FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

drifhlutföll í toyota

by Bjarni Már Gauksson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › drifhlutföll í toyota

This topic contains 31 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.12.2003 at 23:32 #193273
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant

    sælir ég er að spá í lægri hlutföllum. hvort ætti ég að fá mér 5.29 eða 5.71? er 5.71 of veik?. Ég er með 4.3:1 í disel toyotunni og er orðinn ansi þreyttur á þeim. 5.71 er einnig ódýrara hjá AT?

    Bjarni.

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 21 through 31 (of 31 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 07.12.2003 at 14:27 #482062
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Hef verið að fylgjast með þessum pælingum um hlutföll í HiLux. Einhvernveginn held ég að þegar menn eru ekki með aukamillikassa (lóló) þá verði 2,4 lítra mótorinn heldur slappur við flestar aðstæður í alvöru snjó. Gamli Hiluxinn sem ég átti var hinsvegar með 2,8 vél (heitir 3L hjá Toyota) og 5,29 hentaði honum ágætlega. Það er sjónarmunur á því hvað pinion úr 5,29 er gildari en úr 5,71 og tekur betur saman við kambinn. Hinsvegar hef ég séð að lagnir bílstjórar geta alveg ent 5,71 drif yfir 100.000 km án nokkurra vandkvæða. Það er bara einfaldlega þannig að sumir brjóta alla hluti, bæði drif og annað. En tek undir það sem komið hefur fram hjá mörgum hér að framan, að það er grundvallaratriði að fá góðan fagmann til að stilla inn ný drif. Ekki að horfa í einhvern tíuþúsundkall í því efni.





    07.12.2003 at 17:48 #482064
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er nýlega búinn að versla framhlutföll (5,29 7,5") í 4Runner – þau kosta tæpl 25 þús í bæði Artic og Fjallasport (sama hjá Benna minnir mig) og afthurhlutföllin (8") eru á sama verði.

    kv.
    BB





    07.12.2003 at 17:53 #482066
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þið talið mikið um að brjóta hlutföllin í þessari umræðu. Þegar drif eru vel stillt þarf þá ekki töluverð átök á drifin, hvað eru þeir að gera vitlaust sem brjóta þau snemma? Geta driflæsingar haft slæm áhrif?





    07.12.2003 at 21:50 #482068
    Profile photo of Sighvatur Jónsson
    Sighvatur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 196

    Ég gleymdi reyndar að taka það fram að ég keypti reverse hlutfall 5,29 frá Ring&pinion, og það kostaði um 42 þús. með öllu.





    07.12.2003 at 23:30 #482070
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    45 þúund í stál og stansar með 10% afslætti. Annars 50.800kr.





    07.12.2003 at 23:32 #482072
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir.

    Ég má til með að leggja orð í belg.

    Sjálfur er ég á Hilux með 2,4 dísel og 5,71 hlutföll. Eins og Ólsarinn benti réttilega á er aflið ekki að þvælast fyrir þessum bílum. Því veitir þeim ekki af lágum hlutföllum. Ég er með NoSpin að aftan, og keyri bílinn daglega innanbæjar. Í sumar brotnaði afturöxull hér í bænum, en annað hefur ekki gefið sig í þau rúmlega 2 ár sem ég hef átt bílinn. Það er örugglega hægt að brjóta þetta, en með skikkanlegu aksturslagi er það ekkert sem er að gerast vikulega.

    Emil





    12.12.2003 at 18:21 #482074
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Eins og ég hef einhverntímann nefnt hérna áður, þá rakst ég á ansi merkilegt komment í leiðbeiningum með Precicion 1:5.71 hlutföllum sem ég setti undir lúxann minn fyrir löngu. Það var semsagt það, að það þarf að tilkeyra hlutföllin. Líkt og með knastása, þá slípa hlutföllin sig saman eftir að þau eru sett í og herðast við það (álagshersla), sem hefur mikið með það að gera hvernig þau endast. Mig minnir að það hafi átt að keyra undir litlu álagi í ca 500 km, skipta um olíu, og fara SVO að taka á þeim.
    Varðandi framhlutföllin sérstaklega, þá grunar mig að þetta sé sjaldan gert, dótinu bara slengt í, lokurnar af þangað til í fyrsta skafli, og draslið svo bara látið HAFA ÞAÐ þangað til að sést í skála……
    …og svo annað, drifhúsið sjálft er veigamikill þáttur í endingu og ekki síður styrk hlutfalla. Það er nefninlega svo að drifhúsið svignar undan hliðarkröftunum sem myndast þegar hjólin spyrna saman >> pinjóninn gengur til hliðar FRÁ kambinum >> mjög óheppilegt átak, þar sem hjólin í raun hætta að passa saman(allavega á þann hátt sem þau hafa slípað sig saman). Einhvern tímann rakst ég á merkilega grein í Four Wheeler þar sem þessu var lýst, og jafnframt því að V6-Toy væri með eina auka styrktar-ribbu á afturdrifhúsinu, sel það ekki dýrar en ég keypti það…(allir út að gá….!!)
    Allavega, það er mikilvægt að MUNA AÐ SKIPTA UM OLÍU EFTIR 500 – 700 km.

    Tannhjólakveðja
    Grímur, R-3167





    12.12.2003 at 22:38 #482076
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það er rétt að V6 og 2.4 EFI-Turbo 3rd member í Toyota er sterkari en í 4 cylendra bílunum og gott ef það er ekki stærri lega á pinion en í hinum. Allavegna eru þetta eftirsótt drifhús í USA þegar menn fara í að gera klafabílana að jeppum með því að setja undir þá hásingu.





    22.12.2003 at 15:24 #482078
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Tók eftir því þegar ég var að færa hlutföll á milli gömlu druslunnar ’85, og þeirrar nýju ’95, að kögglarnir á nýja bílnum voru töluvert massaðri og þyngri en á þeim gamla. Veit svo sem ekkert um aðrar breytingar á milli þeirra (legur og stuff). Aftuhásingin á þeim nýja er einnig umtalsvert sverari en á þeim gamla.

    Báðir bílarnir voru 2.4 diesel.

    kv
    Rúnar.





    31.03.2005 at 22:17 #482080
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég er með 4:88 hjá mér og mér fynnst bílinn virka fínnt





    31.03.2005 at 23:51 #482082
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég hef átt bæði 5,29 og 5,71 38" toyotur (bensin)og mér finnst 5,71 MIKLU skemtilegra driff í snjó og annar staðar ég lenti ekki í neinum hraða vandræðum á 5,71 drifinu ég hef brotið eitt drif í hvorum bílnum enn átti 5,71 bílinn mikið lengur allt brotnar þetta ef þessu er misboðið láttu bara einhvern fagmann stilla drifinu inn fyrir þig mikið af þessum drifum sem brotna eru illa stillt inn og slitna ekki jafnt yfir tennurnar. Ef ég fæ mér 38" toyotu aftur þá verður hún með 5,71.





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 21 through 31 (of 31 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.