Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Eitthvað stærra í húddið
This topic contains 54 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 20 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
08.02.2004 at 22:45 #193699
Heilir og sælir
ég var að spá hvort það er mikið mál á setja 6,2 eða 7,3 ofan í húddið á patrol 91 og svo skiptingu og allt sem þarf.
Hefur einhver reynslu af þessu?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
08.02.2004 at 22:48 #492883
Þarf að breyta miklu
08.02.2004 at 22:48 #487944Þarf að breyta miklu
08.02.2004 at 23:00 #487946þer lángar ekkert í 7,3 sökum þíngdar en þetta er ekkert mál kostar bara pening kv jepp
08.02.2004 at 23:00 #492887þer lángar ekkert í 7,3 sökum þíngdar en þetta er ekkert mál kostar bara pening kv jepp
08.02.2004 at 23:08 #487948
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hvernig er það, losar 7,3 ekki tonn fyrir utan skiptingu ? Er það ekki fullmikið fyrir Patrol ? Má 6 felgubolta hásing bera það ?
6,2 er eitthvað talsvert léttari vél, allavega fékst hún í 1500 bíl en Ford þreskivélar-sleggjan kom í 2500 (250) minnst.
Þetta eru ekki góðir kostir sem þú hefur, þungt og lélegt eða léttara og ónýtt. Fyrir utan það að hvorug var boðin turbo nema þá Ford undir það síðasta, og ég geri ráð fyrir að þú sért ekki að spá í hana úr því að þú ert að skoða 6,2 non-turbo í stað 6,5 turbo. (í mínum huga er svosem ekki mikill munur á kúk og skít, báðar virðast gleðja þá sem selja vinnu og varahluti í þessar vélar)
Hvað með að flytja inn 4,2 Nissan eða Toyotu með öllu ? Þú ert mikið nær Bingo með það…
08.02.2004 at 23:08 #492891
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hvernig er það, losar 7,3 ekki tonn fyrir utan skiptingu ? Er það ekki fullmikið fyrir Patrol ? Má 6 felgubolta hásing bera það ?
6,2 er eitthvað talsvert léttari vél, allavega fékst hún í 1500 bíl en Ford þreskivélar-sleggjan kom í 2500 (250) minnst.
Þetta eru ekki góðir kostir sem þú hefur, þungt og lélegt eða léttara og ónýtt. Fyrir utan það að hvorug var boðin turbo nema þá Ford undir það síðasta, og ég geri ráð fyrir að þú sért ekki að spá í hana úr því að þú ert að skoða 6,2 non-turbo í stað 6,5 turbo. (í mínum huga er svosem ekki mikill munur á kúk og skít, báðar virðast gleðja þá sem selja vinnu og varahluti í þessar vélar)
Hvað með að flytja inn 4,2 Nissan eða Toyotu með öllu ? Þú ert mikið nær Bingo með það…
08.02.2004 at 23:14 #4879507,3 er 300-350 og 6,2 er 200-250 að mig minnir kv jepp
08.02.2004 at 23:14 #4928957,3 er 300-350 og 6,2 er 200-250 að mig minnir kv jepp
09.02.2004 at 00:42 #487952Góðan daginn,
það kemur vel út að setja 6,5 vél í Patrol, það er búið að setja svona vél í 4 Patrola.
Bíll kunningja míns er uppi á Smiðshöfða(með 6,5 vél) þar sem þú getur komið og kíkt á gripinn ekkert sjálfsagðara, en það tók mánuð að setja vélina og skiptingu ásamt milligír niður, var þá eitthvað búinn að undirbúa sig, fyrir utan að vera með mjög gott verksvit.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
09.02.2004 at 00:42 #492899Góðan daginn,
það kemur vel út að setja 6,5 vél í Patrol, það er búið að setja svona vél í 4 Patrola.
Bíll kunningja míns er uppi á Smiðshöfða(með 6,5 vél) þar sem þú getur komið og kíkt á gripinn ekkert sjálfsagðara, en það tók mánuð að setja vélina og skiptingu ásamt milligír niður, var þá eitthvað búinn að undirbúa sig, fyrir utan að vera með mjög gott verksvit.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
09.02.2004 at 11:48 #487954Góðan daginn,
svo er verðið skaplegt orðið en hann Ingimar Baldvins á Selfossi er að flytja inn allskyns dót frá Kanada og þar á meðal vélar. En það borgar sig að taka skiptingu með úr sama bíl, ég hef heirt að vél og skipting séu eitthvað stillt saman, millkassann geturðu notað úr Patrólnum.
Eftir á hugsarðu alltaf um það hvað Patrolinn er í raun kraftlaus.
Kveðja Hjörtur og JAKINN s – 8951961.
09.02.2004 at 11:48 #492903Góðan daginn,
svo er verðið skaplegt orðið en hann Ingimar Baldvins á Selfossi er að flytja inn allskyns dót frá Kanada og þar á meðal vélar. En það borgar sig að taka skiptingu með úr sama bíl, ég hef heirt að vél og skipting séu eitthvað stillt saman, millkassann geturðu notað úr Patrólnum.
Eftir á hugsarðu alltaf um það hvað Patrolinn er í raun kraftlaus.
Kveðja Hjörtur og JAKINN s – 8951961.
09.02.2004 at 16:15 #492909Takk fyrir þetta………… en hvernig er það eru ekki 4,2 lítra nissan vélarnar bannaðar hér sökum þess að þær meinga eitthvað mikið
09.02.2004 at 16:15 #487956Takk fyrir þetta………… en hvernig er það eru ekki 4,2 lítra nissan vélarnar bannaðar hér sökum þess að þær meinga eitthvað mikið
09.02.2004 at 17:07 #492913Hvers vegna ekki að prófa td. Duramax. 6.6L Turbo Diesel V8
310Hp. 796.5Nm með 5 gíra Allison glussagír, allt úr áli og
tóm hamingja. Þá kemstu fyrst að hve 4.2 nissan eða toyota eru KRAFTLAUSAR.
09.02.2004 at 17:07 #487958Hvers vegna ekki að prófa td. Duramax. 6.6L Turbo Diesel V8
310Hp. 796.5Nm með 5 gíra Allison glussagír, allt úr áli og
tóm hamingja. Þá kemstu fyrst að hve 4.2 nissan eða toyota eru KRAFTLAUSAR.
09.02.2004 at 17:54 #492917já en vá hvað heldur að svoleiðis aðgerð kosti????
09.02.2004 at 17:54 #487960já en vá hvað heldur að svoleiðis aðgerð kosti????
09.02.2004 at 18:06 #492921Gætir fengið vélina og skiptingu fyrir ca. 800-900 þ.
Hitt er svo allt annað mál hvort að búnaðurinn í Pattanum ber þessa vél.
09.02.2004 at 18:06 #487962Gætir fengið vélina og skiptingu fyrir ca. 800-900 þ.
Hitt er svo allt annað mál hvort að búnaðurinn í Pattanum ber þessa vél.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.