This topic contains 53 replies, has 1 voice, and was last updated by Baldvin Zarioh 16 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
19.10.2007 at 12:03 #201007
Var að fá rukkun upp á 6.245,-
Á félagsgjaldið ekki að vera 6.000 ?
kv Steini -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
19.10.2007 at 12:20 #600388
Eru þessar 245 Kr ekki þetta skemmtiilega seðil gjald??
Spyr sá sem ekki veitVíðir L
Þ412
19.10.2007 at 17:54 #600390í heimabankanum mínum eru þessar 245kr tittlaðar sem tilkynningargjald.
19.10.2007 at 22:37 #600392ég borgaði félagsgjaldið fyrir svona mánuði síðan þar sem ég er bara nýskráður,, svo var ég að fá áðan sent heim gíró uppá 6250.
Er þetta rétt ? borgaði ég semsagt 4200 fyrir einn mánuð
Langar bara að vita hvort þetta sé ruglingur eða hvað
Mbk Guðni Bridde
19.10.2007 at 23:30 #600394Mér finnst félagsgjaldið vera orðið ansi dýrt. Amen.
20.10.2007 at 12:53 #600396Þetta er orðið algert rugl verð
eða eins og góður vinur minn segir
Það er betra að fá mikið af litlu heldur en ekkert af miklu.
Ég hugsa að það verði margir sem borgi ekki félagsgjöldin þegar þetta er orðið svona dýrt.
20.10.2007 at 13:11 #600398Jú jú kannski er þetta gjald svollítill peningur sem menn eru að leggja út en persónulega fæ ég þetta gjald mjög fljótlega til baka í eldsneitiskaupum þar sem ég er að fá 450 til 500 kr í auka afslátt að sjálfsafgreiðsluverðinu á hverja fyllingu, er að kaupa að meðaltali tank á viku og svo plús allur annar afsláttur sem ég (við) fáum annarstaðar.
Kveðja Halli Þór
20.10.2007 at 14:03 #600400Hvernig færðu út að þú fáir þetta í afslátt?
Þegar ég fer og fæ afslátt þá fæ ég bara 1kr í afslátt. Hvernig fá menn þennan afslátt sem þeir eru með?
Spyr sá sem ekki veit…..
20.10.2007 at 17:31 #600402Þú færð 10 króna afslátt af lítranum með þvi að nota meðlima kortið þitt þeir renna því í gegnum eitthvað posadót og þá kemur hann inn afslátturinn..
Semsagt færð afsláttinn með því að nota kortið
20.10.2007 at 19:58 #600404veit ekki betur en félagsgjöld í öðrum félögum séu á svipuðu verði, jafnvel hærri, hjá félögum eins og Lions er gjaldið 12-15 þús á ári og enginn afsláttur þar.
20.10.2007 at 21:31 #600406Hef samt ekki orðið var við þenna bensín afslátt sem mann tala um…kannski mitt kort bilað. En eins og menn hafa tjáð sig um þá getur þetta fljótt borgað sig upp. Þetta á eftir að reynast mér vel þessir afsláttir við ’44 væðinguna á Pattanum
21.10.2007 at 01:45 #600408Miða við hækkandi kaupátt osfr… fynst mér lágmark að borga 6000 kall í félagsgjöld. Ég er svoleiðis marg búinn að fá þetta til baka í afsláttum, ca 500 kall við hverja áfyllingu, miða við 30 áfyllingar er það 15 þús á ári. Einn félagi minn sem er í klúbbnum var svo óheppinn að versla sér 90 crúsa, túrbínan hrundi, kostar 240 þús í toyota, 15% afsláttur sem gera 36 þúsund. Ég þarf ekki að segja meira.
Þannig að ef þið tímið ekki að borga 6000 kall í gott félagsstarf eru þið bara nýskupúkar.
21.10.2007 at 08:40 #600410Mér finnst þetta ekki hátt félagsgjald. Ég er að fá þetta gjald til baka mjög fjótt vegna eldsnytis afls. Ég fer með 1 tank á viku og er á fá milli 5-600 kr afls áf hverjum tanki. Á ársgrunddvelli þá erum við að fá félagsgjaldið margfallt til baka.
21.10.2007 at 08:55 #600412Hæ, eruð þið sem fáið 4-500 kr afslátt til í að segja okur hvað líterinn kostar þegar þið takið bensín. Ég er nefnilega haldinn einhverjum misskilningi um þetta afsláttardæmi þannig að ég hef alltaf haldið að þetta séu 10 kr af fullu verði en ekki sjálfsafgreiðslu og þess vegna hef ég ekki notað þetta mikið.
6000 kall í felagsgjald er allt í lagi finnst mér og miðað við hvað ég borga bankanum i þjónustu, tilkynningar og seðilgjöld er 245 krónur ekkert sem ég sé ofsjónum yfir
Kv Beggi
21.10.2007 at 10:37 #600414
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég er með sömu spurningu og félagi min herna á undan ég er ní búin að borga 4200kr og er núna að fá 6245kr rukaðar er leta ekki vitleisa eða kvað ???????
21.10.2007 at 12:28 #600416góðan dag
Afsláttur af eldsneyti fyrir F4x4 félaga er 10 kr frá listaverði m.v. fulla þjónustu.
Ég ákvað að gera smá verðkönnun til að sjá hvað við félagar í klúbbnum værum raunverulega að hagnast af þessum samning eins og staðan er á eldsneytisverði í dag. Ég gekk út frá þeirri forsendu að kanna lægsta verð á dísel sem hinn almenni neytandi hefur aðgang að með notkun viðskiptakortana/dælulykla en mér finnst það eðlilegur samanburður þar sem við erum raunverulega bara með "dulbúið" viðskiptakort frá Shell sem félagsskírteini. Hægt er í vissum tilfellum að fá aðeins meiri afslátt í gegnum félög eins og FÍB (- 1 kr í viðbót hjá AO t.d.) en ég tók slíka afslætti ekki með. Hér koma niðurstöðurnar:
—
124,6 – AO (m.v. dælulykil -1 kr.)
122,2 – Orkan (algengasta verð m.v. bensínfrelsi fyrirfr.gr.kreditkort -3 kr.)
122,6 – Egó (m.v. greiðslulykill -2 kr.)
122,6 – ÓB (m.v. ÓB frelsi fyrirframgr.kreditkort -3 kr.)
—
132,4 – Shell verð með þjónustu
122,4 – Shell verð til F4x4 félaga
—Rétt skal að taka fram að sumar Orku stöðvar voru með verð allt niður í 120,9 en þær stöðvar voru í minnihluta.
Mér finnst sláandi að sjá hvað Atlantsolía er dýr miðað við hinar stöðvarnar. Hvar er samkeppnin ??
– NIÐURSTAÐAN –
Eins og þið sjáið út frá þessum forsendum þá spara þeir félagar sem hafa aðgengi að Orkunni/ÓB/Egó sér ekki krónu með aðild sinni að F4x4 klúbbnum í eldsneytiskaupum og verða því að finna sér önnur rök fyrir því hvað þeir hagnast peningalega af því að vera í klúbbnum.
Ég persónulega vinn inn þetta árgjald auðveldlega með öðrum afsláttum en þar fyrir utan þá sé ég ekki eftir einni einustu krónu sem fer í klúbbinn því hann sinnir jú því mikilvæga hagsmunamáli að tryggja það að við getum áfram ferðast um fjöll og firnindi á veturna án takmarkanna.
kveðja
Agnar
21.10.2007 at 18:54 #600418Þar sem ég bý er ekki hægt að komast í orkuna,ób eða atlansolíu. Ég kemst aðein í þessar stóru stöðvar shell,N1 og olís. svo þessi afsláttur sem við fáum hjá sell skilar sér beint til mín þar sem ég hef ekki mikið val um verð.
21.10.2007 at 20:27 #600420Félagsgjaldið er þessi upphæð einfaldlega vegna þess að félagsmenn klúbbsins ákváðu það sjálfir, þ.e. þeír félagsmenn sem sáu ástæðu til að mæta á aðalfund og hafa þannig áhrif á ákvarðanatöku innan klúbbsins um þetta og margt fleira. Þannig varð þessi tala einfaldlega til.
Fyrir mig og mjög marga félagsmenn hefur félagsgjadið í raun lækkað milli ára að teknu tilliti til þess að ég nota VHF talstöð. Í fyrra borgaði ég 4500 í félagsgjald og 2600 af talstöðinni, samtals 7100. Núna hefur gjaldheimta Póst og fjar verið færð af mér sem einstakling yfir á klúbbinn þannig að ég losna við það gjald og klúbburinn sér um það fyrir mig og ég sit eftir í gróða upp á heilar 850 krónur. Spurning hvað maður gerir við þær.
Þá segir kannski einhver, en ég nota ekki VHF en þannig er þetta, þá eru bara einhver önnur útgjöld sem nýtast þeim en kannski ekki mér.
Kv – Skúli
21.10.2007 at 22:54 #600422Blóð peningar
3. maí 2007 – 13:09 | Ofsi, 1834 póstarAf hverju að greiða félagsgjald. Tja ég veit það ekki en……….
Það er ekki alltaf sýnilegt, það sem menn eru að fá fyrir félagsgjaldið. Ég gæti bent á nokkra þætti sem eru ósýnilegir fyrir almennan jeppa og ferðalanga.
Þegar Gunnar Már fer út á Shell að versla. Þar sem hann fær ekki afslátt, en bara hlátur.
Þrátt fyrir það að eigendur Shell hafi gert við okkur samning, sem útibústjóri þessa umrædda útibús vill ekki hlíta. Skyldu eigendur Shell vera ánægðir með þessa starfsmenn ef þeir vissu af þessu ?.
En ósýnilegi hlutinn. Gunnar Már ákveður að kaupa sér landakort á bensínstöðinni. Og velur hann eitthvert kort Máls og Menningar. Þá er hann að njóta ósýnilegrar vinnu félagsmanna í Ferðaklúbbnum 4×4. Eftir að Gunnar Már er búinn að kaupa kortið. Þá leggur hann á fjöll á sýnum óbreytta jeppa. En kemur sér í vandræði ( af því að hann kann ekki að lesa kort ) og þarf aðstoð björgunarsveita. Samskipti björgunarsveitanna fara fram á endurvarpa 4×4. Sem fjarskiptanefnd 4×4 var nýbúinn að endurbæta með nýjum rafgeymum sem kostuðu 4×4, 100.000 kr. Og í ferðina lögðu félagar í fjarskiptanefndin fram jeppana sýna endurgjaldslaust og greiddu meira segja eldsneytið sjálfir. Svo hægt væri að bjarga Gunnari síðar ef hann kæmi sér í vandræði. Síðan þegar Gunnar kom loks heim úr hremmingum. Þá sagði hann frá hremmingunum á f4x4.is. Sem rekinn er ókeypis fyrir ferðafólk.
Hann setur líka inn myndir á vefinn. Sem Haffi í vefnefndin er búinn að vera að endurbæta fyrir hann á kvöldin. Það gæti líka hafa farið svo fyrir Gunnari að hann hafi ekki fengið hjálp frá björgunarsveitum, heldur þyrfti hann að skríða í skjól næst skála. Gunnar var heppinn. Þar sem hann komst í Árbúðir ( Gunnar var líka heppin að finna stikurnar eftir umhverfisnefndina og rataði því í Árbúðir ). Þar sem Gunnar var blautur og hrakinn. Kom sér vel að Litlanefndin hafði keypt gas á ofnana. Þegar Gunnar tók að hressast komst hann á kamarinn sem 4×4 hafði keypt í fyrra fyrir hann. Og ekki var verra að Sefán í Árbúðanefndin hafði komið með wc pappír síðast þegar hann var í vinnuferð í Árbúðum. Þegar Gunnar kom heim. Þá ákvað hann að kaupa sér vhf talstöð, svo hann gæti látið vit af sér ef hann lenti í hremmingum aftur. Gunnar hringdi því á skrifstofu klúbbsin og spjallaði við starfsann klúbbsin um það hvernig hann bæri sig að, í því að fá sér vhf talstöð. Starfsmaðurinn ætlaði að senda Gunnari nokkur tímarit af Setrinu, þar sem Sigurður Harðarsson skrifaði greinar um fjarskiptamál. Gunnar ætlaði síðan að lesa greinarnar inn Þórsmörk, nánar tiltekið í grónu brekkunum í Merkurrananum sem umhverfisnefndin hefur eytt 15 árum í að græða upp, svo mýkra væri undir rassa kinnunum á Gunnari. Gunnar var líka að velta því fyrir sér ef hann eða farþegar hans, hefðu slasast. Þá hefði verðið gott að hafa verið búinn að fara á námskeið í skyndihjálp hjá Lellu og hjálparsveitinni. En þau voru víst búinn að leggja á sig mikla vinnu með Flugbjörgunarsveitin til þess að koma svona námskeiðum á legg, svo hefði hann geta beði hjálparsveitina um það að ná í jeppann er það hefði þurft að skilja hann eftir. Gunnar velti því líka fyrir sér hvort hann hefði átt að vera á breyttum jeppa. En það er víst hægt að fá að aka um á breyttum jeppum eftir að ferðaklúbburinn og tækninefndin komu því frelsi á hérna í fyrndinni. Svo gæti jafnvel farið svo að hann gæti fengið lán í gegnum Landsbankann, en formaður 4×4 gerði samning nýverið við þá og kom til umræðu að útfæra samninginn og lána sérstaklega félagsmönnum til jeppakaupa. En eftir smá vangaveltur lagðist Gunnar í grasið og hugsaði, nei 4×4 er einskis virði og tómir blóðpeningar að styrkja þenna jeppalýð.
22.10.2007 at 10:46 #600424Fallegur pistill hér á undan og dettur mér ekki í hug að væla yfir of háum félagsgjöldum enda hef ég ekki borgað þau í nokkur ár.
Hins vegar væri gaman að sjá einhvern áhuga eða viðleitni til að svara einni af upphafsspurningum þessa spjalls, þ.e. að maður borgar 4.200 fyrir mánuði og svo kemur annar gíróseðill núna? Hvað réttlætir það????
–
Kveðja úr sveitinni
Davíð
22.10.2007 at 11:06 #600426Sælir félagar, í sambandi við félagsgjöldin finnst mér ekki mikið að borga 6250 kr á ári.
Enn í sambandi við þessa setningu í verðkönnunarpistlinum.
"Mér finnst sláandi að sjá hvað Atlantsolía er dýr miðað við hinar stöðvarnar. Hvar er samkeppnin ?"
Ég versla við atlantsolíu ekki af því að hún er ódýrust heldur vegna þess að það er eina olíu félagið sem er ekki búið að ræna landsmenn í gegnum árin með verðsamráði sem er sannað fyrir dómi. Þess vegna borga ég glaður meira fyrir eldsneytið hjá Atlantsolíu enn hjá hinum þjófonum. Íslendingar eru ótrúlega fljótir að gleyma.
Kveðja
Óskar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.