Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › En á að herða reglur
This topic contains 36 replies, has 1 voice, and was last updated by Jón G Snæland 15 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
16.02.2009 at 01:11 #203826
En á að herða reglur um breitta jeppa, það hefur komið til
talls bílar sem eru á 38t og stæra verði skilt að vera með
Meirapró svo menn meigi vera á svo mikið breittum bílum.
það er eins gott maður fari ekki 100 kg , Maður getur lennt
í því þurfa borga Þúgaskatt af sjálfum sér, eða kanski
rúmmetragjáld. ( Ég bara spir hvað verður það næst )kv,,, MHN
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.02.2009 at 23:15 #640990
Kvöldið,
Mér finnst þið aðeins vera á villigötum með þessar umræður. Þetta snýst um það hvort það eigi að takmarka aðgengi ökumanna almennt að stórum jeppum eða ekki, hvernig það er gert er bara útfærsluatriði.
Mynduð þið lána öllum sem þið þekkið sem eru með bílpróf jeppann ykkar til að skreppa, segjum, vestur á Seltjarnarnes úr Grafarholti eða bara úr borg óttans og austur í Árnes ? Ef ég á að segja sannleikann þá eru afskaplega fáir sem ég þekki (sem eru ekki jeppamenn/konur) sem ég myndi rétta lyklana til aksturs hér innanbæjar eða utan á 44" túttunum. 38" er mun skárri.
Ég hef áður sagt það hér að það er mikil ábyrgð að aka þessum tækjum okkar hér í umferðinni, sérstaklega þar sem árekstrarvörnin (stuðarar) hækkar með hverjum deginum og er komin langt upp fyrir öll velsæmismörk, þetta er bara staðreynd.
Þetta hefur svo sem gengið ágætlega hjá okkur jeppamönnum hingað til í umferðinni en ég held ég myndi ekkert brjálast ef aðgengið yrði eitthvað takmarkað …. að krefjast meiraprófs er þó ekki rétta leiðin.
AB
16.02.2009 at 23:23 #640992Hefur einhver virkilega kannað það hvort slíkar reglur séu í alvöru í bígerð.
Ég kíkti aðeins á vef Samgönguráðuneytisins og gat ekki séð neitt um slíka reglugerð en hún gæti svo sem verið í bígerð hjá þeim því að á vefnum eru bara þær reglugerðir sem eru í gildi og þær sem eru til umsagnar. Ég er sammála Skúla þar sem hann segir að slík reglugerð hljóti að koma til umsagnar hjá klúbbnum áður en hún kæmi til framkvæmda. Hvað varðar breytta jeppa þá hef ég keyrt 38" breyttan jeppa sem var eiginlega betri en óbreyttur og eiginlega hættulega góður í akstri því maður gat hreinleg gleymt því að maður væri á breyttum bíl. Sé heldur ekki hvað meirapróf hefur með jeppa að gera það vær frekar að vera þá með sérstakt "jeppapróf" ef hugsunin er sú að menn þurfi sérstök réttindi til að aka breyttum jeppa.Kv. BIO
17.02.2009 at 00:52 #640994Ég vona að þetta sé nú bara enn einn stormurinn í vatnsglasi.
Þessi umræða er nú samt kannski ekki svo galin útaf fyrir sig.
Ég er nefninlega mjög harður andstæðingur reglna, boða og banna sem engu ná fram nema veseni, tilkostnaði og ergelsi.
Til að eitthvað eigi virkilega að ná alvöru árangri í málum sem þessum er að mínu viti réttara að beita einhvers konar gulrótum.
Ætli væri ekki skynsamlegast að klúbburinn, eða jafnvel einhverjir aðrir aðilar sem hafa hagsmuni af þessu sporti (breytingafyrirtækin kannski), settu saman örlítinn námskeiðspakka. Þá er aldrei að vita nema það megi kría út smá afslátt hjá einu eða fleiri tryggingafélaganna…..?Regluverk frá Evrópusambandinu, námskeið samið af einhverjum legátum hjá Umferðarstofu og annað í þeim dúr er að mínu viti alger þvæla og myndi í besta falli ekki auka slysahættu.
Alger útúrdúr, en gott dæmi:
Fyrir þá sem aldir eru upp á dráttarvélum eins og ég, er hin merkasta upplifun að sjá hvernig Vinnueftirlitið (Ennþá skilst mér, já, 20 árum eftir að ég sá þetta fyrst) ráðleggur að tengja aftanívagn við dráttarvél.Þar er semsagt lagt til að vera með tengibita sem nær langleiðina afturfyrir afturhjól, og setja vagninn þar í. Hvernig þeim datt þetta í hug er mér algerlega hulin ráðgáta.
Þetta er, fyrir þá sem ekki til þekkja, alveg stórhættulegt, þar sem traktorinn lyftir framhjólum í besta falli strax, versta falli í miðri brekku á uppleið. Ef farið er fram af brekkubrún brotnar drifskaftið(ef það er til staðar) og að bakka með svona búnað er sérlega óþægilegt.
Þetta er dæmi um afleiðingarnar þegar "sérfræðingar" í málefnum sem þeir hafa hvorki reynslu né þekkingu á taka sig til við að setja saman leiðbeiningar og reglur.Góðar stundir
Grímur
17.02.2009 at 06:42 #640996Ég ætla að svar tvennu hérna.
1 Skúli segir: umsögn hlýtur að koma til umsagnar klúbbsins
2 Grímur segir: enn einn stormurinn í vatnsglasiÞað sem mér finnst slæmt við þessi komment er það að með þessum hugsunarhætti. Þá verðum við værukær og hættum að vera vel á verðbergi. Kommenti Skúla svara ég þannig. ( Ferðaklúbburinn 4×4 er aldrei umsagnaraðili nema hann sækist sérstaklega eftir því, og einmitt samgönguráðuneytið er sá aðili sem hefur farið verst með okkur. Ný lög um póst og fjarskipti kosta okkur nokkur hundruð þúsund árlega og við höfum ekki fengið fjárveitingu á móti, sem voru þó notuð sem rök Póst og fjar ).
.
Stormurinn í vatnsglasinu hjá Gím.
( því miður er þetta rangt hjá þér, við höfum verið heppnir )1 Reglugerð um Kengúrugrindur ofl var bjargað á elleftu stundu af tækninefnd klúbbsins og Róbert Mashall
2 Ákvæðið um 50 sentímetra snjódýft fór nánast í gegn og hefði vetrarakstur lagst af ef það slys hefði farið í gegn, svo einfalt er það nú.
3 Ný lög um póst og fjarskipti fóru á versta hugsanlegan veg fyrir 4×4
4 Slóðamál. Eru á leiðinni í versta hugsanlega farveginn ( 12 daga til stefnu ). Þ e að Ferðaklúbburinn 4×4 fái aðkomu á málinu, þegar allt er stimplað og klárt. Semsagt þegar búið er að taka allar ákvarðanir.
5 ESB málin og áhrif þeirra á íslenska jeppamenningu. Ég læt sannfærast þegar ég les það sjálfur á prenti og veit fyrir víst að ekki séu önnur ákvæði í 140.000 laga bálkum ESB sem ekki stangast á.
.
Eina sem virkar gegn ríkinu er að gera ráð fyrir hinu versta og vona hið besta
17.02.2009 at 08:34 #640998Ekki sé ég nú alveg hvaða partar af meiraprófinu nýtast manni við akstur á breyttum bíl. Ég man allavega ekki eftir neinu.
Ef krefjast á sérstaks "jeppaprófs" á bíla á yfir X stórum dekkjum, hvað á þá að kenna á því? Hvernig á að beygja? Hvernig á að bremsa? Hvernig á að keyra beint? Umferðareglurnar? Er þetta ekki allt ennþá kennt í venjulega bílprófinu?Rúnar (sem er með meiraprófið)
17.02.2009 at 13:02 #641000sæll
getur þú útskýrt aðeins betur lið 4 hjá þér, ertu að segja það sem ég held að þú sért að segja að það sé búið að ákveða hvaða slóðum á að loka eða ertu að segja að ákvörðunarvaldið sé nú þegar að fara úr höndum ríkisins (og þar með F4x4) yfir á sveitarfélögin ?
17.02.2009 at 13:35 #641002Í stuttu máli er verkferlið þannig að sveitarfélöginn verða að klára skipulag sitt 2009.
Slóðanefnd ríkisins heldur þeirri pressu svo að sveitarfélögunum. Og sendir þeim gps mælingar og gefur sveitarfélögunum ákveðinn tíma til vinnslu á þeim. Síðan fundar nefndin með sveitarfélögum og gögn eru send frá sveitarfélögunum til flokkunar ( veit ekki hvað átt er við flokkun enda leindó ) til nefndarinar, á þessu lokastigi fá útivistarfélög umsagnaraðild að málinu. Þ e sveitarfélöginn og nefndin eru búin að afgreiða málið. Á því stigi getum við allt eins sleppt því að vera að ergja okkur yfir því að vera að koma með tillögur. Nú eru 12 dagar í það að eitt eða tvö sveitarfélög verði búinn að ganga frá sínum slóðum. Þessum upplýsingum hefur ekki verið haldið að okkur. Heldur höfum við fengið að vita af þessu í gegnum félagsmenn. Þetta eru jafnvel sveitarfélög sem ekki er búið að full mæla.
Það sem hægt að segja um þessi vinnubrögð ( ef þið náið því sem ég er aðreyna að segja er) helvítis fokking fokk
17.02.2009 at 14:59 #641004Það er ekki verið að herða eða breyta reglunum í Samgönguráðuneytinu. Veit ekki til að neinn annar geti breytt þessum reglum. Svo þessi þráður er enn einn gátu/þrauta/dæma eitthvað frá MHN.
kv Lella
17.02.2009 at 15:06 #641006Það verður MJÖG áhugavert að sjá niðurstöðuna hjá þessum tveimur sveitarfélögum upp á framhaldið … Treysti því að slóðanefndin F4x4 leyfi okkur að fylgjast með eins og tök eru á.
kv
AB
17.02.2009 at 15:26 #641008Hvernig stendur a að ekki kemur meira fra mhn um þetta, ætli það se af þvi að hann er að kafna ur hlatri yfir viðbrögðunum hja ykkur þið latið allir eins
og moðursjukar kellingar það er eins og þetta se afgreitt mal fra yfirvöldum, væri ekki nær að fa svör við þessu, fra mhn hann hlytur að geta rökstutt þessa sprengju sina.
Kveðja Helgi
17.02.2009 at 17:30 #641010Nýji Ökuritinn
Skífan er að detta út
Fyrir þá sem eru með meirapró
[img:1y78t1tt]http://www.norscot.uk.com/archive/images%5C88.jpg[/img:1y78t1tt]Vissu menn þetta að nyjir ökuritar þurfa pesonukort til
að virka, en eitt en peninga plokkið . Í fistu átti það kosta
um 25,000 þúsund það gekk ekki upp, svo þeir reindu
15,ooo þúsund næst því var mótmælt. Svo það kostar
núna, kortið kostar 8,700 og gilda kortin í 5 ár , þá þarf að endurnya aftur með þeiri upp hæð sem verður þá ,,,
( þetta fór inn bakdyrameginn sem fáir vissu af )kv,,,, MHN
17.02.2009 at 17:45 #641012Þessir mælar eru löngu komnir í umferð. Þegar ég vann við akstur hópferðabíla þá voru fyrstu mælarnir að koma í notkun það var ári 2006. Kortinn voru ekki til fyrr en 2007. það sem hindraði að þetta virkaði ekki sem skildi fyrst um sinn var að vegagerðinn sem sér um eftirlit átti ekki til tæki ti að lesa af persónukortunum. En mér skilst að það sé komi í lag og þeir eru farnir að geta skoðað kortinn. En ég veit að fyrirtæki sem ég vann hjá fékk fyrsta kortið 2007.
17.02.2009 at 19:57 #641014Eins og ég kann oftast vel við skrif Jóns Ofsa og er nú reyndar sammála honum í mörgu, þá þykir mér jafn óheppilegt þegar mín skrif eru slitin úr samhengi.
Mér finnst það einhvern veginn ekki passa við karakter af hans kalíber, hitt veit ég að tilgangurinn var í þessu tilfelli góður;
Ég fullyrti aldrei að þetta væri "stormur í vatnsglasi", sagðist hins vegar vona að svo væri.
Fylgdi því svo eftir með að umræðan væri af hinu góða.Hvað sem því líður….
Inntakið er það að til að fyrirbyggja þvinganir af hálfu stjórnsýslu þarf að halda uppi umræðum um málefnin, sérstaklega til að hafa almennileg rök tiltæk.kv
Grímur
17.02.2009 at 20:23 #641016Ekki var nú meininginn að særa þig Grímur minn. Það sem ég tók til mín, var kannski það að ég hef oft talað að mér finnst fyrir ýmsum málum og hefur mér oft fundist að því hafi verið tekið einsog stormi í vatnsglasi af ferðaklúbbnum, þ e félagamönnum og svo hefur ógæfan dunið yfir okkar vegna þess að vaktin var ekki staðinn nógu vel. Þetta á kannski við um slóðamálin. Við ýmsir vorum farnir að nöldra um þess skilgreiningu fyrir um 9-10 árum. Það að segja er maður búinn að nöldra um þetta í langan tíma, og er auðvita orðinn hund leiður á því sjálfur. Og í ofánálag þarf maður að vera að senda pósta og hringja og funda með ríkisbatteríinu. Þar sem allt gerist á hraða snigilsins. Er maður kannski sérstaklega pirraður yfir þessu núna þegar maður veit að lokin nálgast hratt í þeim málum án þess að við fáum að mér finnst, eðlilega aðkomu. Kv Ofsi
17.02.2009 at 21:07 #641018Segðu okkur nú Ofsi minn ágæti vinur, eru líkur á að þessi "bráðabirgðaríkisstjórn" sem nú situr fram til kosninga, muni fara í að ganga frá svona máli eins og slóðamálinu? Af einhverjum ástæðum er maður ekki bjartsýnn á skilning núverandi umhverfisráðherra á okkar sjónarmiðum. Vona að það séu hleypidómar í mér.
17.02.2009 at 21:48 #641020Þó það sé bráðabyrðarríkisstjórn, þá rúlla slóðamálin áfram eins og þau eru búinn að gera í gegnum Siv, Sigríði Önnu, Jónínu, Þuríði og núna Halldóru. Þetta mál lifir svolítið sínu eigin lífi ef svo má að orði komast. Málefni er ekkert slæmt. Í raun vinnst ýmislegt með því, sérstaklega er ríkisbatteríið hefur gæfu til þess að leifa aðkomu hagsmunaaðila annað en bakdyramegin með sveitarfélögunum. Sem er hálfgerð vorkunn að vera svæld í skipulagsvinnu sem er ekki frí í dag. Hvað varðar Halldóru sem umhverfisráðherra. Þá hef ég nú um hana að segja að hún hefur skilning á því að fleiri en ríkisstofnanir þurfa aðkomu að ákvörðunum, enda hefur hún reynsluna af því að vera utangarðs á þeim vettvangi. Og í því ljósi hef ég fulla trú á því að vera hennar sé af hinu góða fyrir útivistarfólk, hún hefur vonandi þann eiginleika að hlusta, allavega vona ég að það sé rétt ályktað hjá mér. Svo er það hin hliðin á teningnum í atvinnuleysinu, þá vill maður sjá Helguvík og Bakka fara á fullt. Enda atvinnuleysið komið í 15.400 og eykst um 200-300 á dag. Og ef ekki verður farið að stíga á bremsurnar förum við að horfa upp á 20-25.000 manns atvinnulaus á næstu vikum. Kannski innan 2 mánaða, og verða þá töpuð störf um 30.000, enda má bæta við 6000 erlendum verkamönnum sem eru farnir úr landi og erum við því þegar kominn í 22000 klárlega töpuð störf. Fyrir utan þá sem fara eða halda áfram í skóla og íslendingar sem flytja erlendis. Sorrý með þetta skrens inn á atvinnumarkaðinn. Þetta er mér bara svo hugleikið, enda búinn að upplifa þessa títtnefndu sænsku kreppu. Hún var grín miðað við það sem við erum að sigla inn í. Og munurinn á grunni svía og okkar er mikill, því þeir stóðu á traustari grunni að öllu leiti ( og þá á ég við t,d náttúruauðlindi sem okkur er svo tíðrætt um, og höldum að við séum svo æðisleg ) og þeir voru með þingmenn sem við teystum á þeim tíma. Allavega teystum við flestum nema kannski Jöran Person. Hann var einn óvinsælasti ráðherra svía í langan tíma.
Afsakið þetta mal í manni bla bla bla
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.