Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eitthvað stærra í húddið
This topic contains 54 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 20 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
08.02.2004 at 22:45 #193699
Heilir og sælir
ég var að spá hvort það er mikið mál á setja 6,2 eða 7,3 ofan í húddið á patrol 91 og svo skiptingu og allt sem þarf.
Hefur einhver reynslu af þessu?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
09.02.2004 at 20:20 #487964
Góða kvöldið
Einhversstaðar heyrði ég að það væri ekki mikill munur á þýngd milli 6,5 GM og original patrol vélinni. Þekki ekki hversu þung duramaxin er…
Kveðja
Izeman
09.02.2004 at 20:20 #492926Góða kvöldið
Einhversstaðar heyrði ég að það væri ekki mikill munur á þýngd milli 6,5 GM og original patrol vélinni. Þekki ekki hversu þung duramaxin er…
Kveðja
Izeman
09.02.2004 at 20:44 #492929
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir jeppamenn
fór að skoða þennan spjallvef og finnst hann góður
varðandi þessar hugmyndir um 6,2 þá hef ég notað þessa vél
með góðum árangri í patrol pickup og voru breitingarnar
ekki svo flóknar ,mæli með því að setja svona vél í Patrol.
09.02.2004 at 20:44 #487966
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir jeppamenn
fór að skoða þennan spjallvef og finnst hann góður
varðandi þessar hugmyndir um 6,2 þá hef ég notað þessa vél
með góðum árangri í patrol pickup og voru breitingarnar
ekki svo flóknar ,mæli með því að setja svona vél í Patrol.
09.02.2004 at 20:54 #492933
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Duramaxinn er léttari en 6.5 GM og ætti að vera draumatæki allra jeppamanna, togið er bara svo mikið, þótt patrol hásingarnar séu nú mjög sterkar hef ég heyrt að engin hásing haldi duramaxinum nema Dana70 að aftan og 60 að framan, tæpir 800nm er nebblega soldið mikið, en ef það er komið í húddið mætti segja að þá væri komið nægilegt afl!
Með 6.5 dísel væriru samt í algóðum málum, en þyrftir sennilega að punga út amk 500 þús fyrir vél og skiptingu en það eru nú til einhverjir sem eyða meiri peningi í vitleysu.
Bensínkveðja ÁsgeirP.s 6.5 dísel er sögð 295kg að þyngd sem er lítið þyngra en 2.8 6cyl í patrol
09.02.2004 at 20:54 #487968
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Duramaxinn er léttari en 6.5 GM og ætti að vera draumatæki allra jeppamanna, togið er bara svo mikið, þótt patrol hásingarnar séu nú mjög sterkar hef ég heyrt að engin hásing haldi duramaxinum nema Dana70 að aftan og 60 að framan, tæpir 800nm er nebblega soldið mikið, en ef það er komið í húddið mætti segja að þá væri komið nægilegt afl!
Með 6.5 dísel væriru samt í algóðum málum, en þyrftir sennilega að punga út amk 500 þús fyrir vél og skiptingu en það eru nú til einhverjir sem eyða meiri peningi í vitleysu.
Bensínkveðja ÁsgeirP.s 6.5 dísel er sögð 295kg að þyngd sem er lítið þyngra en 2.8 6cyl í patrol
09.02.2004 at 22:12 #492937Er þá ekki bara að finna sér einhvern þræloltinn duramax pickup í henni USA og hirða kramið. En það er auðvitað með þetta einsog annað það er ekkert frítt.
09.02.2004 at 22:12 #487970Er þá ekki bara að finna sér einhvern þræloltinn duramax pickup í henni USA og hirða kramið. En það er auðvitað með þetta einsog annað það er ekkert frítt.
09.02.2004 at 22:34 #492940
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
09.02.2004 at 22:34 #487972
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
10.02.2004 at 00:38 #492943Frábært þegar bent er á svona bráðnauðsynlegar síður eins og Toyletti gerir hér að ofan þ.e. "www.marks4wd.com" og því kærkomin í favorites.
Bkv. Magnús G.
10.02.2004 at 00:38 #487974Frábært þegar bent er á svona bráðnauðsynlegar síður eins og Toyletti gerir hér að ofan þ.e. "www.marks4wd.com" og því kærkomin í favorites.
Bkv. Magnús G.
10.02.2004 at 01:32 #492946Góðan daginn,
ef bent er á einhverja síðu þá er betra að gera það [url=http://www.marks4wd.com/npatrol.html:5k0x68z9]svona[/url:5k0x68z9] annað er leiðinlegt að sjá og nota en aðferðin er einmitt sýnd
10.02.2004 at 01:32 #487976Góðan daginn,
ef bent er á einhverja síðu þá er betra að gera það [url=http://www.marks4wd.com/npatrol.html:5k0x68z9]svona[/url:5k0x68z9] annað er leiðinlegt að sjá og nota en aðferðin er einmitt sýnd
10.02.2004 at 01:54 #492948Jæja, þa bara svona en hér er framhaldið,
[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2469:16w0u7p6]hér.[/url:16w0u7p6]
Duramaxinn ku vera eitthvað umfangsmeiri en 6,5 vélin og þar af leiðandi ekki físilegur kostur þar sem 6,5 vélin fyllir alveg í húddið.
Ég kaupi það nú ekki að Duramax vélin sé léttari en 6,5 vélin, hins vegar gæti ég trúað að 6 cylendra vélin úr Patrólnum sé svipuð að þyngd og GM 6,5 vélin.
Ég myndi ætla að vefsíðan sjálf hafi eitthvað klikkað í síðasta bréfi þið sjáið hvar og hvernig það endar, ég var búin að skrifa tallsvert meiri texta.
Kveðja Hjörtur og [size=150:16w0u7p6]JAKINN[/size:16w0u7p6].
10.02.2004 at 01:54 #487978Jæja, þa bara svona en hér er framhaldið,
[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2469:16w0u7p6]hér.[/url:16w0u7p6]
Duramaxinn ku vera eitthvað umfangsmeiri en 6,5 vélin og þar af leiðandi ekki físilegur kostur þar sem 6,5 vélin fyllir alveg í húddið.
Ég kaupi það nú ekki að Duramax vélin sé léttari en 6,5 vélin, hins vegar gæti ég trúað að 6 cylendra vélin úr Patrólnum sé svipuð að þyngd og GM 6,5 vélin.
Ég myndi ætla að vefsíðan sjálf hafi eitthvað klikkað í síðasta bréfi þið sjáið hvar og hvernig það endar, ég var búin að skrifa tallsvert meiri texta.
Kveðja Hjörtur og [size=150:16w0u7p6]JAKINN[/size:16w0u7p6].
10.02.2004 at 12:55 #492951
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hjörtur er óþreytandi við að siða okkur skussana. Rétt er að fljótlegra er að klikka á [url=http://www.uglypeople.com:94aknt2p]t.d. heimasíðu Alþingis[/url:94aknt2p] heldur en að kópíera og peista http://www.althingi.is(Grammy í mína höfn fyrir íslenskuna).
Ég ét hatt minn og staf.
Kv.
10.02.2004 at 12:55 #487980
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hjörtur er óþreytandi við að siða okkur skussana. Rétt er að fljótlegra er að klikka á [url=http://www.uglypeople.com:94aknt2p]t.d. heimasíðu Alþingis[/url:94aknt2p] heldur en að kópíera og peista http://www.althingi.is(Grammy í mína höfn fyrir íslenskuna).
Ég ét hatt minn og staf.
Kv.
12.02.2004 at 01:25 #492955
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Mikið er gaman að lesa pósta þegar menn staðhæfa eitthvað um hluti sem þeir vita ekkert um .
Varðandi 6,2 mótorinn þá eru þetta að mínu mati stórskemmtilegar rellur sem er alveg nákvæmlega sama um það hvernig landslagið er fyrir framan bílinn ( minn er 2,8 tonn tilbúinn á fjöll ) Lága drifið er eitthvað sem ég nota ekki nema þegar ég VIL fara hægt yfir , öfugt miðað við flest það sem við sjáum á götunum í dag , aflvana dollur sem þurfa lága drifið bara til þess að geta drattast upp kambana á 35" dekkjum .
Það er ekkert sem kemur í veg fyrir stórt slagrými, það vita þeir sem reynt hafa , fyrir mína parta þá er ekkert verra að þessir mótorar eru hræódýrir sökum þess að 6,5 mótorinn var smíðaður upp úr þessum mótor og telst því 6,2 úreltur og enginn vill láta spyrjast út að hann sé með úrelt dót í húddinu , eða hvað ? Til dæmis þá má fá nýupptekna vél ásamt upptekinni 400 skiptingu á um það bil 2,100 $ þannig að þetta er ekki biti upp á 8-900 þús sem setur mörgum stólinn fyrir dyrnar. Reynið að muna að það er til fólk sem ekki hefur efni á að setja endalausa hundraðþúsundkalla í bílana sína , það eru til menn sem vilja hafa efni á því að hafa vél í bílnum sínum án þess að þurfa að veðsetja nærbuxurnar sínar .
Túrbínu er ekkert mál að setja við þessar vélar ef menn vilja og er þá nærtækast að taka bínu af 6,5 en hún dettur við mótorinn ásamt pústgreinum og öllu saman , einungis þarf að bora og snitta 2 aukagöt í heddin og voila :6,2 turbo !
Vissulega þarf að auka við olíuna , en amerísk olíuverk eru engin galdrasmíði þannig að það ætti ekki að vefjast fyrir neinum .
Miklar ranghugmyndir eru í gangi varðandi 6,2 mótorana og ber þá helst að nefna það að GMC 6,2 er EKKI 6,2 Oldsmobile og fyrir þá sem vissu það fyrir þá er annað sem menn halda fram er að þessir mótorar séu að bræða úr sér í tíma og ótíma þá er það rétt , en það er einungis vegna þess að þegar menn ganga ekki nógu vel frá slöngunum í olíukælinn þannig að þær nuddast utan í grind og að lokum kemur gat og olíuþrýstingur dettur þar af leiðandi niður og öll olían á götuna ,persónulega þá held ég að það skipti engu máli hvað mótorinn heitir, hann bræðir úr sér ef hann missir olíuna , ekki satt ? Sem sagt þá er alengasta orsök úrbræðslu í þessum vélum : handvömm og léleg vinnubrögð við frágang .
PS : þessi póstur á ekki að vera móðgun við neinn en maðurinn vildi bara fá heiðarleg svör um hvort hann gæti notað þetta í Patrolinn sinn en ekki hvatningu til þess að setja sig á hausinn.
Alli.
12.02.2004 at 01:25 #487982
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Mikið er gaman að lesa pósta þegar menn staðhæfa eitthvað um hluti sem þeir vita ekkert um .
Varðandi 6,2 mótorinn þá eru þetta að mínu mati stórskemmtilegar rellur sem er alveg nákvæmlega sama um það hvernig landslagið er fyrir framan bílinn ( minn er 2,8 tonn tilbúinn á fjöll ) Lága drifið er eitthvað sem ég nota ekki nema þegar ég VIL fara hægt yfir , öfugt miðað við flest það sem við sjáum á götunum í dag , aflvana dollur sem þurfa lága drifið bara til þess að geta drattast upp kambana á 35" dekkjum .
Það er ekkert sem kemur í veg fyrir stórt slagrými, það vita þeir sem reynt hafa , fyrir mína parta þá er ekkert verra að þessir mótorar eru hræódýrir sökum þess að 6,5 mótorinn var smíðaður upp úr þessum mótor og telst því 6,2 úreltur og enginn vill láta spyrjast út að hann sé með úrelt dót í húddinu , eða hvað ? Til dæmis þá má fá nýupptekna vél ásamt upptekinni 400 skiptingu á um það bil 2,100 $ þannig að þetta er ekki biti upp á 8-900 þús sem setur mörgum stólinn fyrir dyrnar. Reynið að muna að það er til fólk sem ekki hefur efni á að setja endalausa hundraðþúsundkalla í bílana sína , það eru til menn sem vilja hafa efni á því að hafa vél í bílnum sínum án þess að þurfa að veðsetja nærbuxurnar sínar .
Túrbínu er ekkert mál að setja við þessar vélar ef menn vilja og er þá nærtækast að taka bínu af 6,5 en hún dettur við mótorinn ásamt pústgreinum og öllu saman , einungis þarf að bora og snitta 2 aukagöt í heddin og voila :6,2 turbo !
Vissulega þarf að auka við olíuna , en amerísk olíuverk eru engin galdrasmíði þannig að það ætti ekki að vefjast fyrir neinum .
Miklar ranghugmyndir eru í gangi varðandi 6,2 mótorana og ber þá helst að nefna það að GMC 6,2 er EKKI 6,2 Oldsmobile og fyrir þá sem vissu það fyrir þá er annað sem menn halda fram er að þessir mótorar séu að bræða úr sér í tíma og ótíma þá er það rétt , en það er einungis vegna þess að þegar menn ganga ekki nógu vel frá slöngunum í olíukælinn þannig að þær nuddast utan í grind og að lokum kemur gat og olíuþrýstingur dettur þar af leiðandi niður og öll olían á götuna ,persónulega þá held ég að það skipti engu máli hvað mótorinn heitir, hann bræðir úr sér ef hann missir olíuna , ekki satt ? Sem sagt þá er alengasta orsök úrbræðslu í þessum vélum : handvömm og léleg vinnubrögð við frágang .
PS : þessi póstur á ekki að vera móðgun við neinn en maðurinn vildi bara fá heiðarleg svör um hvort hann gæti notað þetta í Patrolinn sinn en ekki hvatningu til þess að setja sig á hausinn.
Alli.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.