FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Er Barbí barnaleikfang?

by Atli Eggertsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Er Barbí barnaleikfang?

This topic contains 26 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Heimir Jóhannsson Heimir Jóhannsson 22 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.01.2003 at 00:29 #191953
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant

    Ég hef verið að spá í að fá mér barbí, ég á rosalega góðan hílux sem fer allt, en er bara bensín og mig langar orðið dálítið í „grútarbrennara“.

    Maður hefur séð Hílux menn fara yfir á Barbí, en koma svo fljót aftur yfir á gamla góða lúxa, enn afhverju?

    Er það satt að þeir séu með sjálfvirkan „sörpræs“ sleppibúnað á framhjólum þegar minnst varir?

    Er það satt að þeir drífi miklu minna í snjó en Hilux, og þá afhverju.

    Eru þeir allir með svona ljótu ljósbláu eða ljósbleiku fóðri að innan sem minnir mann mest á dæhatsú eða hondæ :(

    Ætli maður þurfi að færa hjólin á barbí til að koma 38″ undir.

    Hvort eru þeir skemmtilegri á 38″ Sjálfsk.-beinsk.

    Er ekki rafmagns innspíting á þeim og ekkert olíuverk? Slær þá ekki út´í fyrir því í vatni og snjó.

    Hvernig er að koma fyrir auka tank?

    Sumir segja að barbí sé svo frábær að það þurfi ekki lægri hlutföll þrátt fyrir 38″

    Eru allir barbí eins frá 96 til 2002, t.d. mótor búnaður og spirnur að framan. Er ein árg. betri enn önnur.

    Munar eitthvað að ráði á venjulegu pústi og 3″ pústi.
    Keyrði í dag
    sjálfsk. barbí venjul.púst.= kraftlítill
    Beinsk. 4runner 3″ púst. = þokkalegur.

    Er kannski best að kaupa bara gamlan 4Runner á okur fé m.v. barbí.
    ´95 4Runner = 1.750 35″ ek. 250 þús
    ´97 Barbí = 2.100 35″ ek. 98 þús

    Eitt að lokum, er 38″ alls ekki nothæf undir barbí með 35″ köntum + meira klipperí.

    kv Atli E.
    (sem langar smá í dísel barbí)

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 26 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 07.01.2003 at 09:32 #466092
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Barbí er fyrir grátkonur og vælukjóa. Fáðu þér nýjan Patrol. Og hana nú!





    07.01.2003 at 13:51 #466094
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það munar um þyngdina. Þú munurinn sé ekki nema 200-300 kg,
    það getur það skipt sköpum. Ég var nýlega í ferð með svona bílum, túrbínulausum dísel hilux DC og nýjum sjálskiptum barbí
    :
    Hiluxinn fór oftast á undan þó hann væri kraftlítill, einfaldlega vegna þess að hann flaut betur.





    07.01.2003 at 18:06 #466096
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Heill og sæll AtliE!
    Ég var á "dúkku" og ég verð að segja að ég ættla að splæsa í annann. Ástæðan er sú að þarna ertu með léttann grip töluvert afl og svo mjög góðann ferða bíl. og það sem skiptir miklu máli er að konan getur snattast á honum í Kringluna eða niður í bæ.
    Minn bíll var á 13,5" breiðum felgum og flaut betur en þeir sem voru á 12" Lás í frammdrifið hjálpar mjög en mér tókst að fara láslaus í erfiða ferð yfir langaskafl með fulllæstum 44" bílum, Aukatankur er ekkert mál og það er hægt að setja stærri en sá sem Toyota setur undir annars þarf ekkert stærra, þeir eru ekki að brenna neitt rosalega.
    Hásinguna þarf að færa og ég myndi lengja spirnurna þannig færðu betri fjöðrun, en ekki þarf að taka fram að óbreytt fjöðrun í dúkku er betri en í DC. Þetta vandamál með að hjólinn séu að fjúka í tíma og ótima, það er bara hjá þeim sem halda að þeir séu á skriðdreka og keyra á allt sem fyrir verður það er líka hjá þeim sem drifið að framann fer.
    En það eru menn að setja rör undir þá að framann og þá ertu kominn með öflugann allhliða bíl.
    P.S. LC90 er ekki grútar prammi. þeir sem eru á slíkum gripum kallast Patrol eigendur og þeir eru yfirleitt svartir af öfund yfir cruisernum. Þessir Dadsun kallar þurfa að setja tíkurnar á 44" hjól og þá eru þeir orðnir svo máttvana að DC verður að orkubúri við hliðina á þeim og þá taka þeir uppá því að skipta út vél eða láta setja kubba og ég veit ekki hvað!
    Svo vertu óhræddur við LC90´nú fást örugglega góðir bílar á fínum prís. Svo að lokum ÞÁ ER ÞAÐ ÖKUMAÐURINN SEM ER ALLT AÐ 70% ástæða fyrir því hvað menn geta á bílum.
    Kveðja 27





    07.01.2003 at 18:49 #466098
    Profile photo of Lúther Gestsson
    Lúther Gestsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 1860

    Góður 27 og litlu við þetta að bæta.





    07.01.2003 at 18:58 #466100
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Blessaðir, ég gæti nú bara ekki verið meira sammála. Maður er alltaf að sjá hvaða yfirhönd Cruiserinn hefur. Fór á Langjökul um síðustu helgi. Þar sá ég 2 svoleiðis bíla á 38". Annar allavega sjálfskiptur og þeir svoleiðis ruku áfram.
    LC90 á 38" beinskiptur eða sjálfskiptur er kostur sem allir ættu að huga að. 3" púst gerir töluvert fyrir hann þó það vanti nú ekki kraftinn.!!!

    Er að pæla í nýja bílnum. Alveg þrælhuggulegur á 38".

    k.v.
    Jónas!!!





    07.01.2003 at 19:43 #466102
    Profile photo of Pétur Ingason
    Pétur Ingason
    Member
    • Umræður: 10
    • Svör: 66

    Sæll Atli, ert þú að hugsa um að kaupa breittan bíl eða óbreyttan og breyta honum sjálfur ?? Það er til önnur tegund sem hentar ágætlega til breytinga, en það er MMC Pajero 2800 disel með 4,88 orginal drifhlutföllum. Ég á einn slíkan og hann hefur komið mjög vel út í bæði krafti og drifgetu.





    08.01.2003 at 00:23 #466104
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Takk fyrir ábendinguna, nýju pæunar eru fallegar en mér finnst alltaf vanta á þær toyotu merkið.

    kv. Atli E





    08.01.2003 at 01:12 #466106
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þetta líst mér á hjá þér Atli, það eru þessi litlu smáatriði sem gera gæfumuninn. :)





    08.01.2003 at 01:14 #466108
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Get ekki verið annað en innilega sammála 27 þó ég sé eigandi af einum öflugasta 44" Patrolinum á landinu þá eru það ekki (snjó)jeppar við hliðina á þessum litlu nettu elskum og þú ferð EKKI meir í snjó á 44" þótt færi sé mjög slæmt (tala af reynslu!). Minn Patrol hefur oftar en einu sinni endað í spotta á eftir Barbí.

    Þar sem læknirinn minn neitar að skrifa upp á fleiri taugaveiki-og þolinmæðis pillur af sterkustu gerð fyrir mig auglýsi ég hér með 44" Patrol falann hæstbjóðanda.

    Kær kveðja,
    Ég





    08.01.2003 at 01:34 #466110
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Hér með að það á hreinu að Benidikt hefur verið rekinn úr Datsunvinafélaginu með skömm og það fyrir lífstíð fyrir guðlast af grófustu gerð sem ekki er nokkur leið að bæta fyrir með nokkru móti.

    Núna verður hann bara að halda við Barbí og vona að Ken komist ekki að því svo þau endi ekki í skilnaði því í Datsunfélagið ertu ekki velkominn aftur eftir svona guðalast og að bjóða Patrol falann hæstbjóðanda…… ég græt söltum tárum við að lesa þetta.

    Ég vil líka benda þér á að brefaskólinn Mímir er námskeið fyrir konur í jeppamensku sem byrjar fljótlega og tel ég að þú ættir að drífa þig á það til að læra undurstöðuatriði í jeppamensku því ekki virðist vera vanþörf á.

    Svo að lokum að vil ég vitna í þann merka mann (Gunnar í Krossinum) en hann segir að Patrol sé eini jeppinn sem sé á guðsvegum….

    Þetta fór sko alveg með mig… Hlynur 2208

    (ps ég bíð 10000kall og þú borgar umskráningargjaldið)





    08.01.2003 at 01:42 #466112
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Þetta með bréfaskólann, ég fór þangað og þeir neituðu mér um inngöngu og er ég tjáði þeim montinn ÞÁ að ég væri nú Datsún eigandi og góður vinur Gunnars í Krossinum þá skelltu þeir á mig???

    Kv
    Ég





    08.01.2003 at 02:07 #466114
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Smá fróðleikur í sambandi við LC90. Hann er tiltölulega léttur miðað við stærð, álíka þungur og gamli Patrol-inn meðan að nýi Patrol-inn er töluvert þyngri sem útskýrir hvers vegna hann er töluvert oftar fastur líka en sá gamli. Hins vegar er nýi LC90, þ.e. 2003 árgerðin, mun þyngri en sá gamli, munar einhverjum 300 kg, svo hann verður eitthvað meira í spotta í framtíðinni.





    08.01.2003 at 09:05 #466116
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir.

    Þetta er nú ekki rétt. Skv. uppl. frá þeim Toyota mönnum, þá er þyngdarmunurinn á 90 Cruiser og 120 Cruiser ekki nema um 100 kg., þótt bíllinn sé allur mun rýmri (bæði breiðara og lengra innanrými).

    Þá kannast ég heldur ekki við að LC 90 og gamli Patrol séu álíka þungir. Gamli Patrol er klárlega 200-300 kg. þyngri (fer eftir því hvaða týpur menn eru að tala um).

    Með léttri ferðakveðju,

    BÞV





    08.01.2003 at 15:20 #466118
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Nokkrar upplýsingar um eigin þynd breyttra bíla skv. ökutækjaskrá:

    Nissan Patrol GR, árg. 2002, 38" breyttur: 2.480 kg.
    Nissan Patrol GR, árg. 1991, 38" breyttur: 2.160 kg.
    Toyota Landcruiser GX90, árg. 1998, 38" breyttur: 2.080 kg.

    Þessar upplýsingar eru allar úr ökutækjaskrá yfir jeppaskoðaða og vigtaða bíla, allir 38" breyttir. Það er síðan umfjöllun í síðasta bílablaði DV á laugardaginn þar sem niðurstaðan er sú að megin ókostur nýja LC90 bílsins væri sá að hann hefði þyngst verulega frá fyrri árgerð, eitthvað á 3ja hundrað kíló ef ég man rétt. Þyngdirnar geta að sjálfsögðu verið mismunandi eftir breytingu en þetta ætti að gefa ákveðnar vísbendingar. Hvar nákvæmlega fór ég með rangt mál, BÞV???





    08.01.2003 at 16:56 #466120
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir,
    Ég nældi mér í bæklinginn í gær, flottur bíll en DÝR!! með breytingu. Skv. bæklingnum er dísel bíllinn 1940-2180 kg óbreyttur.
    Ekki er greint nánar frá því hvaða gerð eða búnaður er inn í þessum tölum (LX í VSK útgáfu 1940 kg?, VX með leðri og öllu 2180 kg?).
    Þannig að, eitthvað þyngri er hann…

    Kveðja
    Siggi_F





    08.01.2003 at 17:01 #466122
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir
    Mér finnst þessi nýi "Diet Krúser" ekkert sérstakur svona orginal, en þessi 38" bíll sem er í Mogganum í dag er alveg helvíti vel heppnaður.
    Þið verðið að passa ykkur að skrifa ekki neitt sem ekki er hægt að staðfesta um þennan nýja "Diet krúser", því annars verður Björn Þorri fúll. hehehehehe





    08.01.2003 at 19:09 #466124
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir!
    Það vekur alltaf ánægju að sjá að það eru til alvöru karlar hérna, sem standa saman.
    En þetta er bara staðreynd að barbí er bara fjandi dugleg, sæt og vel viðráðanleg. Ég get ekki betur séð enn að DC karlarnir séu að reyna að eignast 3,0dt vélina úr 90 cruisernum og alla Dadsun eigendur langar í 6,5 dísel ofaní húddið. Comm on!!! Nýr Patrol full breittur, hvað! um 5-6 millur og plús 1-1,5 milla í nýrri vél með niður settnigu og þá þarf að fara að hressa uppá drifið. Strákar er ekki gáfulegra að splæsa bara í Toyotu 90 eða 120 á 38-39" túttum og maður er með allt klárt???
    Sér í lagi að 44" druslurnar eru ósanngjarnlega dýrar og þræl vonnt að dröslast á þeim.

    Kveðja 27.





    08.01.2003 at 21:49 #466126
    Profile photo of Heimir Jóhannsson
    Heimir Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 171

    Það er alltaf eins og það séu fjögra og fimm ára gömul börn að rífast á þessum þráðum. Það er nú ekki hægt annað en að brosa. :-) "Pabbi minn er sterkari en pabbi þinn" Já, en pabbi minn er bróðir hans supermans….. Það er nú einu sinni þannig að þessar jeppatíkur eru allar á fjórum hjólum og komast 97% jafn mikið þegar þær eru komnar á fjöll. Hitt er bara bílstjórinn. Já BARA BÍLSTJÓRINN. Það er búið að sýna sig svo oft. Að fá góða kennslu í að keyra í snjó og kunna að hleypa úr dekkjum er það sem þarf til að kunna að ferðast og skemta sér á fjöllum. Að kunna að keyra eftir GPS og tölvu er líka stórt atriði. Að vera fyrstur í hópnum eða ferðast einn er besti skólinn sem þú getur fengið. Að lenda í því að þurfa að keyra "blindflug" á jökli eftir GPS tæki er mjög góður skóli. Að vera með sjálfum sér og læra á bílinn. Hleypa úr, keyra svona hratt í skaflinn, eða bara svona hægt er það besta sem þú gerir til að læra að keyra. Að lenda í óvenjulegum aðstæðum og leysa þær eru ómetanlegur sigur sem gerir þetta svo gaman. Svo öðlast maður reynslu til að ferðast og lesa landið og leiðirnar sem maður er að fara. Það eru margir reynslu boltar í þessu félagi sem menn ættu að leita til og spyra og fá jafnvel að sitja í hjá þeim. Þetta er ekki neitt sem er meðfætt. Heldur er þetta margra ára þjálfun sem gerir okkur betri. Í erfiðum aðstæðum er ekki allt að vera með vélarafl og stór dekk. Heldur hitt að vera með REYNSLU.

    Það eru margir hér sem gorta sig og er kokhraustir í skrifum sínum, en hafa aldrei farið á fjöll nema í rasgatinu á eftir einhverjum örðum jeppa.

    kv,
    heijo

    Meiri Snjó!!!





    08.01.2003 at 22:26 #466128
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Heyr, heyr! Vel mælt heijo!!!





    08.01.2003 at 22:35 #466130
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sæll Haukur.

    Hurðu, þetta átti nú bara að vera smá leiðrétting á fullyrðingar þínar, engin leiðindi sko…

    Það var einkum tvennt sem mér fannst/finnst ekki ganga upp í fyrri pósti þínum. Í fyrsta lagi að LC 90 og gamli Patrol séu álíka þungir og í öðru lagi að LC 120 sé 300 kg. þyngri en LC 90.

    Eftir minni bestu vitund er hvorttveggja rangt. Það skýrir kannski hið fyrra að þú miðar við upplýsingar úr ökutækjaskrá. Ég miða við vigt, þ.e. raunverulega vigtun. Eins og allir vita, þá er lítið að marka opinberar upplýsingar um þyngd breyttra Patrol bíla úr ökutækjaskrá, enda er "feik" í þeim efnum grundvöllur þess að þessir blessaðir Datsun kallar megi yfir höfuð taka með sér farþega í bílana, þar sem verksmiðjurnar gúddera ekki heildarþyngd þeirra í samræmi við raunverulega heildarþyngd breytts bíls. Ótrúlegt að þeir skuli ekki vera búnir að leysa þetta mál, sérstaklega í ljósi þess að þessir bílar eru næstum einráðir í túristaakstri hér á landi og því auðvelt skotmark ef eitthvað kemur uppá… Hins vegar vita allir að þessir bílar geta vel borið miklu meira en skráningin segir til um, en það er bara ekki nóg í heimi þar sem "reglur eru reglur". Ef mínar uppl. eru réttar, er gamli "38 patrol (þ.e. 89-00 boddýið) að vigta a.m.k. 250-350 kg. meira en LC 90, fer eftir gerðum (ef þú ert að tala um eldri Patrol en 89 þá þekki ég lítið til hans, nema að ég veit að öruggast er að hafa hann á "44 ef menn vilja drífa í snjó).

    Upplýsingar mínar um mismun á þyngd á LC 90 og LC 120 hef ég svo bara munnlega frá fulltrúa Arctic Trucs, en þar var mér sagt að um væri að ræða 100-150 kg. mun, fer eftir gerðum og búnaði.

    Þyngd skiptir verulegu máli. Ég hef átt tvo LC 90 og báðir eru rétt um 2000 kg. á "38 (slefa yfir það með aukatönkum, spilgrind og drullutjakk). Gera menn sér almennt grein fyrir því að 50-100 kg. til eða frá geta skipt sköpum um það hvort menn komast leiðar sinnar í þungu færi eða ekki? Þetta hef ég margsinnis staðreynt!

    Með ferðakveðju,

    BÞV





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 26 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.