FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

felgubreidd 44″

by Karl Guðnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › felgubreidd 44″

This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Magni Helgason Guðmundur Magni Helgason 19 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.09.2005 at 21:42 #196285
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member

    ég er með patról ’98 sem er á 38″ en ég ætla að setja hann 44″ DC dekk spurningin er hversu breiðar eiga felgurnar að vera með maglock?
    ég væri mjög þakklátur fyrir álit með reynslu.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 24 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 20.09.2005 at 21:47 #527268
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    18"

    Kv.
    Benni





    20.09.2005 at 21:53 #527270
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Vá er það ekki einum of?





    20.09.2005 at 21:55 #527272
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    nei nei, bara temmilegt.





    20.09.2005 at 22:42 #527274
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Spurning skyt henni hér inn….
    er með 16" br felgur sem 44" var á
    Hvernig kemur 38" út á 16" breiðum felgum (og útvíðum)
    er það ekki einum of mikið af hinu góða. ?

    bjarki





    20.09.2005 at 23:16 #527276
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Ég ákvað að hafa mínar felgur 17 1/2" miðað við utanmál á láshring og utanmál á felgubrún að innanverðu.

    Dekkin krumpast vel þegar á þarf að halda og virðast koma ágætlega út við mismunandi loftþrýsting í dekki.

    kveðja
    Elli





    21.09.2005 at 07:54 #527278
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll Bjarki.

    Ef þú ert með 38 Mudder þá er 16" alveg kjörin en ef þú ert með Super swamper þá er það of mikið, þekki ekki hvernig þetta er með önnur dekk.

    Held reyndar að það væri í lagi að setja Ground Hawk á þessar felgur líka þar sem belgurinn á þeim virðist vera svipaður og á Muddernum.

    Ég hef notað 15 – 15,5" breiðar felgur á Mudder í 13 ár og vil ekki hafa þær mjórri.

    Kv. Smári





    21.09.2005 at 18:52 #527280
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    takk Elli. en ég var að spá í að nota 16" breiðar .
    haldið þið að það breiti miklu með flot ? og þarf þá ekki að vera meira pláss fyrir dekkin ef notuð eru breiðari felgur ?





    21.09.2005 at 19:41 #527282
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll Kalli

    Ég hef keyrt með nokkrum sem eru með 16" breiðar felgur og 44" DC án vandamála. Það er klárt að 16" reynir minna á framhjólalegur sem þarf að passa vel upp á í Patrol. (Það er dálítið stutt á milli leganna).

    Öll breikkun á felgunni er að utanverðu ef þú ert með "orginal" Nissan felgur þannið að það breytir litlu með úrklippingar hvort þú verður með 16" eða 18" breiðar felgur.

    Éf ég man rétt þá var Óli Hall með 18" undir sínum Patrol en hann lét síðan mjókka þær í 16 1/2" og að ég held er hann mjög sáttur við þá breidd.

    Bestu kveðjur
    Elli





    21.09.2005 at 19:54 #527284
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Austanmaður sem lét mjókka felgur !!!! Hann hlýtur að hafa dottið ílla á höfuðið þegar það var ákveðið.

    Er núna á ca 17" breiðum felgum fyrir 44", en var áður á 15,5" breiðum. Það er hægt að hleipa ca 0.5 pundum meira úr áður en brot kemur í dekkið, en hef ekki orðið var við að drifgetan hafi breyst eitthvað. Helstu gallar eru aukið álag á legur og stýrisgang, og svo passa dekkin ekki eins vel undir kantana og ausa drullu og skít upp um allan bíl.





    21.09.2005 at 20:08 #527286
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Sælir Var búin að skrifa langan pistil um felgubreidd undir Patrol en gat með engu móti fengið þessa blessuðu síðu til að taka við honum.

    Var með 18 felgur fyrir 44 en bíllin var alltof breiður á þeim felgum. Nota núna felgur sem eru 16 3/4 , það sleppur. Finn dálítinn mun á drifgetu í þungu færi, enda eru dekkin farin að fara í brot við ca 3psi á móti 1,5 til 2,0 psi á breiðari felgunum.

    Er með 38 Grand havg á 16 það er bara snilld.
    Kv að austan.
    Óli Hall.
    ps. tölurna eiga að vera TOMMUR er síðan samþykkti ekki merkið.





    21.09.2005 at 20:40 #527288
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 390

    mig langar að vita hvers vegna GH og Mudder henta betur fyrir breiðar felgur heldur en Super swamper?
    kv Ási





    21.09.2005 at 21:40 #527290
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll Ási.

    Það hefur eitthvað með belginn að gera því þó að öll dekkin séu skráð 15,5" á breidd þá virðist Super Swamperinn vera belgminni en Mudderinn.

    Ef ekið er á eftir bíl á Super Swamper á 16" breiðum felgum sérðu felgukantinn báðum megin við dekkið og dekkin líta út eins og þau hafi verið teigð út á felgurnar en þetta lítur ekki svona út á Mudder, þar felur belgurinn felgukantinn.

    Félagi minn prófaði þessi dekk undir Hilux og virkuðu þau illa vegna stífleika, en aftur á móti komu þessi sömu dekk ágætlega út undir Landcruiser en þá voru þau á 12" felgum.

    Kv. Smári.





    21.09.2005 at 22:34 #527292
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 390

    takk fyrir
    kv Ási





    22.09.2005 at 04:02 #527294
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef dekk eru svo stíf að þau virka illa undir léttum bílum, þá fylgir því að það fer meiri orka í að aflaga dekkin og koma bílnum áfram. Þetta á enn frekar við undir þungum bílum en léttum. Þessi orka breytist í hita í dekkinu. Helsta ástæðan fyrir því að dekk hvellspringa, er talin að þau ofhitna þegar ekið er greitt á þeim úrhleyptum. Það er því ekki tilviljun að dekk eins og Mudder, sem eru með þunnar og eftirgefanlegar hliðar, bæði virka betur í snjó og hvellspringa síður en dekk þar sem hliðarnar eru efnismeiri.

    -Einar





    22.09.2005 at 09:48 #527296
    Profile photo of Bergþór Júlíusson
    Bergþór Júlíusson
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 761

    Er núna á ca 17" breiðum felgum fyrir 44", en var áður á 15,5" breiðum. Það er hægt að hleipa ca 0.5 pundum meira úr áður en brot kemur í dekkið, en hef ekki orðið var við að drifgetan hafi breyst eitthvað. Helstu gallar eru aukið álag á legur og stýrisgang, og svo passa dekkin ekki eins vel undir kantana og ausa drullu og skít upp um allan bíl.
    Hver þá tilgangurinn með breiðum felgum, þvo bílhræið oftar og skipta um legur þegar maður skiptir um nærbuxur, ég bara spyr. Held að þetta séu trúabrögð og mjög erfitt að sanna hvort er betra.





    22.09.2005 at 10:34 #527298
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ef það er bara hiti sem veldur því að dekk hvellspringi, af hverju hvellspringa þá ekki flest öll dekk sem eru í kringum miðbaug og á heitari svæðum. Þar hljóta dekkin að hitna svo mikið í sólinni að það sé vart hægt að koma við þau.

    Ég held að það sé ekki hitinn sem skemmir dekkin, heldur núningurinn sem veldur hitanum sem skemmir (nema hvort tveggja sé….) Allavega ekki bara hitinn, það getur bara ekki verið…..

    kv
    Rúnar.





    22.09.2005 at 11:08 #527300
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Þar sem aflið í Patrol er alveg hroðalegt, spólaði ég alveg endalaust inn í dekkjunum. Fór með mínar ágætu 15 1/2" felgur og lét setja Magglock á þær, til að ná að nýta allt aflið. Við þessar breytingar urðu felgurnar næstum 17" breiðar, og drulla og skítur mokast yfir allan bíl.

    Góðar stundir





    22.09.2005 at 11:40 #527302
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í umfjöllum um [url=http://www.firestone-tire-recall.com/pages/overview.html:d7u4yvpf]Ford Explorer/Firestone[/url:d7u4yvpf] málin kom fram að dekkin sprungu oftast í hita, t.d. í Texas og Venezuela þar sem hitastigið fer oft upp undir 40 gráður. Einnig kom fram aksturshraði og loftþrýstingur hefðu áhrif.

    Hitastigið sem máli stkiptir er inni í dekkinu, þar sem gúmí er frekar góður einangrari, þá getur hitastigið þar verið verulega hærra en á yfirborði hjólbarðanns.

    Flestir muna væntanlega eftir [url=http://news.bbc.co.uk/sport1/hi/motorsport/formula_one/4109292.stm:d7u4yvpf]Formúlu 1 kappakstrinum í USA,[/url:d7u4yvpf] þar sem Micelin dekkin þoldu ekki samspil aksturshraða og lofthita.

    -Einar





    22.09.2005 at 21:49 #527304
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 390

    segðu mér nú eitt Eik hver er munurinn á hliðum á mudder GH og super swamper .

    kv Ási





    23.09.2005 at 10:32 #527306
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    18" + mag-lock, það er hressandi !





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 24 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.