This topic contains 53 replies, has 1 voice, and was last updated by Baldvin Zarioh 16 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
19.10.2007 at 12:03 #201007
Var að fá rukkun upp á 6.245,-
Á félagsgjaldið ekki að vera 6.000 ?
kv Steini -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
22.10.2007 at 12:32 #600428
Vaninn er sá að þeir sem skrá sig á síðari hluta árs (félagsgjöld ef mig misminnir ekki miðast við 1.1 – 31.12) hafa verið að greiða hluta af gjaldinu vegna þess árs (2007 er með "gamla gjaldið"). Það gæti þó verið að einhverjir sem hafi skráð sig fyrir alllögnu séu ekki að fá greiðsluseðil fyrr en núna nýlega. Þetta miðast s.s. við skráningardag í klúbbinn. Þetta mætti alveg vera skýrara og í fastari skorðum og því mjög vert að benda á þetta. Svo er alltaf spurning hvenær sé heppilegt að fá svona reikning inn um lúguna, jafnvel gott að vera búinn með þetta fyrir jólavertíðina.
Til gamans má geta að nú er verið að rukka mig um gjöld í annað áhugamannafélag þessa dagana þar sem ég fæ talsvert minna fyrir minn snúð (eiginlega ekkert, jú aðgang að póstlista sem er hýstur á yahoo…) en greiði litlu minna en í F4x4, auk þess sem seðilgjöld þar eru hærri. Það er síðan spurning hvort með aukinni samkeppni í innheimtu hvort þessi seðilgjöld muni minnka eða hverfa með öllu. Það eru að koma inn minni og grimmari aðilar á þann markað sem vert er að skoða og það verður gert. Ég veit amk um einn aðila sem nýlega feldi niður seðilgjöld en það var bara að koma til núna á síðustu dögum. Innheimtukostnaður (hver svo sem greiðir hann) er verulegur þegar um svona marga greiðsluseðla er að ræða og því gott að smala þessu saman og reyna í krafti stærðarinnar að krefjast betri kjara í þeim málum eins og öðrum.
Annars sýnist mér nú fara talsvert hærri upphæð en blessað félagsgjaldið í viðgerðir hjá mér og fleirum eftir helgina. Verður maður einhvern tíma "dofinn" í veskinu eftir að maður er búinn að reka svona bíla nógu lengi ;)?
22.10.2007 at 14:38 #600430Þegar maður er í 4×4, FI, Útivist og FIB er þetta nú farið að tínast saman og verður um 20.000 kall, þar af er 4×4 gjaldi langhæst en auðvitað ræður maður því sjálfur í hvað peningunum er eytt.
HG
22.10.2007 at 15:57 #600432kíkti á síðurnar hjá þessum aðilum:
FÍB 4.560
FÍ 4.600
Útivist 4.500Munar s.s. 1.500kr að hámarki, semer nú ekki stórpeningur á ársgrundvelli, 125kr/mánuði sem munar. Svo ef maður vill í alvöru fá sjokk þá gengur maður í gólfklúbb, t.d. GR og borgar (ef maður er karlmaður á bilinu 21-66 ára) 64.000kr/ári! Það er bara rúmlega eitt alvöru dekk!
Mórall sögunnar: Það er ódýrast að eiga fólksbíl og labba á fjöllum. Það er örlítið dýrara að eiga jeppa og keyra á fjöllum en að eiga golfsett og slá bolta er eiginlega bara dýrt!
Kveðja
Tryggvi, sem gekk úr FÍB eftir að þeir siguðu á mig tryggingasölumanni sem ég er ekki enn alveg laus við 8 árum síðar…
22.10.2007 at 16:32 #600434Í allflestum stangveiðifélögum er inntökugjald og er það allt að 10.000 kr og síðan er árgjaldið en það er mismikið eftir félögum og allt að 9.500 kr…
þannig mér finnst það ekki mikið að hafa félagsgjaldið 6.000 kr eða 6.245 kr með seðilsgjaldi.
Þetta er einn tankur af bensíni á fólksbíl,tvo tilboð tvær fyrir eina á Dominos ( miðað við mína pöntun )eða ein bíóferð fyrir 4 manna fjölskyldu á Lassie.
Kv Dolli
22.10.2007 at 17:46 #600436Þetta er hóflegt eins og margir að ofan eru búnir að telja upp,hins vegar á sínum tíma þegar ég gekk til liðs við 4×4,þá var það á seinni hluta ársins,og greiddi ég þar af leiðandi hálft gjald fyrir,en ég sé ekki eftir þessum 6.245,kr fyrir mína parta.Þó svo margir virðist sjá ofsjónum yfir þessari hækkun,því svo eru menn að tala um að þetta sé eiginlega bara sparnaður þegar upp er staðið,þ.e.a.s því þarna sé búið að dekka VHF gjaldið frá póst og fjar.En þá langar mig hinsvegar að spurja þessa sömu einstaklinga að einu,hvernig stendur þá á því,að ég sem er búinn að greiða félagsgjaldið mitt (mrira segja áður en ég fékk greiðsluseðilinn)með bros á vör,og mikilli tilhlökkun um að fara ferðast í vetur,afhverju er ég þá að fá sendan greiðsluseðil frá póst og fjar uppá 2.500,kr og það eftir að ég er búinn að greiða gjaldið sem á að vera innifalið í félagsgjöldonum mínum.Á ég að borga þennan seðil líka og vera þar af leiðandi að borga 8.745,kr fyrir að hafa VHF sem félagsmaður í f4x4.Ja nú bara spyr ég?
Kv.Púkinn
22.10.2007 at 17:57 #600438Þessar 2.500kr til PFS eru vegna útgáfu leyfisbréfs sem þú átt að fá fyrir stöðinni þinni og er svona "one time" gjald vegna útgáfu þess bréfs. Ég sá svona bréf um daginn og þetta er voðalega flottur pappír 😉
22.10.2007 at 17:59 #600440Hvernig er það nú, þegar þessi blessuðu Shell skírteini renna út, þarf maður að sækja um nýtt eða kemur bara nýtt af sjálfu sér…
22.10.2007 at 18:14 #600442Þakka þér fyrir góð og skjót svör,ég var að tala við Ofsa nokkurn sem hringdi í mig,til að forvitnast um þetta og fanst þetta furðulegt mál.en ég þakka svörin.
Kv.Púkinn
22.10.2007 at 18:39 #600444Þetta er áhugavert, nú er spurning hvort allir verði rukkaðir um leyfisgjöldum eða u.þ.b 15000 aðilar ( óstaðfest ). 2500 x 15000 = 37.500.000 ?. Svo er spurning hvort allir sem ganga í fleiri félög samanber Útivist eða fái einkarásir verði rukkaðir um auka leyfisgjald svo er það spurningin hvort það sé leyfisgjald fyrir hverja einstaka stöð eða hvort leyfið sé á einstaklinginn óháð fjölda stöðva.
Fékk svör fá óþekktum aðila og eru upplýsingarnar óstaðfestar.
Leyfisgjald 2500 per stöð
Detti þér í hug að ganga í annað félag + 2500 humm humAuðvita allt óstaðfest að venju
22.10.2007 at 18:48 #600446Kiddi, það kemur er það ekki bara þessi fíni límmiði til að smella á kortið? Það var svoleiðis í fyrra 😉
En já… jújú Ofsa finnst allt skrítið sem kemur frá Póst- og fjarskiptastofnun, það er dálítið til í því hjá honum stundum. En þetta er auðvitað líka óstaðfest… og sérkennilegt líka. Það væri samt fróðlegt að sjá þessa rukkun fyrir 2.500kr er ekki eitthvað tekið fram fyrir hvað hún er ? Það hjálpar reyndar ekki ef þær skýringar eru jafn "góðar" og þær sem voru á leyfisgjaldareikningunum sem komu til klúbbsins.. sjísh!
22.10.2007 at 18:50 #600448Ég sé að sumir eru búnir að fá sent reiknign fyrir félagsgjaldi. Ég hef ekki en fengið mína rukkun en vona að hún komi fljótt þar sem ég mun borga þetta gjald strax. Ég sé ekki eftir 6250 kr í félgasgjald í f4x4
kv
Þórður Ingi
22.10.2007 at 18:51 #600450Það er víst búið að ganga frá þessu fyrir R-númerin en aðrir eru í vinnslu. Ég er einmitt ekki búinn að fá gleðina senda enda með A-númer 😉
22.10.2007 at 19:53 #600452Ég hef ekkert á móti því að borga 6.000 kr í félagsgjald en þetta seðilgjald fer í taugarnar á mér.
Kveðja Steini
22.10.2007 at 20:04 #600454Nei það er ekki bara límmiðinn heldur er kortið líka að renna út núna 10/07
kv Kiddi
22.10.2007 at 22:08 #600456ég er nýr í þessu félagi og borgaði um 4.000 kall ef ég man rétt það var ekkert talað um að ég þurfti að borga 6.250 einum til tveim mánuðum síðar mér finst þetta frekar kuldalegar mótökur í fullri hreinskilni sagt
23.10.2007 at 09:49 #600458Ég er mjög sáttur að greiða 6000 íslenskar spírur í félagsgjöld. Ég valdi að fara í þennan klúbb því að ég sá að hann stæði fyrir málefnum sem skipta miklu máli svo að ég geti stundað jeppamennsku um ókomin ár. Það er ekki gefið að við fáum að keyra um okkar land eins og við gert hingað til. Ferðaklúbburinn er góður í að leggja línur og temja vitleysingjana svo að þeir læri að umgangast landið.
En það sem ég var að velta fyrir mér er hvernig skiptist félagsgjaldið. Er ákveðin % til deildana eða?
23.10.2007 at 10:16 #600460Þeir sem eru skráðir í deild, t.d. Eyjafjarðardeild eru að greiða 75% af sínu gjaldi til deildar en 25% til "móðurfélagsins". Fyrir R-númer fer þetta allt á sama stað.
Já það er rétt Kiddi, það stendur á Shell kortunum að þau renni út en samkvæmt (áreiðanlegum) heimildum frá Shell þá renna kortin/félagsskírteinin okkar ekki út þó það standi á þeim. Hins vegar ef kortin verða ónýt t.d. ef einhver á Wrangler með þotuhreyfil á toppnum skemmir kortið sitt þá er auðvelt að panta nýtt í gegnum skrifstofuna okkar.
23.10.2007 at 12:05 #600462Þessi leyfis gjöld fyrir VHF segið þið humm nu er að verða ár síðan ég fékk mer VHF stöð,nýja stöð versluð útúr búð hér á landi,ekki hef ég fengið neina rukkunn enn um eitthvað leyfisgjald fra Póst og Fjar og reyndar bara ekkert fengið frá þeim,,,
Víðir L
þ412
Gambri4x4
23.10.2007 at 12:19 #600464Þegar ég heimsótti PFS í síðustu viku sá ég háa bunka af óafgreiddum tilkynningum um bæði nýjar stöðvar og breytingar á eigendum stöðva. Ef söluaðilinn hefur staðið sig og sent þetta inn og þetta hefur ekki týnst og allar upplýsingar voru til staðar þá ætti þetta að koma einhvern tíma. Mín tilkynning t.d. stoppaði vegna þess að álfurinn ég hafði ekki sett félagsnúmerið mitt sem kallmerki á tilkynninguna.
Ég gerði óformlega könnun á Landsfundinum um helgina og mér sýndist að það væri ekki nema svona um það bil helmingur fundarmanna sem hefðu fengið leyfisbréf frá PFS vegna sinna stöðva. Fyrir því geta auðvitað verið margar mismunandi ástæður, feill söluaðila að senda inn, gögn vantað, umsókn týnst hjá PFS, tilkynning gleymst við eigendaskipti og ýmislegt fleira.
Það komst reyndar skriður á þetta mál aftur í síðustu viku eftir dálítið hlé og það gætu því dottið eitthvað inn af eldri tilkynningum.
27.10.2007 at 04:36 #600466mér finst það ekki eðlilegt að þurfa að borga sig í þetta félag , þurfa svo að borga sig aftur í félagið 2 mánuðum seinna mér pérsónulega finst þetta kuldaleg framkoma gagnvart nýfélaga eins og mér, ég er ekki aðeins að tala um frekar kuldalegar mótökur heldur er ég að tala eingar mótökur sem ég hef fengið hingað til samkvæmt félaginu á ég núna að vera búin að borga 10450 í þetta félag
og hvað??? ég fylgist með einhverjari síðu þar sem
ég get alveg eins fylgst með frítt.
hvað er í boði fyrir nýfélaga í þessum klúbb?
fyrir hvað er ég að borga og hvað þarf ég að bíða leingi eftir því?
ég var spenntur fyrtir þessum félagskap vegna þess að ég hef heirt um ágæti þessa félags
ég er samt hræddur um að þetta sé alltaf spurning um hver maður er og hvern maður þekkir
spurning um hvort að öldungarnir hérna geti tekið að sér að kynna félagið fyrir nýspörðum eins og mér
Kv Gunnar Powers
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.