FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Dump valve í Hilux?

by Hjörtur Már Gestsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dump valve í Hilux?

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Baldur Gíslason Baldur Gíslason 20 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.09.2004 at 23:02 #194641
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant

    Já þar sem maður er að fara fá sér hárblásara í bílinn (Hilux, Disel) ef veður leyfir, þá var ég að spá hvort einhverjir hafi verið að setja Dump valve (Blow off valve) í svona bíla? (eða bara svipaða).

    Fyrir þá sem ekki vita þá hleypir þessi búnaður lofti framhjá sér þannig að á milli gíra þá helst túrbínan á snúningi og þarf ekki að spóla hana upp aftur.

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 16.09.2004 at 00:48 #505840
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    sæll, ég hef einmitt verið að velta því fyrir mér hvort þetta væri sniðugt. sportbílastrákarnir nota þetta með góðum árangri, svo af hverju ætti þetta ekki að virka á diesel jeppa líka?
    Þú mátt alveg endilega prófa og láta mig svo vita hvort ég eigi að fá mér svona þegar ég skipti súbbanum út :)

    kv
    Baldur





    16.09.2004 at 03:45 #505842
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Ég frétti það einhverstaðar að þetta væri ekki hægt í diesel vélum…en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.

    Finnst það skrýtið ef þetta væri möguleiki þá væru fullt af fólki með þetta í bílnum sínum.

    Fáið ykkur bara amerískt þá þurfiði engan blow off ventil til að komast áfram. Svo þegar búið er að setja blowerinn þá eiga vélarnar til að springa þannig að ég mæli ekki með þessu.

    kv, Ásgeir





    16.09.2004 at 05:22 #505844
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Já. það eru víst engar blökur sem stjórna loftflæðinu inní diesel vélina ólíkt bensínvélinni.. diesel vélin tekur á móti öllu því lofti sem er ýtt í áttina til hennar.

    Hinsvegar er þetta hægt, þrátt fyrir að ég held að kostirnir séu engir annað en WSSSH hljóðið sem þig langar í..

    Málið er að það er náttúrulega ekkert vacum á diesel vélinni.. bara vacumdæla.. þú þarft bara að skella rofa sem fer á þegar inngjöfin er á idle og tengja hann á segulloka sem myndi tengjast í vacumslöngurnar… og í blow off ventilinn.. :)

    Jæja komin góður svefngalsi í mig :)
    Kv,
    Jón þór

    Annars næ ég alltaf að halda túrbínuni inni milli gíra





    16.09.2004 at 12:11 #505846
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    okey þannig þetta er "óþarfi" á disel vélum, hef verið með nokkrar turbó bensínvélar en er nokkuð nýr í þessu lýsis dóti 😛





    16.09.2004 at 15:40 #505848
    Profile photo of Andri Þór Steingrímsson
    Andri Þór Steingrímsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 23

    smá spurning til Ásgeirs, hvað kemur blower þessu við?
    Er ekki bara verið að tala um að setja dump ventil á túrbínu?
    með kv.
    Andri Þór





    16.09.2004 at 16:00 #505850
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Ég las það úr upphafspósti að hann vildi "dump valve(blow off ventil)" þannig að ég svaraði án þess að vit nokkurn skapaðan hlut hvernig þetta drasl virkar…ég er ekki lærður bifvélavirki, bara fáviti sem getur reddað sér með fikti. Þetta er bara það sem ég heyrði einhversstaðar án þess að vita muninn á dump valve og blow off valve!

    kv, Ásgeir





    16.09.2004 at 18:17 #505852
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir..

    ..en til gamans má geta að dump valve og blow off valve er eini og sami hluturinn !

    Kv. Gretar





    16.09.2004 at 19:44 #505854
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Dump valve og blow off valve eru alls ekki sami hluturinn þótt þeim sé alltaf ruglað saman.
    Dump valve er vakúmstýrður loki sem að opnar þegar að það er vakúm í soggrein á bensínbíl. Tilgangurinn með þessu í OEM er að þagga niður í bílnum, tilgangurinn í aftermarket er að búa til hávaða, nema á bensínvélum sem að keyra rosalega mikið boost og eru með stórar túrbínur, þá er þetta haft til þess að minnka álagið á túrbínuöxulinn þegar slegið er af.

    Blow off valve er með réttu ventill sem að opnar við ákveðinn þrýsting til þess að koma í veg fyrir skemmdir af völdum ofþrýstings, einnig notað í sumum keppnisgreinum til þess að takmarka boost þrýsting.





    16.09.2004 at 19:48 #505856
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Hana nú þetta er sko ekkert sami hlutinn þetta vissi ég allan tímann 😀

    En þetta kom frá manni sem á aflmestu Vitöru landsins! Sat í bílnum hans um daginn og guð minn almáttugur mér leið eins og ég væri inní 300 hestafla imprezu turbo! En hvað um það það er ekki umræðuefnið hérna ég biðst forláts!

    kv, Ásgeir





    27.10.2004 at 02:35 #505858
    Profile photo of strakur
    strakur
    Member
    • Umræður: 0
    • Svör: 12

    Siðast þegar eg visi þá var Dump valve ventil sem hleifti utur ser lofti. Til þess að láda svona í bíllin þin þá þartu að vera meðð kúler vendilin er ládin við hann hann hleipir öllu heda loftinu út af honum þeir sem vita það ekki er heitt loft min loft og kalt meira loft, meira loft meri kraftur turbínan ræður hvesu mikið loft fer inná vélina það getur ekki farið enda laust loft inná hann nema þú skrúir hana upp þá erum við að tala um allt anan pakka þá þartu lika að skruva upp olijukerfið, Takk fyrir míg ládið mig vida þetta eg var í sportbílunum og let svona í bíllinn min





    27.10.2004 at 10:46 #505860
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Strákur, ég bara skil ekki orð af því sem þú segir.





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.