FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Drifgeta 49"

by Karl Hermann Karlsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Drifgeta 49"

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Karl Hermann Karlsson Karl Hermann Karlsson 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.09.2009 at 23:03 #206203
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant

    Sælir félagar.
    Mig langaði að forvitnast hjá þeim sem eiga/hafa átt eða ferðast með 46 og 49″ Bílum hvernig þetta er að koma út , t.d í samanburði við 38″ léttari bíla og 44″ bíla eins og patrol og þetta algengasta.

    Ég á 49″ bíl sem vigtar c.a 3.8 tonn klár í smá rúnt á heiðina ..
    Semsagt , engin léttavara en léttari en margir af nýrri 49″ bílunum samt.

    Eg hef aldrei keyrt hann í snjó , og það verður ábyggilega lífsreynsla út af fyrir sig að jeppast á vörubíl.

    En mig langar að ganni að heyra frá þeim sem þekkja , við hverju maður má búast ?

    Hann er reyndar bara á 17″ breiðum felgum , en góðum dekkjum.
    Mér finnst ekki ólíklegt að það komi betur út að skera í munstur og hliðar , en kanski að maður prófi þetta fyrst svona.

    Kv. Kalli

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 02.09.2009 at 15:39 #656010
    Profile photo of Frosti Gylfason
    Frosti Gylfason
    Participant
    • Umræður: 11
    • Svör: 104

    Farðu bara eins langt og þú kemst og fáðu bara far með mér rest. 😉





    02.09.2009 at 15:53 #656012
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Haha takk Frosti minn :)
    Það er gott að eiga góða vini 😀





    03.09.2009 at 19:29 #656014
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Ég hef ferðast á 49" undir 4,5 tonna bíl síðustu árin og það verður að segjast eins og er að það er himin og haf á milli drifgetu þess bíls og 38" bíla – skiptir þá engu hversu þungir þeir eru.

    Það sama má segja um 44" bílana – þar munar þó oftast mestu um ferðahraðann, 44" bílarnir komast þó þeir fari hægar yfir.

    46" bílarnir eru venjulega mjög svipaðir í drifgetu, þó er það þannig að þegar að færið er orðið verulega þungt þá sjást yfirburðir 49" hjólana.

    Síðan má segja það sama um 54" bílana fram yfir 49" – þeir komast hraðar yfir í þungu færi.

    Auðvitað áttu eftir að heyra menn á aflmiklum léttu bílum halda því fram að þeir drífi meira og komist hraðar yfir – og það getur vel verið rétt við ákveðin skilyrði, en þau skilyrði hafa komið afar sjaldan upp hjá mér síðustu fjóra vetur, eiginlega aldrei :-) Og svo er það nú þannig að við erum sjaldnast að kljást við eina tegund færis í hverri ferð, hvað þá allan veturinn og þessir stóru þungu vörubílar á 49" dekkjunum eru einfaldlega búnir að sýna og sanna að þeir svínvirka við allar aðstæður.

    Tek það sérstaklega fram að ég hef átt og ferðast í snjó á bílum á 35", 38", 40", 44" 46" og 49" en hef bara prófað 54" bíl einu sinni.

    Benni





    03.09.2009 at 21:12 #656016
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Takk fyrir gott svar Benni.
    Það verður gaman að prófa þetta í vetur.

    Ég átti fyrir nokkrum árum síðan 84 Hilux Extra cab með mjög duglegri 340 vél.
    Hann dreif fyrir allan peninginn á 38" en það var samt mjög sjaldan sem hann var að drífa eitthvað meira en diesel bíllinn.

    Það var í sjálfu sér ekki oft sem aflið hafði eitthvað að gera með drifgetu fram yfir grútarbrennarann , en það kom nú samt fyrir. Þetta var aðallega bara skemmtanagildi.

    Núna langar mig að fá alvöru trukkafíling !





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.