FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

econoline

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › econoline

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ingimundur Stefánsson Ingimundur Stefánsson 18 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.02.2007 at 15:25 #199700
    Profile photo of
    Anonymous

    sælir fróðu menn. í fyrra fór ég til sweden og var þar á flakki í 9mánuði, ferðaðist með börnin mín 2, voða gaman og það allt. vorum á 4×4 lancer með hjólhýsi, og allt gekk það vel og keyrðum við 40.000 km og var sá kosnaður alveg ásættanlegur, en á þessu ári langar mig að fara svipaða reisu á econoline á 44 og sýna þessum útlendingum hvernig jeppar eiga að lýta út, (sá ekki einn einasta jeppa á stærra en 33″ i sweden, danmörku og norge) en þessi umræddi econoline er með 7,3 disel sem er vita ókeyrandi svona mikið vegna kosntnaðar sem eg vil halda í algjöru lagmarki, þá er spurningin hvaða mótor ég set í fyrir ferðina mikklu, mín hugmynd var að setja í svona bens kálfamótor einsog er í öllum þessu littlu húsbílum, hvað segja menn að ég eigi að géra? kveðja Einar

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 17.02.2007 at 14:30 #580670
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Sæll Einar.

    Skil vel að gaman sé að sýna Svíum breyttan Econoline, en ég held að ég væri ekki til í að keyra hann á 44 tommu dekkjum tugi þúsunda km þar svona bara á malbikinu. Bæði er slitið á öllum búnaði töluvert ásamt meðfylgjandi kostnaði, nú og svo eru líkurnar á að ná niður eyðslu og útblæstri gróðurhúsalofttegunda (maður á að hugsa um þann þátt) takmarkaðar þrátt fyrir að hent væri í bílinn minni vél.

    Varðandi vélar þá minnist ég þess að Árni Brynjólfsson rennismiður í Hafnarfirði átti gamlan langan Econoline á 38 tommu dekkjum með 6,2 GM dísel, átti sá að eyða um 13 lítrum í langkeyrslu, minnir að Árni hafi staðfest þetta í samtali við mig. Hef ég ekki heyrt lægri tölur fyrir 4×4 Econoline.
    Ég veit hins vegar ekkert hvort þetta var 150 bíll eða 350, en held að þyngdarmunur sé töluverður, og fer það m.a. eftir drifbúnaði s.s. Dana 44 á móti Dana 60 o.sv.frv.
    Fjölmargir hafa sagt við mig að GM rellan sé hins vegar ekki sérstaklega kraftmikil í hlunk sem Econoline er, og það ku vera erfiðara að fá í hana varahluti en áður, s.s. aukinn kostnaður.
    GM 6.5 er til, en helv…. dýr. eða um 1 millu f. utan ísetningu og annað.

    Ég þekki ekki Bens dótið, en spurning er hvort einhver hefur hent 160 hp vélinni í Econoline, og hvort hún hefur dugað. Veit að hana hefur verið hægt að kaupa frá US úr Freightliner eða Dodge Sprinter = Bens Sprinter.

    Hins vegar langar mig til að benda þér á gas connversion kit sem notuð hafa verið í US og Canada síðan hvað 1983. Slík kit þar sem vél brennir fyrst og fremst gasi, s.s. própan eða metangasi, en getur jafnframt brent bensíni eða dísil, eru til á fjölmargar amerískar vélar, jafnvel 7.3 vélina og kosta frá ca $1500. Var sjálfur byrjaður að hugleiða þetta í E.liner sem ég á, en hef ekki klárað málið.
    Held að þetta geti hentað hér á landi sem og í Skandinavíu, er própan og metangas ekki selt á bensinstöðvum þar?

    Það væri gaman ef einhver sem hefði reynslu af þessu segði frá, sýnist að hægt væri að minnka CO2 útblástur ásam NOx verulega með þessum hætti, og brenna þannig metangasi m.a. úr sorphaugum Reykjavíkur!

    Ef þú skellir þér úti í breytingar í þessa veru væri gaman að fá a ðfylgjast með.

    Gangi þér vel
    Ingimundur





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.