This topic contains 79 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristinn Friðjónsson 14 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
30.01.2010 at 13:52 #210335
Samkv. frétt í MBL féllu tveir í sprungu á Langjökli í dag.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/01/30/fellu_i_sprungu_i_langjokli/
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.01.2010 at 18:05 #680192
Þessi umræða er fáránleg! Hvernig í ósköpunum getur einhver fundið því eitthvað tilforáttu að birta þessi hnit. Hér hafa engar upplýsingar birst sem talist geta brot á trúnaði, fjölmiðlar eru búnir að birta það að búið sé að bjarga fólkinu og verið sé að flytja annað þeirra á slysadeild – er það brot á trúnaði? Það er enginn að fara á jökulinn í trausti þess að vegna þess að hann hafi þessi hnit sé öruggt að vera þarna. Það vita allir sem fara um jökla að þeir geta aldrei gefið sér að hnit eða trökk séu "garanteruð" af einhverju eða einhverjum!
það er mjög skiljanlegt að þeir sem stunda vetrarferðir/jöklaferðir sýni þessu máli áhuga og það á að hrósa fólki sem nennir að deila upplýsingum með öðrum. Séu hnitin röng koma örugglega rétt hnit fram síðar – gleymum því samt ekki að hnit, hvaðan sem þau eru gefa engum tryggingu fyrir því að einhver leið verði alltaf örugg. (svo er bara að biðja almættið um meira af þessu hvíta drasli
-G
30.01.2010 at 18:23 #680194Ég veit ekki af hverju menn stökkva svona upp á nef sér.
Þetta var bara einföld spurning til Guðjóns.
Ég hefði betur sent honum ES.
30.01.2010 at 18:25 #680196Eins og ég sagði áðan þá á sá sem aðgang hefur að upplýsingum um aðgerðir björgunarsveita sem í gangi eru ekki að birta hvorki eitt né neitt sem hann eða hún heyrir eða sér algjörlega burtséð frá því hvort upplýsingarnar gagnast hugsanlega öðrum, það er einfaldlega ekki þeirra að meta það. Í svona tilfellum er nánast örugglega fjölmiðlabann á þeim sem að aðgerðum koma og aðeins skipaður fjölmiðlafulltrúi sem leyfi hefur til að birta þær. Ég ætla ekki að verja þetta neitt meira þess er einfaldlega ekki þörf.
30.01.2010 at 18:33 #680198
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Láfi er einhver að stökkva upp á nef sér? kanski hefðirðu bara átt að láta spurninguna vera?
30.01.2010 at 18:36 #680200Nei.
30.01.2010 at 19:18 #680202Skil ekki af hverju í ósköpunum þið eruð að þrefa um þetta. Ég fyrir mig vil vita af öllum hættum sem hugsanlega leynast og er nok sama hver setur þær upplýsingar fram á netið. Og vonandi kemur seinna staðfest staðsetning sem við getum þá sett inn til hliðsjónar. Að lokum, vonandi verður í lagi með þessi feðgin en þetta kennir okkur að fara varlega á jökli en ég hef því miður orðið vitni að því að þegar bíll missir dekk í sprungu að fólk fer að vappa í kring og jafnvel börn og hundar. Einmitt þá ættu allir að sitja sem fastast í bílunum.
30.01.2010 at 19:30 #680204þrefa?? alrey séð menn gera svoleiðis hér!!!!
þetta er allt gott og blessað fólkið er komið upp og eru heil á húfi og menn og konur reynsluni ríkari
björgunarsveitirnar komnar með meiri reynslu sem er gott mál
30.01.2010 at 19:33 #680206Tek heilshugar undir kveðjur til þeirra sem þarna lentu í þessu ömurlega slysi, og hvet alla sem þetta lesa til þess að læra af þessu og leita upplýsinga um stöðuna á jökli áður en ekið er þarna um. Það er því miður afar líklegt Gunni kafari að um sé að ræða mjög alvarlegt slys. Að öðrum kosti væri löngu búið að gefa upplýsingar um ástand þeirra. Berum virðingu fyrir þessu og förum ekki með þetta af léttúð. Upplýsingar um hnitin eru hins vegar að mínu mati bráðnauðsynlegar öðrum til varúðar. Fólk ætti að sjálfsögðu líka að hafa í huga að þessi tiltekna sprunga er afar stór og löng, og svæðið þarna í kringum tiltekinn punkt er alveg kross sprungið.
Við sem erum þarna á ferðinni reglulega allt árið í akstri með ferðamenn berum allir mikla virðingu fyrir öllum jöklinum orðið (karlatal fyrir logandi hræddir) og sérstaklega vestur hlutanum af honum ofan við og upp frá Jaka. Allt svæðið neðan undir Geitlandsjökli og langt í norður er þarna kross spurngið, vatnsskorið (þ.e. djúpar vatnsrásir) og með nokkra sæmilega svelgi. Þar af einn mjög hættulegan. Eftir því sem árin líða og meira hlýnar, minnkar snjóþykktin á jöklinum ár frá ári. Einbíla keyri ég ekki orðið þarna upp úr nema alltaf í sömu slóðinni og stoppa á svæðum sem ég hef í tækinu hjá mér og tel örugg til þess að leyfa fólki að spóka sig í kringum bílinn.
Það er af sem áður var og mikið af leiðum sem áður þóttu traustar eru nú orðnar mjög hættulegar á köflum og ætti engin að fara þarna um einbíla t.a.m. eins og staðan er orðin, nema að þekkja afar vel til.
Flestar þessar sprungur eru ekki nægjanlega stórar til þess að taka heilan bíl niður, eru oftast nær V laga, en þær eru afar margar þarna nógu stórar til þess að fólk geti auðveldlega fallið þarna niður.Það væri kannski hugmynd fyrir ykkur félaga í 4×4 að setja upp upplýsingasíðu fyrir hnit yfir hættur á jöklum. Ég get víst ekki tekið þátt í því í bili, þar sem veskið er ansi lágstemmt og aðgangi mínum að þessum vef verður því lokað á miðnætti í kveld.
Förum varlega og deilum upplýsingum.
30.01.2010 at 21:21 #680208Gott fólk. Hér er viða farið með rangar upplýsingar og í jafnviðkvæmum málum og hér er um að ræða er það aldrei gott mál. Ég held að öllum sé hollt að bíða bara rólegir þar til svona málum/aðgerðum hefur verið lokið áður en umræða sem þessi hefst á "opinberum" vef. Þetta eiga félagar 4×4 sérstaklega að skilja því maður þekkir mann og misskilningur, sögusagnir og rangar staðreyndir um hver eigi í hlut geta sært og það illa. Sýnum því þá kurteisi og nærgætni að bíða þar til málin eru skýr og setjum ekki svona umræðu í loftið. Það að menn taki trúnaðaruppýsingar á þessu stigi úr Sitewatch þ.e. staðsetningu og setji á vefinn er eitthvað sem dæmir sig sjálft.
Með ljufri kveðju
Jónas G
30.01.2010 at 21:31 #680210Upplýsingar um sprungur og slíkt eru að sjálfsögðu af hinu góða en það sem ég set spurningamerki við er hvaða leið þær eiga að koma, allavega ekki úr björgunaraðgerð sem er enn í gangi, eftir á gegnir öðru máli. Að lokum vona ég heilshugar að þeim sem í þessu lentu farnist vel og nái sem fyrst aftur heilsu og hljóti ekki varanlega skaða af. Ég veit að sá sem setti þessi hnit á síðuna gekk gott eitt til en stundum gleymir maður sér í hita leiksins.
Kv. BIO
31.01.2010 at 00:19 #680212Sælir.
Ég verð að commenta á þessa umræðu. Sorglegt að umræða sem byrjar á jafn leiðilegum atburði og hörmulegu slysi skuli fara út eitthvert þref um gps punkt í stað þess að einbeita sér að alvöru málsins og menn einbeiti sér að alvarleika málsins sem er ekkert lítill. Hræðilegt og óska ég öllum þeim sem að þessu koma og vita velfarnaðar og bata. Hins vegar er ég sammála Jónasi sem commentaði hér aðeins á undan að ótímabærar upplýsingar um staðsetningu og ástand eiga ekki heima á internetinu og dæma sig sjálfar en í hita leiksins kannski eru þær hugsaðar þarfar….. en guð, ekki tel ég þær þarfar svona um leið, en það er bara mitt og endurspeglar ekki mat þjóðarinnar.. 😉
Góða helgi ágætu félagar og vona ég að þráður um mál eins og þetta slys verði ekki að þrefasvæði, nógu víða eru þau.kv. Hjalti Steinþórsson
hjalti.st@simnet.is
31.01.2010 at 04:55 #680214Banaslys á jökli:
Hálf fimmtug kona lést, og sjö ára sonur hennar slasaðist alvarlega, þegar þau féllu 30 metra ofan í sprungu á Langjökli í gær.
[url:1lamp0kx]http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item323065/[/url:1lamp0kx]
31.01.2010 at 05:07 #680216Langar að votta aðstandendum samúð mína
KV
Kristján Jóhannesson
31.01.2010 at 05:52 #680218Sammála R1005 (Hjalta) með þetta .Votta aðstaðdendum mína innilegu samúð .
31.01.2010 at 07:37 #680220mér barst þær fréttiir frá þriðja aðilla að þau hafi bjargast en greinilega var farið með rangt mál ég votta alla mína samúð þarna hafa greinilega átt sér hörmulegir atburðir og get ég ekki ýmindað mér það álag sem björgunarmenn hafa þurft að leggja á sig það er gott að vita af þessum ofurhugum sem eru tilbúnnir að leggja líf og limi í sjálfboðastarfi undir fyrir ókunnuga fjallaflakkara.
ég vona að við getum lært eitthvað af þessum atburð, ég reyni að vera jákvæður og hugsa til þess að fréttin hefði getað verið verri, ég vona líka að þessi sári atburður geri það að verkum að ég verði varkárari í ferðalögum mínum um náttúru íslands og að ég sé meira meðvitaður um þær hættur sem eru til staðar en ég viðurkenn að það er ósjaldan þar sem að maður er svo heillaður af fallegri fjallasýn eða sólarlags að ég hef oftar en einusinni sett mig í aðstæður sem hætta stafar að bara til að ná flottri mynd.
kanski verður þessi atburður í minningu okkar sem eitt af mörgum þrepum sem við stígum í átt að meiri þroska í ferðamennsku og umgengni um náttúru okkar
ég óska öllum ferðalöngum velfarnaðar í sínum ferðum og en og aftur votta ég aðstandum og þeim voru viðstaddirinnilega samúð mína
Kv Gunnar
31.01.2010 at 07:59 #680222Sendi aðstandendum Ynnilegar samúðar kveðjur.
Og þakkir til allra sem komu að björgun.Kv Smári R Hjálmtýsson.
31.01.2010 at 09:05 #680224
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Leiðinlegt að þessi umræða skildi leiðast út í þvaður út af GPS punkti. Trúnaðarupplýsingar eða ekki, það var fullt af fólki sem stefndi á jökulinn í gær og mér finnst nauðsinlegt að koma upplýsingum um svona mikkla hættu á framfæri sem allra fyrst. Við meigum ekki tínast í reglugerðum og pappakössum… við verðum að vera mannleg líka. Meira um þetta hef ég ekki að segja.
Ég vil votta aðstandendum innilegrar samúðar.
Við erum því miður minnt á það öðruhverju frekar harkalega að ferðalög á jöklum eru hættuleg.
Kær kveðja
Óskar Andri
31.01.2010 at 09:24 #680226Ég vil votta þeim sem eiga um sárt að binda í þessu hræðilega slysi virðingu mína og sendi þeim samúðarkveðjur.
Kv Klakinn
31.01.2010 at 09:31 #680228Ég sendi þeim sem eiga um sárt að binda mínar innilegustu samúðarkveðjur
Kær kveðja Jón G Snæland
31.01.2010 at 09:36 #680230Ég vill votta aðstandendum innilega samúð hrikalegt þegar svona skeður. Báráttukveðju.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.