FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Eitthvað stærra í húddið

by Kári Rafn Þorbergsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eitthvað stærra í húddið

This topic contains 54 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 08.02.2004 at 22:45 #193699
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member

    Heilir og sælir

    ég var að spá hvort það er mikið mál á setja 6,2 eða 7,3 ofan í húddið á patrol 91 og svo skiptingu og allt sem þarf.

    Hefur einhver reynslu af þessu?

  • Creator
    Topic
Viewing 14 replies - 41 through 54 (of 54 total)
← 1 2 3
  • Author
    Replies
  • 12.02.2004 at 02:17 #492960
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Ég hef mikið verið að reyna að finna út úr þýngdarmuninum á Duramax miðað við original Patta eða 6,5 dísel.
    Eftir mikla leit á netinu fann ég það út að Duramaxin er 836 lbs sem er rúm 400 kg.
    Það eina sem ég fann um Patrol vélar er 3,3 vélinn og er hún samkvæmt þeim upplýsingum 350 kg.
    Hvergi finn ég neitt um 2,8 Nissan vélina né 6,5 GM.
    Gaman væri að fá þessar upplýsingar ef einhver þekkir til.
    Annars tek ég undir það með Randrover að duramaxin er draumavél allra jeppamanna, ef menn hafa efni á henni…
    Hægt að lesa allt um hana hér: http://www.duramaxdiesel.com/
    Alveg stórsniðug vél!

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 02:17 #487984
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Ég hef mikið verið að reyna að finna út úr þýngdarmuninum á Duramax miðað við original Patta eða 6,5 dísel.
    Eftir mikla leit á netinu fann ég það út að Duramaxin er 836 lbs sem er rúm 400 kg.
    Það eina sem ég fann um Patrol vélar er 3,3 vélinn og er hún samkvæmt þeim upplýsingum 350 kg.
    Hvergi finn ég neitt um 2,8 Nissan vélina né 6,5 GM.
    Gaman væri að fá þessar upplýsingar ef einhver þekkir til.
    Annars tek ég undir það með Randrover að duramaxin er draumavél allra jeppamanna, ef menn hafa efni á henni…
    Hægt að lesa allt um hana hér: http://www.duramaxdiesel.com/
    Alveg stórsniðug vél!

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 06:50 #487986
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    ………….já og svo er Duramaxinn framleiddur af Isuzu og brennir þar af leiðandi hrísgrjónum ekki satt?
    En í alvöru talað, þá eru þetta áreiðanlega úrvals vélar, en því miður enn sem komið er fjári dýrar. Ég tek undir með manninum hér að ofan með 6,2 GM vélina, hún er stórlega vanmetin. Fái hún eðlilega meðferð, þá er þetta að endast og endast.





    12.02.2004 at 06:50 #492964
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    ………….já og svo er Duramaxinn framleiddur af Isuzu og brennir þar af leiðandi hrísgrjónum ekki satt?
    En í alvöru talað, þá eru þetta áreiðanlega úrvals vélar, en því miður enn sem komið er fjári dýrar. Ég tek undir með manninum hér að ofan með 6,2 GM vélina, hún er stórlega vanmetin. Fái hún eðlilega meðferð, þá er þetta að endast og endast.





    12.02.2004 at 12:00 #487988
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    3,3, patrol mótorinn er 305kg með öllum nauðsynlegum hlutum utan á.
    28 LD nissan vélin er töluvert léttarri en það örugglega 40-70kg, og sú vél er svipað þung ef ekki þyngri en 28RDT mótorinn sem er í patrolnum, LD mótorinn er með pott heddi en ekki áli eins og patrol mótorinn. Annars eru þeir svipað uppbyggðir.

    Ekki veit ég hvernig þið fáið það út að patrol mótorinn sé jafn þungur og 6,5GM kannski væri hægt að bera þetta saman við 4,2 nissan mótor, en ekki 2,8.
    En ég skal taka undir það að patrolinn er alltaf mátlaus þangað til að búið er að skipta orginal hækjunni út.

    Kv. Baldur





    12.02.2004 at 12:00 #492968
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    3,3, patrol mótorinn er 305kg með öllum nauðsynlegum hlutum utan á.
    28 LD nissan vélin er töluvert léttarri en það örugglega 40-70kg, og sú vél er svipað þung ef ekki þyngri en 28RDT mótorinn sem er í patrolnum, LD mótorinn er með pott heddi en ekki áli eins og patrol mótorinn. Annars eru þeir svipað uppbyggðir.

    Ekki veit ég hvernig þið fáið það út að patrol mótorinn sé jafn þungur og 6,5GM kannski væri hægt að bera þetta saman við 4,2 nissan mótor, en ekki 2,8.
    En ég skal taka undir það að patrolinn er alltaf mátlaus þangað til að búið er að skipta orginal hækjunni út.

    Kv. Baldur





    12.02.2004 at 13:48 #487990
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    já það er rétt að 2,8 patrollarnir séu kraftlausir en 4,2 er það ekki líka ágætur kostur >?





    12.02.2004 at 13:48 #492971
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    já það er rétt að 2,8 patrollarnir séu kraftlausir en 4,2 er það ekki líka ágætur kostur >?





    12.02.2004 at 17:42 #487992
    Profile photo of Eiríkur Þór Eiríksson
    Eiríkur Þór Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 354

    [url=http://www.truckworld.com/Truck-Tests/03-powerstroke/02-powerstroke.html:i64eyl6i]Powerstroke 6.0, það er málið[/url:i64eyl6i]





    12.02.2004 at 17:42 #492974
    Profile photo of Eiríkur Þór Eiríksson
    Eiríkur Þór Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 354

    [url=http://www.truckworld.com/Truck-Tests/03-powerstroke/02-powerstroke.html:i64eyl6i]Powerstroke 6.0, það er málið[/url:i64eyl6i]





    12.02.2004 at 18:01 #487994
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Sælir/ar!
    Áður en mjög hjartnæmt spjall um ágæti fordvélanna fer í gang ættu menn að kíkja á þetta spjalltorg http://forums.thedieselstop.com/ubbthre … Drivetrain. (þið afsakið vonandi en ég er betri í brúarsmíði en tölvum) Sennilega er hægt að fá 6l fordvélina ódýrt, en kannski væru menn þá að kaupa köttinn í sekknum eða hvers vegna ætli hafi þurft að kalla inn 65000 bíla með þessari vél til lagfæringa þar westra? Og samt kvarta eigendur linnulaust! (sjá spjalltorgið) Ég held nefnilega að 6,2l vélin frá GM sé afburða vél en auðvitað má eyðileggja allt með vanrækslu. Og hún er komin með reynslu en fordinn var settur alltof snemma á markað til að keppa við duramaxvélina og því með bullandi barnasjúkdóma sem kannski sést fyrir endann á núna en þá eru fordarar byrjaðir að þróa nýja vél, sem sé 6,4l powerstroke og kemur sennilega á markað 2007. Þeir ætla sem sé bara að nota 6l vélina í 4-5 ár! Ætli það bendi til þess að hún sé málið?
    Þ





    12.02.2004 at 18:01 #492978
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Sælir/ar!
    Áður en mjög hjartnæmt spjall um ágæti fordvélanna fer í gang ættu menn að kíkja á þetta spjalltorg http://forums.thedieselstop.com/ubbthre … Drivetrain. (þið afsakið vonandi en ég er betri í brúarsmíði en tölvum) Sennilega er hægt að fá 6l fordvélina ódýrt, en kannski væru menn þá að kaupa köttinn í sekknum eða hvers vegna ætli hafi þurft að kalla inn 65000 bíla með þessari vél til lagfæringa þar westra? Og samt kvarta eigendur linnulaust! (sjá spjalltorgið) Ég held nefnilega að 6,2l vélin frá GM sé afburða vél en auðvitað má eyðileggja allt með vanrækslu. Og hún er komin með reynslu en fordinn var settur alltof snemma á markað til að keppa við duramaxvélina og því með bullandi barnasjúkdóma sem kannski sést fyrir endann á núna en þá eru fordarar byrjaðir að þróa nýja vél, sem sé 6,4l powerstroke og kemur sennilega á markað 2007. Þeir ætla sem sé bara að nota 6l vélina í 4-5 ár! Ætli það bendi til þess að hún sé málið?
    Þ





    12.02.2004 at 23:26 #492982
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Helsta vandamálið með þessa vél eru heddin og blokkin vill springa í kringum höfuðlegur.
    Og með að setja túrbo á 6,2 er bara bull heddin þola það bara ekki. En það er bara gott mal að setja svona í patta það fer allavega svona mótor í hjá mér
    K.V K-750





    12.02.2004 at 23:26 #487996
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Helsta vandamálið með þessa vél eru heddin og blokkin vill springa í kringum höfuðlegur.
    Og með að setja túrbo á 6,2 er bara bull heddin þola það bara ekki. En það er bara gott mal að setja svona í patta það fer allavega svona mótor í hjá mér
    K.V K-750





  • Author
    Replies
Viewing 14 replies - 41 through 54 (of 54 total)
← 1 2 3

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.