi með færslu á hásingu þá mæli ég eindregið með því þ.a.s. ef þú villt fá eitthvað flot og þar að auki þá er hann mun vígalegri lengdur á milli hjóla:D
Fjallakveðja Davíð R-2856
16.11.2002 at 20:25 #464270ÞAR SEM CRUISER 80 ER NÚ EKKI SVO LÉTTUR BÍLL MYNDI ÉG SETJA UNDIR HANN EKKI MINNA EN 13"BREIÐAR FELGUR 14" ER LÍKA Í GÓÐU LAGI MÉR FINNST 12"FELGUR EKKI ALLVEG NÓG UNDIR SVONA BÍL.ENN ÞETTA ER EITTHVAÐ SEM ÞÚ VERÐUR AÐ FINNA ÚT SJÁLFUR HVERNIG BÍLLINN VIRKAR BEST EINHVER ER ÁSTÆÐAN FYRIR ÞVÍ AÐ FLESTIR PATROL MENN BREIKKA Í 14" FJALLAKVEÐJA…….
16.11.2002 at 20:53 #464272Sæll félagi.
Mín skoðun er sú að 14" felgur séu lágmark á 38" en 15,5" sé enn betra því bæði færðu meira flot og betri þyngdar dreifingu á breiðum felgum auk þess sem dekkin leggjast útaf á mjóum felgum í hliðarhalla og bíllinn verður óstöðugur.
Það er mikið atriði að velja felgurnar vel því ekki standa allar felgur 15" á hæð og þá eru komin affelgunar og leka vandamál auk þess sem hætta er á að felgurnar spóli inni í dekkjunum.Gott er að kaupa Toyota eða Nissan felgur og láta breikka og sjóða kant á og eru þá þessi vandamál úr sögunni.
Varðandi hásingar færsluna er hún til bóta þar sem þyngdar dreifing verður betri og bíllin drífur meira.Kv.Smári.
17.11.2002 at 11:18 #464274Það er ekki spruning þú átt að fara í 14" breiðar felgur. 12" breiðar felgur henda ekki undir þennan bíl. Það verður nefnilega fallegra að hafa hann á 14". Ég held að bíllinn drífi samt ekkert meira á 14" eða 15.5" breiðum felgum. Það er allveg ljóst að 15.5" breiðar felgur slíta dekkjunum þínum ekki vel. Rúmlega 13" breiðar felgur slíta 38" dekkjunum best. Mín skoðun er reyndar sú að léttir bílar eins og Hilux ofl eiga að vera á 12 eða 13 tommu breiðum felgum. En 14" breiðar eru betri en 12" í hliðarhalla. Í sambandi við færsluna á hásingunni, þá er það ekki spruning. Ég færði mína um 30cm. Það er reyndar 60 cruiser. En það mætti halda að Toyota sjálfur hafi verið fullur þegar hann setti afturhásinguna undir. Rósalegur munur. Billinn þinn á eftir að drífa meira og vera skemtilegri í hreyfingum eftir færsluna. En ég myndi samt ekki fara með hana 30cm. Það er bara fyrir menn sem eru dálítið ýktir. Þú skalt bara gera þeð sem hentar brettaköntunum sem þú breytir eða kaupir.
Kv,
heijo
17.11.2002 at 22:19 #464276Það er mjög skrýtið að menn séu að tala um að breiðari felgur séu betri, hver eru rökin fyrir því, hafa menn prufað að setja 13" öðru megin og 15 eða 16 hinumegin og prufað,nei þetta lítur bara betur út bíllinn er vígalegri á breiðari.Að vera í hliðarhalla á 15" felgu gerst bara eitt ef þú lendir á einhverju hörðu allt loft úr og þú ert í deep shith.Reyndu svo að setja dekkið á með góðu móti án þess að vera með dekkjaverkstæðið með þér og allt loft sem er í heiminum,ég hef oft séð þetta gerast hjá mönnum og hafa klukkutímarnir flogið eins þeir hafi ekkert annað að gera.Menn verða að ath það að sporlengd minkar eftir því sem felgan verður breiðari. Í rockcliming í usa eru menn ekki að setja breitt undir þvert á móti eru felgurnar frekar mjórri til að afelgun verði ekki( ok þeir fara ekki niður fyrir 10 pund )en sjáið þið það ekki fyrir ykkur felgan verður það fyrsta sem rekst í.
Ég mæli með að einhver prufi þetta og láti okkur hina vita, ég sætti mig alveg við mínar 12 eða 13 og keyri ég því á allt öðru en DAUÐUM DATSUN sem getur ekki verið vígalegur.Hvítar kveðjur Beggi.
17.11.2002 at 22:58 #464278Sælir.
Það er ju eins með umræður um felgubreidd eins og allt annað i jeppabransanum, það er bara ekki nokkur maður sammala um þessi mal. Beggi nefnir að það se i lagi fyrir þa sem fara ekki niður fyrir 10 pundin að vera a 15" breiðum felgum, þetta er hrein og beint kjaftæði, Eg er buinn að ferðast a fjöllum i 5 ar hið minnsta og a 15" breiðum felgum og hleypi hiklaust niður i 2 pund og hef i einu orði sagt ALDREI affelgað 7,9,13. Eg var með 60 crusier a orginal toyota felgum sem voru breikkaðar i 15" og það er svolitill kantur a þeim en þær eru mjög finar, en eins og það er þa myndi eg i þinum sporum fara i 14" og ekkert kromfelgu eða alfelgu rusl, bara venjulegar goðar felgur og lata sjoða kant a þær það er bara mjög fint. En annars ma svosem rifast meira um þetta eins og allt annað það er ekkert mal, en min reynsla af 38" a 15" breiðum felgum i 2 pundum er ekkert mjög slæm hvað drifgetu varðar og eg held eg hafi ekkert til að skammast min fyrir i þeim efnum…… Kveðja Einsi
18.11.2002 at 13:26 #464280Sæll Beggi minn.
Það vill svo til að við félagarnir erum búnir að prufa þetta og þess vegna erum við allir á 15-16" felgum.
Á Fjallabakssvæðinu sem við ferðumst mest á er mikið um hliðarhalla og á 12" voru bílarnir alveg hundleiðinlegir.Við erum búnir að vera á þessum felgum í 10 ár og affelgunar vandamál eru óþekkt.Við höfum verið með björgunarsveitar bílana hjá okkur (Patrola og Landcruiser) á 15,5" felgum í 8 ár og aldrei affelgað þó vel hafi verið hleypt úr og bílarnir verið yfirlestaðir af mannskap og búnaði.
Þetta með að erfitt sé að koma dekkjunum á breiðar felgur er hins vegar alveg satt og þess vegna er mikið atriði að velja góðar felgur svo maður losni við þau vandræði.En að sporlengdin minnki eða að dekkin lækki eins og maður hefur líka heyrt stemmir ekki þar sem í bananum á radial dekkjum er stál belti sem hvorki togast né teigist.
Og báðir vitum við að við færum ekki langt í snjónum með 10 pund í dekkjunum eins og snillingarnir í Ameríku.
Snjóhvítar kveðjur Smári.
18.11.2002 at 17:28 #464282
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þessi vísindi með felgubreiddina eru alveg yndisleg þar sem menn geta verið svo ósammála. Ég kaupi þá kenningu að með breiðari felgum verði mótstaða meiri, það þurfi að ryðja breiðara hjólfar og þar með virðast allir vera sammála því að með breiðari felgu verði breiðari flötur sem dekkið hvílir á (nokkuð rökrétt). Það hlýtur að auka eitthvað við flotið en líklega ekki gripið þar sem það byggir á bananaum. En ég þarf nánari útskýringu á því hvers vegna snertiflöturinn ætti að vera styttri þó felgan sé breiðari??? Erum við ekki einfaldlega að fá jafnlangan og um leið breiðari snertiflöt með breiðari felgum? Þegar felgan er í tiltekinni hæð frá jörðu hlýtur sama dekk að hafa jafnlangan snertiflöt óháð felgubreidd, en hún leggst á mismunandi hátt til hliðanna eftir því hvað felgan er breið.
Tilbúin að gleypa þessa kenningu ef einhver getur fært góð rök fyrir að hún sé röng!
Kv – Skúli H.
18.11.2002 at 19:10 #464284
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir allir saman,
Ég bjó til töflu með samanburði á floti (hlutfallslegu) milli 33-44" dekkja á mismundandi breiðum felgum þegar vaxtaverkir voru komnir í minn DATSUN. Ég vildi sjá hvað fengist við t.d. að fara úr 35" í 36" eða 38" og úr 10" felgu í 12" felgu osfr. og vega það upp á móti kostnaði við breytingu.
Það er allveg rétt hjá SkúlaH það fæst meira flot við að nota breiðari felgu. Málið er einfallt, ef skoðað er þversnið af dekki og felgu sést að það er lokaður hringur frá einni felgubrún, niður hliðina á dekkinu, þvert yfir banann, upp hina hliðina á dekkinu að felgubrún og þvert yfir felguna að hinni brúninni.
Ef bætt er inn í hringinn verður hann stærri og flotið ætti því að aukast ef dekkið leggst áfram almennilega.
Hvort svo það nýtist eða ekki vegna aukinnar mótstöðu vegna breiðara spors hef ég ekki hugmynd um.Kveðja
Siggi_FP.S. Skv. mínum útreikningum eykst flotið um ca. 4% við að fara úr 12" felgu í 14". Ef farið er úr 12" felgu í 15.5" felgu eykst það ca. 7%
Kv.
Siggi_F
18.11.2002 at 23:52 #464286Ein létt spurning.
Eruð þið bara ekki á of þungum bílum?
Hafið þið spáð í það?
Ég setti loftlæsingu í hjá mér að framan og hefur hún allt um það að segja hvernig bíllinn er í hliðar halla.
Þannig að þó bill á 15" breyðum felgum hafi staðið sig betur var þá ekki að einhverju öðru að gá?
Kveðja Fastur
19.11.2002 at 09:24 #464288Tölurnar sem Sigg_F er með, segja söguna varðandi flotið. Ég er sjálfur á 10 tommu felgum. (36×14.5 dekk). Við að breikka í 13" stækkar mögulegur snertiflötur um ca. 7%. Þetta þýðir að ég gæti hengt spil framan á bílinn og haldið svipuðu floti. Þessi felgubreikkun myndi færa miðju snertiflatar hjólanna út um 1.5" sem eykur álag á legur (öxul að aftan), hættu á að hásingin bogni og gefur leiðinlegri aksturseiginleika. Það má vel vera að ég eigi eftir að láta breikka felgurnar en ég stefni á að efla framhásinguna áður. Sjá:
https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=697#4060
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.