Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › er hægt að gera þetta
This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Sindri Thorlacius 15 years ago.
-
CreatorTopic
-
14.11.2009 at 02:21 #208272
setja flækjur í 2.4D hilux 89-90 og setja Broad Range knastás í til að fá meira tog og fleiri hestöfl..????????
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
14.11.2009 at 11:11 #666622
Ég átti hilux 90 model með 2,4d og flækjur, þetta gerði enginn ósköp en hann togaði þó aðeins betur og hélt gírunum aðeins betur á þjóðvegi, ekki mikið samt.
Bíllinn varð ekki sprækur fyrr en ég skipti um vél og setti 3,0 TD í hann.
14.11.2009 at 11:19 #666624já ég va bara að pæla hvort það borgaði sig að smíða flækjur á hann
14.11.2009 at 16:56 #666626Þetta hefur Leó M Jónsson að segja um flækjur á diesel vélar.
[quote:2h8b0tao]Enn berast fyrirpurnir um pústflækjur – nú eru einhverjir „stórsérfræðingar’’ farnir að reyna að selja eigendum dísiljeppa flækjur og treysta á það að úr því að þær geta aukið afl hjá bensínvél hljóti þær að gera það hjá dísilvél líka! En svo er einfaldlega ekki. Þar sem nánast ekkert sog er inntalsgrein dísilvélar er engin þörf á yfirlöppun með kabmás (þ.e. út og innventlar eru aldrei opnir samtímis á sama sílindra. Og af því minnst er á yfirlöppun má geta þess að það er ein af höfuðástæðum þess að hafa 2 kambása á hverju heddi í bensínvél – til að losna við yfirlöppun ventla).
En til að gera langt mál stutt þá er það löngu liðin tíð að frumbúnaður á borð við sog- og pústgrein er óvönduð málamiðlun í venjulegum fólksbílum – sá búnaður verður lítið endurbættur í skúrum núorðið: Flækjur og millihedd á eftirmarkaði bæta engu við afl venjulegra bíla lengur (ólöglegir hljóðkútar/frethólkar geta gert það) – það eru tölukubbar sem hafa komið í staðinn. En á gömlum vélum, t.d. vinsælum V8-vélum á borð við 5,7 lítra Chevrolet (350) og 5 lítra Ford (302) er þetta enn í fullu gildi. Sá misskilningur er útbreiddur að því víðara sem pústkerfið sé því meira verði afl vélarinnar. Það er rangt – á þessu eru ákveðin takmörk eins og öllu öðru. Gamla reglan er í fullu gildi að víðair flækjur en 2" geta skapað vandamál. Lengd flækjanna skiptir meira máli. Grannar langar flækjur auka afl á lægri snúningi (upptöku) en víðar stuttar auka afl á hærri snúningi. Framleiðendur flækja gefa eiginleika þeirra upp á vefsíðum sínum og mæla með ákveðinni útfærslu fyrir ákveðin not. Dæmi http://www.hookerheaders.com[/quote:2h8b0tao]
Fengið að láni á http://www.leoemm.comÉg myndi fá mér túrbínu við þessa vél. Það hefur verið gert margoft og reynist vel.
15.11.2009 at 14:49 #666628
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég verð eiginlega að vera sammála þessu með túrbínuna. Þessi vél vaknar all hressilega til lífsins með túrbínu. Tala nú ekki um ef það er sett olíuverk með "boost compensator" í hann líka.
Ég er ekki með alveg á hreinu hvaða olíuverk koma til greina, en mig grunar að það passi fleira en original af Toyota á þessa vél. Það er t.d. ekki útilokað að olíuverk af MMC 2.5 mótor passi, jafnvel Benz eða Isuzu. Þessar græjur eru nánast eins allar saman, eini munurinn er flangsinn framaná og kónninn fyrir reimhjólið. Olíumagnið er hægt að stilla þó að vélin sé ekki nákvæmlega jafn stór, ég myndi t.d. ekki hika við að stilla inn olíuverk af 2.5 mótor á 2.4.En aftur varðandi flækjurnar…ef þig virkilega langar að prófa þetta, endilega kýldu á það.
Góð þumalputtaregla er að hvert rör á að hafa 2x rúmtak hvers cylinders, í þessu tilfelli: (2400/4)*2=1200 cc.Reiknar þverskurðarflatarmál rörsins(innra): (D/2)^2 * 3.14 = A
Þá er lengdin: 1200/A = x sentimetrar
kkv
Grímur
15.11.2009 at 18:35 #666630ég er með 2.4d+ túrbínu sem að var sett í eftir á, var akkurat að láta svera upp rörið, og það breytti slatta, fór allt í einu heyra túrbínuna blása, en ég er ekki með neina flækjur og talaði ég við þá á BJB í hafnarfirði og þar sögðu þeir mér að það væri tilgangslaust að setja flækjur við dísel mótor. en 2 1/2 " gerir stórmerkilega hluti fyrir bílinn.
16.11.2009 at 00:01 #666632ég er búina að svera pústið og var það gert um leið og ég keipti hann þv+i að gamla orgenal pústið þoldi ekki að keira á mili Reykjavikur og Akureyrar það fór bara í drasl svo ég keirði nú aldrei bílin á orgenal pústinul. það er búið að setja k&n síu í hann og hiclone þetta er orgenal 2.4 án Túrbó keirð 370þ og nötra ein og ég veit ekki hvað veit eihver hvað gæti verið að véli er í goðu sdandi
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.