FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Drepa á eða láta ganga?

by Snorri Ingimarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Drepa á eða láta ganga?

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Kjartansson Einar Kjartansson 21 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.01.2004 at 20:37 #193501
    Profile photo of Snorri Ingimarsson
    Snorri Ingimarsson
    Participant

    Hér er smá hliðarpæling, gott fyrir veturinn:

    Ef við erum stopp í kolvitlausu veðri og þurfum að hafast við í bílunum, hvort skyldi vera betra að láta vélina ganga eða drepa á?

    Punktar (+ = betra að hafa í gangi):

    – Eldsneyti eyðist.
    + Bílinn helst heitur.
    – Ég hef orðið var við að ef bíll gengur lengi kyrr við svona aðstæður, þá klakabrynjast vélin, klakapungar geta safnast á leiðslur og slitið þær að lokum.
    + Ekki þarf að „gangsetja“ þegar lagt er af stað á ný.

    …………. fleiri comment ????????

    Sing

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 20.01.2004 at 11:19 #484956
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hefur enginn frekari kenningar um þetta?

    Án þess að hafa lagst djúpt í pælingar um þetta hef ég og mínir ferðafélagar bílana í gangi í svona tilfellum, en það hefur kannski aðallega verið til að halda hita. Þó maður sé vel klæddur og finni ekki fyrir kulda í akstri (þó lokað sé fyrir miðstöðina) kólnar manni meira við að sitja í kyrrstöðu, allavega ef um langan tíma er að ræða. Einhver trú hefur líka verið að það sé betra að vélin sé heit og bræði af sér þannig að snjór safnist ekki í vélarrýmið. Þetta er hins vegar líklega vitlaus kenning, ef dautt er á vélinni skefur snjó inn í vélarrýmið sem maður einfaldlega hreinsar burt áður en gangsett er á ný, rétt eins og að morgni dags. Á hinn bóginn vilja lofthreinsarar (á sumum bílum allavega) safna í sig snjó meðan vélin gengur og getur verið miklu meira vesen að hreinsa það heldur en að sópa snjóinn ofan af vélinni.

    Kv – Skúli





    20.01.2004 at 11:47 #484958
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Svo er einnig möguleiki á því að meðan þú sefur þá skafi svo hressilega að bílnum að pústið fer að leka inn gegnum göt á gólfi bílsins, það eru allstaðar einhver göt.
    Þetta getur verið hin ágætasta dauðagildra við þessar aðstæður.
    Þannig að ég myndi segja frekar að nota bara svefnpokann.

    Halli





    20.01.2004 at 13:01 #484960
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef aldrei lent í því að vera stopp vegna veðurs, nema í skála. Þó hef ég sofið nokkrum sinnum í bílnum, af ýmsum ástæðum.

    Meðan ég var á bensín bíl þá lét ég bílinn aldrei ganga í stoppum, dísel vélin fær stundum að malla í styttri stoppum.
    Í miklu frosti ræsi ég vélina annað slagið og læt hana ná upp hita. Þetta er aðallega vegna þess að það getur farið illa með vélar að ræsa þær þegar hitastig smurolíu er um eða undir -20°C

    Það hafa orðið dauðaslys þegar fennt hefur að bílum í gangi, þó vélar nú til dags framleiði minna CO í lausagangi (þegar allt er í lagi) en áður var, þá er alveg óþarfi að taka þessa áhættu.

    Þegar bíll er gangsettur eftir að hafa verið í miklum skafrenningi, er ráðlegt að hafa miðstöðina stillta á mesta blástur þegar kveikt er á hanni, annars getur mótstaðan sem minnkar bĺastur á öðrum stillingum, brunnið yfir.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.