FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

En og aftur… fyrsti jeppin

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › En og aftur… fyrsti jeppin

This topic contains 30 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson Jón Hörður Guðjónsson 22 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 08.12.2001 at 01:21 #191220
    Profile photo of
    Anonymous

    Ég er hérna 17 ára drengur sem er að hugsa um fyrsta bíl.
    Ég er ekki að leita eftir GTI tík, heldur einhverjum sem ég get kíkt með ykkur á í næstu nýliðaferð :)
    En ég er allveg útúr korti hvað ég á að gera þannig ég leita til ykkar.

    Mér hefur verið að langa í einhverja toyotu.
    Svona fyrsta er að ég þarf líka að geta notað bílin dagsdaglega, semsagt regular xtracab er útúr dæminu, 2 sæti eru bara of lítið. En hvað með gömlu 4runnerana ? Fæ ég einhvern vel breittan í góðu ástandi fyrir lítin pening.

    Síðan hefur draumurinn alltaf verið Toyota D/C en verið eru þannig að það er ekki inní dæminu, eða ég held. Mér er að langa í einhvern velduglegan, semsagt 38″ bíl.

    Og ekki get ég fengið mér v6 toyotu… hún einfaldlega eyðir alltofmiklu, helst annaðhvort 2.4 bensín eða 2.4túrbo diesel

    En annars sýnist mér fjárhagsstaða mín ekki fara yfir svona 500 til 600 í bílkaup þannig að ég veit ekki hvernig ég stend. Ekki fæ ég sæmilegan D/C fyrir það ?

    Bendið mér á hvað ég get gert og ég skal koma með ykkur í nýliðaferð á árinu 2002 :)

    Með kveðju
    Strákurinn :)

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 11.01.2002 at 12:48 #458048
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Já, sorry- -gleymdi mér með þungaskattinn, en hann er 6,4kr fyri ökutæki 0-4999kg
    Og fast gjald fyrir bifreiðar 1500-1999kg 139.409kr sem skiptist í 2. greiðslur.

    En ég get allveg verið sammála því að verðmunurinn á milli benzín og diesel fer stöðugt minkandi. En svo eru nýju diesel vélarnar sumar hverjar orðnar kraftmeiri en benzín.

    Og þar sem að ég ek 30.000km + á ári þá er diesel ódýrara fyrir mig. En nú erum við komnir út í allt aðra umræðu, og slaginn hvort diesel eða bensínbílar séu betri á fjöllum.

    Mín reynsla er sú að síðasta vetur fór ég með vini mínum á Lyngdalsheiði í frekar mjúku og blautu færi, við vorum báðir á eins LC á 33" með það sama í dekkjunum,en hann var á bensín. Ég skildi ekkert hverslags auli hann væri, alltaf fastur, það var ekki fyrr en ég reyndi að keyra bílin hans sjálfur! Þar sem færið var svo þungt, þá var 2.4 bensín með blöndung og næm niðri svo bíllinn spólaði sig alltaf niður.
    Þetta endaði allavega þannig að á leiðinni aftur niðu þá hafði ég bara teygjuspottann fastan í bílnum hans og reglulega kipptist í.





    16.09.2002 at 17:36 #458050
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    En hvað hafið þið að segja um kostnaðinn við að reka willys eða wrangler (tala eins og það sé sami hluturinn)? tökum sem dæmi 4 lítra wrangler kansski svona ’92 módel og keyrður 150.000, hverju haldið þið að svona bíll eyði og hvað þarf að borga af honum mánðarlega (m.þungaskatti og alles)?
    -ég er líka strákkjáni að spá í sinum fyrsta burra





    16.09.2002 at 18:15 #458052
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll,

    Þú sleppur alveg við þungaskattinn á 4 lítra Wrangler þar sem hann er bensínbíll.
    Hef heyrt að hann eyði ansi miklu, allavega 25-30 l/100

    Kv. Keli





    16.09.2002 at 18:22 #458054
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    en wow, ég hef heyrt mun lægri tölur, þ.e. u.þ.b. 18 lítra á 100, en takk samt. ef einhver veit af eigin reynslu hvað slíkur bíll eyðir, þá endilega láta mig vita





    18.09.2002 at 23:36 #458056
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Sko ef þú pælir soldið í þessu þá fattaru fljótlega að þetta eru svakaleg trúarbrögð í kringum þetta alltsaman
    F. 2 árum átti ég og félagi minn báðir svipaðar Toyotu báðir bensín með 2,4 vél hann seldi sinn og fékk sér v8 bronco ég var áfram á toyotunni úr því varð að ég beið oftast eftir honum á þjóðvegunum og svo beið hann eftir mér uppá brekkunum þegar út f. veg var komið.(broncoinn var hrikalega lágt gíraður)
    Svo seldi hann og ég fór að ferðast með strákum á dísilbílum. Þá fór ég að gráta.
    því að skreppa yfir helgi f. þá fór aldrey mikið meira uppfyrir 4-6 þúsund kallinn. (borga 69 þ. kall 2 á ári og svo bara einhver 2500 kall að fylla)

    Í sumar keypti ég svo dísil bíl og bauð fyrrverandi bronco eigandanum meðmér inní þórsmörk.
    Á leiðinni á selfoss fórum við að ryfja upp hvað við hefðum eitt í bensín árið áður hann sagðist hafa keypt f. 15-18 þúsund en mundi ekki hvort hann hafði klárað það allt ég keypti á toyotuna 8-10 þúsund og átti einhverja 15-20 lítra eftir þegar í bæinn kom… svo komum við á selfoss ég fylli dísil fjósið og svo er félaginn eithvað að vandræðast með það hvort við ættum ekki að splitta kostnaðinum. En þegar vinurinn sá 1800 kr á mælinum þá fór hann nú heldur betur að gráta því að 18000 kallinn hljómar frekar mikið við hliðina á dísilbílnum

    Þannig að eini munurinn sem ég sé á þessu öllusaman er
    1. v8 svaka kraftur rosa gaman = oftast mikið mixaðir bílar = leiðinlegt að keyra

    2. 2,4 bensín alltilæ spinnu kraftur lítið tog

    3. 2,4 dísil tökum bílinn minn sem dæmi 2,4 tdi
    lágir gírar = alltílæ hröðun uppí 120 og þá er bara stopp fer ekkert hraðar. kemst hraðar upp kambana enn bensínbíllinn

    Þannig að ég mæli eindregið með dísilbílnum

    Enn toyotan er eflaust bara eins og ameríkanin það eru eflaust mjög góðir bílar þarna inná milli og svo getur mar fundið bíla sem hrikalegt er að keyra.





    19.09.2002 at 00:21 #458058
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 494

    Humm þetta að v8 bílar oftast mikið mixaðir og þá sé leiðinlegt að keyra þá ?? Já getur verið. Ég á nú reindar v8 bíl sem er bæði lítið mixaður ( Ekkert ef útí það er farið ) og það er bara alls ekki leiðinlegt að keyra hann. Hann er að eyða ca 18 ltr á langkeyrslu og síðan er hann í ca 6 ltr á klst á fjöllum. Vélin er einhver hundruð hestöfl og virkar vel á lágum snúning sem háum snúning. En ég mæli ekki með því að reka svona bíl innan bæjar, alltof dýrt´. Þessi bíll minn er orðinn það gamall að ég borga ekki skatt af honum og lágar tryggingar ( ca 12000 á ári ) Þannig að ég mæli frekar með því, þea ef þú kant og nennir að gera við, að eiga eldri jeppa og síðan reka sæmilegann fólksbíl við hliðina á honum. Einsog ég safði þá er fastur kostnaður á honum 12 000 á ári. En svo er viðahldið svoldið teygjanlegt auðvitað. Ef maður keyrir gróft eru auðvitað líkurnar mikklar á því að maður skemmi og brjóti orðnar annsi miklar. Ég hef átt nokkra disel bíla og aldrei verið sérlega ánægður með þá, og þá sérstaklega reikningana sem komu og voru all ferlegir. En þetta með trúarbrögðin sko hehehe já. Stundum er betra að vera disel og stundum betra að vera með bensín. Ég persónulega vill vera á bensín og hafa svoldið af hestum til taks, ég gafst upp á disel. Ef þú ættlar að eiga jeppann sem snatt bíl líka mundi ég hiklaust fá mér nýlegann vitara eða sidekik á 33", eyða sáralittlu, eru vita kraftlausir 😉 en það er hægt að þvælast hreint ótrúlega á þessum bílum og þeir bila lítið uppað vissum tímapunkti, en þá bila þeir mikið, eða bara einsog aðrir bílar þegar þeir eru orðnir gamlir og slitnir





    19.09.2002 at 09:45 #458060
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Ef þetta væri gamall bíll sem ekkert hefur verið hugsað um og einhver skítmixari hefði átt hann þá væri ekki von á góðu, hvers lenskur sem bíllinn væri og hvort hann notar dísel eða bensín.

    Viðhaldið á mínum gamla Blazer K5 hefur hinsvegar verið mjög lítið (og ekkert skítmix) og endurbætur undanfarinna ára eru langtum ódýrari en áætlaður viðhaldskostnaður FÍB er á nýjum fólksbíl (þeir gera ráð fyrir ca 85.000 krónum 😮 )

    Ef það er hugsað um eðlilegt viðhald og slitnum hlutum skipt eða viðgerðir út þá endast bílar endalaust.

    JHG





    20.09.2002 at 12:57 #458062
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Ég er á Wrangler 4.0 lítra

    Hann eyðir 18 á hundraði innanbæjar.

    Ég reyndar keyri svo stuttuar vegalengdir að vélin er aldrei heit innanbæjar.

    En er askolli skemmtilegur bíll .. þetta er meira eins og fólksbíll við hliðina á svona rútu sem toyotan er 😀

    Kveðja Birkir





    20.09.2002 at 13:05 #458064
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Sælir piltar

    Mér finnst gaman að heyra sögur af viðhaldslitlum bílum.

    Viðhaldslítill bíll ferðast bara í þéttbíli.

    Ef þú notar bílinn þinn utanbæjar kemur upp viðhald.

    Síðan er líka spurningin um hvort þú sért að þjösnast á honum. Getur spurt annað hvern mann sem braut einhvað hvað hann var að gera. 80% líkur á því að hann var einhvað að þjösnast.

    Kveðja Fastur

    ps. hef aldrei eiðilagt neitt í í 1000 snúningum 😀





    20.09.2002 at 13:34 #458066
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    "Ef þú notar bílinn þinn utanbæjar kemur upp viðhald"

    Auðvitað er viðhald á öllu sem er notað, það er oft hægt að bæta bílinn áður í alvöruna er komið og sleppa við bilun.

    Svo er það nú þannig að sumir eru alltaf að brjóta meðan aðrir ferðafélagar á svipuðum bílum brjóta ekki neitt. Sumir þurfa alltaf að vera í loftköstum (bókstaflega) og er alveg sama um bílinn.

    Það skiptir máli hvernig þú keyrir, ekki endilega hvar!

    JHG





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.