FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Er að pæla í Patrol ´97 – ´04 Hvað þarf að hafa í huga?

by Sverrir Már Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Er að pæla í Patrol ´97 – ´04 Hvað þarf að hafa í huga?

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ásgeir Hafsteinn Pétursson Ásgeir Hafsteinn Pétursson 15 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.11.2009 at 21:01 #208568
    Profile photo of Sverrir Már Jónsson
    Sverrir Már Jónsson
    Participant

    Ég og faðir minn erum að skoða hvort við eigum að kaupa okkur jeppa og erum dálítið heitir
    fyrir Patrol svona helst í kringum ´00-´04, semsagt helst með 3 lítra disel vélinni.

    Ég vil hafa bílinn sem mest breyttann og hann vill helst hafa hann óbreyttann.
    Erum samt helst að skoða þessa sem eru með 35”-38” breyttir.
    Og auðvitað vill maður sem minnst ekinn bíl en svona miðað við árgerð, búnað og verð, þá eru þessi bílar sem við höfum verið að skoða eknir svona 150-200 þús km.

    Hvað skal hafa í huga þegar maður er að skoða notaðann Patrol?
    Ég veit að það var einhver galli í 3 lítra disel vélunum og þær innkallaðar að mér skillst. Getur einhver sagt mér nánar hvað nákvæmlega var gallað eða í hverju bilun fól í sér?
    Er 2.8 lítra disel vélin nokkuð betri? Það sem hefur kannski pirrað mig mest með 2.8 vélina er að hún sé ekki meira en 128 hp í svona þungum bíl.
    Svo, þótt lítið sé af þeim þá eru þeir nokkrir til sem eru með 4.2 lítra disel vélinni og maður hefur heyrt dálítinn lofsöng um þær, að þær eigi að vera svo sterkar og lítið viðhald og annað slíkt, er það satt?
    Eru einhver vandamál með eitthvað af þessum vélum sem ágætt væri að vita af? T.d. er ofhitunarvandamál eða smurningsvandamál, heddpakningar eða annað?
    Hvað er svona Patrol að eyða? Innanbæjar og svo utanbæjar, hefði áhuga á vita sem flestar eyðslutölur, hvort sem er á orginal dekkjum, 33” 35” 38” 44” eða jafnvel stærra og hvort sem er sjálfskiptur eða beinskiptur.
    Ég var að horfa á kynningarmyndband um daginn þar sem sagt er frá því að aðaltankurinn sé 90 lítrar og svo 40 lítra aukatankur. Er þetta svona í öllum þessum bílum eða var þetta aukabúnaður?
    Við erum frekar að horfa á sjálfskipta, hvernig eru annars þessar skiptar, þola þær alveg vel 38” og stærra? Hef reyndar skoðað þá nokkra beinskipta ekna þetta um 150 þús km með annaðhvort lélega kúplingu eða þar sem nýlega er búið að skipta um hana.
    Hver er munurinn á Elegance eða Luxury, hélt first að þetta væri hvort hann væri með leður og lúgu en það virðist ekki vera það.
    Er eitthvað sem maður þarf að kíkja vel á t.d. legur eða algeng svæða sem riðga, eða er eitthvað sem gott er að athuga hvort hafi verið skipta um eða uppfært vegan þess að það hafi komið lélegt orginal eða eitthvað álíka.

    Bara allar upplýsingar sem þú/þið getið gefið væru vel þegnar.

    Með Kveðju Sverrir Már

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 24.11.2009 at 21:52 #668484
    Profile photo of Björn Gunnar Hreinsson
    Björn Gunnar Hreinsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 164

    Sæll Sverrir

    Ég er með smá reynslusögu handa þér, bara svona til að hafa í huga.
    Ég er með Patrol árg ´00 með 3l vél og sjálfskiptingu, breyttur á 35 tommu dekkjum. Ég er mjög ánægður með bílinn sem slíkann, enginn ofurkraftur en hefur komið mér frá A til B og aftur til baka, í flestum tilvikum.
    Þegar ég keypti bílinn var ég búinn að frétta af þessum vélarvandræðum og kynnti mér það því aðeins og talaði við þjónustufulltrúa á IH sem fullvissaði mig um að þetta væri í lagi í þessum bíl því hann hefði verið innkallaður í 20.000 og skipt um vél í honum. 130.000 km síðar fer vélin. Ég var ekki með bílinn heima og því lét ég skipta um vél í honum á verkstæði annars staðar með tilheyrandi kostnaði, rúm 600.000 kostaði það. Fékk notaða vél keyrða 160.000 á 300.000. Allt gott um það að segja, það var gert fljótt og vel hjá K2M á Akureyri. Hálfum mánuði seinna neitar bíllinn að fara í gang og eftir að hafa fengið lesara sendann að sunnan kemur það í ljós að olíuverkið er farið. Og það kostar 340-390.000 takk fyrir. Fram að þeim tíma hafði ég aldey heyrt um að það væri að fara í þessum bílum en mér skilst á mönnum sem segjast þekkja til að þetta hvort tveggja sé algengt í 3l vélinni.

    Bara svona til að hafa í huga.

    Kv. Björn Hreinsson.





    24.11.2009 at 22:05 #668486
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir
    skv minni reynslu þá:
    – keyptu bíl sem fékk skiptivél eftir 2003
    – það voru innstu tveir stimplarnir sem ofhitnuðu og í þá komu sprungur, ástæðan er aðeins á reiki en ég veit að fyrstu viðbrögð voru að auka smurolíumagnið á vélunum en hvort eitthvað meira hafi verið lagað veit ég ekki fyrir víst. Alla vega hefur vélahrun snarminnkað eftir 2003.
    – Ef þú ætlar að aka utan vega í snjó myndi ég taka 38" bíl, kemst slatta á honum. Á góðum dekkjum er þetta frábær ferðabíll
    – 4.2 er ekki orginal í þessum bílum en einhver eintök eru til með skiptivél
    – ég hef ekki orðið var við ofhitnun að ráði en ég er með 3faldan kassa
    – hef ekki heyrt um orginal aukatank, en vanalega eru þessir bílar með 65 lítra aukatank, 85 ef boddýhækkaðir
    – aðaltankurinn 95 lítra
    – finnst sjsk þolanleg á 38" en vonlaus á 44"
    – ég er með beinsk bíl á 44" og er sáttur við hana
    – minn eyðir í langkeyrslu 15-18 á hundraðið á 44", fer eftir aðstæðum, sjsk eyðir meira
    – framhjólalegur eru veikur punktur í breyttum bílum
    – olíuverk er eitthvað sem hefur verið að fara í þeim
    – einnig hafa hedd verið að fara en þá á svo sem við um alla dísel bíla með álheddum
    – ryðgar oft neðst fyrir aftan afturdekk og undir brettaköntum





    25.11.2009 at 20:35 #668488
    Profile photo of Hans Magnússon
    Hans Magnússon
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 167

    Hæ
    Swinghjólið fór í mínum þegar hann sló 170,000km. Virðist vera veikur (mjög mikilvægur) hlekkur í þeim og kostaði alltof mikið, aðeins fáanlegt hjá IH.

    Loftflæðiskynjari er mjög viðkvæmur í þessum bílum og hefur valdið allskonar vandræðum með röngum skilaboðum. MJÖG mikilvægt að nota ALLTAF orginal loftsíu!

    Hér er linkur sem geymir ýmsar góðar upplýsingar um alla Patrol bíla. Vel þess virði að renna í gegnum þetta áður en ákvörðun er tekin! Ekki spara ýtingar á ‘search’ takkan.

    http://www.patrol4x4.com/forum/

    Kv
    HM





    25.11.2009 at 22:01 #668490
    Profile photo of Birkir Rútsson
    Birkir Rútsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 135

    Þetta á eftir að verða mjög áhugaverður þráður…

    Man eftir einum 3L sem var reglulega í vélarskiptum í nákvæmlega 33.500km fram til ársins 2004. Stuttu seinna fór hann í sína hinstu ferð í Jökulheima.

    Get annars ekki sagt neitt annað en gott um Patrol og eigendur þeirra, virkilega skemmtilegt fólk og með endalaust af góðum sögum á kvöldin í skálum. Finnst að allir ferðahópar ættu að hafa einn.





    26.11.2009 at 02:15 #668492
    Profile photo of Ásgeir Hafsteinn Pétursson
    Ásgeir Hafsteinn Pétursson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 142

    LC90? Hilux?





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.