Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eyðsla á 80 cruiser
This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Oddur Örvar Magnússon 18 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
18.03.2006 at 18:02 #197573
Eru ekki einhverjir sem eru með einhverjar tölur,
snatt, langkeyrsla, jöklum, o.s.frv. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
18.03.2006 at 18:05 #546810
Er nú ekki með neinar tölur, en þessir fákar eru ekkert að eyða neitt sérstaklega miklu. Óttalegir sparibaukar.
Hægt að ná þeim í 20L/100 með lægni, en það er líka hægt á Hilux !
kv
Rúnar.
18.03.2006 at 18:47 #546812Gamli LC minn eiddi fáránlega litlu 14-15 L í lángkeislu á 44", en pattin sem ég á núna er með 20+ út á vegi á 44" :o/
19.03.2006 at 02:25 #546814minn fer með 20 lítra í blandaðri keyrslu á 44"
á fjöllum fer ég allveg með 90 lítranna yfir daginn og er ekki lengi að..
kveðja kárinn og ofurcruisernn
19.03.2006 at 03:03 #546816Minn er að eyða á 44" 12.5 á langkeyrslu. og ca 13.5 – 14.5 innanbæ. Er á 3.73 hlutfölum og á 90km hraða er hann í ca 1600-1700 sn.
Í ferðum yfir helgi hefur venjulega dugað þetta 120-160 lítrar, mér finnst eyðslan ekki aukast neitt svakalega þegar á fjöll er komið. Man eftir einni ferð í síðasta vetur þá voru með mér 2 80 bílar og annar fór með 150 litra og hinn 220 yfir helgi þannig að þeir virðast vera mjög misjafnir blessaðir í eyðslu.
Benni
19.03.2006 at 09:23 #546818Ég verð að játa að mér finnast þessar tölur ótrúlega lágar. Ég er ekki að rengja ykkur, hélt bara að þetta væri meira. Hvernig er það, þessir bílar sem nefndir eru hér að ofan og eru að eyða svona litlu eru þeir beinskiptir?
Kveðja,
Klemmi forvitni.
19.03.2006 at 09:33 #546820Trooperinn hjá mér er að eyða svona að meðaltali 14/100 en fer síðan að framleiða olíu þegar komið er í lágadrifið,hef mest náð honum í 16/100 en hef líka látið hann eyða 7.4/100 með fellihýsi aftaní en það er ekki að marka þar sem ég hef aldrei farið svo hægt á ævinni, það var nefnilega spáð góðu veðri seinnipart fyrir austan og við lögðum af stað fyrir hádegi, held að meðalhraðinn hafi verið 65-70 tók þá reyndar eftir hjað landið okkar er fagurt, það mættu fleiri prufa þetta.
19.03.2006 at 09:46 #546822Minn er líkt og hjá benna að eyða mjóg temmilegu -fór langjökul þvers og kruss yfir 150km á jökli 250 km á vegi fór með nákvæmlega 70 litra-en var spurningin ekki fyrir 80 cr.ekki Trooper supers minn er beinskiftur 24 ventl disel.
kv tt
19.03.2006 at 12:00 #546824Ég var að horfa á fyrstu tölur úr mínum (’91, ssk, 4,2 dísel 12v tdi, 38" skráður 2,4t) og í snatti innanbæjar (200km) sagði hann 22L/100km. Utanbæjar með 3 einstaklinga og medium-farangur (415km, +25psi) sagði hann 13L/100km. Ég á svo eftir að horfast í augu við tölurnar gærdagsins…
Þessar tölur eru með fyrirvara um að þetta eru fyrstu kílómetrarnir sem ég fer á þessum bíl og því ekki alveg búinn að "optimisera" aksturslagið.
Kílómetramælingar eru þekktar stærðir þannig að ég veit að mælirinn er réttur og vonandi eru bensínstöðvarnar með réttar mælingar á dælunum hjá sér.
Ég verð að viðurkenna að þetta er minna en ég átti von á.
19.03.2006 at 13:35 #546826Gleymum því ekki að tölur um eyðslu hafa lítið gildi nema ferðahraði sé uppgefinn. Þessir bílar eru álíka straumlínulaga og Steinway og drag-kúrfan er ekki línuleg. Ég átti Patrol á 38" dekkjum sem eyddi ca. 13,5 á 90 km hraða (dæmigerður sunnudagsrúntur um Suðurlandsundirlendið). Ef hraðinn var aukinn uppí ca. 100 fór eyðslan í 18-19 lítra á hundraðið. Þetta er að stærstum hluta vegna aukinnar mótstöðu. Bættu tendgamömmuboxi ofaná og olíufélögin verða enn glaðari.
.
19.03.2006 at 20:53 #546828Jú það var einmitt það sem ég var að pæla í á leiðinni til baka í dag. Mínar utanbæjartölur eru miðað við meðalhraða 80 (samkv. GPS tækinu) og tengdamömmu á toppnum.
19.03.2006 at 22:06 #546830Annað sem þarf líka er að taka fram snúninginn sem vélin er látin vinna á. Eyðsla getur aukist talsvert við fá hundruð í snúningshraðabreytingu eins og þessar tölur sýna og eru teknar [b:1kkqhp9r][url]héðan:[/url][/b:1kkqhp9r]
6.5TD engine rpm (4L80E automatic transmission) and typical fuel economy at 65 mph:
* 3.42 gearing 1880 rpm (21 mpg) (11,2L/100km)
* 3.73 gearing 2050 rpm (17 mpg) (13,8L/100km)
* 4.10 gearing 2250 rpm (15 mpg) (15,7L/100km)
20.03.2006 at 10:43 #546832Sæll,
ég er á mínum öðrum Cruiser.
Fyrri var 1992 árgerð sjálfskiptur með stórum intercooler. Sá bíll var alltaf hjá mér í 18 lítrum á 100/km. Það skipti varla máli hvort ég var innanbækjar eða utan.núverandi bíll er beinskiptur með minni intercooler.
Hann eyðir 13,2 innanbæjar og Utanbæjar 11,2.Það fer samt rosalega eftir því hvernig maður ekur bílinn. Ef ég t.d. fer úr 90 í 100 þá fer hann upp um 1-2 lítra.
Hins vegar reyni ég ekki að gera það sérstaklega þar sem ég vill spara dekkin!.
Gangið þér vel..
Siggi
20.03.2006 at 16:59 #546834Þetta er kannski aðeins út fyrir eyðslu spurninguna en tengist þessu þó aðeins.
Ég sá að einn tók fram að hann væri á 12ventla 4,2. Veit einhver hvenær breytast í 24V og svona hvort það er mikill munur á þessum vélum í endingu, eyðslu o.s.frv.??
20.03.2006 at 17:11 #546836Ef eitthvað er að marka [url=http://www.off-road.com/tlc/faq/engine.html:3nabjs87]þessa síðu[/url:3nabjs87] kom 24v vélin 1995.
1HD-T 4163 6 TID 165@3600 268@2000 12SOHC
1HD-FT 4163 6 TID 168@3600 280@2500 24SOHC
20.03.2006 at 17:59 #5468381FZ-FE 4477 6 EFIG 212@4600 275@3000 24DOHC 100×95 9.0:1
Strákar þetta er ekki spurning um eyðslu heldur kraft.
Ef þetta væri spurning um eyðslu þá væruð þið ekki á 4.000.000 kr. jeppum.
kv gundur
20.03.2006 at 19:30 #546840Munurin á 12 eða 24 ventla er talsverður þó uppgefnar hest.tölur segja annað.og með endingu þá hefur 24 ventla vélin verið vandræðalaus-en 12 ventla vélin hefur þurft að kíkja á stangarlegur ofl
en það er nú varla til að tala um (kíkja á legur á kannski 200þús fresti.
kv TT.
ps Gundur ánægður með hestana?spurning hvort bensín hestarnir séu ekki bara út í túni (smá grín)
20.03.2006 at 21:00 #546842Þær eru nú hálf hlægilar þessar eyðlutölur á 80 crusernum. Ég er með sjálskiptan og ef maður er ekki að keira mikið yfir hundraðinu þá er þetta svona 13-15 per hundraðið. Þettað eru ótrúlegar tölur, en svona er þetta nú samt en fer auðvitað hærra í törfærum allan daginn en ég er ánægður með hvaður maður fær mikið út úr svona bíl og eyðslan ekki meiri.
kv ice
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.