Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Er verið að spá í vél
This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Alexander Ólafsson 19 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
07.01.2006 at 22:03 #197004
Er með suzuki fox langan sem er verið að smíða er búið að hækka fyrir 44 tommur og er svona að forvitnast hvort menn séu með einhverjar sniðugar hugmyndir um val á vél í gripinn,endilega koma með einhverjar sniðugar hugmyndir
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
07.01.2006 at 22:17 #538252
Í svona lítinn og léttann bíl mundi ég fá mér rover aluminium v8 annaðhvort 3.9 eða 4.2 þær eru skítléttar ekki nema rétt um 150kg
07.01.2006 at 23:10 #538254Það er eflaust hægt að ná fleiri hrossum úr 4.3 Vortec heldur en gamla rover og fyrir minni pening.
07.01.2006 at 23:33 #538256Ég er sammála Bjarna, ál vélarnar myndi reynast langt um betur en Vortec "hlunkurinn" þó hún sé ekkert voðalega þung en samt mun þyngri en Roverinn, og svo er rover vélin að svínvirka líka sérstaklega ef hún er í léttum bíl, annars ef peningar er eitthvað issue, þá myndi ég bara fá mér 350 á 10þ kall, gera hana upp og henda skiptingu aftaná og millikassa, þetta ættiru að fá fyrir 30þús kall allt þrennt. Svo gætiru fengið Dana 44 hásingar undan einhverju hræi gefins og bíllinn flýgur áfram.
kv, Ásgeir…
ps. EKKI fá þér dísel, í guðanna bænum
08.01.2006 at 00:00 #538258Blessaður Erling og gleðilegt nýtt ár.
Bara datt í hug að segja þér að þú getur kíkt á þennan þráð https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bila … ingar/4271 þar spurði ég að nánast sömu spurningu og svo getur þú séð eitthvað meira af þráðum sem eru um þetta tryllitæki undir mínum upplýsingum.Kveðja Snorri.
08.01.2006 at 00:36 #538260ég verð að segja það sama og hann bjarni að nota bara rover ál vél öruglega ódýrast að fá 3,5L vél en málið með hana er að fá annað millihedd og anna tor fá bara edilbroke millihedd og tor fyrir vélina annars eru hinar með beinni innspítingu sem er nú bara betra en blöndungsvélar það er bara spurning um hvað þú ætlar að eyða miklu í þetta
08.01.2006 at 12:07 #538262Blessaður snorri og gleðilegt nýtt ár.
Ja ég var búin að sjá þá umræðu og það voru eingar sniðugar hugmyndir þar það var allt saman einhvað sem maður var búin að láta sig detta í hug og svo eru menn alltaf að þessu peninga nöldri einsog þeir hafi einhvern tíman skift máli í svona hlutum.svo er nú það að menn halda að maður sé ruglaður að vera eiða tímanum í svona bíl og svo auðvitað peningunum.En svona til að hafa allt á herinu og menn þurfa ekki að vera að vellta sér uppúr einhverju ÞÁ ER MAÐUR AUÐVITAÐ ALLVEG KEYNG RUGLAÐUR
08.01.2006 at 12:14 #538264þetta eru nú svosem ekkert slæmar hugmyndir sem maður hefur séð hér á vefnum en það sem ég hef verið að spá er að setja einhverja vél sem skilar góðu afli og torki hafa sjálfskiftingu og halda toyotu millikassanum og hásingunum.
Svo endilega komið með einhverjar sniðugar hugmyndir.
08.01.2006 at 14:29 #538266
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
það er hæg að fá 6cyl línu 4,0L mótor úr jeep fyrir lítið. eru yfirleitt um 180 hö eða vera grand og fá sér
v8 350 lt1 sem er um 300 hö og frekar nett vél og eyðslu grönn miðað við rover mótorinn
08.01.2006 at 15:20 #538268Sæll Elli.
Ég hef velt öllum fjandanum fyrir mér í þessum véla súkku efnum undanvarinn ár og rekist á nokkrar sniðugar vélar.
Þegar ég klára þetta verkefni sem ég er með í skúrnum þessa mánuðina hef ég verið að spá í öðru svona súkkuverkefni og ég er nokkuð viss um hvaða vél ég vil setja í. Það er (allavega fyrir einu ári síðan) til hérna í ,sveitinni, V6 innspítingarmótor úr Volvo með sjálfskiptingu. Mótorinn er 2.8 L og er allur úr áli. Á að skila sirka 140 KW. Ég veit reyndar ekki úr hvernig Volvobílum þessir mótorar komu en þetta er þokkalega léttur mótor og ég er sannfærður um að hann væri mjög skemmtilegur í léttum bíl s.s. Fox, Vitöru eða Rocky.
Annar mótor sem ég er að spá í að munda ofaní Súkku og þá lítið breytta, er 2.0L Benz úr 220c árgerð 94. Mótorinn er að miklu leiti úr áli og á honum hangir gírkassi sem er ekki algengt í Bensfólksbílum hérna á klakanum. Þessi mótor er túrbínulaus og er skráður um 71 KW. Ég veit því miður ekki hvað hann vigtar.
Einn mótor enn sem ég held að gæti verið skemmtilegur er 4L V6Ford mótorinn úr Ford Explorer. Innspíting, þokkalega léttur og gengur líka uppá kassa og millikassa úr Broncko II. Hentar sennilega betur svona stórdekkja breytingu einsog hjá þér.
Góða skemmtun. Ragnar Karl Gústafsson
08.01.2006 at 16:12 #538270Hvað með vélar eins og v6 Buikvélina 225cc sem var var í Willisnum, létt og eyðslugrönn eða að fara í Peugot dísil?
Bkv. Magnús G.
08.01.2006 at 16:28 #538272
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ls1 er eina vitið, eiðslugrönn, lett (er úr áli), mikill og jafn
kraftur og svo tekur hún örlýtið minna pláss en lt-1 einnig er hún sögð mjög viðhaldslítil.
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/98-Trans … dZViewItem
08.01.2006 at 16:28 #538274
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ls1 er eina vitið, eiðslugrönn, lett (er úr áli), mikill og jafn
kraftur og svo tekur hún örlýtið minna pláss en lt-1 einnig er hún sögð mjög viðhaldslítil.
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/98-Trans … dZViewItem
12.01.2006 at 00:50 #538276
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ég á 3,5 rover mótor handa þér og 4ra gíra kassa úr ’84 Range Rover. uppl. í síma 8660780 ef þú hefur áhuga
12.01.2006 at 12:07 #538278var búinn að vera spá í 3,9 L Range rover vélinni..þeir segja að hún sé skemmtileg vél hvað varðar tork og kraft, henntug fyrir torfærunar…er ekki annars þessi rover vél aðeins um 180 hestöfl??
Og Ásgeir hvar færm aður 350 á þennan pening sem ú talar um?? (vantar svoleiðis.. er næstum bún að kaupa 318 sem ég held að sé ekkert vit í??)Kv Kremli
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.