Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › doubl vs extra
This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Haukur Þór Smárason 21 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
19.02.2004 at 21:48 #193812
AnonymousHverjar eru skoðanir manna um megin mun á doubl cab og extra cab. Fyrir utan utlit.( flot í snjó ,vél,Ending , eyðsla, aksturs eiginleikar).
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
19.02.2004 at 21:59 #489510
Sælir.
Ég hef átt báðar útfærslurnar. Meginmunurinn er auðvitað flutningsgeta farþega/farms. Báðir mínir voru diesel, XC á "35 hjólum og DC á "35 og "38 hjólum.
Fjöðrunin í XC að framan er sjálfstæð á meðan DC er á röri. Sennilega er DC að drífa ífið meira við allra erfiðustu aðstæður v. hásingarinnar, en að mínu viti er sjálfstæða fjöðrunin miklu skemmtilegri fjöðrun.
Í þá daga var diesel DC mjög hrár hið innra en SR5 útfærslan á XC var mun vandaðri. Í dag er nýr DC með SR5 innréttingu, rafmagni í rúðum og ýmsu meira konfekti.
Ég er hissa á því hvað menn eru lítið að kaupa bæði MMC L200 og Toy DC í dag m.t.t. verðs og búnaðar.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 21:59 #496016Sælir.
Ég hef átt báðar útfærslurnar. Meginmunurinn er auðvitað flutningsgeta farþega/farms. Báðir mínir voru diesel, XC á "35 hjólum og DC á "35 og "38 hjólum.
Fjöðrunin í XC að framan er sjálfstæð á meðan DC er á röri. Sennilega er DC að drífa ífið meira við allra erfiðustu aðstæður v. hásingarinnar, en að mínu viti er sjálfstæða fjöðrunin miklu skemmtilegri fjöðrun.
Í þá daga var diesel DC mjög hrár hið innra en SR5 útfærslan á XC var mun vandaðri. Í dag er nýr DC með SR5 innréttingu, rafmagni í rúðum og ýmsu meira konfekti.
Ég er hissa á því hvað menn eru lítið að kaupa bæði MMC L200 og Toy DC í dag m.t.t. verðs og búnaðar.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 22:34 #489512Ég mundi fá mér í dag Extra cap ef ég væri að fá mér bíl og þyrfti ekki á 4 hurðum að halda. Hann er rýmri að innann (lítið minna hús, þrátt fyrir 2 hurðir), mun lengri á milli hjóla og allur skemmtilegri í umgengni.
Kv. Atli E.
19.02.2004 at 22:34 #496020Ég mundi fá mér í dag Extra cap ef ég væri að fá mér bíl og þyrfti ekki á 4 hurðum að halda. Hann er rýmri að innann (lítið minna hús, þrátt fyrir 2 hurðir), mun lengri á milli hjóla og allur skemmtilegri í umgengni.
Kv. Atli E.
19.02.2004 at 22:44 #489514Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282
19.02.2004 at 22:44 #496024Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282
19.02.2004 at 22:45 #489516Þær eru ekki jafn langar.
19.02.2004 at 22:45 #496028Þær eru ekki jafn langar.
19.02.2004 at 22:49 #496032Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282cm á hásingabílunum og 286cm á þeim nýju. Það er stór munur á geymsluplássi fyrir aftan sæti á Double og Xtra cab og afturhurðirnar eru mjög þægilegar að því leiti að ekki þarf að troða öllu aftur fyrir bílstjórasætið. Aftursætin eru að vísu ekkert til að hrópa húrra fyrir en það er þó hægt að bjarga fólki um far ef svo ber uppá og eru fín fyrir krakka. Fyrir utan það hvað doublecab með húsi er mun fallegri bíll en xtra cab með húsi.
19.02.2004 at 22:49 #489518Toyotan er alltaf jafn löng á milli hjóla nema hún sé STD Cab. 282cm á hásingabílunum og 286cm á þeim nýju. Það er stór munur á geymsluplássi fyrir aftan sæti á Double og Xtra cab og afturhurðirnar eru mjög þægilegar að því leiti að ekki þarf að troða öllu aftur fyrir bílstjórasætið. Aftursætin eru að vísu ekkert til að hrópa húrra fyrir en það er þó hægt að bjarga fólki um far ef svo ber uppá og eru fín fyrir krakka. Fyrir utan það hvað doublecab með húsi er mun fallegri bíll en xtra cab með húsi.
19.02.2004 at 22:51 #496036Lengri bíllinn er alltaf með drifskaftsupphengju eins og í Doublecab. Styttri bíllinn sem er yfirleitt STD cab er með venjulegu skafti frá millikassa í afturhásingu.
19.02.2004 at 22:51 #489520Lengri bíllinn er alltaf með drifskaftsupphengju eins og í Doublecab. Styttri bíllinn sem er yfirleitt STD cab er með venjulegu skafti frá millikassa í afturhásingu.
19.02.2004 at 23:13 #496040Toyota d/c 285 cm. millihjóla
Toyota x/c 309 cm. millihjóla
19.02.2004 at 23:13 #489522Toyota d/c 285 cm. millihjóla
Toyota x/c 309 cm. millihjóla
19.02.2004 at 23:30 #496043Svo er bíllinn með einfaldahúsinu en styttri.
19.02.2004 at 23:30 #489524Svo er bíllinn með einfaldahúsinu en styttri.
20.02.2004 at 07:54 #496046BÞV, Toy Double Cab er ekki lengur með rör að framan, því miður. Gallinn við flesta japanska upptíninga að mínu mati eru sætin. Þau eru svo fjári lág að maður situr nánast flötum beinum í þeim og það er ansi þreytandi til lengdar. Undnantekningin frá þessu er kóreski Musso Sports. En ég tek undir það með BÞV að það er undarlegt hvað menn eru orðnir afhuga því að breyta skúffubílunum í fjallabíla. Yfirleitt eru þessir bílar minna viðkvæmir en fínu jepparnir og það finnst mér kostur.
Svona í lokin – bendi mönnum á að þetta heita double CAB eða Extra CAB en ekki cap. Þetta er stytting af orðinu Cabin, sem var upphaflega yfirfært á farþegaskýli hestvagna og þaðan á bíla. Orðið "cap" nota enskumælandi þjóðir aftur á móti t.d. yfir lok á skúffur upptíninganna, jafnvel hef ég séð það notað yfir pallhúsin vinsælu.
20.02.2004 at 07:54 #489526BÞV, Toy Double Cab er ekki lengur með rör að framan, því miður. Gallinn við flesta japanska upptíninga að mínu mati eru sætin. Þau eru svo fjári lág að maður situr nánast flötum beinum í þeim og það er ansi þreytandi til lengdar. Undnantekningin frá þessu er kóreski Musso Sports. En ég tek undir það með BÞV að það er undarlegt hvað menn eru orðnir afhuga því að breyta skúffubílunum í fjallabíla. Yfirleitt eru þessir bílar minna viðkvæmir en fínu jepparnir og það finnst mér kostur.
Svona í lokin – bendi mönnum á að þetta heita double CAB eða Extra CAB en ekki cap. Þetta er stytting af orðinu Cabin, sem var upphaflega yfirfært á farþegaskýli hestvagna og þaðan á bíla. Orðið "cap" nota enskumælandi þjóðir aftur á móti t.d. yfir lok á skúffur upptíninganna, jafnvel hef ég séð það notað yfir pallhúsin vinsælu.
20.02.2004 at 12:27 #496051Cap er einnig notað fyrir derhúfur.
20.02.2004 at 12:27 #489528Cap er einnig notað fyrir derhúfur.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.