FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Eyðsla í V6 toyota

by Birkir Arnar Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eyðsla í V6 toyota

This topic contains 33 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristófer Helgi Sigurðsson Kristófer Helgi Sigurðsson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.11.2005 at 04:22 #196646
    Profile photo of Birkir Arnar Jónsson
    Birkir Arnar Jónsson
    Member

    Ég er að pæla hvað ætli svona toy. vél sé að eyða ég fæ neblilega út að hún se annað hvort meða yfir 25 eða undir 20 og hvað er ódýrt og sniðugt hægt að gera til að minka eyðslu og eitt enn er eithvað til í því að kveikju kerfið sé eithvað lélegt í þessum bílum og það sé ástæðan fyrir þessari gríðalegu eyðslu??? hvað ætli 4×4 menn hafi um þetta að segja ???

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 33 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 16.11.2005 at 09:04 #532536
    Profile photo of Kjartan Gunnsteinsson
    Kjartan Gunnsteinsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 312

    Ég átti svona toy árg. 93, beinskiptan á 38" með 5,71 drif. hann var að eyða 16 – 17 í blönduðum akstri.

    Kv. – Kjartan





    16.11.2005 at 09:16 #532538
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Það sem þarf að passa eru skynjararnir við innspýtinguna, þeir eru nokkrir og ef þeir eru ekki í lagi fer dýrið að eyða.
    Ég held að bilaðir skynjarar séu meginástæða þess að þessar vélar (sem yfirleitt eru í 4-Runner) hafa svona slæmt orð á sér vegna eyðslu.
    Ég átti svona bíl og eyddi hann minnst í langkeyrslu um 14 lítrum (á 35") en komst í 30+ með bilaðan airflow sensor, ég skipti um þennan skynjara og eyðsla minnkaði um næstum því helming.

    Blessuð sé minning hans

    Austmann





    16.11.2005 at 09:19 #532540
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    umm að gera að selja græjuna og fá sér eitthvað annað sem er með stærri vél og minni eyðslu per hestafl





    16.11.2005 at 09:24 #532542
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 167

    Mín reynsla er að fara eftir Þumalputtaregluni.

    Sé mótorinn í bílnum með blöndung bíllinn beinskiptur, ólæstur og á orginal hjólbördum (ef stærri þá rétt gíraður, en það er önnur formúla) þá eyðir bíllin EINUM LÍTRA AF BENSÍNI FYRIR HVER 100 KÓLÓGRÖM sem hann vigtar, á hverja 100kólómetra. 1tonna bíll eyðir þá 10L og 2 tonna 20L o.s.fr. Við erum nefninlega á pláhnetuni Jörð og hérna er þyngdarkraftur sem þarf að yfirvinna (9.82m/sek á hverri sek) Ég get lofað þér að flestir bílasalar hér í borg gefa eyðluna upp miðað við akstur á tunglinu þar sem 600mm skiptilikill og fjöður koma niður á sama tíma sé þeim sleppt úr sömu háð

    Tölvustýrd rafmagnsinnspíting getur hinnsvegar lækkað eyðluna til muna á bílnum, allt uppí 2 til 3L á hverja hundrað kólómetra. Sjálfskipting tekur um svo 1 til 2L. fyrir hverja 100km. Auto driflæsing kostar að mér hefur funndist 0,5 til 1L á per 100 km.





    16.11.2005 at 09:42 #532544
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Ó Raggi, þú ert svo jarðbundinn :-)

    Góður punktur samt.

    Bið að heilsa súkkunni.
    Einar skáti





    16.11.2005 at 13:31 #532546
    Profile photo of Friðrik H. Friðriksson
    Friðrik H. Friðriksson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 122

    Sæll, ég er með V6 T4R ´91 sjálfskiptan á 5,29, ýmist á 35 eða 38" og eyðslan er frá 14 L/100km (langkeyrsla). Hef átt bílinn í nokkur ár og ekki hægt að segja annað en að hann hafi verið gangviss og tiltölulega bilanafrír hingað til…..





    16.11.2005 at 14:11 #532548
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Þið eruð að tala um að V6 4runner á 38" sé að eyða 14L + á hundraði. Hiluxinn (2,4 bensín) hjá mér eyðir nokkuð stöðugt 20L + á hundraði þessa dagana eftir að ég setti hann á 38". Hvað segið þið um það… er þessi litla vél bara að rembast svona eða er kanski spurning með að kíkka á Co2 skynjaran!

    Einhverstaðar las ég að þessir súrefnisskynjarar væru að gefa sig á 130 þús. km. fresti.

    Kv.
    Óskar Andri





    16.11.2005 at 16:22 #532550
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hvað var hann að eyða hjá þer innanbæjar á 35 tommu túttunum .. og var mikil eyðsla í svona hardcore jeppferðum ?





    16.11.2005 at 17:42 #532552
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Ég er búinn að eiga svolítið við svona vél í heimilisbílnum (4runner á 31", 1:4.10 hlutföll).
    Fyrst þegar ég fékk bílinn var hann í 25 – 35 lítrum.

    Það sem ég gerði:

    Setti ný kerti; Það breytti heilmiklu.

    Setti nýjan O2 sensor (fyrir framan hvarfakút), veit ekki hvort hinn var alveg ónýtur, en þeir geta farið að sýna vitleysu eftir langa notkun, sem er ekki gott.

    Hreinsaði innan úr hvarfakútnum.
    (Ath. að það verður að þétta pústið 100% fyrir framan kútinn svo að súrefni geti ekki lekið inn á pústkerfið undir neinum kringumstæðum.

    Setti nýjan hitasensor á kælivatnið, en komst svo að því að sá gamli var sennilega í lagi…breytti ekki neinu.

    Stillti kveikjuna. 10° fyrir TDC er málið fyrir þennan bíl, hann var frekar seinn áður; breytti heilmiklu.

    Setti nýja loftsíu, bara þessa venjulegu (auðvitað….)

    Keypti undraefni hjá Toyota til að setja í bensínið sem á að hreinsa spíssana; er ekki frá því að það hafi verið til bóta.

    Og svo AÐAL trixin sem virkilega gerðu eitthvað:

    Reif ofan af milliheddinu til að komast að spíssunum, tók þá alla úr og hreinsaði allar þéttingar með þeim.
    Fann 5 eða 6V spennubreyti og opnaði spíssana með því að hleypa aðeins á þá og sprauta spíssahreinsi í gegn með venjulegri einnota sprautu.
    Bar lítillega af koppafeiti á þéttingarnar og setti saman aftur.(Betra hefði verið að setja nýjar, en þetta var skyndiákvörðun á sunnudegi…slapp til)
    Greinilegt er að mótorinn var að draga falskt loft með spíssunum sem ruglar allt systemið. Þetta skilaði miklum árangri.

    Stillingar:
    Airflow-sensorinn er n.k. trekkspjald milli lofthreinsara og throttle-body. Á honum er kíttað lok sem hægt er að taka upp með því að skera í kíttið með dúkahníf og plokka upp með skrúfjárni.
    (Ég er bara þannig að ég VERÐ að vita hvernig hlutirnir virka…)
    Þarna undir er potentiometer (stilliviðnám) sem trekkspjaldið hreyfir. Fjöðrina sem heldur trekkspjaldinu á móti loftstraumnum er hægt að stilla, þ.e. forspennuna á fjöðrinni. Nokkurs konar pöll. Ef spennan á fjöðrinni er aukin, þá heldur innspýtingin að minna loft sé að koma inn á vélina >> blandan verður veikari >> minni eyðsla. Þetta breytir blöndunni yfir allt vinnslusviðið.
    Ath. VARÚÐ: Of dauf blanda veldur ofhitnun í brunahólfi sem skemmir stimpla og útblástursventla á endanum + bíllinn verður hundleiðinlegur í akstri, svo stillið þetta mjög lítið í einu, kannski 1 – 2 pöll í senn.
    Ef spennan á fjöðrinni er minnkuð gerist akkúrat öfugt >> bíllinn sýkist af bensínfíkn.
    Ástæðan sem ég tel að sé fyrir því að þessi stilling er þörf (þó svo að maður eigi víst ekki að fikta í þessu) er sú að með árunum + notkun, þá slaknar á þessari fjöður >> það þarf að herða aðeins á henni.

    OK, í dag er bíllinn að eyða á bilinu 13,5 – 16 á hundraðið eftir aksturslagi og aðstæðum í ,,venjulegum" akstri.

    kv
    Grímur R-3167





    16.11.2005 at 18:42 #532554
    Profile photo of Birkir Rútsson
    Birkir Rútsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 135

    Eyðslan hjá mér með V6 xtracab hefur farið niðrí 12 l/100 (+/- 1 líter, sennilega plús) í langkeyrslu, innanbæjar er hann svona sirkábát á milli 16-22 l/100. Bíllinn er með flækjur og sagði fyrri eigandi mér að það hefði breitt miklu bæði varðandi tog og eyðslu að setja flækjurnar í.

    Svo hefur mér einhvernvegin fundist, á spjalli við menn, að 4Runner eyði meiru en xtracab, og hef ég engar skýringar á því þar sem þetta eru eins vélar og svipuð þyngd á bílunum.

    Kveðja
    Birkir





    16.11.2005 at 18:42 #532556
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Ég held að þessi upptalning hér að ofan segi allt sem segja þarf, illa stilltur bíll með biluðum sensorum eyðir alltaf miklu, hvort sem hann er v6 Toyota eða 4 cyl 1600 mótor.
    En bara ein abending,, fara gríðarlega varlega í trekkspjaldið á airflow sensornum hvort sem bætt er við eða minnkað, það er stórvarasamt að fikta of mikið í því.

    Og eitt enn minn bíll var með 2,5" pústi KN síu og tölvukubb og var bara vel sprækur, og eiddi samt ekki meira en raun bar vitni.

    Og í blálokin ef ykkur vantar varahluti……..

    kv
    Austmann





    16.11.2005 at 19:08 #532558
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Hann góður

    Örninn:
    Sumarið 2004 eyddi hann c.a. 14-16L á hundraði innanbæjar í afturdrifinu (fór eftir því hversu mikið manni lá á að komast að næstu ljósum). Á veturnar innanbæjar 16L + oftast í lokunum og eitthvað verið að hita hann á morgnanna og svona. Mér tókst einhvervegin aldrei að mæla eyðsluna í vetrarferðum almennilega, í hardcore ferðum…. tjha.. 25L kanski… kanski að einhver geti svarað því betur.
    Þetta er eyðslan eftir mínu askturslagi… það má öruglega ná þessu eitthvað neðar með sparakstri eða einhverjum töfrabrögðum.

    Eftir veturinn 2004/2005 fannst mér eyðslan greinilega aukast um 2 lítra sama hvernig bíllin var keyrður. Þannig að það hlítur eitthvað að vera að og svo eftir að hann var settur á 38" þá… tjha…. er ekki hægt að fá olís til að setja upp svona bensíndælu heima hjá sér???

    Kv.
    Óskar Andri





    16.11.2005 at 19:37 #532560
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Hefur einhver reynslu af þessu
    http://www.ecotekplc.com/

    Þetta eru einhverjir ventlar sem eru settir á loftintak á bensínvélum. Þeir staðhæfa að þetta eigi að minka eyðsluna um einhver x prósent og breyta vinslu vélarinnar til hins betra…

    Á maður að eyða pening í svona eða á maður frekar bara að nota peningin í bensín á bílinn…

    Kv.





    16.11.2005 at 20:32 #532562
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Ég tek undir það með Austmann að það borgar sig ekki að fikta í þessum sensor ef maður er ekki alveg með á hreinu hvaða áhrif það hefur, þessi skynjari er sennilega áhrifamesta staka breytan í innspýtingunni. Ég er búinn að prófa það og ,,slapp með skrekkinn" þannig séð, en hins vegar fann maður náttúrulega út úr þessu fyrir vikið :-)

    Allavega, það er sniðugt að merkja saman tannkransinn við húsið að innanverðu áður en eitthvað er hreyft, það er þá alltaf hægt að færa draslið aftur í upprunalegt horf ef allt fer í rugl.

    Ég hef líka verið að spá í að fikta elektrónískt í þessum sensor, þá getur maður breytt löguninni á eldsneytiskúrfunni. Fyrsta prófun væri að mæla sensorinn (viðnám) full-lokaðan og full-opinn. Velja síðan og tengja 2 stilliviðnám, annað hliðtengt við hann og hitt raðtengt. Þá getur maður breytt dótinu innan úr bíl. :-)

    Varðandi þennan ventil…tjah…ég held að ég kaupi bara bensín…ég er nokkurn veginn viss um að bíllinn keyrir á því hehehe…sennilega gerir þessi ventill ekkert annað en að rugla í innspýtingunni þannig að einhver (næstum því ímynduð) áhrif nást.





    17.11.2005 at 13:11 #532564
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Bara til að árétta hversu mikilvægt það sé að vera með þetta efi dót rétt stillt, þá lenti ég eitt sinn í því að mín dós dró loft inn með hlofthosuni þar sem hún kom inn á soggrein, og sem afleiðingu af því þá eyddi bíllinn öruggleg upp undir 40 lítra á hundraðið reykti eins og botnskrúfaður 2.4 Hi lux og gekk eins og andskotinn.
    Ég hélt að helv…. bíllinn væri búinn að syngja sitt síðasta en nei, þá hafði hosan smokrast af þegar ég skipti um loftsíu og lét svona.
    En ljósi punkturinn var sá að ég yfirfór dolluna frá a-ö til að finna bilunina og hann var líka fínná eftir.

    Með innspítingarkveðju

    Austmann





    18.11.2005 at 02:48 #532566
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://www.autoshop101.com/forms/h44.pdf:c82eut4b]Hér er[/url:c82eut4b] mjög góð lýsing á því hvernig tölvustýrðar innspítingar í vinna. Þó þetta komi frá Toyota, þá held ég að það sem þarna er sagt eigi líka við um nýrri vélar frá öðrum framleiðendum. ([url=http://www.autoshop101.com/autoshop15.html:c82eut4b]Fleiri greinar)[/url:c82eut4b]
    Samkvæmt því sem þarna er sagt, þá byggir tölvan að mestu á súrefnisskynjaranum, aðrir skynjarar eru aðallega notaðir til þess að flýta fyrir, og tölvan lærir á þá og eginleika vélarinnar með tímanum. Því ætti t.d. fikt í loftfæði skynjaranum, aðeins að hafa tímabundin áhrif.
    Ein af forsendum þess að kerfið virki, er að allir strokkar séu eins, og að ekki sé verulegur loft leki inn á inntakið framhjá lofthreinsara og loftflæði skynjurum.
    Mazda sem ég átti var leiðinleg og gekk illa hægagang. Orsökin reyndist sú að það lak með soggreininni, aðallega inn á einn strokk. Þar sem aðeins er einn súrefnisskynjari á vélinn, þá réði tölvan ekki við að stilla bensín hlutfallið við þessar aðstæður.
    Það leiðir líka af þessu að ef öndun vélarinnar er bætt, t,d. með flækjum eða því að slípa eða laga portin í heddinu, þá fattar innspíingartölvan það og gefur tilsvarandi meira bensín. Þetta getur þó tekið eitthvern tíma.
    -Einar





    18.11.2005 at 05:29 #532568
    Profile photo of Ingi Jensson
    Ingi Jensson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 96

    Heilir og sælar.
    Ég hef akkurat ekkert að gera í vinnunni núna og er að bíða eftir að vaktinni lýkur.
    Anyways.
    Ég er nýbúinn að selja 38" Toyota X-cab árgerð 89.
    Sá bíll var 3.0 EFI og gekk mjög vel, örlítið olíusmit en ekkert að ráði.
    Ég var mjög sáttur með eyðsluna í bílnum, hún var oft í kringum 12-16L á hundraðið. Þegar ég fór ekkert nema uppí vinnu og til baka, og einhvað snatt innanbæjar, að þá var ég að keyra sirka 500km á mánuði og fyllti hann þá tvisvar í mánuði.
    Ég var að eyða í þeim mánuði sirka 15.000kr í eldsneyti.
    Ég veit ekki hvor menn trúa þessu, en þetta er minni eyðsla heldur en margar 2.4 TDI vélarnar eru að fara með.
    En ég skal alveg viðurkenna það, að þessi 3L vél sem ég var með, hún EYDDI þegar ég steig pedalann í gólfið.
    Á Reykjanesbrautinni gerðist ég svo djarfur að taka bílinn aðeins ofar en 100+, best að gefa ekki upp neinar sérstakar tölur, og náði ég að eyða kvart tanki á 5mínotum.
    En ég get líka alveg vottað fyrir það að sá bíll flaug uppí 160km hraða á notime.
    Í jeppaferðum, t.d. Dagsferð á langjökul sem ég fór á honum, að þá var ég að eyða sirka 15lítrum meira en díselbíllinn yfir allan daginn ( er að miða við 2.4 TDI Hilux ), og var mjög sáttur með þessa eyðslu.
    Með því að fara í bensín vél, að þá ertu að fá allt öðruvísi kraft, ef að svo má að orðum komast; "Meiri kraft, en minna tork".
    Ég hef heyrt mjög misjafnar sögur af þessum vélum, allt frá því að eyða eins og síðutogarar, og svo allt uppí það að vera svona fínar eins og mín var.
    Og er nokkuð viss um að 3.0 EFI vélin er að eyða minna en 2.4 EFI vélin, burtséð frá stærðarmuni vélarinnar.
    En bottom line, alls ekki vera óhræddur við að kaupa bensín bíl.
    Vertu bara búinn að skoða hann vel áður en þú fjárfestir í honum ( Ástandskoðun ogsvofrmmvegis).
    Kveðja,
    Ingi Jensson.





    18.11.2005 at 05:30 #532570
    Profile photo of Ingi Jensson
    Ingi Jensson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 96

    Þess má geta að ég seldi ekki bílinn minn útaf eyðslu eða öðruslíku, mig langaði bara í nýrri og breyttari bíl :)





    18.11.2005 at 07:32 #532572
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    ég held að það megi vera ansi vanstillt 2.4 tdi toyota til að eyða meira en 16 lítrum í blönduðum akstri. allavega eru báðir bílarnir á mínu heimilli í kringum 12 í blönduðum, annar með 2L og hinn með 2L-T og báðir þá með turbo og intercooler. Og þetta er það sem ég hef líka verið að heyra frá mönnum sem stilla vélarnar sínar rétt.
    Hins vegar er örugglega hægt að láta svona vél eyða 16 á hundraði með því að láta hana mökkreykja á öllu vinnslusviðinu, og það sér maður vissulega.
    Fyrir utan það að maður fær ekki endilega mesta afl útúr vélinni þegar hún sótar, því það hlýtur að fara meiri orka í að pústa út illabrunninni olíu á föstu formi heldur en gasi (‘hreinu’ pústi).
    Þannig að það skiptir líka máli að stilla mekanísku díselvélarnar rétt, þó svo það séu bara 2 skrúfur sem gera það á móti öllum skynjurunum á efi, olíumagn og idle rpm.





    18.11.2005 at 09:10 #532574
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Er mikið mál að setja V6 3.0 EFI ofan í Hilux sem er með 2,4 EFI ??

    Hefur einhver gert þetta?

    Kv.
    Óskar Andri





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 33 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.