FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Drifskaft

by Óttar Reynir Einarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Drifskaft

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón G. Guðmundsson Jón G. Guðmundsson 12 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.04.2013 at 20:45 #225859
    Profile photo of Óttar Reynir Einarsson
    Óttar Reynir Einarsson
    Participant

    Sælir getur einhver sagt mér hver sé tilgangurinn með upphengju á drifskafti? Mér datt í hug að þetta væri til að hlífa
    millikassanum? En er verra að drifskaftið sé of langt, það væri nú ekki nema 1200mm án upphengjunar

    Kveðja Óttar

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 01.04.2013 at 21:05 #764999
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Léttara skaft reynir minna á krossa og legur já. Aðal málið er að lengri sköft verða að vera töluvert sverari til að verða ekki með eigintíðni nærri snúningshraðanum. Ég lærði þetta "the hard way", smíðaði sama skaftið 2svar og það fór í bæði skiptin í sundur á fyrsta rúnti þegar ég var kominn í ca 90. Seinna fann ég formúlu til að reikna svona tíðni og fræðin stóðust. Eigintíðnin og snúningshraði á 90 á 38" með 5.71 hlutfall í var sama talan.
    Ekki gott.
    Setti aftur upphengju og þetta var alveg til friðs eftir það.

    N.B. það eru svaka læti þegar skaft fer svona í sundur. Braut drif, reif gólf og olíutank auk þess sem bílaflutningatrukkur keyrði á skaftið sem svo gataði loftkút á trukknum.

    Kv.
    Grímur





    01.04.2013 at 21:56 #765001
    Profile photo of Óttar Reynir Einarsson
    Óttar Reynir Einarsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 39

    Já ég skil :/





    02.04.2013 at 08:47 #765003
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    [quote="grimur":3251lsl9]Léttara skaft reynir minna á krossa og legur já. Aðal málið er að lengri sköft verða að vera töluvert sverari til að verða ekki með eigintíðni nærri snúningshraðanum. Ég lærði þetta "the hard way", smíðaði sama skaftið 2svar og það fór í bæði skiptin í sundur á fyrsta rúnti þegar ég var kominn í ca 90. Seinna fann ég formúlu til að reikna svona tíðni og fræðin stóðust. Eigintíðnin og snúningshraði á 90 á 38" með 5.71 hlutfall í var sama talan.
    …
    Kv.
    Grímur[/quote:3251lsl9]
    Endilega komdu með formúluna, hún þarf að fara í upplýsingabankann yfir breytingar sem ég er að safna í.





    02.04.2013 at 09:18 #765005
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Reyndar fann ég síðu sem reiknar þetta út;
    [url:186drgoa]http://www.wallaceracing.com/driveshaftspeed.htm#modulus[/url:186drgoa]





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.