Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Er bara að velta fyrir mér
This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Gunnar Smári Eggertsson 17 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
19.02.2007 at 18:39 #199731
hvað eru þessir 44″-49″ bílar að eyða hjá ykkur? bara forvitinn
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
19.02.2007 at 21:36 #580974
hef óábyrgar heimildir síðan fyrir þónokkru síðan að fordinn hans Lúthers (46") hafi ekki verið að eyða meira en Landcruiser 80 hjá benna akureyring (44") svo það ætti ekki að vera nein rosaleg eyðsla en þetta er birt með fullri óvissu hvort þetta sé satt
Lúther??? Benni??? nú er komið að ykkur hvort þetta sé satt og hver rauntalan er???
Kv Davíð Karl sem er með ca 18-20 Lítra á 100km á 38"
19.02.2007 at 21:43 #580976Munurinn á þessum bílum hjá mér og Benna Ak. er einhverstaðar ca 250 hestöfl í plús hjá mér ca 400 hestöfl í plús hjá Formanninum og Benna.
Svo líklega eru Fordrnir að eyða örlitlu meir.Fordarnir eru með ca 23 í blönduðum akstri.
Lúther
19.02.2007 at 21:50 #580978….er þetta hjá ykkur.
ég er með svona 10 á langkeyrsluni, og svona 13 innanbæjar, 38" breyttur krúser með 4 lítra túrbódísel.
19.02.2007 at 21:53 #580980Taktu bara þetta Turbó dót úr hjá þér, skiptir engu fyrir aflið, þú myndir þá kannski spara örlítið meira eldsneyti og geta farið í sparaksturkeppni FÍB.
LG
20.02.2007 at 07:42 #580982Er með landcruser 61 1986 á 44" 13l í langkeyrslu
20.02.2007 at 08:33 #580984Ég fór frá Reykjavík austur á Hvolsvöll um daginn á Patrol á 44" dekkjum og bíllinn var að eyða tæpum 15L. Þar sem þetta eru um 106 km þá er nú ekki flókið að reikna út hvað bíllinn bar að eyða á þessum kafla. Í þessum sama túr keyrði ég frá Hvolsvelli inn í skálann við Strút og síðan til baka í bæinn á einum tank, c.a. 75-80L þar. Ég veit ekki hvort að þetta sé mikil eða lítil eyðsla en þetta eru í það minnsta tölurnar úr síðasta túr.
20.02.2007 at 09:05 #580986Síðast þega ég mældi hana snæfríði mína fyrverandi (snökt..snökt) þá var hún að eyða 13.2L (og það var engin sparakstur)
Núverandi eigandi er að ég veit mjög ánægður með eyðsluna og held ég að hún hafi komið honum pínulítið skemtilega á óvart…ásamt drifgetu það er nefnilega drifgetan sem skilur að ford og góðan LC80 fordin hefur ekki roð í LC80 það er bara svoleiðis.
20.02.2007 at 09:12 #580988Iss þetta er nú ekkert. Ég keyri hina 2 bílana mína á því sem Patrolinn minn framleiðir í ferðum. Aldrei dytti mér í hug að eiga 44" jeppa sem eyðir 13 lítrum á hundraðið. Hverskonar bílar eru þetta, eru þið ekki alltaf skít blankir?
Kveðja:
Erlingur Harðar
20.02.2007 at 11:07 #580990Sko Benni minn. Eitt skulum vð bara leiðréta strax, LC 80 er ekki að eyða 13l í ofsaakstri, hættu nú þeesu árans bulli drengur.
Hvað varðar drifgetuna þá er LC 80 bara týpiskur japanskur jeppi sem drífur ekkert meir eða minn enn týpiskur japanskur aflvana jeppi.Það eru bara alltaf fleiri og fleiri að sjá yfirburði USA jeppa hvað varðar eyðslu og drifgetu.
Hvað myndi Toyota LC eyða á 46" dekkjum, rúm 4 tonn og með 400hp?
Það fáum við aldrei að vita þar sem enginn LC þolir 46" dekk hvað þá 400hp.Njótið dagsins.
LG
20.02.2007 at 11:31 #580992Lúther, ert þú virkilega að gefa í skyn, að Ford vörubílarnir þoli 46-49" dekkin, þannig að hjóla og drifbúnaður verði til friðs? Hefur það eitthverntíman gerst að svona bíll hafi t.d. komist 10 ferðir í röð, á fjöll, án þess að þurfa aðstoð, einu sinni eða oftar, til þess að komast til byggða?
-Einar, aðdándi amerískra alvöru jeppa.
20.02.2007 at 11:46 #580994Nei Einar það hefur ekki gerst.
LG
20.02.2007 at 11:48 #580996Ætli ég neyðist ekki til að staðfesta þessa 13l tölu hjá Benna á þeim hvíta. Það er bara eithvað sem fólk verður að gera upp með sjálfu sér hvort það trúir þessi eða ekki..
–
Kv Ísak 13L/100km
P.s Hver átti aftur 46" Fordinn sem kom heim á vörubíl? Veit það einhver? og það var öruglega ekki ferð nr 10 er það?
Góðar stundir =)
20.02.2007 at 12:59 #580998Það er oft sem mér dettur í hug málsháttur þegar ég les þræði herna.
Hæst glymur í tómri tunnu.
20.02.2007 at 13:02 #581000Er nú komin í gang enn ein pissukeppnin!!!
20.02.2007 at 13:11 #581002Var eitthver að segja að pissukeppnir ættu ekki heima á þessum vef? Þetta er alhliða fjölmiðill sem lætur sér ekkert jeppamannlegt óviðkomandi. Ætla menn kannske líka að fara amast við hjónabandsmiðluninni sem skálanefnd hefur sett á laggirnar með miklum glæsibrag?
-Einar
20.02.2007 at 13:17 #581004Það er alltaf gaman að svona ….
En annars þá eyðir minn Ford ca 24 – 26 í langkeyrslu á 49" dekkjum. Og ég er fullkomlega sáttur….
Nafni… Ég fór einu sinni á fjöll með þér á henni Snæfríði… Og ég sá ykkur bara í baksýnisspeglinum.
Og svo má reyndar halda því til haga að ég er búinn að fara 26 ferðir á fjöll á mínum Ford síðan ég eignaðist hann þar af voru farnar 7 ferðir á 46" og 19 hafa verið farnar á 49". Bíllinn hefur einu sinni bilað á fjöllum – þá braut ég öxul. Það var í annari ferðinni á 49" þannig að nú eru komanar 17 í röð án bilana og aldrei hef ég þurft aðstoð við að komast heim aðra en þá að fá senda þá hluti sem þurfti til að redda öxlinum sem brotnaði. (það hafa hins vegar nokkrir fengið að hanga aftaní mér heim í spotta eða á kerru)
Ég veit ekki til þess að aðrir 46" eða 49" bílar hafi verið að bila á fjöllum þannig að þurft hafi að aðstoða þá heim – að rafmagnsbiluninni hjá Lúther undanskilinni.
Benni
20.02.2007 at 13:39 #581006Já þetta er frábær umræða en og aftur Var einmitt að telja ferðirnar okkar á fjöll og eru þær orðnar 11 og aldrei hefur Fordinn okkar bilað á fjöllum né verið dreginn en hitt er svo annað mál að ég veit ekki um neinn drifbúnað í neinum jeppum sem kemur beint frá framleiðanda það sterkur að hann þoli stærri dekk án þess að slitna meira !!! Og drifgeta á LC80 á 44" þykir mér ekki merkileg og trúi því verla að Benni sé að meina þessa þvælu
Kveðja Sæmi
20.02.2007 at 14:10 #581008Ég bið ofangreinda Ford eigendur innilegrar afsökunnar á þeirri rangfærslu minni að Ford komist ekki á fjöll 10 sinnum í röð án bilana.
Hafa skal það sem sannara reynist.
Njótið dagsins.
LG
20.02.2007 at 15:56 #581010Það er náttúrulega ekki að marka það þegar menn snúa við vegna bilana, áður en malbikinu sleppir. Ég botnaði heldur ekki í því, hvers vegna menn þurftu að koma við á Blönduósi, þegar farið var með stólpann að miðjunni. (samkvæmt minni landafræði er það alltaf úr leið að að koma við á Blönduósi).
-Einar
20.02.2007 at 16:20 #581012Já Eik, eitthvað varstu búinn að hneykslast og tuða yfir þessu hér á spjallinu um daginn.
Ég komst ekki fyrr enn kl 20:00 á stað á Föstudagskvöldinu, átti reyndar brýnt erindi í Staðarskála á Mánudeginum enn ákvað að leysa það mál bara fyrr, fyrst ég var á ferðinni og spara aukaferð á Mánudaginn.
Svo var kerrann að vikta einhver 2 tonn og ákvað ég að fara bara malbikið fyrst ég þurfti að vera einbíla. Ég vissi ekkert hvernig ástandið var á kjalvegi.
LG
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.