Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Felgubreidd 38″mudder
This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Halldór Gunnlaugur Hauksson 17 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
04.12.2006 at 22:35 #199094
Eg er að spá í að láta breikka fyrir mig musso felgur fyrir mudder 15×15.5 klafa hilux ’96. Hvað get eg haft þær breiðar 14″-14.5″-15″ -15.5″ ?. án þess að þetta verði til vandræða. Verður bíllinn leiðinlegur í akstri ef felgan er of breið? og rifna dekkin ekki líka frekar?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
05.12.2006 at 08:03 #570332
Sæll Trausti.
Þér er alveg óhætt dekkjanna vegna að fara í 16".
Þetta er meira spurning um hvort það er pláss í hjólskálum að framan þar sem dekk á svona breiðum felgum þurfa meira pláss.Ég er búinn að vera á 15" breiðum felgum í 15 ár og aka mjög mikið bíl á 15,5" felgum og ef ég væri að breikka felgur fyrir mig í dag færi ég í að minnsta kosti 16".
Bíllinn verður ekkert leiðinlegri í akstri nema ef það er mikið slabb á veginum þá rífur meira í stýrið.
Hef ekki orðið var við að dekkin rifni neitt frekar og ég held því fram að þau affelgist síður.Stærsti kosturinn við svona breiðar felgur er að bílinn verður mikið viðráðanlegri í halla þar sem dekkin bera sig mikið betur með lítið loft.
Það sem ég hef verið að fara í 2 pundum án vandræða hafa bílar á t.d. 12" verið að basla í 4 pundum þar sem dekkin hafa verið farin að vöðlast inn undir bílinn.Kv. Smári.
05.12.2006 at 08:27 #570334Ég efast um að 16" breiðar og hilux klafar fari vel saman. Svona breiðar felgur reyna meira á kanta dekkjanna, sérstaklega þegar keryt er á þeim úrhleyptum. Til þess að breiðar felgur rekist ekki í bremsur, spindilkúlur eða stýrisenda, þarf miðjan að vera utar en ella, slíkt gerir bílinn verri í akstri og margfaldar álag á legur, spindilkúlur, klafafóðringar og stýrisgang. Ávinningurinn er lítilsháttar aukning í mögulegu floti. Þar sem hílxinn er léttari ef flestir þeir bílar sem menn eru að ferðast á, þá er hæpið að þessi auking í floti vegi upp á móti ókostunum.
-Einar
05.12.2006 at 09:03 #570336Sælir
Ég hef notað felgur frá 11" breiðum upp í 14" breiðar á 38" dekk. Í dag er ég á 13" breiðum og reyndar 11 líka undir öðrum gang. Drifgetan er ekki að breytast hér á milli felga hjá mér en aksturseiginleikarnir eru betri á 13 heldur en 11 hjá mér. Kannski fer þetta að skipta máli þegar bílar eru farnir að vigta nálægt 2 tonnum en í mínu tilfelli um 1600 kg þá skiptir þessi felgubreidd engu máli í drifgetu. Í hliðarhalla er betra að vera á breiðari felgum en ella en að fara út í 16 eru frekar miklar öfgar og vandamál líkt og eik nefnir eru algeng við þá stækkun.
Ef þú vilt drífa betur í hliðarhalla …. Lækkaðu bílinn um nokkrar tommur þannig að ekki sé hálfur meter a´milli dekks og brettakanta líkt og flestar toyotur eru / voru upphækkaðar. Þetta mun hjálpa þér mun meira í hliðarhalla heldur en felgubreidd.
kv Gunnar
05.12.2006 at 12:53 #57033814" undir 38" er hinn gullni meðalvegur.
05.12.2006 at 13:19 #570340Þumalputtareglan hefur verið að felgan sé 2 tommum mjórri en dekkið, þ.e. 38" sem er 15,5" á breidd ætti þá að vera á 13,5" breiðri felgu.
Einhver sagði að 13,75" væri það sem kæmi best út hjá sér.just my .02$
Bragi Þór
05.12.2006 at 17:01 #570342
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
15" – 16" það hefur gefist vel.
05.12.2006 at 19:26 #570344Er í sömu stöðu þarf að græja felgur undir luxan hjá mér og var þá að spá í lágmark 15,5 helst 16"
05.12.2006 at 22:19 #570346Eg er búinn að skoða þetta í dag, musso felgur eru 12.5 backspace og ef felgan er 15 – 16" breið passar þetta allt undir bílinn, þannig að eg er helst að spá í hvaða áhrif þetta hefur á klafana, stýrisgang, stýrisenda, legur, upphengjur o.f.l. Því spyr eg þá sem hafa reynslu af svo breiðum felgum á svona bílum, hvort viðhaldið hafi verið mikið?. og hvort bíllinn þoli þetta?????
05.12.2006 at 23:31 #570348Sæll aftur Trausti.
Ég hef nú svo sem enga reynslu af klafa Hilux en held að þeir hafi svo sem reynst ágætlega þó sjálfur vilji ég ekki svoleiðis búnað í jeppa.
En það er alveg öruggt að legunum þarft þú ekki að hafa áhyggjur af, því framhjólalegurnar eru þær sömu og í 80 Cruiser, en það er lengra á milli þeirra heldur en í Cruisernum og því er þetta sterkara í Hiluxnum.
Ég er búinn að aka Hiluxnum mínum á 15" breiðum felgum síðan ´92 og Patrolum og Landcruiser á 15,5" síðan ´94 án þess að verða var við alla þessa galla sem menn eru að tala um, en allt hafa þetta verið hásingabílar.
Mér finnst nú Eik hljóma eins og þeir sem sögðu hér í den að engin drifrás ætii eftir að standast Lappadekk, en ég efa samt ekki að hann hefur rétt fyrir sér eins og alltaf.
Ég held þú verðir ekki fyrir vonbrigðum með Mudder á 16".
Kv. Smári.
05.12.2006 at 23:42 #570350Það er greinilega misjafnt hvað mönnum finnst um breidd á felgum en eftir því sem þetta er breiðara þá er meira viðnám og meira álag á legur og stýrisbúnað. En það er hægt að hafa töluvert innvíðar felgur undir klafa Hilux eða allt upp í 120mm backspace að mig minnir(fer eftir felgu tegundum). Ef þú hefur þær þetta innarlega þá eru 14" breiðar felgur að reyna á legur og stýrisbúnað svipað og 12" með 92mm backspace. Þannig að ef þú ætlar að fara í mjög breiðar felgur þá er um að gera hafa þær innvíðar og þá ætti 15" að vera í góðu lagi en 16"….?????? mér finnst það full mikið fyrir mitt leyti.
En klafa búnaðurinn þolir þetta alveg.kv,
HG
A-111
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.