FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

doubl vs extra

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › doubl vs extra

This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Haukur Þór Smárason Haukur Þór Smárason 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.02.2004 at 21:48 #193812
    Profile photo of
    Anonymous

    Hverjar eru skoðanir manna um megin mun á doubl cab og extra cab. Fyrir utan utlit.( flot í snjó ,vél,Ending , eyðsla, aksturs eiginleikar).

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)
  • Author
    Replies
  • 19.02.2004 at 21:59 #489510
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir.

    Ég hef átt báðar útfærslurnar. Meginmunurinn er auðvitað flutningsgeta farþega/farms. Báðir mínir voru diesel, XC á "35 hjólum og DC á "35 og "38 hjólum.

    Fjöðrunin í XC að framan er sjálfstæð á meðan DC er á röri. Sennilega er DC að drífa ífið meira við allra erfiðustu aðstæður v. hásingarinnar, en að mínu viti er sjálfstæða fjöðrunin miklu skemmtilegri fjöðrun.

    Í þá daga var diesel DC mjög hrár hið innra en SR5 útfærslan á XC var mun vandaðri. Í dag er nýr DC með SR5 innréttingu, rafmagni í rúðum og ýmsu meira konfekti.

    Ég er hissa á því hvað menn eru lítið að kaupa bæði MMC L200 og Toy DC í dag m.t.t. verðs og búnaðar.

    Ferðakveðja,

    BÞV





    19.02.2004 at 21:59 #496016
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir.

    Ég hef átt báðar útfærslurnar. Meginmunurinn er auðvitað flutningsgeta farþega/farms. Báðir mínir voru diesel, XC á "35 hjólum og DC á "35 og "38 hjólum.

    Fjöðrunin í XC að framan er sjálfstæð á meðan DC er á röri. Sennilega er DC að drífa ífið meira við allra erfiðustu aðstæður v. hásingarinnar, en að mínu viti er sjálfstæða fjöðrunin miklu skemmtilegri fjöðrun.

    Í þá daga var diesel DC mjög hrár hið innra en SR5 útfærslan á XC var mun vandaðri. Í dag er nýr DC með SR5 innréttingu, rafmagni í rúðum og ýmsu meira konfekti.

    Ég er hissa á því hvað menn eru lítið að kaupa bæði MMC L200 og Toy DC í dag m.t.t. verðs og búnaðar.

    Ferðakveðja,

    BÞV





    19.02.2004 at 22:34 #489512
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Ég mundi fá mér í dag Extra cap ef ég væri að fá mér bíl og þyrfti ekki á 4 hurðum að halda. Hann er rýmri að innann (lítið minna hús, þrátt fyrir 2 hurðir), mun lengri á milli hjóla og allur skemmtilegri í umgengni.
    Kv. Atli E.





    19.02.2004 at 22:34 #496020
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Ég mundi fá mér í dag Extra cap ef ég væri að fá mér bíl og þyrfti ekki á 4 hurðum að halda. Hann er rýmri að innann (lítið minna hús, þrátt fyrir 2 hurðir), mun lengri á milli hjóla og allur skemmtilegri í umgengni.
    Kv. Atli E.





    19.02.2004 at 22:44 #489514
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282





    19.02.2004 at 22:44 #496024
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282





    19.02.2004 at 22:45 #489516
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Þær eru ekki jafn langar.





    19.02.2004 at 22:45 #496028
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Þær eru ekki jafn langar.





    19.02.2004 at 22:49 #489518
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282cm á hásingabílunum og 286cm á þeim nýju. Það er stór munur á geymsluplássi fyrir aftan sæti á Double og Xtra cab og afturhurðirnar eru mjög þægilegar að því leiti að ekki þarf að troða öllu aftur fyrir bílstjórasætið. Aftursætin eru að vísu ekkert til að hrópa húrra fyrir en það er þó hægt að bjarga fólki um far ef svo ber uppá og eru fín fyrir krakka. Fyrir utan það hvað doublecab með húsi er mun fallegri bíll en xtra cab með húsi.





    19.02.2004 at 22:49 #496032
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282cm á hásingabílunum og 286cm á þeim nýju. Það er stór munur á geymsluplássi fyrir aftan sæti á Double og Xtra cab og afturhurðirnar eru mjög þægilegar að því leiti að ekki þarf að troða öllu aftur fyrir bílstjórasætið. Aftursætin eru að vísu ekkert til að hrópa húrra fyrir en það er þó hægt að bjarga fólki um far ef svo ber uppá og eru fín fyrir krakka. Fyrir utan það hvað doublecab með húsi er mun fallegri bíll en xtra cab með húsi.





    19.02.2004 at 22:51 #489520
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Lengri bíllinn er alltaf með drifskaftsupphengju eins og í Doublecab. Styttri bíllinn sem er yfirleitt STD cab er með venjulegu skafti frá millikassa í afturhásingu.





    19.02.2004 at 22:51 #496036
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Lengri bíllinn er alltaf með drifskaftsupphengju eins og í Doublecab. Styttri bíllinn sem er yfirleitt STD cab er með venjulegu skafti frá millikassa í afturhásingu.





    19.02.2004 at 23:13 #496040
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Toyota d/c 285 cm. millihjóla
    Toyota x/c 309 cm. millihjóla





    19.02.2004 at 23:13 #489522
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Toyota d/c 285 cm. millihjóla
    Toyota x/c 309 cm. millihjóla





    19.02.2004 at 23:30 #496043
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Svo er bíllinn með einfaldahúsinu en styttri.





    19.02.2004 at 23:30 #489524
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Svo er bíllinn með einfaldahúsinu en styttri.





    20.02.2004 at 07:54 #496046
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    BÞV, Toy Double Cab er ekki lengur með rör að framan, því miður. Gallinn við flesta japanska upptíninga að mínu mati eru sætin. Þau eru svo fjári lág að maður situr nánast flötum beinum í þeim og það er ansi þreytandi til lengdar. Undnantekningin frá þessu er kóreski Musso Sports. En ég tek undir það með BÞV að það er undarlegt hvað menn eru orðnir afhuga því að breyta skúffubílunum í fjallabíla. Yfirleitt eru þessir bílar minna viðkvæmir en fínu jepparnir og það finnst mér kostur.
    Svona í lokin – bendi mönnum á að þetta heita double CAB eða Extra CAB en ekki cap. Þetta er stytting af orðinu Cabin, sem var upphaflega yfirfært á farþegaskýli hestvagna og þaðan á bíla. Orðið "cap" nota enskumælandi þjóðir aftur á móti t.d. yfir lok á skúffur upptíninganna, jafnvel hef ég séð það notað yfir pallhúsin vinsælu.





    20.02.2004 at 07:54 #489526
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    BÞV, Toy Double Cab er ekki lengur með rör að framan, því miður. Gallinn við flesta japanska upptíninga að mínu mati eru sætin. Þau eru svo fjári lág að maður situr nánast flötum beinum í þeim og það er ansi þreytandi til lengdar. Undnantekningin frá þessu er kóreski Musso Sports. En ég tek undir það með BÞV að það er undarlegt hvað menn eru orðnir afhuga því að breyta skúffubílunum í fjallabíla. Yfirleitt eru þessir bílar minna viðkvæmir en fínu jepparnir og það finnst mér kostur.
    Svona í lokin – bendi mönnum á að þetta heita double CAB eða Extra CAB en ekki cap. Þetta er stytting af orðinu Cabin, sem var upphaflega yfirfært á farþegaskýli hestvagna og þaðan á bíla. Orðið "cap" nota enskumælandi þjóðir aftur á móti t.d. yfir lok á skúffur upptíninganna, jafnvel hef ég séð það notað yfir pallhúsin vinsælu.





    20.02.2004 at 12:27 #496051
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Cap er einnig notað fyrir derhúfur.





    20.02.2004 at 12:27 #489528
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Cap er einnig notað fyrir derhúfur.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.