FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Driflásar.

by Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Driflásar.

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Agnar Benónýsson Agnar Benónýsson 17 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.11.2007 at 11:51 #201214
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member

    Skiftir miklu máli að vera með 100 % (loft) driflása upp á drifgetu ? Ég hef aldrei átt jeppa með driflás sem hefur virkað almennilega og fundist það skifta litlu sem engu máli máli nema þegar undist hefur upp á fjöðrun. Að vísu er annar jeppinn hjá mér með diskalæsingu sem virkar ágætlega. Finnst hann drífa betur upp brekkur út af honum. Kannski vitleysa. Er að fara setja lægri hlutföll og er að spá í loftlása með úr því að það er verið að opna drifin á annað borð. Er ávinningurinn réttlætanlegur miðað við driflásar auka brothættu ? Er ekki sérstaklega hrifin að því að allt afl vélar getur verið leitt út í einn öxul ef allt er læst.

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 19.11.2007 at 12:19 #604010
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Fyrir mitt leiti finnst mér orðið vanta eitthvað í bílinn þegar ég er ekki með lása.

    Var aldrei með lása og fannst það bara allt í lagi. Komst s.s. allt sem ég vildi.

    Hinsvegar eftir að ég hef vanist lásunum, vill ég ekki með nokkru móti sleppa þeim.

    Gott líka að eiga eitthvað eftir þegar í vandræðin er komið. T.d. þegar maður er orðin fastur á annað borð, að þá dugar mér oft að setja lásana á og halda áfram.

    ivar





    19.11.2007 at 12:58 #604012
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    Ef þú vilt fá góða drifgetu þá skaltu fá þér 100% læsingu. Bæði til að komast upp erfiðar brekkur og hindranir og til að losa þig úr festu, það þarf ótrúlega lítið til þess að festa ólæstann bíl. Auðvitað hefur góð fjöðrun eitthvað að segja en hún kemur aldrei í staðinn fyrir 100% lás.
    Svo til að koma í veg fyrir að brjóta drifið er best að nota læsinguna eingöngu þegar maður þarf þess til. Annars kemur þvingun í drifið og þá er hætta á broti.





    19.11.2007 at 19:03 #604014
    Profile photo of Ari Þráinsson
    Ari Þráinsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 338

    ekki spurning setja lása í tækið skemmir ekki fyrir ef þú færð þer loft eða barkalás þ.e. 100% lás mæli ekki með nospin er sjálfur með svoleiðis að framan svinvirkar en er ókeyrandi í hálku (fer bara beint)
    Góða skemmtun





    19.11.2007 at 20:05 #604016
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sæll Tómas,

    Já það eru ýmis trúarbrögð með allskonar lása.

    Nokkur atriði.

    100% lás virkar best þegar ekið er beint áfram, ekki þegar þarf að beygja, þá fer annað hjólið að snúast hraðar en hitt og þarmeð minni drifgeta.
    Torsen lásar eru mjög vinsælir (TrueTrac) því þeir læsast aðeins þegar þörf er á og þú drífur því betur þegar þú þarft að beygja og keyra beint áfram.
    Gallinn við þá er að þegar annað hjólið er á lofti þá virka þeir ekki, en til að losna við það, þá tiplarðu aðeins á bremsuna og þá læsist torsen lásinn og þá ertu kominn með 100% lás, Virkar þó aðeins á sjálfskiptum bílum þar sem hægt er að stíga á bremsuna jafnt sem gjöfina.

    Jæja ég er bara að stela því sem ég hef lesið og heyrt frá Guðmundi Jónssini á Snjójeppavef hans
    [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/drifgr/lasindex.htm:21r4k1df][b:21r4k1df]Snjójeppavefur Guðmundar.[/b:21r4k1df][/url:21r4k1df]

    Hérna geturðu dæmt sjálfur og lesið allt um mismunandi lása og tekið síðan ákvörðun sjálfur.

    Persónulega færi ég ekki á fjöll ólæstur, ég er með diskalás að aftan og síðan soðið nospin að framan… er reyndar að fjárfesta mér í truetrac að framan :)

    k kv
    Gunnar





    19.11.2007 at 20:28 #604018
    Profile photo of Arnaldur Sigurðsson
    Arnaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 86

    Er aðeins að velta fyrir mér hvaða reynslu menn hafa af notkun nospin lása í bílum sem eru með sídrifi. Hef einhvern vegin á tilfinningunni að þeir hljóti að vera soldið erfiðir ef ekki er hægt að taka læsinguna úr samabandi td. í hálku. Samt kostur að þurfa ekki að vera með slöngur og barka sem frjósa og skemmast. Nospin lásar virðast líka vera heldur ódýrari en loftlæsingar og barkalæsingar.

    Endilega að miðla af reynslubrunnum ykkar.





    19.11.2007 at 21:53 #604020
    Profile photo of Haukur Gunnarsson
    Haukur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 67

    Gunnar Ingi: Ertu að fara að panta þér True-Track?
    Ég er að spá í það sama að framan hjá mér og er að skoða hvar er best að kaupa þetta dót.
    Svo er ég tvístígandi varðandi afturhasínguna sem er 8,8" Ford. Gæti verið að ég fengi mér bara diskalæsingu þar.
    Kveðja
    Haukur





    20.11.2007 at 12:54 #604022
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Takk fyrir svörin. Búin að panta ARB lása. Þetta með "Hinsvegar eftir að ég hef vanist lásunum, vill ég ekki með nokkru móti sleppa þeim." hljómaði nokkuð sannfærandi. Höfðaði svipað til mín með reynslu mína af sjálfskiptingum í jeppum. Nokkuð sem ég vildi ekki sleppa eftir að hafa kynnst kostum þeirra í ófærð.





    20.11.2007 at 14:42 #604024
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sæll Tómas
    Lásar eru langt frá því að vera einhver nauðsyn frekar en margt annað í þessum bransa en ég get lofað þér þú að þú verður ekki svikinn af þessum kaupum. Sérstaklega var ég ánægður þegar ég fékk mér loks bíl með framlæsingu en afturlæsing er ekki eitthvað sem hefur aldrei verið make or brake hjá mér hingað til enda alltaf átt jeppa með alvöru fjöðrun, aka Patrol.
    kv
    Agnar





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.