FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Drifhlutföll

by Steinar Þórarinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Drifhlutföll

This topic contains 44 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.03.2004 at 20:07 #194081
    Profile photo of Steinar Þórarinsson
    Steinar Þórarinsson
    Member

    Ég á Cherokee og langar að setja hann á 35″.Þarf ég ekki að setja hann á lægri hlutföll,kannski 4:56 eða 4:10

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 44 total)
1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 28.03.2004 at 15:22 #494124
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Steinarþ

    Ég er með óbreytt hlutföll í bílnum mínum sem er á 35" með 4 lítra sexunni. Þetta er í fínu lagi í daglegum akstri og í "venjulegum" tofærum, en í þungu færi í snjó þá væri stundum gott að vera með lægri hlutföll.

    Kveðja
    Izeman





    28.03.2004 at 15:22 #501422
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Steinarþ

    Ég er með óbreytt hlutföll í bílnum mínum sem er á 35" með 4 lítra sexunni. Þetta er í fínu lagi í daglegum akstri og í "venjulegum" tofærum, en í þungu færi í snjó þá væri stundum gott að vera með lægri hlutföll.

    Kveðja
    Izeman





    28.03.2004 at 17:03 #494131
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef þú ert með beinskiptan bíl, þá eru orginal hlutföllin líklega 3.07. Með 3.73 hlutföllum færðu sambæilega gírun og réttan hraðamæli á 35" dekkjum (Ég get látið þig fá slík hlutföll á góðum kjörum!). Sjálfskiptir bílar með 4 lítra vélinni eru ofast með 3.54 orginal sem samsvarar 4.56 á 35" dekkjum. Lægstu hlutföllin sem fást, eru 4.88.
    Vegna þess hversu niðurgírun í lágadrifinu er góð í þessum bílum þá standa þeir sig ágætlega í snjónum á orginal hlutföllum, a.m.k. í samanburði við skriðgírslausa japanska jeppa.

    -Einar





    28.03.2004 at 17:03 #501428
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ef þú ert með beinskiptan bíl, þá eru orginal hlutföllin líklega 3.07. Með 3.73 hlutföllum færðu sambæilega gírun og réttan hraðamæli á 35" dekkjum (Ég get látið þig fá slík hlutföll á góðum kjörum!). Sjálfskiptir bílar með 4 lítra vélinni eru ofast með 3.54 orginal sem samsvarar 4.56 á 35" dekkjum. Lægstu hlutföllin sem fást, eru 4.88.
    Vegna þess hversu niðurgírun í lágadrifinu er góð í þessum bílum þá standa þeir sig ágætlega í snjónum á orginal hlutföllum, a.m.k. í samanburði við skriðgírslausa japanska jeppa.

    -Einar





    28.03.2004 at 17:28 #494134
    Profile photo of Gunnar Freyr Freysson
    Gunnar Freyr Freysson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 94

    smá spurning til izeman!

    hvað er hann mikið hækkaður hjá þér Grandinn?
    kemurðu undir hann stærri dekkjum?
    Fyrst þú ert á orginal hlutföllum ertu þá búinn að græja aukakæli fyrir skiptinguna??
    og ein í viðbót, eru þetta ekki kanntar fyrir 38"?

    kv. Freyz





    28.03.2004 at 17:28 #501430
    Profile photo of Gunnar Freyr Freysson
    Gunnar Freyr Freysson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 94

    smá spurning til izeman!

    hvað er hann mikið hækkaður hjá þér Grandinn?
    kemurðu undir hann stærri dekkjum?
    Fyrst þú ert á orginal hlutföllum ertu þá búinn að græja aukakæli fyrir skiptinguna??
    og ein í viðbót, eru þetta ekki kanntar fyrir 38"?

    kv. Freyz





    28.03.2004 at 20:34 #494139
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Freyz

    Ég hef nú ekki mælt það (og get það ekki í augnablikinu) hversu mikið hann er hækkaður. Ég nefnilega keypti bílinn svona breyttan. Mér var sagt það af fyrri eiganda að 36" ætti að komast undir, en ég veit að þá rekst hann í við samslátt að aftan en örugglega í lagi að öðru leyti.

    Jú mikið rétt að þetta eru 38" kantar sem er mjög gott því hann fer á þannig dekk núna í lok sumarsins ef allt gengur að óskum.

    Nei ég er ekki kominn með aukakæli fyrir skiptinguna. Ég hef engar rosalegur áhyggjur af hitavandamáli á núverandi dekkjum en stefni samt á að fá mér hitamælir fyrir skiptinguna núna fljótlega. Svo kemur kælirinn með stóru dekkjunum.

    Kveðja
    Izeman





    28.03.2004 at 20:34 #501435
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Freyz

    Ég hef nú ekki mælt það (og get það ekki í augnablikinu) hversu mikið hann er hækkaður. Ég nefnilega keypti bílinn svona breyttan. Mér var sagt það af fyrri eiganda að 36" ætti að komast undir, en ég veit að þá rekst hann í við samslátt að aftan en örugglega í lagi að öðru leyti.

    Jú mikið rétt að þetta eru 38" kantar sem er mjög gott því hann fer á þannig dekk núna í lok sumarsins ef allt gengur að óskum.

    Nei ég er ekki kominn með aukakæli fyrir skiptinguna. Ég hef engar rosalegur áhyggjur af hitavandamáli á núverandi dekkjum en stefni samt á að fá mér hitamælir fyrir skiptinguna núna fljótlega. Svo kemur kælirinn með stóru dekkjunum.

    Kveðja
    Izeman





    28.03.2004 at 21:02 #494143
    Profile photo of Gunnar Freyr Freysson
    Gunnar Freyr Freysson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 94

    sæll aftur izeman!

    ég hækkaði minn um 10 cm og þurfti að klippa helling úr til að koma undir hann 36", en það var ekkert stór mál og hann rekst hvergi í.
    en varðandi skiptinguna myndi ég ef ég færi þú, ekki draga það mjög lengi að bæta við kæli. ég er líka á orginal hlutföllum og byrjaði á því að setja hitamæli fyrir skiptinguna og sá þá strax að það er ekki vanþörf á því að hafa auka kæli. ég var búinn að athuga hjá bíljöfri með hvað eðlilegur vinnuhiti á skiptingunni ætti að vera og sögðu þeir ca. 83°c og miðast það við óbreyttann bíl. skiptingin hjá mér fór í rúmar 90°c bara í léttum akstri svo ég setti aukakæli hið fyrsta og við það lækkaði hitinn á skiptingunni miðað við svipaðar aðstæður og fyrr niður um 30°c. skiptingin er núna í svona 60-65°c í innanbæjarakstri og þegar ég fór að djöflast í snjó fór hún mest í 83°c.

    kv. Freyz





    28.03.2004 at 21:02 #501439
    Profile photo of Gunnar Freyr Freysson
    Gunnar Freyr Freysson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 94

    sæll aftur izeman!

    ég hækkaði minn um 10 cm og þurfti að klippa helling úr til að koma undir hann 36", en það var ekkert stór mál og hann rekst hvergi í.
    en varðandi skiptinguna myndi ég ef ég færi þú, ekki draga það mjög lengi að bæta við kæli. ég er líka á orginal hlutföllum og byrjaði á því að setja hitamæli fyrir skiptinguna og sá þá strax að það er ekki vanþörf á því að hafa auka kæli. ég var búinn að athuga hjá bíljöfri með hvað eðlilegur vinnuhiti á skiptingunni ætti að vera og sögðu þeir ca. 83°c og miðast það við óbreyttann bíl. skiptingin hjá mér fór í rúmar 90°c bara í léttum akstri svo ég setti aukakæli hið fyrsta og við það lækkaði hitinn á skiptingunni miðað við svipaðar aðstæður og fyrr niður um 30°c. skiptingin er núna í svona 60-65°c í innanbæjarakstri og þegar ég fór að djöflast í snjó fór hún mest í 83°c.

    kv. Freyz





    28.03.2004 at 21:28 #494149
    Profile photo of Steinar Þórarinsson
    Steinar Þórarinsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 45

    er á sjálfskiptum bíl með 4.litra Hight Output





    28.03.2004 at 21:28 #501447
    Profile photo of Steinar Þórarinsson
    Steinar Þórarinsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 45

    er á sjálfskiptum bíl með 4.litra Hight Output





    28.03.2004 at 21:47 #494155
    Profile photo of Steinar Þórarinsson
    Steinar Þórarinsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 45

    Er með sjálfskiftan bíl með 4.litra Hight Output vél væri betra fyrir mig að fá mér 4:88 hlutföll





    28.03.2004 at 21:47 #501453
    Profile photo of Steinar Þórarinsson
    Steinar Þórarinsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 45

    Er með sjálfskiftan bíl með 4.litra Hight Output vél væri betra fyrir mig að fá mér 4:88 hlutföll





    28.03.2004 at 21:53 #501457
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir …

    Hvernig lýsir það sér ef kælingin er ekki næg? Ég er með orginal hlutföll í Terrano á 35" og eftir mikla keyrslu getur reynst mjög erfitt að flakka á milli gíra.

    mk,
    Gulli





    28.03.2004 at 21:53 #494159
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir …

    Hvernig lýsir það sér ef kælingin er ekki næg? Ég er með orginal hlutföll í Terrano á 35" og eftir mikla keyrslu getur reynst mjög erfitt að flakka á milli gíra.

    mk,
    Gulli





    28.03.2004 at 22:11 #501460
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Þakka þér fyrir þessar upplýsingar Freyz!
    En kostar þetta ekki mikið, þessi aukakælir? Hvernig er þetta sett í?
    Ef þetta er ekki mjög dýrt þá skellir maður sér örugglega á svona græju fljótlega.

    Þetta útskýrir hugsanlega afhverju ég hef tvisvar lent í því að skiptingin festist í þriðja gír (alveg örugglega sá þriðji) þegar ég er í lágadrifinu. Í bæði skiptin var ég í þungum snjó og þetta gerðist eftir að ég botnaði bílinn og hélt honum þannig þessa þrjá gíra og svo þegar ég sló af skipti hann sér ekki niður og skipti engu þótt ég færði sjálfskipti-stöngina í lægri gíra. En þetta lagaðist að vísu með því að slökkva á bílnum og kveikja aftur.

    En svo ég spyrji nú um annað:
    Hvernig er bíllinn að reynast á þessum dekkjum?
    Ertu nokkuð með læsingar?
    Hvernig er afturhásingin hjá þér? Er þetta dana 44 eins og kom í sumum þessum bílum?

    Ég er að íhuga að skipta um hásingar hjá mér og reyna að fá notaðar með hlutföllum og læsingum. Jafnvel gerist maður svo djarfur að setja dana 60 að aftan og 44 að framan… Verst hvað dana 60 hásingin er þung.

    Kveðja
    Izeman

    p.s. Alveg frábærar myndir í albúminu þínu Freyz. Gott að hafa til hliðsjónar þegar maður fer út í þetta sjálfur :)





    28.03.2004 at 22:11 #494163
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Þakka þér fyrir þessar upplýsingar Freyz!
    En kostar þetta ekki mikið, þessi aukakælir? Hvernig er þetta sett í?
    Ef þetta er ekki mjög dýrt þá skellir maður sér örugglega á svona græju fljótlega.

    Þetta útskýrir hugsanlega afhverju ég hef tvisvar lent í því að skiptingin festist í þriðja gír (alveg örugglega sá þriðji) þegar ég er í lágadrifinu. Í bæði skiptin var ég í þungum snjó og þetta gerðist eftir að ég botnaði bílinn og hélt honum þannig þessa þrjá gíra og svo þegar ég sló af skipti hann sér ekki niður og skipti engu þótt ég færði sjálfskipti-stöngina í lægri gíra. En þetta lagaðist að vísu með því að slökkva á bílnum og kveikja aftur.

    En svo ég spyrji nú um annað:
    Hvernig er bíllinn að reynast á þessum dekkjum?
    Ertu nokkuð með læsingar?
    Hvernig er afturhásingin hjá þér? Er þetta dana 44 eins og kom í sumum þessum bílum?

    Ég er að íhuga að skipta um hásingar hjá mér og reyna að fá notaðar með hlutföllum og læsingum. Jafnvel gerist maður svo djarfur að setja dana 60 að aftan og 44 að framan… Verst hvað dana 60 hásingin er þung.

    Kveðja
    Izeman

    p.s. Alveg frábærar myndir í albúminu þínu Freyz. Gott að hafa til hliðsjónar þegar maður fer út í þetta sjálfur :)





    29.03.2004 at 00:06 #501464
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hérna er eithvað um kælir. ekki veit ég hvernig menn eru að gera þetta hér heima en ég rak augun í þetta

    [url=http://www.nagca.com/grandtech/98TransCooler.htm:79c55l2q]cooler[/url:79c55l2q]





    29.03.2004 at 00:06 #494167
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hérna er eithvað um kælir. ekki veit ég hvernig menn eru að gera þetta hér heima en ég rak augun í þetta

    [url=http://www.nagca.com/grandtech/98TransCooler.htm:79c55l2q]cooler[/url:79c55l2q]





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 44 total)
1 2 3 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.