FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Eyðsla

by Reynir Helgi Kristjánsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eyðsla

This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Pétur Róbert Tryggvason Pétur Róbert Tryggvason 19 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.12.2005 at 00:21 #196867
    Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson
    Reynir Helgi Kristjánsson
    Participant

    Sælir félagar , hef ég eina spurningu fyrir þá sem vita:
    Hvað eyðir Suzuki Vitara (?ca. ´97) 2Lítra sjálfsk. löng á 33″ dekkjum?

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 23 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 15.12.2005 at 01:04 #536030
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    14-15 L væri raunhæft meyra undir álagi + 2L





    15.12.2005 at 01:24 #536032
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    minna með Hiclone, sem og Rav 4, KIA, Hunday Santa fe og aðrir bílar með sambærilega mótora.

    Kveðja
    Elli.





    15.12.2005 at 11:39 #536034
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég er alveg sammála Þóri, þarna fer Elli yfir strikið. Þar að auki er þessi fullyrðing, að hæklónið bæti eldsneytisnýtingu þessara tilteknu véla, ósönnuð, og næstum örugglega röng.

    -Einar





    15.12.2005 at 12:02 #536036
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég er reyndar sammála því að þetta ætti ekki að notast sem auglýsingarvefur.

    En eik, þessi fullyrðing með að þetta virki ekki get ég ekki skilið. Ég hefði gaman að því að sjá rökin fyrir því af hverju þetta virkar ekki, því að allt í vélfræðunum bendir til þess að þetta einmitt þræl virki.
    (enda sést líka hvernig patrolinn hans ella virkar mikið betur en aðrir sambærilegir patrolar)

    Ívar





    15.12.2005 at 12:33 #536038
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þú þyrftir fara í upprifjun á vélfræði :)
    Guðmundur





    15.12.2005 at 14:08 #536040
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Fyrst að minnst er á eldsneytissparnaðargræjur.

    Getur einhver svarað þessu?

    Ef maður leitar á netinu af prófunum á svona eldsneytissparnaðargræjum fær maður mjög misvísandi upplýsingar.
    Sumar síður segja að þetta svínvirki en aðrar að þetta breyti engu eða jafnvel séu til hins verra.

    Einn reginmun sé ég þó á þessum prófunum.

    Þeir sem fullyrða að þetta virki ekki prófa það með vísindalegum rannsóknum og mælingum.

    Þeir sem segja að þetta virki byggja allt á tilfinningu notandans eða mælingum með alltof stórum óvissuþáttum.

    Því spyr ég

    Af hverju er svona dót ekki standard í bílum frá framleiðanda ef þetta virkar svona vel?

    Hvar finn ég jákvæðar niðurstöður um virkni eldsneytissparnaðargræja, gerðar með vísindalegum mælingum af virtum óhaðum aðilum?

    Hér eru nokkrar af raunverulegum rannsóknum sem ég fann, eða upplýsingar frá aðilum sem ég tel vera marktækar.

    [b:30osd23s][url=http://www.ftc.gov/bcp/conline/pubs/autos/gasave.htm:30osd23s]FTA eða Federal Trade Commission í Bandaríkjunum.[/url:30osd23s][/b:30osd23s]

    [b:30osd23s][url=http://www.popularmechanics.com/automotive/auto_technology/1802932.html:30osd23s]Popular Mechanics[/url:30osd23s][/b:30osd23s]

    [b:30osd23s][url=http://www.consumerreports.org/cro/cars/gassaving-devices-904-fuel-efficiency-improve-gas-mileage-gas-prices.htm:30osd23s]ConsumerReport.org[/url:30osd23s][/b:30osd23s]

    Með von um góð svör.

    Kveðja
    Birgir





    15.12.2005 at 16:07 #536042
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það er málið það er miklu ódýrara en hæklonið sem elli er með Ég get útvegað það fyrir 4500 kall með vaski. hæklonið kostar 12000. Eyðslan og vinslan eykst eða minkar jafn mikið með hæklon og tvisternum þannig þetta er hrein sparnaður upp á 7500 kr. Þetta passar í alla bíla svona nokkurskonar hæklon á rúllu. Elli þú ætir að fá þér svona í patann með hæklóinu þú hættir alveg að ráða við hann á eftir :)
    [img:y44rttyx]http://media.popularmechanics.com/images/PMX0905gas005_large.jpg[/img:y44rttyx]
    kv guðmundur





    15.12.2005 at 16:53 #536044
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    að passa í loftbarka á nokkrum bíl,svona slétt og órúllað? Einnig virðist þetta vera varasamt þar sem að þarna eru hnoð sem gætu losnað og blöðin sogast inn í túrbínu með tilheyrandi. Kannski er Gummij að fíflast í okkur, hvað veit ég.
    En þessi þráður er kominn nógu langt út fyrir sitt upphafs svið þannig að reynið að halda ykkur við það.

    Haffi H-1811





    15.12.2005 at 23:33 #536046
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Nú vantar bara Ása til að auglýsa hvað Super Swamper virkar rosalega vel með og án Hiclone.





    16.12.2005 at 04:45 #536048
    Profile photo of Sigurður Árni Friðriksson
    Sigurður Árni Friðriksson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 138

    Jæja….

    Var að lesa í gegnum þessar prófanir sem PopularMechanics eru með á síðunni hjá sér. Þar segir að ef eitthvað er myndi Hiclone draga úr afli ökutækisins.

    Þetta er Quote frá þeim:

    [b:3b8zvhn8]TornadoFuelSaver[/b:3b8zvhn8] (Hiclone??)
    Tornadofuelsaver.com, $70
    [b:3b8zvhn8]THEY CLAIM:[/b:3b8zvhn8] "… an increase in gas mileage–up to 28%!!!" [b:3b8zvhn8]"Dynometer[/b:3b8zvhn8] [sic] testing demonstrates an [u:3b8zvhn8][b:3b8zvhn8]increase[/b:3b8zvhn8][/u:3b8zvhn8] of 4 – 13 horsepower."
    [b:3b8zvhn8]BOTTOM LINE:[/b:3b8zvhn8] Normally, we want less turbulence in the intake, not more.

    Hvaða niðurstöðum ætti maður að trúa? Þeim sem koma frá seljanda/framleiðanda eða óháðum aðila sem prófar þetta allt á nákvæmlega sama hátt?

    Ég veit hverju ég trúi…..

    Ég meina…er ekki alveg eins gott að fá sér bara straumbreyti í bílinn hjá sér og öflugan hárblásara stinga kvikindinu útum gluggan beina honum aftur og setja hann á FULL POWER……Ætti það ekki að auka aflið í bílnum hjá manni líka? Og þar af leiðandi draga úr eldsneytiseyðslu??… Ég bara spyr.

    Er ekki talað um að Hiclone auki loftmagnið sem fer inná vélina þar sem að það "snýr" loftinu??? En hvað um loftið sem kemur að Hiclone? Þarf ekki að auka það loftmagn líka til að Hiclone [b:3b8zvhn8]geti[/b:3b8zvhn8] aukið flæðið inná vélina? Ég meina ekki eykst það bara af sjálfu sér er það?

    Verður gaman að sjá hvernig Elli ætlar að skjóta niður þessar niðurstöður sem koma fram í þessum prófunum…..sem eru hvorki frá honum né framleiðanda.

    Kveðja
    Siggi….

    P.S. Hérna koma svo lokaorðin hjá þeim sem gerðu þessar prufur, á fleiri en einum af þessum svokölluðu eldsneytissparnaðar apparötum.

    [b:3b8zvhn8]THE MORAL OF THE STORY[/b:3b8zvhn8]
    We’ve tested nowhere near all of the fuel-saver gadgets on the market, and I’m sure purveyors of others will be waiting in our lobby soon. But not one of the items we tested worked. At all. There’s no ignoring the laws of physics, people. Your vehicle already burns over 99 percent of the fuel you pay for. Less than 1 percent is squandered as partially burned hydrocarbons and carbon monoxide before the exhaust hits the catalytic converter for the last laundering. Even if one of these miracle gadgets could make the combustion process 100 percent complete, the improvement in mileage resulting would be 1 percent. Any device that claims quantum-level increases needs to be examined with considerable skepticism.

    We say caveat emptor (let the buyer beware). But there are plenty of people out there who say: "There’s one born every minute." Prediction: Within a few weeks after the appearance of this article, there will be gas-saving gadgets on the market that tout themselves as "Featured in Popular Mechanics." Someone will buy them. Probably not you.





    16.12.2005 at 20:51 #536050
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Einusinni var talað um það að sýndarveruleiki væri framtíðin. Kanski maður fái sér 2 eða 3 hólka í trukkinn og jafnvel einn á pústið. Það hlýtur að draga út óþverann með yfirburðar þrýsting. :)





    17.12.2005 at 04:48 #536052
    Profile photo of Sæþór Fannar einarsson
    Sæþór Fannar einarsson
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 2

    Minn Patti er að eyða um 13 á hundraði á 38" með orginal hlutföll og hann er um 2450kg.
    Og hvað er Súkkan þung?





    21.12.2005 at 19:05 #536054
    Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson
    Reynir Helgi Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 40

    Takk fyrir aðarlega Magnús .
    Nú gerðist það sem oft vill gerast hér, að umræðan fer út í allt annað en fyrirhugað var.
    Ég var að reyna að fá eitthvað meðaltal yfir eyðslu á súkku vitara 2L langri sjálfsk. á 33" því vinur minn verslaði sér svoleiðis (því ég mældi með því vegna eyðslu og lágum rekstrarkostnaði) en sá bíll er að eyða hér innan bæjar um 20-21 lítrum (eftir að ath. hraðamælinn betur). (svo fór þessi umræða bara útí hiclone og annað)….
    p.s. KIA sportage 2 lítra sjálfsk. ´96 á 30" er að eyða hjá pabba um 15-16 lítrum (þyngri og stærri bíll (í þyngd og málum, álíka stór og Grand vitara).





    21.12.2005 at 19:11 #536056
    Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson
    Reynir Helgi Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 40

    Sæþór er pattinn ekki dísill? þetta eru bensínbílar sem ég er að tala um.
    En takk fyrir gott að fá svona viðmiðun (á bíum í sama eyðslu eða þyngdar flokkum t.d. dísill v.s. bensín þó vildi ég fá sem mest um súkkurnar. takk





    21.12.2005 at 21:03 #536058
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Ég er á 31 t. og er að eyða þetta 14-15 l. á hundraði.
    Fór á Langjökul og var að eyða ca. 1,5-2.0 l. meira undir álagi og er með tæpl. 160 hö. vél, sj.sk. sem togar 200 nm og þyngd bílsins er um 1500 kg., þannig að mér þykir þessi eyðsla sem þú ert að gefa upp óhemju mikil. Súkkan hefur verið talin frekar eyðslugrönn og ódýr í viðhaldi og því hef ég mikið spáð í þessa bíla. Mér þætti gaman að vita hvað LÉTTUR sem er á 2,5 l. vél og er á 35 t. hvað hann er að eyða. Ég veit að hann var á Langjökli fyrir stuttu.
    Að vísu þegar konan er að keyra bílinn eyðir hann 2 l. minna, en ekki er það vegna þess að hún keyrir hægar en ég.
    kv. mhn





    22.12.2005 at 14:19 #536060
    Profile photo of Sigurður Árni Friðriksson
    Sigurður Árni Friðriksson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 138

    Sæll…

    Hvernig færðu það út að Toyota Rav 4 sé með tæplega 160 hestafla vél? Nei ég bara spyr þar sem að Toyota gefur upp að nýr Rav 4 sé 150 hö Ég var að spá í að kaupa svona bíl í sumar (2001 módel 2.0 bsk.) og skildi ekki að þetta helvítis drasl hreyfðist ekki úr sporunum alveg sama hvað maður stappaði fast á bensíngjöfina. Allaveganna ef þetta eru svona mörg hestöfl eins og þú segir að þá eru þetta fjandakornið ekki nema nýfædd folöld.

    Þessir bílar eru gjörsamlega vitamáttlausir. Og ef maður ætlar að keyra þetta og reyna að koma þessu eitthvað áfram að þá eyðir þetta ávið 8 cylindra Cherokee eða einhverju svipuðu. Og þá verð ég nú að segja það að ég myndi nú velja hvað sem er framyfir Rav 4, þetta eru þvílíkar dósir að þegar maður var að prufukeyra þetta fékk maður á tilfinninguna að maður myndi drepast við að lenda í árekstri við reiðhjól…

    Kveðja
    Siggi





    22.12.2005 at 14:45 #536062
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Að figta við vélina og skifta um loftsigu K & N finn mun
    ( tog úr 192 í 200 )





    22.12.2005 at 17:37 #536064
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Prufaðu að henda bara loftsíuni úr, hann verður örugglega svakalega sprækur við það. Hvað var meira gert til að auka við aflið ?

    Góðar stundir





    22.12.2005 at 23:58 #536066
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það gefur fullt af hestöflum að setja krómstút á pústið og svo soldið af límmiðum á kaggann til að auka togið.





    23.12.2005 at 08:09 #536068
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Tók af honum varadekkið 5 hp –HLINUR
    Fór af 31t niður í 27t 1 hp –Þórir
    Stæra þurkublað á afturúðna 4 hp — STEBBI
    ( Rataðu niður í toyta — BRUTAL )
    Nú veit ég hvernig á að bæta við ? Fleiri ´ráð
    Jólastuð mhn





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 23 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.