Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eyðsla í lausagangi
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Hlynur Snæland Lárusson 21 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
19.01.2004 at 00:33 #193490
Sælir félagar.
Hefur einhver náð marktækri mælingu á því hvað 3L Patrol eyðir í lausagangi á klukkustund?
Eða þegar hitararofinn er á? (lætur velina ganga hraðar), er með 3 tommu púst og búið að henda púst-tappa-draslinu.
Ég er að spá í eyðslu ef ég læt vélina ganga yfir nótt, jafvel að láta hana ganga hraðar til að halda betur hita.
Sing
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
19.01.2004 at 12:10 #484780
Sæll Sing
Er ekki bara ódýrara að borga skálagjaldið yfir nóttina:)
19.01.2004 at 18:15 #484782Góður Lúther ………….
Þetta er ekki spurning um skálgjöld. Nú er farið að læsa öllum skálum, en burtséð frá því, þá vil ég geta sofið í mínum bíl og látið fara vel um mig.
Ég get sett dieselmiðstöð í Pattann en sé ekki mikinn tilgang í því þar sem þær hita allar upp kælivatnið. Þær taka um 3 Amper og ég er ekki lengi að þurrka upp geyma ef kuldi er mikill. Þá á ég eftir að koma hitanum inn í bíl, miðstöðvarmótorinn tekur sitt. Þetta er ekki lausn fyrir þá sem vilja sofa í 8 tíma og láta sér líða vel.
Dieselhitarar eru líka til sem lofthitarar en á hærra verði, held ég. Þar myndu "bara" fara 3 amperstundir á klukkustund sem gerir 30 Amperstundir á 10 tímum og þá þarf geymirinn að hafa afgangshleðslu fyrir starti.
Athugið að 70 Ah geymir er ekki að skila 70Ah í 15 gr frosti.
Hefur einhver prófað hvort 3L vélin heldur hita í lausagangi alvörufrosti? Þarf ég kannski Webasto til að halda hitanum uppi?
Sing
Sing
19.01.2004 at 18:57 #484784ég held að vélin nái pottþétt ekki að halda hita inní bílnum í 10 tíma
19.01.2004 at 19:19 #484786Efast um að bílinn nái að halda fullum hita inni í bílnum, eða á vélinni, sérstaklega þar sem pústbremsan er farinn. En hann ætti nú samt að ná að halda volgu inni í bílnum.
Hvað eyðsluna varðar, þá minnir mig að Hiluxinn minn hafi farið með ca 1/4 úr tank á "Heat" stillingu, nótt eina ofaní krapapitt. Það þýðir svona 10-15 lítrar. Þannig að ég myndi veðja á ca 15-20 lítra á pattann, yfir nótt. Myndi reyna að snúa rassinum, eða hliðinni, upp í vindinn til að minnka kælinguna á vélinni eins mikið og hægt er.
Hef séð (Suðurnesja)menn moka snjó upp að bílnum allan hringinn, til að láta púströrið halda smá velgju undir bílnum. Soldið sniðugt, ef púströrið er alveg þétt…
Annars er líka bara hægt að kaupa alvöru svefnpoka, húfu, og sofa svo eins og steinn í kuldanum og kyrðinni. Það finnst mér best

Kveðja
Rúnar.
19.01.2004 at 19:22 #484788að þessa nótt í krapapittinum þá náði vélin ekki að halda hita á sér í lausagangnum einum saman, en náði því alveg sæmilega á "Heat" stillingunni (sennilega um 1200 rpm).
Minnir að það hafi verið um -10 gráður þessa nótt, og strekkingur.
Kveðja
Rúnar.
19.01.2004 at 20:10 #484790Hefurðu athugað með gasmiðstöð? Þarf kannski ekki að vera svo stór miðstöð í þetta lítið pláss. Held að Húsbílar heiti fyrirtæki sem á allar tegundir af gasmiðstöðvum.
19.01.2004 at 20:31 #484792Notaði mikið Econoline fyrir mögrum árum með gasmiðstöð. Gasmiðstöð er góður kostur, NEMA, að þá þarf gaskút og þeir tæmast. Muna þarf að fylla fyrir ferðir. Að öðru leyti frábær kostur. Hitar reyndar ekki vél.
Með gaskútana í bílnum er hægt að bæta við gashellu, þá er þetta bara eins og að vera í skála, svona næstum því.
Veit einhver verð ?
Sing
19.01.2004 at 21:04 #484794Í hvað fara amperin þrjú? Miðstöðvarmótor?
-haffi
19.01.2004 at 22:00 #484796Ég er með gasmiðstöð, ef ég man rétt þá eru amperin innan við tvö. Miðstöðin er hitastýrð og er því ekki í gangi stanslaust, kannski samt. 1 klst yfir nóttina.
kv Jónas H
[url=http://www.mmedia.is/~unimog/setur1/:3pdgoyl2]Heimasíða[/url:3pdgoyl2]
19.01.2004 at 23:47 #484798Straumurinn fer í að knýja viftuna sem blæs loftinu frá miðstöðinni. Svo er miðstöðin ræst með glóðakerti sem tekur mikið, en í stuttan tíma.
Sá tími sem miðstöðin er í gangi (hlutfall af heildaríma)fer mjög eftir því hversu vel bíllinn er einangraður. Þó aðalelga eftir því hvað gluggafletir eru stórir.
Með litla einangun er fljótt að kólna og miðstöð með hitastilli er alltaf að fara í gang. Mín reynsla er að miðstöðin er að ganga nálægt þriðjungi til helmingi af tímanum.
Ég prófaði að setja bóluplast með álþynnu(, fæst í húsbílabúðum, sést innan í öllum túristahúsbílunum) innan á rúðurnar á Brahma húsinu í Xtracabbinum mínum og það munaði miklu. Einfalt er að sníða þetta þannig að það passi innan á rúðurnar og það er fest með sérstökum sogskálum. Það munaði miklu í því hvað lengur var að kólna, og munaði líka miklu á því hvað manni var hlýrra í framan heldur en þegar ber rúða er fyrir ofan andlitið á manni.
Kannski er lausnin að koMA sér upp einangrun og sofa í góðum poka !
Sing.
19.01.2004 at 23:51 #484800
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég held nú að málið sé að hafa góðann poka, hafa vel heitt í bílnum þegar maður ætlar að leggja sig og hafa so bara kveikt á kerti með. Þá geturðu haft slökkt á bílnum og það helst smá velgja inn í bílnum. Allavega mín reynsla. Og ef það er einhver vindur að setja þá peysu eða teppi vindmeginn á gluggana vindmegin.
Jónas
19.01.2004 at 23:57 #484802Patti með 3.0 vél heldur sæmilegum hita í miklu frosti ef hann er á heat stillingu (1100-1200rpm). Það ætti ekki að vera nokkuð mál að setja mótorbremsuspjald úr Benz í 3" púst ef menn telja það hjálpa mikið upp á að halda hita á vélinni. Líka er ágætt að setja pappaspjald framan á kassann ef maður læta ganga yfir nótt. Ég hef ekki mælt eyðsluna í hægagangi, en hún er töluvert meiri ef hann er á heat.
Hlynur
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
