FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ending a airconditioning dælu?

by Birkir Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ending a airconditioning dælu?

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 14 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.06.2010 at 12:59 #213247
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant

    Sælir félagar.

    Ég er að velta fyrir mér hver endingin er á þessum airconditioning dælum sem er búið að breyta þannig að þær séu notaðar til að dæla lofti í dekkinn og loftlása.

    Mín var að gefast upp eftir að hafa enst í 9 ár og mikið notuð. Ferðaðist mikið og oftast pumpað í fleiri en 1 bíl í hvert skiptið. Var með smurkerfi og einhverri lítilli loftsíu sem ég veit ekki hversu mikið gagn gerir.

    Finnst ykkur þetta góð eða léleg ending?

    Kveðja, Fastur

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 18.06.2010 at 13:24 #696602
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er með samskonar dælu. Hún er mjög viðkvæm fyrir að ofhitna ef hún snýst lengi undir álagi. Ég tengdi við þrýstirörið alveg upp við dælu hitaskinjara og get síðan fylgst með á stafrænum mæli í mælaborðinu. Læt mælinn aldrei fara yfir 50 gráður þá slekk ég á henni og læt hana kólna. Þegar mælirinn sýnir 45 gráður er yfirborð dælunnar ca. 80 gráður og ýmsir núningsfletir í henni líklega á annað hundrað gráður.

    Kveðja SBS





    21.06.2010 at 13:46 #696604
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Erhm eru það bara við tveir sem hafa verið með aircondælu notaða fyrir loft?





    21.06.2010 at 15:34 #696606
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Jeppamenn eru lagstir í dvala og vakva ekki fyrr en jörðin er frosin niður á tveggja metra dýpi.

    Kveðja SBS.





    22.06.2010 at 00:40 #696608
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Er að græja aircon dælu og kerfi í bílinn hjá mér. Tók eftir því að þegar vélin fór á snúning hitnaði loftið töluvert sem kom úr dælunni. Þannig að ég ímynda mér að við langvarandi snúning þá hitni þetta nú talsvert. Hvar fékkstu hitamæli sem hentaði í svona?

    En miðað við hvað dælan hitnar á snúning þá borgar sig greinilega að vera frekar rólegur á gjöfinni meðan verið er að pumpa þó svo það fáist jú meira loft. Loftkerfið hjá mér er með kút sett upp með útslætti í 120pundum.
    Spurning hversu langt maður kemst á loftinu sem er í kerfinu + bíllinn í lausagangi. Hvort það auki ekki líftíman ef dælan fær að lulla rólega inn á kerfi sem er síðan tekið út af frekar en allt í botni beint út í slöngu.





    22.06.2010 at 18:01 #696610
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er venjulegur Digital lofthitamælir sem nemur hitan í bílnum og síðan er úti hitanemi á snúru sem ég strappaði á þrístirörið. Fæst hjá N1 verslun.Eg fer aldrei með þrístinginn yfir 80 pund inn á kútinn. Er með auka rafmagnsdælu til að fá meiri þrísting. Dæli eingöngu í hægaganginum. Ég gleimdi einu sinni að slökkva á nýrri dælu með þrístinginn á 120 pundum keyrandi í lágadrifinu á góðum snúningi. Hún ofhitnaði á 5 min. og varð ónýt. Eitt gerði ég til að tryggja að olía bærist með öruggum hætti inn í dæluna. Ég þræddi 3 millimetra plastslöngu inn eftir sogrörinu og alveg inn að dælu. Á hinn endann setti ég venjulega læknasprautu sem ég fylli á með olíu og sjússa svo dæluna í hvert skipti sem ég nota hana. Læknasprautan er mitt stolt undir vélarhúddinu.

    Kveðja SBS.





    23.06.2010 at 15:31 #696612
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Svo ég sé rétt skilinn þá er ég ekki með til þess gerða loftdælu heldur er ég með Freondælu og nota hana til að dæla lofti.

    Kveðja SBS.





    25.06.2010 at 01:34 #696614
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er sennilega orðið aðeins of langt síðan ég reif svona dælu síðast…kannski 12 ár… en varðandi hitamyndun, þá getur það gerst með tvennum hætti: Annars vegar vegna núnings(sem er hægt að leysa með almennilegu smurkerfi) og hins vegar vegna þess að loftinu er þjappað inni í dælunni, frekar en útaf henni. Loftpressur eru vanalega þannig gerðar að þær þjappa "útaf" sér, til þess að hitamyndunin við samþjöppun loftsins þurfi ekki að ganga út í gegn um hreyfanlegu hlutina. Í staðinn eru settar kæliribbur á lögnina frá þjöppunni. AC dæla gæti að óbreyttu unnið á hinn veginn, ég bara man ekki hvernig þessi dæla var sem ég tætti í sundur þarna í den…svo gætu þær verið mismunandi.

    Spurning um að komast yfir grillaða dælu til krufningar….

    kkv

    Grímur





    26.06.2010 at 00:23 #696616
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Fáðu þér Toyotu-dælu, Birkir minn og þá mun lífið brosa við þér.

    Kv. Atli E.





    26.06.2010 at 00:35 #696618
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Af hverju minnir mig einhvern veginn að Toyota og Jeep noti aircondælur frá sama framleiðanda……….





    26.06.2010 at 00:58 #696620
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Sælir
    Tók í sundur og gerði upp dælu úr gömlum Patrol fyrir stuttu. Sú dæla var með smurkerfi og olíukjallara og dældi olíu í þrýstilegurnar í sjálfri sér. Ég fékk nýjar legur sem pössuðu í Fálkanum og minnir að það hafi verið skinnur með þeim. Þetta var allt frekar einfalt og frekar rólega handavinna. Menn ætti að skoða hvort það sé smá bunga neðan á dælunum sem þeir eru með og leita eftir aftöppunarskrúfu. Ef þetta er til staðar væri ágætt að skipta um olíu á henni.

    Góðar stundir





    26.06.2010 at 12:33 #696622
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eg myndi nú mæla með því að Hlynur hætti þessari rólegu handavinnu við að maula í sig þessari sömu rystuðu samloku sem hefur haldið aftur af honum hér á spjallinu en hún hefur greinilega enga aftöppunarskrúfu í olíukjallaranum. Það ætti að vera frekar einfalt að beita hann þrýstingi að setja brauðið undir kranann og klára sneiðina. Þá getur hann byrjað aftur á sínum líflegu kridduðu athugasemdum hér á spjallinu.

    Kveðja SBS. sem vill eiga betri stundir hér á síðunni.





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.