FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Endurkrafa frá VIS

by Þorvaldur ingi Baldvinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Endurkrafa frá VIS

This topic contains 10 replies, has 10 voices, and was last updated by Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson Hlynur Snæland Lárusson 11 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.10.2013 at 12:48 #226704
    Profile photo of Þorvaldur ingi Baldvinsson
    Þorvaldur ingi Baldvinsson
    Member

    Góðan daginn.
    Eg er að standast í barningi við endurkröfunefnd vegna bílveltu sem ég var valdur af fyrir 4 árum. Farið er fram á að ég greiði allan kostnað í kríngum þetta sem er tæpar 10 miljónir (!) Því þetta er skylgreynt sem „stórkostlegt gáleysi eða ásettningur“ Eg sótti aldrei í tryggingarnar vegna þessa, en farðegarnir báðir slösuðust lítillega og hafa fengið bætur. Með þessum bætum og lögfræðikostnaði er þetta komið upp í þessa upphæð.

    Mig vantar smá ráð frá vitrari mönnum.

    I Stuttu máli vorum við félagarnir að leika okkur að keyra í hólum og hæðum og torfærast við malargrifju rétt utanvið bæinn.
    Veltan átti sér stað á jafnsléttu en mjög grófu undirlagi, ég beigi of skart á svona 20km hraða og fremra dekkið lendir í holu og bíllinn veltur.

    Lögreglan kom á staðinn og heldur því fram að við höfum verið að skransa í skýrsluni.

    Bíllin sem við vorum á var hækkaður hilux frá 91 á 33″ dekkjum. Lögfræðingurinn sem ég er með í þessu máli vill meina að ef við getum sýnt fram á það með einhverju hætti að þetta eru mjög valtir bílar og ekki þurfi stórkostlegan glæfraakstur til að þetta gerist erum við í betri málum.

    Dettur einhverjum íhug hvernig ég gæti sýnt fram á það? Han talar um einhverskonar sérfræði álit frá einhverjum eða þessháttar.

    Öll ráð vel þeginn

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 14.10.2013 at 12:54 #379406
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Tvær spurningar;
    Voru farþegarnir í beltum?
    Var bíllinn skráður, skoðaður og í lagi?





    14.10.2013 at 13:18 #379407
    Profile photo of Þorvaldur ingi Baldvinsson
    Þorvaldur ingi Baldvinsson
    Member
    • Umræður: 2
    • Svör: 1

    Já við vorum allir í belti.
    Bíllin var skráður, skoðaður og í fínulagi.





    14.10.2013 at 18:05 #379408
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Ég á nú bátt með að kalla þessa bíla valta, eða að það sé auðvelt að velta þeim. Það hlýtur að vera auðveldara fyrir þig að grafa upp einhverjar tölur um það hvort þessir bílar séu valtari en einhverjir aðrir.
    ættir að geta fundið þannig tölur hjá bílgreinasambandinu eða umferðarstofu…





    14.10.2013 at 19:37 #379409
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Og ef þér tekst að sýna fram á að þetta séu mjög valtir bílar svona breyttir geri ég ráð fyrir að tryggingafélög meti þá áhættu sem þau taka með því að breyta iðgjöldum breyttra bíla. Það kann að vera gleðiefni en þó býður mér í grun að ekki myndu allir eigendur breyttra bíla taka því fagnandi.





    14.10.2013 at 23:06 #379410
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Það er nú ekki fráleitt að akkúrat þessar aðstæður geti einmitt smellt svona bíl á toppinn.
    Ef þetta var fjaðrabíll(fjaðrir að framan en ekki klafar) hefur hann einmitt verið hálfgerður tréhestur, með 2/3 af þyngdinni að framan. Svo stingurðu öðru framhorninu í djúpa holu í beygju…það þarf klárlega ekki stórkoslegan glæfrahátt eða ásetning til að svona óhapp verði.
    Mér þykir reyndar ekkert sérstaklega líklegt að Hilux velti í „skrensi“, þar sem afturendinn er svo léttur að hann stöðvast frekar en að ná að lyfta bílnum. Það eru ekki nema töframenn sem gætu látið Hilux skrensa að framan OG aftan (drifta) i grófri malargryfju. Til þess að það sé hægt vantar líklega svona 150+ hestöfl uppá og dekk undan torfærugrind.
    Það er hægt að reikna nokkurn veginn hversu mikinn hraða þarf miðað við dýpt holu til að svona gerist. Það er held ég hægt að fá sérfræðing frá Verkfræðideild HÍ til að vinna þannig skýrslu. Ef skýrslan styður atburðarásina eins og þú lýsir henni ertu með mikið betra mál og líklega sterkara en einhverja elgsprófs-tölfræði.

    vona að þetta hjálpi.

    P.S. við viljum heldur ekki skapa fordæmi þar sem tryggingafélög geta gert endurkröfu útaf hlutum sem eru alger óhöpp, en túlkuð sem gáleysi eða viljaverk vegna þess að þau áttu sér ekki stað á vegi.
    kv
    Grímur





    15.10.2013 at 07:16 #379411
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Alveg klárt mál að láta bara dómstóla skera úr um lögmæti þessara kröfu.





    15.10.2013 at 09:30 #379412
    Profile photo of Frank Þór Franksson
    Frank Þór Franksson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 27

    Tryggingafélagið hlýtur að þurfa að sýna fram á „stórkostlegt gáleysi eða ásetning“ og þar með að sanna að bíllinn sé ekki valtari en aðrir bílar.
    Sá sem höfðar mál þarf að sanna sitt mál. Það segir sig sjálft að það er ekki hægt að fara í mál við einhvern og heimta bætur, og ætlast svo til þess að hinn aðilinn afsanni kröfuna.





    19.10.2013 at 08:11 #379413
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Sælir félagar,

    var bíllinn í utanvegakaskótryggingu, eða hefði það skipt máli?
    Skiptir máli hvort þetta gerist á vegi eða utan vegar?
    Skauti bíll út af vegi og velti síðan er hann er kominn út fyrir veg, gilda þá engar tryggingar?
    Um hvað snýst málið, -að tryggingin gildi ekki ef hægt er að sanna stórkostlegt gáleysi eða ásetning?

    Ingi





    19.10.2013 at 09:11 #379414
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Það best ég veit eru þessir breyttu bílar ekki taldir valtari en óbreyttir þar sem breikkunin vegur þyngra en hækkunin (fer að sjáfsögðu efftir hversu mikið er hækkað og hversu breið dekkin eru).

    Tölfræðileg rannsókn sýndi líka að tíðni slysa á breyttum bílum er ekki hærri (átti örugglega að sýna fram á hið gangstæða).

    Hinsvegar er óbreyttur Hi Lux á flatjárnum að framan örugglega með þungdarpunktin hátt og því hætt við að velta.

    Mundi líka láta lögmann athuga hvort krafan sé fyrnd þ.e. trygginarfélagið hafi sýnt tómlæti?

    Prof. Mangús Þór Jónsson Háskóla Íslands hefur tekið mikið að þessum sérfæðiálitum úr kraftafræðinni.

    l.





    22.10.2013 at 12:24 #379415
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Er þetta ekki orðin öfug sönnunarbyrði ?

    Er eitt skransfar næg sönnun á vítaverðu gáleysi eða ásetning ?

    Óhöpp og slys gerast svo til alltaf útaf mistökum sem einhver gerir.

    Ekki það að ég hafi neitt vit á þessu, en mér þykir þetta sérkennilegt.

    Góðar stundir





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.