FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Eldsneytisflæði í LR TD5

by Sigurður T. Valgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eldsneytisflæði í LR TD5

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurður T. Valgeirsson Sigurður T. Valgeirsson 19 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.02.2006 at 14:16 #197365
    Profile photo of Sigurður T. Valgeirsson
    Sigurður T. Valgeirsson
    Member

    Mér finnst gæskan (LR Defender 110 TD5 – superchip) ekki vera að vinna nægilega vel hjá mér.

    Er nýbúin að setja snúningshraðamæli í bílinn og er að átta mig á þvi að ég er ekki að nýta næstum því nógu vel snúningsvægið á vélinni ;o)

    Að auki finn ég fyrir því þegar í rúmlega 3500 snúninga(rpm) er komið og smá álag (mótvindur og brekka upp í móti) þá byrjar gæskan að hökta svona eins og það skorti meira eldsneyti(loft?).( þessi vél maxar á 4500 rpm og á að vel rúmlega það)

    Fyrsta sem ég geri var að skipta um hráolíusíu (Orginal) nú er það spurning um hvað annað gæti verið að? túrbínuventillinn? Hráolíudælan? eða bara bílstjórinn?

    hlýtur að kveikj bjöllum hjá einhverjum, háþrýst common rail vél á miklum hráolíuþrýstingu plús turbo intercooler?

    kommentið á þetta.

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 20.02.2006 at 16:55 #543696
    Profile photo of Sigurður T. Valgeirsson
    Sigurður T. Valgeirsson
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 144

    eða er þetta bara heimsókn í B&L í þrýstiprófun á kerfinu?





    20.02.2006 at 20:48 #543698
    Profile photo of Kjartan Bergsson
    Kjartan Bergsson
    Member
    • Umræður: 10
    • Svör: 64

    Sæll minn ’99 TD5 varð algerlega kraftlaus upp úr 60.000km . Reyndist þetta vera galli í ’99 bílunum, dælukamburinn fyrir innspýtingarnar slitnaði of hratt. Léleg hersla hjá BMW sem framleitddi kambana í þessa árgerð. BogL sköffuðu varahluti ég borgaði vinnu.
    kk
    Kjartan





    21.02.2006 at 00:33 #543700
    Profile photo of Sigurður T. Valgeirsson
    Sigurður T. Valgeirsson
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 144

    …reyndar ætla ég að prófa að taka úr Loftsíuna
    sem reyndar er nokkra vikna ITG kraftsía. sjá hvernig hann vinnur án síu.
    Hafið þið einhverjar aðrar tilllögur meistarar?





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.