FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

F-150 á 44-46"

by Bragi Þór Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › F-150 á 44-46"

This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Bragi Þór Jónsson Bragi Þór Jónsson 11 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 27.09.2012 at 16:07 #224494
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant

    Jæja, nú er ég verulega að spekúlera… hvort ekki sé kominn tími á að röra að framan og koma undir 44-46″ belgjum.
    Nú leita ég í visku mér reyndari manna en ég er að horfa á 04 F-250 slátur.

    • Hugmyndin er að taka rör undan 04 F-250, D60 og 10.5 Sterling/Ford. Eða væri meira vit í eldri gatadeilingunni (8×6,5) með gen2 10.25 (’93+) og eldri D60 líka (’93-’99)?
    • Hvaða stýrirmaskína væri heppilegust ? Myndi ekki duga sú úr F-250 (með stýristjakki)?
    • Eins er ég að spá í að setja NP273 millikassa aftan á org. BW4416 og breyta honum í milligír (lolo) og halda þannig báðum rafstýrðum ? það gefur niðurgírun upp á 7.32:1 (2.69*2.72).
    • Þar sem NP273 er með flönsum fyrir bæði fram- og afturskaft með 2földum lið (sem ég hef séð), myndi ég taka og breyta sköftunum úr F-250.
    • Hugmyndin væri svo að smíða 4link að framan og halda blöðunum að aftan. Það er fín fjöðrun að aftan í F-150 með töluvert fjörðrunarsvið (sjá mynd á trukkurinn.com) :)
    • Bilstein 5165/6100 eða Koni dempara ?
    • Hugmyndin er að notast við 5.13 drifhlutföll og E-Locker rafm. lása. Hvað finnst mönnum um að nota TrueTrac lás að aftan ?

    Líklegast þarf eitthvað að krukka í tölvukerfinu út af millikassa-mixinu en ég er þegar með Egde tölvu fyrir. Gæti verið að hægt væri að fá custom tune sem lagar það, sem og gerir ráð fyrir stærri dekkjum en 41″ og hlutföllunum.

    Er einhverju við að bæta ?

  • Creator
    Topic
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)
  • Author
    Replies
  • 28.09.2012 at 00:13 #758201
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Lýst vel á þetta hjá þér, hvet þig einregið til að vaða í þetta.

    Varðandi true track þá gef ég þeim lásum toppeinkunn. Er með þá fr. og aft. í 38" cherokee og er hæstánægður!





    28.09.2012 at 10:57 #758203
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Jú það er löngu kominn tími á þetta hjá þér 😉

    Ég er með True Trac eins og Freyr að framan hjá mér og er mjög sáttur, hef aldrei fundið fyrir lásnum í götuakstri og hann læsir sér fínt á fjöllum.

    Þetta er heilmikil aðgerð og því set ég spurningamerki við að fara "bara" í 44". Vissulega færðu örlítið meira flot en með 42" en gripið er ekki gott og oft á tíðum leiðinlegt að keyra á þjóðveginum á þeim. Fyrir svona mikla aðgerð er þá ekki bara málið að fara bara beint í 46" en það eru frábær keyrsludekk með mikið grip og henta svona fantabíl vel :) Þú ert hvort eð að fara að setja öflug rör undir bílinn sem þola þessi dekk vel og því snúast vandamálin aðallega bara um skurðinn.





    28.09.2012 at 12:03 #758205
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Hugmyndin er að sjálfsögðu að breyta fyrir 46" en ég kem líklega til með að keyra á 41" á sumrin (á meðan mín endast). 44" er þá alltaf "option" (ekki DC-II þó!), hvað sem verður, SS Trxus eða Pitbull eða álíka. Þetta er meira spurning hvað er í boði þegar að kemur (verð ræður líklega mestu). Ég gæti þá alltaf breikkað 17" felgurnar mínar fyrir Trxus.





    03.10.2012 at 00:22 #758207
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Stefnan er tekin á 16" felgur, en spurningin er hversu breiðar hafa menn verið að nota fyrir 46" ?
    Hvað með að valsa þær eða er beadlock málið ?
    Í denn var þumalputtareglan sú að felgan væri ca. 2" mjórri eða allt að jafnbreið mynstrinu (19,5" á 46"). Ég vil ekki endilega fara í breiðari en ég þarf en var að spá í 17-18" ?





    03.10.2012 at 07:51 #758209
    Profile photo of Guðlaugur Jónason
    Guðlaugur Jónason
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 210

    Ég er með mínar 46" á 15"vösluðum 17" breiðum felgum og það snérist ekkert á þeim hjá mér í vetur þrátt fyrir ca 300hö, er þræl ánægður með valsaðar felgur, var líka með 41" á völsuðum felgum og kom vel út, ekkert krapasull eðal klaki að frjósa inn í þeim að ráði.
    Þessi dekk hef ég verið með undir Grand Cherokee.
    Þessar vösluðu felgur hafa ekki verið til neina vandræða með affelganir svo ég viti.





    04.01.2013 at 16:50 #758211
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Þá eru hásingarnar [url=http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=324407:gzcevycq]komnar í hús[/url:gzcevycq], Dana 60 ’93 model og Sterling 10.25 ’90 model en það var búið að setja í þær 4.88 hlutföll og NoSpin/Detroit Locker í D60 hásinguna. Ég kem líklega til með að losa mig við það, þar sem hugmyndin er að fara í 5.38 eða jafnvegl bara 5.13 (fer eftir samningum).
    Hvernig hafa G2 hlutföllin komið út ?
    Mælið þið með einhverju öðru (Superior/Yukon)?

    Varðandi lásamál, þá fer ég líklega aftur í E-Locker að framan (allt þegar tengt) en er mikið að spá í afturlás. Ég er eiginlega á því að fara í TrueTrac, þar sem það er ekki til E-Locker fyrir 10.25. Mér hugnast ekki loftlásar, það er bara ég, loftið á að fara í dekkin :)
    Væri eitthvað annað sem kæmi til greina ?

    Annað varðandi felgubreiddina, ég veit að sumir eru á 17" breiðum, aðrir á 20" breiðum.
    Hvaða breidd hentar 46" best á völsuðum felgum ?





    06.01.2013 at 01:09 #758213
    Profile photo of Þorsteinn Óli Brynjarsson
    Þorsteinn Óli Brynjarsson
    Member
    • Umræður: 36
    • Svör: 190

    sæll,

    ég var með suburban-inn minn á 17" breiðum felgum og það kom mjög vel út.





    08.01.2013 at 22:33 #758215
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Hehe, var að kaupa gamla ganginn undan Subbanum að austan 😉

    [quote="Þorsteinn":244jdkok]sæll,

    ég var með suburban-inn minn á 17" breiðum felgum og það kom mjög vel út.[/quote:244jdkok]





    08.01.2013 at 22:59 #758217
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Nú er ég líka að spá í framgorma. Ætli gormarnir úr 2006-8 F-350 séu of stífir ?

    Hvað kæmi mögulega annað til greina og hvernig er best að reikna þetta út ?
    Er Coil-Over setup betra en F-350 uppstilling (gormur með demparann fyrir aftan) ?

    Trukkurinn er ca. 1610 kg að framan í dag en þar af vega dekk og felgur um 120 kg. Framdrifið og klafadótið vegur líklega á bilinu 100-150kg. Ég reikna því með að heildarþyngdin að framan komi til með að aukast um einhver 150-200 kg.
    D60 og 46" á stálfelgum vegur líklega um 400+ kg sem kemur til með að vera ófjaðrandi vigt. Þarf ekki að taka það með í reikninginn (proactive gormar) ?

    Endilega ausið úr viskubrunnum ykkar.





    09.01.2013 at 08:11 #758219
    Profile photo of Guðni Sveinsson
    Guðni Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 217
    • Svör: 686

    Sæll Bragi lýst vel á þetta hjá þér flottir bílar 150 Fordinn. Ég er með 46" 20" breiðum felgum. Mundi í dag fara í 18" Ný 46" á 17" breiðum stálfelgum með 8 gata deilingu er 86kg að þyngd. Ég vigtaði þetta einhvern tíman og mældi dekkið í bak og fyrir. Ég vigtaði líka nýjan 44" Pitt bull undan 6×6 raminum og var það 87 kg einu kílói þyngra sama sóla breidd eða 19,5" en 46" stóð um 1,5 " tommu hærra. Hafðu á bakvið eyrað að fara í 35 rillu öxla ef þeir eru ekki í þessum hásingum þegar. kveðja guðni





    10.01.2013 at 17:05 #758221
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    [quote="trölli_1":ws904k98]Sæll Bragi lýst vel á þetta hjá þér flottir bílar 150 Fordinn. Ég er með 46" 20" breiðum felgum. Mundi í dag fara í 18" Ný 46" á 17" breiðum stálfelgum með 8 gata deilingu er 86kg að þyngd. Ég vigtaði þetta einhvern tíman og mældi dekkið í bak og fyrir. Ég vigtaði líka nýjan 44" Pitt bull undan 6×6 raminum og var það 87 kg einu kílói þyngra sama sóla breidd eða 19,5" en 46" stóð um 1,5 " tommu hærra. Hafðu á bakvið eyrað að fara í 35 rillu öxla ef þeir eru ekki í þessum hásingum þegar. kveðja guðni[/quote:ws904k98]

    Takk fyrir það Guðni, ég er búinn að eiga þennan gula "Trukkinn" í 7ár og langar ekki í annað, nema þá mögulega nýrri FX4 SCrew, 4 dyra með 6.5 feta pallinum. Hann er þá 150" á milli hjóla en minn er 145". Þessi palllengd (196cm) er líka skemmtileg til að liggja í (sama og stærri F-2/350) þar sem ég tjalda í pallinum á sumrin.

    Ég var einmitt að spá í dekkin hjá þér en fannst 20" felgurnar of breiðar, auk þess að ég hefði þurft að skipta um miðjur. Gott að vita af þessari þyngd, líklega kem ég til að skera þetta eitthvað til hjá mér.
    BTW, þá eiga að vera 35 rillu öxlar í þessum D60, þar sem þetta er undan ’93 bíl.





    13.01.2013 at 17:35 #758223
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Hvenær ætlar þú svo að byrja framkvæmdir, ertu kominn með allt efnið í þetta ?





    13.01.2013 at 18:44 #758225
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Þetta er spennandi verkefni.
    Hvaða mótor er svo til að snúa þessu öllu?





    14.01.2013 at 15:51 #758227
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    [quote="AgnarBen":3qhb5xix]Hvenær ætlar þú svo að byrja framkvæmdir, ertu kominn með allt efnið í þetta ?[/quote:3qhb5xix]

    Það er næstum allt komið, eitthvað smotterí eftir í viðbót svo hægt sé að byrja.

    [quote="ElliOfur":3qhb5xix]Þetta er spennandi verkefni.
    Hvaða mótor er svo til að snúa þessu öllu?[/quote:3qhb5xix]

    Það er original 5.4l v3 mótor, sem skilar 300hö. Get bætt 10% við hann með Evo tölvunni.
    Það fer líka að líða að því að ég þurfi að endurnýja pústið og er þar að gæla við flækjur og 3-3,5" rör, jafnvel að koma þeim sitthvoru megin undan, svo ég fái pláss til að koma öðrum tanki undir.
    Ég hef líka verið með KN síu sl. 5 ár og fundist hann anda nokkuð léttar, eflaust nokkrar bikkjur.
    Svo má skipta viftuspaðanum út fyrir rafmagns, þar má finna nokkur hö í viðbót 😉





    02.07.2013 at 23:28 #758229
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Nú fer að styttast í breytinguna en það verður líklegast hafist handa í ágúst og var búið að panta pláss á F4x4 sýningunni í haust :)

    Nú langar mig mikið til að skipta út skálabremsunum á 10.25 og setja diskabremsur.
    Ég er komin niður á tvo aðila, [url=http://www.tsmmfg.com/2670.html:33cpnlkg]TSM[/url:33cpnlkg] annars vegar, sem er með allan pakkann og hins vegar [url=http://www.ruffstuffspecialties.com/catalog/STER-DISC.html:33cpnlkg]RuffStuffSpecialties[/url:33cpnlkg] en þeir segja hvað þurfi við að éta. TSM býður hins vegar einnig upp á dual bremsudælu bracket.

    Ég spyr því, dugar einföld bremsudæla fyrir 46" dekk eða væri ráð að setja 2 dælur á hjól ?





  • Author
    Replies
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.