Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › F-150 breytingar
This topic contains 38 replies, has 1 voice, and was last updated by Bragi Þór Jónsson 15 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
02.12.2007 at 19:52 #201304
Sælir félagar
Hvernig er það er ekkert verið að breyta F150 2004 og yngra á 38″ dekk eða stærra, hef ekki orðið var við neinn svoleðis bíl, bara gamla lúkkið.
Það er einhver umræða um þetta hérna á síðunni en hun er síðan í lok árs 2005. hefur ekkert gerst síðan?
Það getur ekki verið svo mikið mál að breyta þessum bílum.
Var að kaupa 2005 bíl en það er bara svona malarvegabreiting á honum bara 35″.
En þessar Tacomur spretta upp eins og gorkúlur um allar trissur á 38″
Ef einhver hefur einhverjar upplýsingar um svona breytingar endilega látið heyra í ykkur hérna. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
12.12.2007 at 12:21 #605292
Hvaða valkostir eru í boði í 17" dekkjum í þessum stærðum?
12.12.2007 at 13:36 #605294Möguleikarnir eru töluverðir en skoða þarf vel fjölda strigalaga. Flest öll 37-39,5" dekk fyrir 17" og 18" felgur eru 10 strigalaga (LR E) en nokkur 8 strigalaga (LR D). Þau henta ekki vel til mikillar úrhleypingar og væru hentugri sem sumardekk.
Mickey Thompson MTZ 38" á 16" og 18" felgur er 6 strigalaga (LR C) dekk og er það eina sem ég veit um (þ.e. Radial) í þeim stærðarflokki.Hins vegar eru komin nokkur 40" dekk sem eru bæði á 17" og 18" (mismunandi eftir framleiðendum) auk 20"+ felgur en þetta úrval á eftir að aukast töluvert, tel ég miðað við þróunina sl. 2 ár.
41" Irok er til í öllum felgustærðum og er 16", 17" og 18" 8 strigalaga. Ég ætla mér að lifa við það.
42" Irok (BIAS) er hins vegar 6 strigalaga á 16"-17" en þau eru ekki Radial og því ekki eins góð keyrslu dekk, þó miklu mun betri en DC44".
39,5" kemur ekki til greina þar sem þau eru 10 strigalaga á felgur stærri en 15".
12.12.2007 at 16:13 #605296Fyrir mína parta er 6" upphækun skot yfir markið, það vantar ekki svo mikið upp á. Annars flott að breyta einum svona- alltaf gaman þegar menn fara nýjar leiðir.
.
Freyr
12.12.2007 at 16:20 #605298Myndi nú hafa smá veltu-áhyggjur af þessari tundru hjá BSV, hún er upphækkaðari en andskotinn. Lítur út eins og 44" bíll á 38" dekkjum, nema hún er á 44"
Verð að segja fyrir mitt leiti þá myndi ég ekki fara þessa leið í að breyta Tundru. 😛kkv, Úlfr.
12.12.2007 at 16:26 #6053006" upphækkun er í raun bara 4", þar sem auka 2" að framan eru til að gera bílinn "láréttan"(level).
Ég er sjálfur með 2,5" hækkun að framan núna til þess
Þessi pæling þjónar tvenns konar tilgangi, annars vegar að þurfa að klippa minna úr og hins vegar að geta klippt meira úr fyrir t.a.m. 44" án þess að þurfa að hækka meira
Eins er þetta ódýrari leið.
13.12.2007 at 12:15 #605302Ég fann þessa grein á netinu þar sem sýnt er fram á styrk og "gæði" F-150 umfram Tundra.
Þessir bílar eru að keppa í sama stærðarflokki
[url=http://www.ford-trucks.com/article/idx/0/365/article/Ford_F150_and_Toyota_Tundra__A_Closer_Look.html:127s8qra][b:127s8qra]F-150 vs Tundra[/b:127s8qra][/url:127s8qra]
13.12.2007 at 12:26 #605304nú get ég bara ekki setið á mér lengur, gæði og ford í sömu setningu?? 😛
.
En jú gamla tundran var óttalegt grey, væri gaman að sjá samanburð á þessum bílum í dag, þeas F-150 og nýju 5.7 tundrunni (og nei þetta er ekkert tengt 350 einsog margir virðast halda)
og þá er ég ekki að meina samanburð á því hver notar stærri bolta í hvað 😛
.
og hvað er málið með þetta??
"Next, Ford demostrated the difference in the angular deflection of the rear leaf springs on the F-150, Tondra and Chevy Silverado with 250 lbs of torshional input. The Ford F-150 is on the left, the Silverado in the middle and the Tundra on the right. As you can see in the photo, the F-150 bends much less than its competition."
.
Finnst mér nú menn vera leita djúpt þegar þetta er orðið eitthvað benchmark á gæði, já fjöðrin í tundrunni er ekki alveg jafn helstíf og á ford? er það eitthvað betra eða? og hvaða máli skiptir að ford er með aðeins sterkari bolta til að halda pallinum??
13.12.2007 at 13:06 #605306Það er það sem ég hef oft sagt, Ford menn hafa lengi vel ekkert kunnað að hanna bíla, þeir redda sér bara með því að hafa allt bara nógu andskoti massíft til að það geti tollað saman! Það er nóg að skoða bara þyngdina á Ford trukkunum miðað sambærilega bíla… Fordarnir eru bara í tómu tjóni í þeirri deildinni það er ekki nokkur spurning!
13.12.2007 at 13:17 #605308Það er alveg merkilegt hvað Toyota menn verða sárir þegar þeir sjá sannleikann. Það mætti halda að þeir hafi tekið þátt í hönnun og þróun þessara bíla
PS. Takið eftir að ég setti orðið "gæði" inn í gæsalappir, þar sem ALLIR bílar eru misgóðir og alls ekki gallalausir.
13.12.2007 at 13:21 #605310nei það eina sem bítur mig eru svona bull samanburðarprófanir, ég meina c´mon stærri boltar í palli? eru þessir menn ekki alveg heilir í höfðinu eða?
13.12.2007 at 17:33 #605312Það er alltaf gaman að því þegar verið er að bera saman bíla og ótrúlegustu hlutir teknir til
Það er líka enn skemmtilegra að sjá hvernig menn bregðast við svona samanburði 😀
13.12.2007 at 17:58 #605314þetta hefur nú reyndar ekkert með það að gera hvernig bíl ég ek á, finnst bara þetta tiltekna próf eitt það vitlausasta sem ég hef bara séð í langan tíma, fyrir utan þetta með krókinn að framan, sem er augljóslega á frekar ópraktískum stað í tundrunni.
.
Ef menn hefðu verið að bera saman styrkleika á drifum eða hita/slitþol stimpla þá hefði allavega eitthvað mark verið takandi á þessu. Svo kemur þetta frá síðu sem heitir ford-trucks.com 😛
.
en við skulum nú ekki leysa þennan annars góða þráð í neina vitleysu
.
Gleðilega hátíð.
13.12.2007 at 18:15 #605316Mig langaði bara að lísa yfir stuðningi mínum á þessu verkefni! Ég hef oft og mikið spáð í hvers vegna engum svona bíl hefur verið breytt því þetta eru fallegir, öflugir og sterkir bílar.
13.12.2007 at 18:19 #605318Það stendur alltaf 150 bíll á 39.5" upp í Grafarholti. Dökk-rauður á lit. Geri mér ekki grein fyrir hvort þetta hann er "nýja" eða "gamla" lookið, enda líta þessir bílar allir eins út….
Toyota kveðja
Rúnar.
13.12.2007 at 19:03 #605320lýsi stuðningi við þetta verkefni, en með þetta samanburðarpróf þá sé ég ekki betur en að þetta sé gert af "fordhreðjuframleiðandanum" svo ekki er það sérstaklega marktækt í mínum augum.
Kv Beggi
14.12.2007 at 00:04 #605322Ég þakka stuðningin og reikna með að allt fari í gang nú strax á komandi ári.
Þessir breyttu bílar sem ég veit um eru 2 eða 3 og eru allir af eldri týpunni. Ég veit ekki um neinn af nýrri kynslóðinni á stærri dekkjum en 37".
Helsti hausverkurinn í þessu dæmi hefur verið að finna felgur en í dag rofaði til og fann ég einn framleiðanda í USA sem sérhæfir sig í OffRoad felgum. Hann ætlar að sérsmíðaða miðjur og verða þær að öllum líkindum fluttar heim ef samningar nást. Það er nefnilega ekki hægt að nota miðjurnar úr "original" stálfelgunum sökum hönnunnar þeirra
Annars hef ég ekki fundið neinn "stóran" framleiðanda sem smíðar 17" stálfelgur í 6×135 gatadeilingu en það gæti verið að ProComp Wheels komi til með að gera það, upplýsingarnar eru bara ekki komnar á heimasíðunna þeirra.
Einnig er ég að bíða eftir tillögum að kantasmiðum, hverjir koma þar helst til greina ??
PS.Þessi samanburðarskot voru bara til að kveikja aðeins í mönnum ekkert illa meint. Ég hef einnig séð samanburð þar sem hallað hefur í hina áttina.
Svona er þetta bara í þessum harða heimi markaðsfræðinnar.
18.01.2008 at 10:54 #605324Nú er svo komið að ferlið er komið í gang. Ég er búinn að tala við Gunnar hjá Brettaköntum.is og ætlar hann að smíða nýja kanta á Ford F-150 sem mögulega væri hægt að nota fyrir 40-44" dekk.
Þeir sem eru í samskonar hugleiðingum, ættu endilega að tala við Gunna sem fyrst upp á að sýna þessu áhuga. Því fleiri, þeim mun lægra verð, en þróun og nýsmíði kostar töluvert.
Eins er Hjólbarðahöllin að kanna með innflutning á stálfelgum og/eða miðjum, þar sem þeir (og GVS) eiga 17"x9" tunnur á lager. Þær henta vel til breytinga (breikkunnar) og er einnig þægilegt að geta stillt miðjuna af, upp á rétta staðsetningu hennar.
Aðrir hlutir hafa verið pantaðir frá USA, s.s. upphækkunarsett, stýrisdemparar, Egde Tuner/monitor tölva, 4.88 hlutföll, ELocker framlæsing og fleira gotterí.
29.01.2009 at 10:32 #605326Vildi bara láta áhugasama vita að nú á bara eftir að klára kantasmíðina.
Farinn var prufutúr sl. sunnudag og verður líklega farinn annar núna á sunnudaginn. Er förinni heitið upp í Jaka og á jökul og síðan heim um Kaldadal.
Nánari upplýsingar um búnað og breytingarferlið, eru í prófílnum mínum. Myndir koma fljótlega.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.