FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Eyðsluvandræði 2,4

by Hjörleifur Helgi Stefánss

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eyðsluvandræði 2,4

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 18 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.02.2007 at 15:31 #199662
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant

    Sæl.

    Skrúfaði niður í olíuverkinu á Luxinum til að fá skoðun og er núna að berjast við ákafa eyðslu (24 lítra!!!). Er ekki orsakasamhengi þarna á milli, er vélin ekki bara svelt af lofti og því eyðir bíllinn eða gerir olíuskrúfan ekkert nema að auka / minnka rennslið inn á spíssana? Eru þetta óskyld mál haldiði, fannst þetta haldast í hendur..

    Kveðja, Hjölli.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 12.02.2007 at 15:41 #580152
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Hvað með að færa skrúfuna til baka? Er eyðslan þá líka 24lítrar?

    Elvar





    12.02.2007 at 15:57 #580154
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Sæll

    þú veist að stundum á að skrúfa skrúfur -inn- til að fá meira olíumagn á spíssana… varstu að skrúfa í rétta átt?





    12.02.2007 at 16:29 #580156
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Veit allt um það hvernig auka á og minnka við og er búinn að auka við hann aftur, kominn með skoðun. (Ljótt að segja frá þessu.) Það verður að koma í ljós hvort hann minnkar eyðsluna, langaði bara að kanna hvort þetta væri reyndin, að eyðsla geti aukist þegar skrúfað er niður í olíuverki, finnst það svo absúrd..

    Hjölli.





    12.02.2007 at 16:40 #580158
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Eyðslan á mínum hefur aðalega minnkað eftir því sem meira er tjúnnað. Ástæðan er einfaldlega sú að vélin er of lítil. Með aflmeiri vél þarftu ekki alltaf að vera með pinnan í botni til að halda umferðarhraða.

    Olíuskrúfan stillir bara olíumagnið eftir því sem ég best veit.

    ATH að dieselvél hegðar sér öfugt miðað við Benzín þegar kemur að blönduninni. Á diesel er of sterk blanda óholl, en of veik blanda er bara kraftlaus (og afspyrnu holl).

    kv
    Rúnar.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.