FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Eitthvað stærra í húddið

by Kári Rafn Þorbergsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eitthvað stærra í húddið

This topic contains 54 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 08.02.2004 at 22:45 #193699
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member

    Heilir og sælir

    ég var að spá hvort það er mikið mál á setja 6,2 eða 7,3 ofan í húddið á patrol 91 og svo skiptingu og allt sem þarf.

    Hefur einhver reynslu af þessu?

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 54 total)
1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 08.02.2004 at 22:48 #492883
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    Þarf að breyta miklu





    08.02.2004 at 22:48 #487944
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    Þarf að breyta miklu





    08.02.2004 at 23:00 #492887
    Profile photo of Ægir Sævarsson
    Ægir Sævarsson
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 424

    þer lángar ekkert í 7,3 sökum þíngdar en þetta er ekkert mál kostar bara pening kv jepp





    08.02.2004 at 23:00 #487946
    Profile photo of Ægir Sævarsson
    Ægir Sævarsson
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 424

    þer lángar ekkert í 7,3 sökum þíngdar en þetta er ekkert mál kostar bara pening kv jepp





    08.02.2004 at 23:08 #492891
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hvernig er það, losar 7,3 ekki tonn fyrir utan skiptingu ? Er það ekki fullmikið fyrir Patrol ? Má 6 felgubolta hásing bera það ?

    6,2 er eitthvað talsvert léttari vél, allavega fékst hún í 1500 bíl en Ford þreskivélar-sleggjan kom í 2500 (250) minnst.

    Þetta eru ekki góðir kostir sem þú hefur, þungt og lélegt eða léttara og ónýtt. Fyrir utan það að hvorug var boðin turbo nema þá Ford undir það síðasta, og ég geri ráð fyrir að þú sért ekki að spá í hana úr því að þú ert að skoða 6,2 non-turbo í stað 6,5 turbo. (í mínum huga er svosem ekki mikill munur á kúk og skít, báðar virðast gleðja þá sem selja vinnu og varahluti í þessar vélar)

    Hvað með að flytja inn 4,2 Nissan eða Toyotu með öllu ? Þú ert mikið nær Bingo með það…





    08.02.2004 at 23:08 #487948
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hvernig er það, losar 7,3 ekki tonn fyrir utan skiptingu ? Er það ekki fullmikið fyrir Patrol ? Má 6 felgubolta hásing bera það ?

    6,2 er eitthvað talsvert léttari vél, allavega fékst hún í 1500 bíl en Ford þreskivélar-sleggjan kom í 2500 (250) minnst.

    Þetta eru ekki góðir kostir sem þú hefur, þungt og lélegt eða léttara og ónýtt. Fyrir utan það að hvorug var boðin turbo nema þá Ford undir það síðasta, og ég geri ráð fyrir að þú sért ekki að spá í hana úr því að þú ert að skoða 6,2 non-turbo í stað 6,5 turbo. (í mínum huga er svosem ekki mikill munur á kúk og skít, báðar virðast gleðja þá sem selja vinnu og varahluti í þessar vélar)

    Hvað með að flytja inn 4,2 Nissan eða Toyotu með öllu ? Þú ert mikið nær Bingo með það…





    08.02.2004 at 23:14 #492895
    Profile photo of Ægir Sævarsson
    Ægir Sævarsson
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 424

    7,3 er 300-350 og 6,2 er 200-250 að mig minnir kv jepp





    08.02.2004 at 23:14 #487950
    Profile photo of Ægir Sævarsson
    Ægir Sævarsson
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 424

    7,3 er 300-350 og 6,2 er 200-250 að mig minnir kv jepp





    09.02.2004 at 00:42 #492899
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    það kemur vel út að setja 6,5 vél í Patrol, það er búið að setja svona vél í 4 Patrola.
    Bíll kunningja míns er uppi á Smiðshöfða(með 6,5 vél) þar sem þú getur komið og kíkt á gripinn ekkert sjálfsagðara, en það tók mánuð að setja vélina og skiptingu ásamt milligír niður, var þá eitthvað búinn að undirbúa sig, fyrir utan að vera með mjög gott verksvit.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





    09.02.2004 at 00:42 #487952
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    það kemur vel út að setja 6,5 vél í Patrol, það er búið að setja svona vél í 4 Patrola.
    Bíll kunningja míns er uppi á Smiðshöfða(með 6,5 vél) þar sem þú getur komið og kíkt á gripinn ekkert sjálfsagðara, en það tók mánuð að setja vélina og skiptingu ásamt milligír niður, var þá eitthvað búinn að undirbúa sig, fyrir utan að vera með mjög gott verksvit.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





    09.02.2004 at 11:48 #492903
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    svo er verðið skaplegt orðið en hann Ingimar Baldvins á Selfossi er að flytja inn allskyns dót frá Kanada og þar á meðal vélar. En það borgar sig að taka skiptingu með úr sama bíl, ég hef heirt að vél og skipting séu eitthvað stillt saman, millkassann geturðu notað úr Patrólnum.
    Eftir á hugsarðu alltaf um það hvað Patrolinn er í raun kraftlaus.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN s – 8951961.





    09.02.2004 at 11:48 #487954
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    svo er verðið skaplegt orðið en hann Ingimar Baldvins á Selfossi er að flytja inn allskyns dót frá Kanada og þar á meðal vélar. En það borgar sig að taka skiptingu með úr sama bíl, ég hef heirt að vél og skipting séu eitthvað stillt saman, millkassann geturðu notað úr Patrólnum.
    Eftir á hugsarðu alltaf um það hvað Patrolinn er í raun kraftlaus.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN s – 8951961.





    09.02.2004 at 16:15 #487956
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    Takk fyrir þetta………… en hvernig er það eru ekki 4,2 lítra nissan vélarnar bannaðar hér sökum þess að þær meinga eitthvað mikið





    09.02.2004 at 16:15 #492909
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    Takk fyrir þetta………… en hvernig er það eru ekki 4,2 lítra nissan vélarnar bannaðar hér sökum þess að þær meinga eitthvað mikið





    09.02.2004 at 17:07 #487958
    Profile photo of Gunnar Geirsson
    Gunnar Geirsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 75

    Hvers vegna ekki að prófa td. Duramax. 6.6L Turbo Diesel V8
    310Hp. 796.5Nm með 5 gíra Allison glussagír, allt úr áli og
    tóm hamingja. Þá kemstu fyrst að hve 4.2 nissan eða toyota eru KRAFTLAUSAR.





    09.02.2004 at 17:07 #492913
    Profile photo of Gunnar Geirsson
    Gunnar Geirsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 75

    Hvers vegna ekki að prófa td. Duramax. 6.6L Turbo Diesel V8
    310Hp. 796.5Nm með 5 gíra Allison glussagír, allt úr áli og
    tóm hamingja. Þá kemstu fyrst að hve 4.2 nissan eða toyota eru KRAFTLAUSAR.





    09.02.2004 at 17:54 #487960
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    já en vá hvað heldur að svoleiðis aðgerð kosti????





    09.02.2004 at 17:54 #492917
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    já en vá hvað heldur að svoleiðis aðgerð kosti????





    09.02.2004 at 18:06 #487962
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Gætir fengið vélina og skiptingu fyrir ca. 800-900 þ.

    Hitt er svo allt annað mál hvort að búnaðurinn í Pattanum ber þessa vél.





    09.02.2004 at 18:06 #492921
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Gætir fengið vélina og skiptingu fyrir ca. 800-900 þ.

    Hitt er svo allt annað mál hvort að búnaðurinn í Pattanum ber þessa vél.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 54 total)
1 2 3 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.