FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Drifhlutfall

by Sverrir Aðalsteinn Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Drifhlutfall

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson Hrolfur Árni Borgarsson 15 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.11.2009 at 22:22 #208166
    Profile photo of Sverrir Aðalsteinn Jónsson
    Sverrir Aðalsteinn Jónsson
    Participant

    Sælt veri fólkið.

    Hvort mælið þið með því að ég setji 4,56 eða 4,88 drifhlutfall í 60 landcruiser sem ætlunin er að hafa á 38″ dekkjum. Hann er með 3,73 hlutfall orginal. Hvernig er reynslan?

    Hugurinn stendur alls ekki til að setja hann á 44″ en ég veit að hugmyndir geta breyst með tímanum.

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 10.11.2009 at 22:38 #666088
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    held að 4.56 sé klárlega málið. Það sem ég hef kynnst þessum mótorum þá held ég að það hennti betur sérstaklega ef þú ætlar að nota minni dekk á sumrin.





    10.11.2009 at 23:06 #666090
    Profile photo of Rúnar Ingi Árdal
    Rúnar Ingi Árdal
    Participant
    • Umræður: 39
    • Svör: 421

    Sæll, ég átti svona bíl árg 88, 44 tommu breyttan á 4.56 hlutföllum, mér fannst hann alveg mjög fínn á 38 og svo var ég með hann á 44 tommu á veturna en þá hefði verið fínt að hafa milligír bara, ég mæli eindregið með 4.56
    Kv Dúddi





    10.11.2009 at 23:13 #666092
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Ég hef ekki reynslu af þessum bílum og er ekki einu sinni viss um hvernig bíll LC60 er yfirhöfuð en það skiftir nátturulega máli hvort bíllinn sé sjálfskiptur eða ekki. Sá sjálfskifti þolir hærri hlutföll ef menn passa upp á hitan á skiptingunni. Í fjallajeppa er best að hafa samt sem lægst drif en þá kemur á móti að bílarnir geta farið að eyða meira í almennri keyrslu því snúningur á vél verður nátturulega meiri á lægri drifum. Á sérstaklega við ef vél vinnur almennt létt og erfiðar ekki við að koma bílnum áfram. Bíllinn hjá mér Ranger 92 fór allavega að eyða tveimur til þremur lítrum meira innanbæjar við að breyta 3,73 hlutfalli í 4,56 á 35" dekkjum. Þakka fyrir að hafa ekki farið í 4,88 eða 5.13 eins og mig langaði hálfpartinn því ég set stundum 36" eða 38" undir svona til hátíðabrigða og þá henta 4.88 eða 5,13 betur en 4,56 í snjó allavega. Svo hvaða hlutföll henta hverjum og einum fer tölvert eftir hvernig á að nota bílinn eða þar að að segja, í hvernig keyrslu bíllinn er mest notaður. Ég setti einnig fyrir næstum 20 árum 5,71 hlutfall í 89 árgerð af bensín Hilux og fattaði það ekki fyrir mörgum árum seinna af hverju bíllinn eyddi svona skuggalega á 35" sumardekkjunum.





    11.11.2009 at 08:02 #666094
    Profile photo of Sverrir Aðalsteinn Jónsson
    Sverrir Aðalsteinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 72

    hann er beinskiptur,
    þetta með eyðsluna skiptir líka máli, hann er að eyða um 11 lítrum núna og mig langar alls ekki að það fari að aukast mikið





    11.11.2009 at 19:14 #666096
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Ef hann er beinskiftur þá er líklega best að að fara í 4.88 hlutföll. Það skiftir of miklu máli að geta farið mjög hægt í þungu færi og það er óháð stærð vélar að mestu leyti hvað hægt er að láta bílinn labba hægt. Svo er 4.88 ekki svo lágt. Einnig segir ekki hlutfall í hásingu alla söguna heildur heildarniðurgírun. En eins og áður hefur komið fram í þræðinum þá væri best að vera með 4.56 og svo lækka hlutfallið í millikassanum/aukamillikassi en það er nátturulega orðin dálítið mál.





    13.11.2009 at 08:11 #666098
    Profile photo of Sverrir Aðalsteinn Jónsson
    Sverrir Aðalsteinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 72

    Eru einhverjir fleiri með reynslu af því hvaða hlutföll hentar fyrir svona bíla á 38", tek fram að hann er með túrbínu





    13.11.2009 at 08:40 #666100
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Var með svona vagn í denn á 4.88 og það var fínt á 38" eftir að ég setti 5 gíra kassa í hann en meðan hann var 4ra gíra var hann að snúast alltof mikið en var ok á 44" dekkjum.
    Ég mæli með 4.88 alltaf gott að komast hægt á diesel bíl.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.