FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Eyðsla á 3vze

by Kári Freyr Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eyðsla á 3vze

This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Uni Hrafn Karlsson Uni Hrafn Karlsson 15 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.01.2010 at 08:06 #210303
    Profile photo of Kári Freyr Magnússon
    Kári Freyr Magnússon
    Member

    Sælir félagar ég er með 4runner v6 sem voru settar í flækjur og opið 2,5″ kerfi en við það rauk eyðslan upp og er um 30 -32 lítrar innanbæjar. Er einhver sem kannast við þetta? búið er að skipta um air flow sensor súrefnisskynjara í pústi og fleira sem manni datt í hug að gæti valdið þessu en ekkert breytist. kv Kári 8987428

  • Creator
    Topic
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)
  • Author
    Replies
  • 29.01.2010 at 08:11 #679882
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Orginal er hann með EGR-búnað á pústgreinunum, hvernig var gengið frá því þegar flækjurnar voru settar í? Ef EGR-systemið er enn til staðar getur verið að ventillinn standi opinn. Þetta er svona það helsta sem manni dettur í hug ef ekki fleira var gert til þess að eyðslan ykist svona!

    Kv. SÞ





    29.01.2010 at 09:00 #679884
    Profile photo of Kári Freyr Magnússon
    Kári Freyr Magnússon
    Member
    • Umræður: 70
    • Svör: 648

    EGR draslið var fjarlægt





    29.01.2010 at 10:28 #679886
    Profile photo of Hlynur Hilmarsson
    Hlynur Hilmarsson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 120

    ÉG myndi fara yfir allt systemið hvort það hafi ekki verið lokað öllum ef hann pústar eitthverstaðar út á undan co skynjara þá 2 faldast eyðslan man ekki alveg hvernig þetta er á v6 enn minnir að það þurfi smíða sér lok yfir eitthvert útblástursopið á heddinu

    kv Hlynur





    29.01.2010 at 14:21 #679888
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Við erum með samskonar pústkerfi og þetta á 3vze í Hilux 38", með hvarfakút reyndar því hiluxinn er 96 árgerð. EGR dótið var sett í flækjurnar og ennþá tengt. Hann er 27-30 í ferðum hjá okkur fullhlaðinn,, fer sennilega í 2,6 tonn.

    Gallinn er að hann eyðir litlu minna ólestaður :þ Ætlum að prufa skipta um pústskynjara því við eigum einn sem er góður.

    Eina sem mér dettur í hug er hvort það þurfi að kveikjustilla þessar vélar aftur þegar búið er að breyta pústkerfinu svona mikið frá orginal?





    29.01.2010 at 15:10 #679890
    Profile photo of Kári Freyr Magnússon
    Kári Freyr Magnússon
    Member
    • Umræður: 70
    • Svör: 648

    [quote="RamLing":1go3fgis]

    Eina sem mér dettur í hug er hvort það þurfi að kveikjustilla þessar vélar aftur þegar búið er að breyta pústkerfinu svona mikið frá orginal?[/quote:1go3fgis]
    É er búinn að sk um pústskynjara ofl en ekkert breytist





    29.01.2010 at 20:25 #679892
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    [quote="kari-toy":1ova70xj]EGR draslið var fjarlægt[/quote:1ova70xj]

    Hvernig græjaðiru tölvuna þegar þú fjarlægðir egr draslið? Veit til þess að í nýrri bílum eru menn að forrita tölvuna upp á nýtt og taka þá út egr skynjarana, aðrir halda kerfinu í bílnum og setja "Dummie" í pluggið í staðinn fyrir ventilinn. Hef reyndar aldrei séð það, bara heyrt af því.

    mbk. Ingi Bjöss





    29.01.2010 at 20:59 #679894
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Mín bestu gisk eru eftirfarandi:

    Tékka spíssana, þ.e. þéttingarnar á þeim. Rífa sundur, hreinsa vel upp, skafa skít og drullu, setja smá feiti(vaselín) á þéttingarnar og saman með þetta aftur.

    Næsta mál er að fara með dúkahníf á kíttið sem festir lokið ofaná airflow sensorinn, lítið skrúfjárn dugar til að spenna það af og stilla svo fjöðrina sem heldur á móti trekkspjaldinu. Hún slaknar með tímanum sem veldur skekkju í mælingunni, það er líka vel mögulegt að áhrif flækjanna teygi sig alveg inná þennan helming vélarinnar…

    Eitt sem er mögulegt, en ekki liklegt, er 2 hitaskynjarar. Annar er í vatnsgangi aftaná milliheddinu, hinn í inntakinu inná airflow-skynjarann. Ef það eru 2 bílar til taks, þá er hægt að tékka viðnámið á þeim hlið-við-hlið(við sama hita) með venjulegum fjölmæli(Ohm).

    Ef það lekur einhvers staðar loft inná soghlið eða pústhlið á þessari vél, þá fer eyðslan alveg gersamlega úr böndunum.

    Ég hef náð 31" 4Runner V6 niður í 11.5l/100km á langkeyrslu með svona fiffi. Meðaleyðsla í blönduðu var nærri 13l/100km.

    Þessi sami 4Runner fór í 35l/100km fyrstu dagana eftir að ég keypti hann vegna þess að allt innspýtingarsystemið var í rugli.

    Þess má líka geta að í staðinn fyrir að blinda EGR systemið boraði ég það út, þar sem það leyfir mikið daufari blöndu "á krúsinu" og sparar þar með eldsneyti. Þegar vélin er undir álagi slekkur tölvan á EGR-inu þannig að það bitnar ekkert á afli þegar á þarf að halda.

    kkv

    Grímur





    29.01.2010 at 23:42 #679896
    Profile photo of Kári Freyr Magnússon
    Kári Freyr Magnússon
    Member
    • Umræður: 70
    • Svör: 648

    Hvar get ég látið endurforrita tölvuna þegar búið er að ath allt annað?





    30.01.2010 at 14:02 #679898
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er ekki viss um að það sé aðgengilegt að "mappa" tölvuna við 3VZE upp á nýtt, ætla samt að gúggla það aðeins…





    30.01.2010 at 14:12 #679900
    Profile photo of Kári Freyr Magnússon
    Kári Freyr Magnússon
    Member
    • Umræður: 70
    • Svör: 648

    [quote="grimur":t94jaqdw]Ég er ekki viss um að það sé aðgengilegt að "mappa" tölvuna við 3VZE upp á nýtt, ætla samt að gúggla það aðeins…[/quote:t94jaqdw]Þakka fyrir það myndirðu bjalla á mig ef þú finnur eitthvað af viti um þetta? Ég er að leita sjálfur





    30.01.2010 at 19:32 #679902
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég pósta inn ef ég finn eitthvað.





    30.01.2010 at 21:46 #679904
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Fann þetta:

    1) Removed EGR assembly.
    2) Fabricated block off plate for intake manifold
    3) Pinched exhaust manifold EGR tube and JB welded it shut (works perfect, no leaks)
    4) ECU threw a code, EGR malfunction, MPG went from 20 to 13.
    [b:2tf459wc]5) Inserted 10KOhm resistor into EGR sender connector.[/b:2tf459wc]
    6) MPG went back up to 20, insanely dirty EGR carbon crap removed from intake and no longer being injected into my motor. More part throttle power. Screw emissions.
    7) Profit.

    Spurning hvort þessi skynjari(sem er víst ekki á eldri týpum af þessari vél) er ekki ótengdur eða ónýtur. Flækjur breyta líka virkni EGR þar sem þrýstingur í pústinu lækkar.

    Samkvæmt því sem ég hef fundið er hægt að láta endurforrita tölvurnar einhvers staðar, en virðist eitthvað lítið um tilbúna kubba til að smella í.

    kkv

    Grímur





    30.01.2010 at 22:20 #679880
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Við fengum aðra vél, eftir að okkar gaf upp öndina, frá Atla í Knarrarholti. Settum flækjur á hana sem var á fyrstu vélinni okkar og þessi sama vél er að gefa eyðslutölur sem hann hefur ekki séð áður, þaes 25-30lítra.

    EGR og mengunarvarnabúnaður er tengdur skv toyota bókum. En mig grunar, eins og þú nefnir, að lægri mótþrýstingur sé að rugla þetta kerfi. Orginal pústkerfið er náttúrlega allt allt öðruvísi og gefur miklu meiri mótþrýsting, sérstaklega á hægri hluta kerfisins.

    Núna eru ekki margir sem kunna að mappa vélatölvur. Spurning hvort það séu ekki einhverjir þarna úti sem hafa sett flækjur á þessar vélar án þess að eyðslan rjúki svona upp?





    30.01.2010 at 22:28 #679906
    Profile photo of Kári Freyr Magnússon
    Kári Freyr Magnússon
    Member
    • Umræður: 70
    • Svör: 648

    Ég átti hilux með þessa sömu vél með flækjum en eyðslan á honum var milli 12 og 15 innanbæjar svo manni finnst hálf skrítið að ekki sé hægt að setja á þetta flækjur nema með einhverju veseni. Þakkir fyrir svörin ég reyni að finna eitthvað útúr þessu. kkv Kári 8987428

    Spurning hvort Atli í Knarrarholti viti hvað hægt er að gera





    30.01.2010 at 22:40 #679908
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Atli benti á Grím :þ

    En við ætlum að taka pústskynjaran næst, það þarf smá aðgerð til að ná rónum af til að losa hann þar sem þær eru ryðhaugar.





  • Author
    Replies
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.