Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › En á að herða reglur
This topic contains 36 replies, has 1 voice, and was last updated by Jón G Snæland 15 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
16.02.2009 at 01:11 #203826
En á að herða reglur um breitta jeppa, það hefur komið til
talls bílar sem eru á 38t og stæra verði skilt að vera með
Meirapró svo menn meigi vera á svo mikið breittum bílum.
það er eins gott maður fari ekki 100 kg , Maður getur lennt
í því þurfa borga Þúgaskatt af sjálfum sér, eða kanski
rúmmetragjáld. ( Ég bara spir hvað verður það næst )kv,,, MHN
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.02.2009 at 07:48 #640950
Er þetta einhversstaðar í formi lagafrumvarps eða er þetta reglugerðarbreyting? Hvar sástu þetta eða á þetta kannski að vera brandari?
16.02.2009 at 08:36 #640952Er þetta frumvar eða þingskjal einhvesstaðar á alþingi.is ? Annars ef satt reynist, þá hef ég heyrt verri hugmyndir jafnvel bara margar síðustu vikurnar.
16.02.2009 at 10:27 #640954Verði reglugerð i þessa veru sett fram hlýtur hún að koma til umsagnar hjá klúbbnum. [url=http://www.samgonguraduneyti.is/drogtilumsagnar/lagafrumvorp-reglugerdir/:jty78pwf][b:jty78pwf]Samkvæmt þessu[/b:jty78pwf][/url:jty78pwf] er það beinlínis stefna samgönguráðuneytisins að leita slíkra umsagna.
Kv – Skúli
16.02.2009 at 10:57 #640956Andið rólega.. þetta er frá MHN hann gæti hafa heyrt þetta útí sjoppu þessvegna….
Hver þráðurinn á fætur öðrum um tóma vitleysu.
Magnús minn stofnaðu nú facebook síðu og fáðu að blása allri vitleysunni þar…
Það er góð skemmtun…..
16.02.2009 at 11:00 #640958Sá þetta á síðunni sem Skúli vísar á:
[i:14wkz71o]Þeir sem óska eftir því að fá senda slíka tilkynningu frá ráðuneytinu eru beðnir um að senda tölvupóst á postur@sam.stjr.is, þar sem tilgreint er fyrir hvaða svið samgöngumála óskað er eftir að fá senda tilkynningu um; ferðamál, fjarskiptamál, siglingamál, vegamál eða umferðarmál og tölvupóstfang sem tilkynning skal sendast á.[/i:14wkz71o]Ætli netföng viðkomandi nefnda hjá klúbbnum hafi verið skráð til að fá tilkynningar frá ráðuneytinu? Sýnist þetta dekk mjög vel okkar "áhugasvið" (ferða, umferðar, fjarskipta…)
16.02.2009 at 11:32 #640960ef þetta er rétt
þarf þá ekki líka merapróf á traktor og önnur tæki í sveitinni.
16.02.2009 at 12:04 #640962En ef vél er í útgerð, td bóndi að rúlla fyrir bóndann á næsta bæ og gefur út reikning þá þarf að sérskoða traktorinn sem vinnuvél og bóndinn þarf að hafa vinnuvélaréttindi. En það er nú svosem útúrdúr. Mér finnst nú samt persónulega ekkert að því að þessi risa tröll, segjum 46t + séu meiraprófsbílar
16.02.2009 at 13:20 #640964Anda út, Anda inn, osf.
Ef og þegar svona reglugerð verður samþykkt á Alþingi þá verður sett einhver dagsetning á gildi hennar sem þýðir að þeir einstaklingar sem taka bílpróf eftir þá dagsetningu þurfa þá meirapróf miðað við þá dekkjastærð sem stendur í viðkomandi reglugerð.
Við hinir sem eru nú þegar búnir að taka bílpróf meigum halda áfram að keyra eftir þeim reglugerðum sem voru í gildi þegar við tókum prófið.
kv. vals.
16.02.2009 at 13:39 #640966MHN getur huggað sig við það að það er enn langt í að það þurfi meirapróf á tölvu, þó það séu sjálfsagt ekki allir sammála þegar hann á í hlut.
16.02.2009 at 13:59 #640968Mig langar nú bara að benda á að það þarf meirapróf á alla ameríska diesel pickupa og bíla með heildarþyngd upp á 3500kg, fyrir þá sem eru fæddir eftir 1.mai 1974 mig minnir að prófið breytist þá.
Mbk. Ingi Bjöss. sem er með meirapróf…
16.02.2009 at 15:41 #640970Það væri ekki slæm hugmynd ef meiraprófið miðaðist við einhvert hlutfall af breytingu. Það er ekki það sama Fox/Samurai á 38" og 80 Cruiser á 38". Maður myndi halda að Cruiserinn myndi hegða sér betur í akstri heldur en smábíll á borð við Fox eða Samurai á sömu dekkjum.
Mér finnst að ef menn finna almennilega leið til að flokka jeppana í réttindaflokka þá sé þetta ágæt hugmynd.
Mér þykir auðveldara að keyra 6 hjóla flutningabíl sem er 6m milli hjóla en 44" Patrol innanbæjar, svo getur hver sem er keypt sér breyttann jeppa og keyrt hann.
16.02.2009 at 16:30 #640972Hvers vegna eru menn að tala um að setja auknar kröfur á ökumenn bíla á stærri dekkjum
1.Er það vegna þyngdar þessara bíla á stórum dekkjum
2. er það vegna stærðar þeirra
3 er það vegna annarra aksturseiginleika en á minni dekkjum
4 er það vegna þess að þeir líta út fyrir að vera erfiðir í akstrief það er númer 1 þá eru þegar þær reglur að það þarf meirapróf á bíla yfir 3.5 tonn
ef það númer 2 þá er spurning um að athuga hvaða fjöldaframleiddur minnaprófsbíll er stærstur og miða við það (lengd og breidd)
ef það er númer 3 þá ætti að krefjast meiraprófs einnig á bíla á stórum felgum en low prófíl dekkjum því þeir hafa miklu verri að aksturseiginleka en 44"-54" vel smíðaðir bílar nema þá á sléttu malbiki.
ef malbikið er slitið eða á malarvegi hafa þessir bílar mun verri aksturseiginleika.
ef það er númer 4 þá er kanski hægt að reyna að kynna breytingar á bílum betur og kanski ransóknina góðu þar sem breyttir bílar lentu jafnvel minna í slysum en óbreyttiren gerir meiraprófið okkur að betri jeppabílstjórum?
eg held ekki ef meiraprófsnámið er eins og það er í dag. en kanski ef það væri meira miðað við jeppa og eiginleika þeirra. þá gæti það verið gagnlegt og skemtilegt.
kv, Freyr, sem hefur tekið meirapróf
16.02.2009 at 16:36 #640974Ætli það yrðu ekki gerðar breytingar á námskeiðinu sem eiga við jeppana ef þetta yrði að raunveruleika.
16.02.2009 at 18:17 #640976Ef þessar reglur verða að veruleika þá mun ég fagna þeim. því mikið af þessum breyttu jeppum sem eru komnir á 38" dekk eru þvílík tröll og ekki með sambærilega aksturleika og óbreyttur bíll. þetta eru reglur sem hefðu átt að vera komnar fyrir löngu.
Kv
Þórður Ingi sem er með meirapróf á alla gerðir meiraprófsbíla.
16.02.2009 at 18:26 #640978Þórður, hefurðu keyrt jeppa á 38" dekkjum ?????
Ég hef átt og keyrt breytta jeppa á öllum helstu dekkjastærðum frá 32" og upp í 49" og reyndar prufukeyrt 54" bíl líka.
Enginn þessara bíla hefur þá eiginleika að krefjast þurfi meiraprófs á þá umfram það sem þegar er, þ.e. á bílum umfram 3500 kg.
Benni
16.02.2009 at 18:46 #640980Þetta er nú að þróast í ansi skemmtilega umræðu. Einhvernveginn held ég að það þyrfti að skoða það í alvöru hvort ekki þurfi að koma á fót akstursbrautum, til þjálfunar nýrra ökumanna á t.d. jeppum af ýmsum gerðum. Ég þori ekki annað en taka fram, eins og Freysi vinur minn, að ég er búinn að vera lengi með próf á vörubíla og rútur og ég veit ekki hvað, allt annað en mótorhjól (!) og keyra hinar ýmsu gerðir ökutækja við allskyns skilyrði. Ég fékk mitt ökumannsuppeldi á sínum tíma aðallega á Willy´s CJ2A og þeir gerðu vissulega kröfur til ökumanna. En vel breyttur, góður bíll á 38" dekkjum er alls ekki flókinn í meðförum og ef hann uppfyllir þær kröfur, sem við í 4×4 höfum verið sammála um og fara heim við kröfur Umferðarstofu, á hver sæmilega skynugur ökumaður (konur sem karlar) að geta meðhöndlað þá án þess að af því stafi nein sérstök slysahætta umfram aðra bíla af svipaðri þyngd.
16.02.2009 at 20:40 #640982Ég myndi segja að það sé allt of mikil einföldun að halda því fram að menn og konur þurfi meiraprófrséttindi til þess að keyra jeppa sem er breyttur að einhverju lágmarki. Það er ekki bara aksturinn og höndlun stórra ökutækja sem maður lærir þarna, heldur líka blessaður aksturstíminn og eitthvað smá í vélfræðinni og svo umferðarreglurnar (þær eiga það til að skolast til og jafnvel hverfa) og svo hitt og þetta smálegt.
Reynslan á svona ökutækjum (vörubílum) kemur bara með keyrslunni og tímanum.
Síðan er þetta ekki bara að halda stefnunni á veginum, sama hver dekkjastærðin er. Ef maður ber t.d. stóran Fodr á risadekkjum saman við einhvern nýtískulegan vörubíl þá er það einfaldara að stýra vörubílnum (ef miðað ef við að hann sé í fullkomnu lagi), sérstaklega í ljósi þess að maður hefur nálægt 2 metra langt húdd fyrir framan sig á Ford á meðan húddið á vörubílnum er jafnlangt fram og framrúðan. Þannig að sú fullyrðing að segja að það sé lítið mál að keyra þessa bíla, sama hversu mikið þeir eru breyttir er kannski sönn, en hvernig eru þeir í samanburði við vörubílana?
Svo má líka minnast á minna meiraprófið sem er nýlega komið í bækurnar.
Haffi
16.02.2009 at 20:43 #640984Meirapróf á 38" og stærra ætti þá ekki að þurfa sérpróf á sportbíla, Subaru WRX og OPC þarfnist flugprófs? fáránlegt að þurfa að setja hertari reglur á suma af þessum jeppum, þarna er bara verið að plokka af jeppamönnum pening. semsagt enn ein dulinn skattur.
Þetta er bara mitt cent í umræðuna.
Helgi Biering
16.02.2009 at 21:23 #640986Þá er það kannski grundvallar spurningin. Hvernig komu þessar hugmyndir til, í ljósi þess að breyttir jeppar hafa verið að koma ágætlega út í könnunum samanber Oríon skýrslunni.
16.02.2009 at 21:42 #640988Ég held að Haffi hitti naglann á höfuðið þegar hann segir að reynslan kemur bara með akstrinum og tímanum. Og það er þessi reynsla sem gerir menn hæfa til aðstjórna ökutækjum, hvort heldur er stórum eða litlum, vörubílum, jeppum breyttum sem óbreyttum, sportbílum eða hvað. Þannig að ef þetta snýst um að menn þurfi eitthvað próf til að stjórna breyttum jeppum efa ég að það skili tilætluðum árangri. Talandi um tilætlaðan árangur, hver væri hann annars með svona reglum? Aukið umferðaöryggi hugsanlega? Ef það er málið þarf væntanlega vísbendingu um að því sé ábótavant, en rannsóknir sýna reyndar ekki fram á það.
Ég hef þjálfað syni mína frá bílprófsaldri í að keyra jeppann og það gengið ágætlega. Þannig fá þeir reynslu af því hvernig hann bregst við og þar með hvernig á að keyra hann. Það fengju þeir ekki með einhverju prófi. Ég hef reyndar líka reynt að gera þeim grein fyrir ýmsum lögmálum sem eru í gangi, t.d. áhrif hærri þyngdarpunkts og þannig læra þeir að á þessu apparati fer maður hægar í beyjur heldur en á fólksbíl, áhrif meiri skriðþunga o.fl. þess háttar þættir. Það er bara svipað og þegar ég kenndi þeim á skíði, maður reynir að útskýra ákveðin grunnatriði. Það má vel vera að það megi læra ýmislegt um þessa þætti á einhverju námskeiði en það væri held ég ekki á venjulegu meiraprófsnámskeiði þó auðvitað sé ýmislegt gagnlegt kennt þar.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.